(P.2) Những giấc mơ kì lạ.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sau khi từ nhà ông tiến sĩ kì lạ đó về. Tôi đã làm đơn nhập học vào trường Okigawa, 1 ngôi trường nổi tiếng ở Nhật.

Làm thủ tục nhập học khiến tôi mệt mỏi. Đến tối thì nằm ì là giường mà ngủ. Nằm trên giường thấy mấy cảnh vật trong phòng mới lạnh lẽo làm sao... Nhớ đến bố mẹ làm tim tôi đau nhói... Rồi ngủ thiếp đi hồi nào không hay.

Tối quá! Đây là đâu? Gì đây! Máu... máu! Ở khắp mọi nơi, 2 vị thần? À không là 5 vị? Động đất ư? Những tòa nhà cao tầng bỗng chốc  sụp đổ... đất rung chuyển càng mạnh thêm... 

"yaaaaaaaaaaaaaaaaaa... chỉ là 1 giấc mơ.... sao lại đáng sợ đến thế..."

Tôi nhìn đồng hồ chỉ mới có 3 giờ sáng... Thế là tôi mất ngủ luôn. Thời gian để họ cấp giấy học sinh cho tôi cũng mất đến 4 ngày. 

Giấc mơ đó cứ ám ảnh tôi suốt 2 đêm liền, cứ mỗi lần nhắm mắt thì nó lại xuất hiện.... cho đến đêm thứ 3....

" Đây là đâu? Một tòa lâu đài cổ. Nó thật âm u và ảm đạm... Sao mình lại có cảm giác quen thuộc thế nhỉ?"

"Đứng im đấy"

"Ai...ai... vậy!"

"Con không cần biết ta là ai"

"Này! ông là người khiến tôi mất ngủ suốt 2 đêm liền đấy! Có giỏi thì ra mặt đi!"

"Bình tĩnh.. ta..."

"Ông ra mặt đi thì tôi sẽ...."

"im đi! để ta nói!"

Giọng nói đó quát lên làm tôi giật cả mình...

"..."

"Giờ ta sẽ kể lại mọi chuyện: Trái đất đang lâm vào tình trạng nguy kịch. Con là người được chọn để bảo vệ nó..."

"Tại sao phải là tôi chứ!"

"Ta bảo là im mà! Nhiệm vụ của con là phải tiêu diệt 5 vị thần, tất nhiên 5 vị thần đó có hình dạng rất giống người và cực kì khó tìm đấy..."

"Haizz... khó thì ông tự làm 1 mình đi"

"... con mà chen ngang 1 lần nữa là ta cắt lưỡi đấy!!!"

"..."

"Cuối cùng là tìm ra đứa con của thần chết. Trong vòng 1 tháng nữa, nếu con không tìm được thì tất cả mọi người trên trái đất này đều sẽ bị giết bởi nó, giờ con có thể nói"

"nhưng tại sao tôi phải làm việc đó chứ -_-"

"chẳng phải con rất muốn tìm lại kí ức của 11 năm về trước sao? Nếu nghe lời ta thì mọi chuyện sẽ sáng tỏ"

"..."

"Đừng lo! Con không phải người bình thường, con là người sở hữu 5 siêu năng lực: điều khiển lửa, điều khiển đất, đảo tháp, khống vật và cuối cùng là tước đoạt"

"Tước đoạt?"

"Đúng vậy! Đó là 1 sức mạnh vô cùng kinh khủng... nếu con muốn giết ai đó thì chỉ cần nhập vào họ trong 1s thì lập tức người đối diện sẽ chết ngay lập tức... Đây là sức mạnh cực kì nguy hiểm nên phải cẩn thận trước khi sử dụng nó. À! con không phải chiến đấu 1 mình đâu! Có 2 người cũng có siêu năng lực giống con và con cần phải tìm ra họ"

"...."

"Người thứ 1 có siêu năng lực: thôi miên, đóng băng, dịch chuyển, xóa trí nhớ. Người thứ 2 có siêu năng lực: điều khiển bụi hoa hồng; biến mọi thứ thành vật liệu gì mình thích có thể là biến thành đá, vàng bạc,....; nhìn xuyên thấu. Đó là những năng lực của họ, con hãy dựa vào đó mà tìm.

"..."

"Này... con có đang nghe ta nói không vậy?"

".... *đang nghịch điện thoại*"

"Này!!!!!"

Ông ta hét lên làm  cái hồn tôi xém xí nữa là lìa khỏi sát...

"D... dạ......"

"Haizzz, từ nãy giờ con có nghe không hả!!!" Ông bắt đầu cáu.

"Nghe mà...."

"Được rồi, ta sẽ cho con 1 cái vòng, có gì thắc mắc cứ dùng nó là liên lạc với ta, nhấn nhẹ vào cái hạt ruby ở trên đỉnh là có thể nói chuyện được, bye"

"Ch... chờ đã..." 

Tíc tíc tíc... tíc tíc tíc... (tiếng đồng hồ báo thức)

"Hử? Sáng rồi ư? Giấc mơ đó có phải là sự thật không nhỉ?" Tôi dơ tay lên, dùng thử khống vật thì quyển sách trước mặt bay lên...

"wow, được rồi, giờ thì... lại đây nào sách" Cuốn sách bay cái vèo đập cái "bốp" vào mặt tôi. Dùng thử lửa... kết quả là...

"cháy!!!!! Mẹ ơi cháy !!!"

15 phút sau__

"Phù~~~ cuối cùng cũng dập tắt được lửa" Giờ thì tôi điều khiển đất. Tôi đặt tay xuống nền nhà. Tập trung.... và rầm... nền nhà mọc lên 1 cái cọc to tưởng trọt thủng cả tầng nhà...

"Tiêu rồi T.T"

Đến nước này tôi còn chưa chịu dừng và thử đảo tháp. Tôi hướng tay về phía tường và la lên... Lập tức vách tường thủng 1 lỗ bự tổ chảng....

"Tiêu thiệt rồi.... T.T, lại phải tốn tiền sửa nhà! À còn tước đoạt nữa..."

Tôi nhớ tới lời ông ta dặn cái này rất nguy hiểm nên thôi...

Nhìn đồng hồ, còn 5 phút nữa là vào lớp... Thế là tôi chụp lấy cái vòng mà ông ta đưa đeo vào tay và vắt chân lên cổ mà chạy. Dù gì thì đây cũng là ngày đầu tiên mà... Đến giờ vào lớp, tôi được thầy giáo chủ nhiệm tên là Joka dắt vào lớp và giới thiệu với các bạn.

"Các em, đây là học sinh mới của lớp ta, thầy mong các em hãy hòa thuận với bạn ấy" Thầy nhìn qua tôi "Nào em hãy giới thiệu mình với các bạn đi"

"Chào mọi người, mình tên là Yamada Kineo, rất vui được làm quen"

"Được rồi Yamada-san, em xuống chỗ Takahashi ngồi đi, cái chỗ bàn trống đó, do bữa nay bạn ấy xin nghỉ" Thầy chỉ tay về phía cái bàn ở dưới góc bên tay trái kia.

Bỗng... có 1 giọng nói lớn.

"Thưa thầy! em không đồng ý với ý kiến của thầy, tại sao trong suốt thời gian tụi em học ở đây sao thầy lại không cho tụi em ngồi ở chỗ đó mà lại cho Yamada ngồi!"

Một bạn nữ đứng dậy, trông bạn ấy có vẻ hung dữ, cứ nằng nặc không cho tôi ngồi ở chỗ Takahashi... Nhưng Takahashi là ai? Và có cái gì quan trọng ở trong trường này và cả lớp học này?....

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net