(P.4) Tập đoàn Suzuki.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Vậy cậu không tin và không thừa nhận mình có siêu năng lực đúng không? Vậy thì được thôi tôi sẽ bắt cậu phải thừa nhận" Tôi cười và vờ quay đi... Cho đến khi thấy khoảng cách của cậu ta với tôi gần 6m thì tôi điều khiển đất và tạo ra tiếng động nhỏ đủ để Kosho nghe thấy. 

Cậu quay lại cùng lúc đó tôi tạo ra 2 bức tường 2 bên và hai bức tường đó va vào nhau kêu "rầm".... Trong cảnh bụi bay mịt mù đó, Kosho đã thoát thân nhờ dịch chuyển lên tầng thượng của trường. 

"C.... cậu tính giết chết tôi à!!!" Từ tầng thượng Kosho hét vọng xuống phía dưới thật khó nghe. 

"Thấy chưa... tôi đã nói là phải bắt cậu phải thừa nhận mà, giờ thì mau bay xuống đây đi"

"Được rồi, tôi thừa nhận là mình đã thôi miên thầy giáo... nhưng cậu muốn gì ở tôi hả Kineo" Cậu vừa nói vừa bay xuống với giọng  rất rất khinh thường.

"Như cậu đã biết" Tôi liền vô thẳng vào vấn đề "Tôi cũng có sức mạnh giống với cậu, nhiệm vụ của cậu và tôi là phải giết chết 5 vị thần và tìm ra đứa con của thần chết nếu không 1 tháng nữa trái đất sẽ bị diệt vong"

"Nhưng sao tôi phải tin cậu chứ!" Cậu nhíu mày.

"Vậy thì tôi sẽ biểu diễn ảo thuật cho cậu xem vậy" Tôi cười, tay búng ra lửa trông thật ngầu. "Giờ cậu tin chưa -_-" Tôi nói tiếp.

"Chưa..."

"Haizz, vậy tôi sẽ gọi ông già đó ra giải thích cho cậu hiểu" Tôi thở dài và lập tức gọi cho ông già đó đến giải quyết.

"Lâu rồi con mới gọi cho ta đấy Kineo ^^"

"Hả!! G... giọng nói đó ở... ở đâu thế!!" Cậu hoảng hốt vì nghe giọng nói mà không thấy người đâu.

"Bình tĩnh coi, là ông già mà tôi nói với cậu khi nảy đấy -_-"

"Con gọi ai là ông già hả!!"

 "À... người thứ nhất mà ông nói tôi tìm được rồi đấy! Giờ ông hãy giải thích cho cái tên đầu đất này hiểu đi, nhanh lên giờ giải lao chỉ được 1 tiếng đồng hồ thôi đấy" 

Tôi và ông già đó cố gắng giải thích cho cái tên đầu đất kia chịu tin lời bọn tôi nói. Sau một tiếng đồng hồ, cậu ta mới chịu tin. Cùng lúc đó chuông báo hiệu giờ vào lớp cũng vang lên....

Thế là tôi nhịn một buổi ăn trưa và phải chịu đói cho đến 3h30 chiều mới tan trường.

"Này Kosho" Sau khi tan trường tôi đuổi theo cậu ấy.

"Có chuyện gì"

"Đây!" Tôi đưa cho cậu một chiếc vòng "Đây là 1 chiếc vòng giống tôi, nó giúp cậu tìm ra được các vị thần và dùng để liên lạc, ông già đó bảo tôi đưa cho cậu, có gì thì hỏi ổng nhé"

"À được rồi"

"Kosho! còn một chuyện nữa"

"Là chuyện gì"

"Cậu phải tìm ra người thứ 3 nữa đó, sức mạnh thì cậu đã được nghe ông ta kể rồi đúng không, vậy là cậu với tôi tìm thông tin nhanh nha, thôi bye" Tôi nói rồi và dùng toàn bộ sức lực mà tôi còn có thể phòng về nhà để ăn, nếu không tôi sẽ chết đói mất.

8h30' tối__

Sau khi ăn tối xong, tôi vào laptop để tìm thông tin về hoa hồng. Cập nhập vào thông tin 24h.

"Buổi dạ tiệc của tập đoàn Suzuki". Đây là tin mới nhất trong ngày hôm nay...

Đang coi tin tức thì cái vòng bỗng nhiên rung lên "Chắc lại là ông già đó gọi" Tôi nhăn nhó và nhấn vào hạt ruby.

"Có chuyện gì!" 

"Kineo! Tớ mới tìm thấy thông tin về người thứ 3 nè!!!"

"À, thì ra là Kosho, sao cậu tìm ra hay vậy"

"Chỉ là tớ xâm nhập vào deepwed thôi mà, quá khen" Cậu nói với giọng vô cũng đắc ý -_- "Theo như tớ điều tra thì người đó là con gái, ở Osaka, có tên là Suzuki Yuri, để tớ gởi hình cho, cậu vào Instagram đi"

Tôi vào insagram và thấy hình của Yuri... Mà khoang đã, Suzuki Yuri.... cái tên này quen quen.... hình như mấy thấy ở đâu rồi thì phải. Nhớ rồi!!!!!

"Kosho!!!!!!! Su... Suzuki... là tập đoàn Suzuki, khi nảy tôi xem trên tin tức 24h thì biết được buổi dạ tiệc của tập đoàn Suzuki, buổi dạ tiệc đó sẽ tổ chức vào 2 ngày tới, đó là buổi dự tiệc lớn nhất năm nay đấy!! Chúng ta bắt buộc phải được tham gia nó!!!"

"Cậu nhắc tớ mới nhớ đó... Để xem nào... hmm.... Hay là để tớ tra danh sách mời rồi mình bắt cóc một ai đó rồi giả dạng làm họ nha..."

"Hmm.... chắc không sao đâu hê, chỉ cần cậu xóa trí nhớ họ đi là được ^^"

"Rồi quyết định vậy đi, tớ sẽ đặt 2 vé máy bay qua đó và đặt phòng khách sạn, còn cậu thì xin thầy cô đi nha"

"Được rồi, hẹn gặp ngày mai"








Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net