Chap 3: Ông trời đúng biết đùa

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tôi bứt mớ dây lằn ngoằn trên cở thể ra lau ngay vào phòng vệ sinh.

/ Chanyeol Chanyeol cậu làm gì vậy mở cửa đi /

Tôi nhìn vào gương 1 khuôn mặt đem trai với cái mũi cao đôi mắt to thật hoàn mỹ nhưng nó đâu phải của tôi, khuôn mặt này chính là khuôn mặt của cái tên thần kinh đã lôi tôi lên xe không thể như thế được tự véo mình 1 cái nhưng đau lắm thật sự là thật rồi không phải mơ.

Tôi hoàn toàn bị đơ. Sốc văn hoá nặng, cái chuyện khỉ gì đang diễn ra thế y như tình tiết trong phim vậy tôi không thể nào tin nó có thực và còn đang xảy ra trên cơ thể của tôi nữa.
Đúng rồi nếu tôi bị đổi hồn vậy cơ thể của tôi cơ thể của tôi đang ở đâu vậy. Tại sao tôi lại mắt kẹt trong cái thân sát này chứ, bây giờ tôi không thể nói với bất kì ai chuyện này được họ sẽ cho tôi vào bệnh viện tâm thần chơi mất vì kể cả tôi còn không tin chuyện này là sự thật nữa là. Trước mắt cứ chấp nhận cái thân phận này trước đã rồi tính tìm cách sau vậy.

Người anh quản lý gọi bác sĩ đến khám cho tôi. Họ nói tôi có thể là lúc tai nạn chấn thương phần đầu nên giờ có thể dẫn đến mất trí nhớ tạm thời. Cái gì mà mất trí tạm thời chứ tôi đây nhớ hoàn toàn đấy nhớ tất cả luôn chỉ là tôi đang mắt kẹt ở cái thân xác người khác thôi làm thế nào để trở lại đây. Phải rồi đầu tiên tôi phải tìm cái xác của tôi mới được.

/ cô gái..được đưa vào bệnh viện chung với tôi giờ đang ở đâu thế/ tôi hỏi người đó

/ cô gái hình như vẫn chưa tỉnh, nhưng tôi có 1 điều thắc mắt là tại sao cô gái đó lại ở trên xe cùng cậu, cậu và cô ta có quan hệ gì /

/ quan hệ của tụi em lu bu lắm vậy cô gái đó đang ở phòng nào vậy. /

/ anh cũng không rõ. / anh ta trả lời rồi đúng lúc điện thoại reo nên anh ta ra ngoài nghe tôi thấy thế cũng đi ra ngoài tôi phải đi tìm thân xác của mình.

/ cô ơi cho tôi hỏi bệnh nhân được đưa vào bệnh viện chung ngày với tôi giờ đang ở đâu thế /

/ ô Chanyeol oppa / 1 cô y ta khẻ gọi. Cô ta biết tên này sao, phải rồi anh ta là người nổi tiếng mà biết là chuyện thường thôi.

/ tôi không rõ nhưng nếu biết tên sẽ dễ tìm hơn /

/ là Han Young Min sinh năm 96 /

/ Han Young Min nhập viện do tai nạn giao thông? /

/đúng rồi cô ấy đang ở phòng nào vậy /

/ là phòng 303 /

/ cảm ơn / tôi cười cảm ơn rồi đi đến phòng 303.

Kia là thân xác của tôi, đúng là vẫn còn hôn mê. Hồn tôi trong xác của hắn chắc chắn hắtln cũng đang trong xác của tôi, hắn phải mau chóng tỉnh lại để tìm cách giải quyết , bây giờ chỉ có hắn là người hiểu tình trạng thôi.

/ cậu quen người này à/ 1người bác sĩ đi đến hỏi tôi .

/ đúng vậy/

/ vậy may quá chúng tôi liên lạc với người dám hộ mãi nhưng không được,anh có cách nào liên lạc được không vì cần có 1 số thủ tục cũng như viện phía cần phải có người đứng ra /

/ không cần liên lạc đâu, tôi sẽ đứng ra bảo lãnh/

/ vậy được rồi phiền anh đến quầy tiếp tân để làm thủ tục /

/ nae, nhưng tôi có thể hỏi tại sao cô ấy vẫn chưa tỉnh không/

/ à anh đừng quá lo các chỉ số điều bình thường sẽ tỉnh lại trong nay mai thôi /

/ cảm ơn/

Tôi trở lại phòng của mình. Vừa đi đến cửa đã bị bốn năm người gì đó, người khiên người vát lên giường ai nấy điều trùm kính mít.

/ bệnh mà còn đi đâu lung tung thế/ 1 người trong số đó nói.

/.../ tôi trả hiểu cái mô te gì nên chỉ trố mắt ra nhìn họ, bây giờ mới đếm được họ có tới 7 người tháo khẩu trang ra ai cũng đẹp trai vô cùng. Họ có thể là EXO vì tôi nhận ra được 1 người trong số này là Sehun vì tôi là fan bự của BoA nên biết cậu đó thông qua MV Who are you của chị ấy, còn mấy người kia thì tôi đành chịu.

/ yah dùng cái ánh mắt gì thế. / người có nước da trắng nói tôi

/ đang định diễn mấy trò trong phim truyền hình, đụng xe rồi mất trí nha / 1 cậu tóc đen nói.

/ tôi thực sự...không biết mấy anh / tôi lí nhí nói

/ yah đang đùa à thôi nhưng đi tụi em phải bỏ lịch trình vào đây đấy/ Sehun nói.

/ cậu ta đúng là không dùng vũ lực không chịu ngưng mà anh em ta lên thôi / 1 người nói rồi nhàu đến cù lét tôi. Trời ơi cái bọn này đang làm gì thế, ai lại đối xử với bệnh nhân như vậy chứ.

/ mấy cậu làm gì thế/

/ hyung vô đúng lúc lắm, tên Park này vào viện rồi vẫn giỡn được này, em thấy cậu ta khỏe lắm rồi đó. /

/ phải đó hyung ,còn bài đặt chơi trò mất trí nữa chứ/

/ nó không dởn đâu là thật đó, bác sĩ đã xác nhận đấy /

/ HẢ? SÌNCHÁ/ Cả bọn đồng thanh và mặt rất ư biểu cảm.

Tình hình hiện giờ dù không bị mất trí nhưng cứ cho họ nghĩ tôi mất trí là ổn nhất nếu không tôi không sut nghĩ ra được cách nào hay hơn để nói về tình trạng của tôi nữa. Cầu trời cho tên kia mau tỉnh lại để còn tìm cách về lại như cũ nữa

_hết chap 3_

Vote cmt đê ~

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net