Chap 38: Cảm ơn vì em đã trở lại

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chanyeol bừng tỉnh, hơi thở trở nên gấp gáp anh vẫn còn cảm nhận được tim mình đã đập rất nhanh,trên má còn đọng lại vài giọt chất lỏng ẩm nóng. Thì ra anh đã ngủ quên bên giường của cô để rồi mơ 1 giấc mơ thật sự đáng sợ, anh vẫn còn rung lên từng cơn và tim như vỡ vụng khi nghĩ về nó, bây giờ anh lại sợ nó sợ nó biến thành sự thật.

Anh hối hả đi tìm bác sĩ cảnh y như trong mơ nhưng lần này không phải là tim cô ngừng đập mà là cô có dấu hiệu của sự tỉnh lại.
Vị bác sĩ già đến kiểm tra cận kẽ rồi quay sang chúc mừng cậu

/ tình hình khá lên rất nhiều, phần trăm cô ấy tỉnh lại là rất cao. Xem như có kỳ tích đấy/

/ cảm ơn bác sĩ/

Thật đúng như mọi người nói, giấc mơ luôn đi ngược với thực tại. Vậy là cô sắp tỉnh lại, anh lại có thể nhìn thấy cô, được nói chuyện được ngắm nhìn nụ cười của cô 1 lần nữa. Cảm ơn ông trời đã không Young Min của anh đi

——————————

Khi bước ra khỏi cánh cửa dường như có 1 ánh mặt trời ở ngay đó, chói mắt cực kì làm tôi phải nhắm hẳn mắt lại vì không thể nào thích nghi được với nguồn sáng đó.

Bỗng dưng cảm thấy toàn thân ê ẩm và nặng trĩu tôi từ từ mở mắt. Mùi thuốc sát trùng song thẳnh vào mũi. Lại là 1 cái trần trắng tôi vẫn chưa thể thoát ra sao. Nhìn xung quanh tôi bỗng nhìn thấy ă bóng hình quen thuộc 1 người mà tôi luôn ao ước được gặp lại.

Anh nhìn tôi với ánh mắt rất lạ.

/ Chanyeol.../tôi thều thào

/ cô chịu tỉnh rồi à?/

/ đây....tôi chưa chết à/

/ nói bậy bạ gì thế. Cô lo mà mau bình phục lại kím tiền trả tôi đi /thì ra tôi chưa chết và đã được trở lại.

/ anh không sao chứ./

/ người đâm đầu vào xe tải là cô tôi làm sao bị gì chứ/

/thế thì tốt rồi/ tôi mỉm cười nhẹ

/ thôi cô nghĩ đi thấy không khỏe chỗ nào thì nói nha / anh nói rồi kéo tâm chăn lên đắp cho tôi cử chỉ vô cùng ân cần.

————————————

Sau khi tôi tỉnh lại các thành viên EXO ai cũng đến thăm tôi. Hỏi han đủ chuyện cứ mua đồ bổ cho tôi đến nổi phòng bệnh của tôi bây giờ có thể mở tạp hóa luôn rồi. Cơ thể tôi thì cũng dần bình phục lại, chỉ có bất tĩnh mấy tháng mà tư chi đã không nghe lời rồi, tụi nó không có chút sức nào hết. Chanyeol thì cứ không có lịch trình thì lại vào chăm tôi. Anh tuy dùng những lời không được ngọt lắm nhưng cử chỉ thì vô cùng ân cần.

/ yah ăn đi chứ/ anh nhìn bát cháo trên bàn tôi nói

/ tôi chưa đói/ tôi căm đầu vào điện thoại chơi game. Tôi vốn có biết game gém gì đâu, mấy lần Baekhyun vào thăm tôi thấy tôi buồn nên làm đại diện miễn phí luôn lôi 1 đóng game ra giới thiệu cho tôi, chỉ tôi chơi và bây giờ đâm ra tôi mê luôn.

/ không đói cũng ăn đi chứ,như thế biết nào mới ra viện được/

/ để xong ván này đã /tôi vẫn cắm mặt vào điện thoại không nhìn đến anh ta.

/ tính tốt không thấy học tính xấu thì tiếp thu nhanh lắm /anh ta giật điện thoại trên tay tôi

/ trả đây chết bây giờ /

/không, ăn xong đi rồi tôi trả /

/anh chỉ giỏi mỗi việc ăn hiếp tôi/ miệng lèm bèm nhưng tay vẫn làm theo

/ cô lo mà ăn uống đầy đủ để bình phục đi. Không nghe lời tôi tịch thu luôn điện thoại đấy /

/ sao quan tâm tôi thế hả?/

/ đừng nghĩ nhiều tôi chỉ sợ cô chết rồi số tiền viện phí tôi trả cho cô trước đó không ai thôi. Tôi đây đâu phải nhà từ thiện chứ?/

/biết là không tốt lành gì mà/ trong lòng tôi khi nghe anh vạch rõ như thế thấy có chút hụt hẫng đúng rồi dù sao quan hệ chúng tôi vốn là như thế mà, thật vọng cái gì chứ.

Còn anh chọc cô được như thế thì cảm thấy trong lòng có chút vui. Miệng thì nói không quan hệ nhưng trong lòng anh đã hiểu rõ ràng vị trí của cô là ở đâu, quan trọng thế nào đối với anh.

_hết chap 38_

Annyon ~ chap hôm qua chỉ là lừa tình thiên hạ thôi. Tôi khẳng định fic này là HE nha!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net