Chap 48: Thì ra anh vẫn thích chị ấy

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

/ Yoon....Hee sao?/ tôi không thể tin vào tai mình tôi đang nghe gì thế

/ đúng vậy bị gọi đích danh luôn rồi /

Tôi đi đến lấy điện thoại trên tay chị ấy xem với 1 tiêu đề được in rõ ràng.

<HOT: CHANYEOL VÀ LIM YOON HEE ĐANG BÍ MẬT HẸN HÒ

Sau bao ngày theo chân cặp đôi dispach cuối cùng đã chụp được rất nhiều bằng chứng cho sự việc này.

Vừa qua cả 2 đã cùng được mời tham dự tuần lễ thời trang ở Paris. Cả 2 đã dành cho nhau những cái nhìn âu yếm
*hình ảnh*
*hình ảnh*

Không những thế vào buổi tối Chanyeol còn bị bắt gặp đi vào cùng 1 quán cafe mà ít phút trước Yoon Hee đã vào.

*hình ảnh*

Đây không phải lần đầu Chanyeol bị bắt gặp đi cùng đàn chị cùng nhà, mà không lâu trước đó vào ngày 20/9 cả 2 đã bị bắt gặp cùng nhau đi từ 1 quán bar ra.

*hình ảnh*

Yoon Hee có vẻ say và Chanyeol đã đỡ cô ấy ra xe và đưa đàn chị về bằng xe riêng của mình

Hiện giờ đã nổ ra cuộc chiến nảy lửa giữa fan 2 bên. Về phía Sm vẫn chưa có thông báo hay bất cứ phản hồi nào.1 >

Đọc vừa xong tôi nghe như có thứ gì đó vỡ vụng thì ra anh không gọi cho tôi là bận đi chơi với 1 người khác, bận quan tâm người khác, đêm hôm đó cũng là đi gặp chị ấy tôi đã đặc cả niềm tin vào anh vậy tại sao anh lại nói dói phản bội tôi chứ.

/Young Min à anh nghĩ đây là hiểu lầm thôi không phải.../ Sehun cố nói

/ rõ như thế rồi, em đã biết lý do anh ấy nói dối rồi /

/ Chanyeol hyung ấy không phải loại bắt cá 2  tay thế đâu /

/ em rõ con người anh ấy mà. Em cũng hiểu rõ anh ấy đã yêu ai đang yêu ai và sẽ yêu ai mà. Cuối cùng thì trái tim anh ấy vẫn cứ dành cho 1 người duy nhất. / tôi cố kìm những giọt nước mắt đang trực trào rơi

/ 2 người đang nói cái gì vậy tôi không hiểu gì cả / chị quản lý nói

/ không có gì đâu unnie chuyện vặt thôi. Còn anh về phòng đi em không sao đâu / tôi cố nặng cho mình 1 nụ cười rồi đẩy Sehun ra đóng cửa lại. Tôi cố kìm cho nước mắt mình không rơi đến khi xác định chính sát Sehun đã đi khỏi thì mới ra ngoài.

Tôi lang thang trên đường phố Bắc Kinh mà không biết mình đi đâu đầu tôi rất rối thật sự rất rối, không suy nghĩ được cái nào cả một mớ hỗn độn trong đầu. Có lẽ ngay từ đầu anh chỉ xem tôi là 1 người thay thế sau tất cả người anh yêu chỉ là chị ấy. Vậy mà tôi lại khờ dại mù quán tin vào tình yêu đó lại yêu anh say đắm, Han Young Min mọi lần mày điều đặc lợi ít của mày lên trên mà tại sao lại để dính vào mấy vụ này cơ chứ. Suy nghĩ đến đây tôi không thể nào kìm nước mắt của mình được nữa từng giọt từng giọt lăng dài trên má. Mọi ngưòi đi đường đều nhìn tôi, cũng phải thôi 1 đứa mặc trên mình 1 cái áo phông mỏng manh cùng 1 cái quần đùi ngắn, chân thì đi dép, tóc vẫn ướt lại còn vừa đi vừa khóc nữa chứ. Thật sự như những người vô gia cư vậy.

_______________________

Chanyeol ngồi trong phòng nhìn vào đâm đâm vào điện thoại, tin tức chiều nay anh đã biết rồi cũng bị bị công ty gọi mắng 1 trận rồi, cũng đọc được mấy cái bình luận ác ý rồi nhưng tất cả anh không sợ điều anh sợ nhất lúc này có lẽ là nơi cô. Tại sao nghe 1 tin lớn như thế mà đến 1 cuộc gọi để sát thực cũng không có. Là do cô quá tin tưởng anh hay là cô chả thèm quan tâm đến điều này.

Chuyện cô và Sehun anh thực sự giận lắm tuy suy nghĩ lại lại thấy bản thân có quá đáng khi không tin tưởng cô như thế nhưng hôm đó cô có thể giải thích cho anh nghe mà anh sẽ tin tất cả những gì cô nói vậy tại sao cô lại nói nhưng lời đau lòng đó đã kích anh  chứ? Anh cũng không hiểu sao tất cả mọi thứ liên quan đến cô anh điều mất kiểm soát. Anh yêu cô nhiều như vậy cô thật sự không hiểu sao?

1 hồi đắng đo cuối cùng anh cũng cầm điện thoại lên quyết định gọi cho cô. Nếu cô không nhân nhượng thì để anh nhân nhượng ai bảo anh yêu cô nhiều như thế chứ.

* rầm rầm rầm * anh mới cầm điện thoại lên đã nghe tiếng đập cửa lớn ra mở thì đó là Baekhyun.

/ không xong rồi Chanyeol ạ. Young Min mất tích rồi/

_hết chap 48_

Annyon~ lại lên sóng khuya đây.
Vote cmt ủng hộ đi. Cảm ơn mọi người nhìuuuuuuu😙😙😙😙

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net