Chap 10: Nhiệm vụ mới

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Angela dùng thần trượng của mình làm phép, cô ta chỉ tấn công một mình Cự Giải, mục đích của cô ta là hủy gương mặt của cô. Cự Giải vừa tránh đòn, vừa quan sát tìm cơ hội tấn công Angela. Sau một hồi tấn công dữ dội, Angela chưởng được một chưởng vào vai trái Cự Giải làm cô khá đau, lao ra phía sau. Cự Giải bay lùi ra sau một đoạn rồi lấy lại thăng bằng. Dùng tay phải xoa nhẹ vai trái, Cự Giải nhìn Angela, cười lạnh.

- Ngươi đã mạnh hơn nhiều đấy!

- Còn ngươi thì lại yếu đi Kyubi ạ! – Angela mỉa mai.

- Ngươi nghĩ như vậy sao?

Cự Giải lao về phía trước, dùng roi da phản công. Từng ngọn roi vút trong không khí nghe như tiếng sáo, như muốn xé đôi các đám mây dày đặc. Ngọn roi biến hóa không ngừng, lúc như con rắn mềm mại quấn chặt, lúc cứng rắn hơn của sắt thép.

Sư Tử triệu hồi Lưỡi hái của mình, liên tục tấn công Danin. Song Tử dùng kiếm bạc vẽ nên những đường kiếm tuyệt đẹp, phối hợp cùng Sư Tử tấn công kẻ phản bội. Danin yếu thế, lập tức có vài Thiên thần xông vào giúp đỡ. Song Ngư đang cùng các sao khác chiến đấu với những Thiên thần, nhưng thỉnh thoảng cô lại chú ý đến Cự Giải. Ngay thời điểm bất cẩn đó, Song Ngư bị một Thiên thần tấn công bằng mũi tên Ánh sáng, nếu Xử Nữ không kịp thời dùng dây leo kéo Song Ngư sang một bên thì có lẽ cô đã mất mạng.

- Cảm ơn cậu, Xử Nữ!

- Tập trung vào Song Ngư! Phía sau kìa! – Sư Tử dù đang bận chiến đấu nhưng vẫn không quên nhắc nhở Song Ngư cẩn thận, làm trái tim nàng Thủy quái đập nhanh hơn một nhịp.

Thiên Yết và Kim Ngưu phối hợp ăn ý giữa ma pháp và kiếm pháp. Thiên Yết cứ đi một đường kiếm thì ngay sau đó Kim Ngưu sẽ tạo một quả cầu ma pháp yểm trợ cậu, hai người kết hợp vô cùng ăn ý. Thiên Bình và Xử Nữ kết hợp giữa Hắc phong và Hoa quỷ tạo thành một trận pháp bão tố với uy lực đáng nể, tin rằng nếu sức mạnh hai người đạt tới cấp S thì trận pháp này sẽ nuốt gọn đám Thiên thần này. Nhân Mã không dùng cung tên mà trực tiếp đấu đấu bằng ma pháp. Dùng ngọn lửa Địa ngục tấn công các Thiên thần, Nhân Mã dường như chiếm ưu thế. Bạch Dương được dịp thể hiện kiếm pháp tuyệt đỉnh, cùng song kiếm tấn công khiến các Thiên thần không kịp trở tay, sức mạnh của tộc Dạ xoa thì không có gì để bàn cãi. Ma Kết dùng móng vuốt của mình cũng đủ làm các Thiên thần e ngại, bằng một chiêu cào cũng có thể cắt đứt những kim loại cứng rắn nhất. Bảo Bình tấn công trực tiếp, cô không muốn lãng phí thuốc của mình, tộc Phù thủy ngoài khả năng chế dược siêu hạng còn có thuật ảo ảnh không kém Hồ tộc là bao, dùng chính ảo ảnh của chúng để tiêu diệt chúng.

Cự Giải bị trúng thêm một chưởng của Angela, lùi về phía sau. Angela vênh mặt cười đắc ý. Cự Giải nhíu mày, lòng tự tôn của cô đang bị tổn thương nghiêm trọng. Để đối thủ đả thương tới hai lần cùng một vị trí là một sai lầm ngu ngốc nhất, là một một sự sỉ nhục đối với Hồ tộc. Bây giờ Cự Giải không quan tâm tới ai nữa, cô muốn Angela phải trả giá cho việc này. Đôi mắt của cô dần dần chuyển thành màu xanh lá mạ, đôi tai người cũng biến mất, thay vào đó là đôi tai cáo mọc lên trân đầu. Mái tóc chuyển thành màu bạch kim. Từ phía dưới làn váy, các Thiên thấn và Ác quỷ đều có thể nhìn thấy chiếc đuôi cáo trắng như bông của cô. Các Thiên thần và Ác quỷ trọn tròn mắt nhìn Cự Giải. Song Ngư nhìn Cự Giải, cắn môi. Cô không nghĩ Cự Giải lại tức giận tới mức này, dám liều mạng dùng hình dạng nửa người nửa yêu để chiến đấu. Cô chỉ sợ cơ thể của Cự Giải không chịu được ma lực cấp S đặc biệt này.

- Cự Giải!!!

Song Tử nhận ra điều bất ổn, cậu dang rộng đôi cánh ác quỷ, bay đến gần Cự Giải để dễ dàng hỗ trợ cô khi cần thiết, lần trước Song Tử đã thấy Cự Giải ngất đi sau khi hạ bệ con Chimera. Song Ngư lập tức bay tới thế chỗ Song Tử, trợ giúp Sư Tử. Rõ ràng là nguồn năng lượng trước đây Song Tử đã từng thấy khi ở hang động nhưng lần này mạnh hơn nhiều, ngay cả mái tóc cũng chuyển màu. Mười móng tay của cô mọc dài ra, tuy không bằng Ma Kết nhưng cũng rất sắc bén, dưới ánh trăng lóe lên những tia sáng kỳ dị. Angela có chút hoảng hốt, là bộ móng đó.

Cự Giải không để ý tới Song Tử, trực tiếp lao tới Angela, dùng tay trái cào thật mạnh vào má Angela. Angela không thoát ra khỏi ma lực của Cự Giải, bất động chịu đòn tấn công ác độc. Hai bên mặt của cô giờ đã hoàn toàn bị phá hủy. Những giọt máu rướm lên theo vết cào rồi chảy dài xuống cằm, nhỏ từng giọt một trong không trung.

- AAAAAAAA!!!

Angela thét lên kinh hoàng, ôm lấy gương mặt đầy vết thương. Các Thiên thần liền bỏ dở trận chiến, vội vàng hộ giá Công chúa của họ về Thiên giới. Danin cũng muốn chạy theo nhưng lại bị Sư Tử bắt lại. Cậu không nói nhiều, trực tiếp dùng lưỡi hái một phát chém chết kẻ phản bội. Thân xác Danin ngay lập tức bị chia làm hai, ngay cả một tiếng hét cũng không có. Máu của Danin bắn lên khắp người Sư Tử, bắn cả lên khuôn mặt đẹp trai đang giận dữ. Các sao đáp xuống mặt đất. Sư Tử chặt lấy đầu của Danin, bước đến trước mặt Song Tử và quỳ một chân xuống, dâng lên cho Song Tử.

- Thần đã thanh trừ được kẻ phản bội thưa Hoàng tử!

Song Tử gật đầu, cái đầu trên tay Sư Tử tan biến trong không trung. Cự Giải hơi nhíu mày nhìn Song Tử. Cô ghét Hoàng tộc là vì nó quá quy củ, quá nguyên tắc và quá ràng buộc. Dù Song Tử rất thoải mái với bạn bè, nhưng những quy tắc hoàng gia vĩnh viễn không thể thay đổi. Cự Giải trở lại hình người, không nói gì xoay người bay về phía cánh cổng. Cô không muón giải thích gì trước những thắc mắc mà các sao khác chuẩn bị hỏi. Song Ngư liền bay theo Cự Giải, cô muốn hỏi cho rõ Cự Giải chuyện hôm nay. Các sao khác nhìn nhau rồi cũng quay về Địa ngục.

...

Song Ngư lo lắng không yên, đêm qua cô đã hỏi Cự Giải rất nhiều lần nhưng Cự Giải vẫn không thèm để ý tới cô. Cự Giải có thể chịu được hình dạng nửa người nửa yêu đó từ bao giờ chứ? Song Tử tuy rằng chăm chú nghe giảng, nhưng thỉnh thoảng lại lén nhìn Cự Giải. Cậu đã nói cả lớp đừng hỏi gì với Cự Giải về chuyện tối qua. Mọi người tuy rằng rất khó chịu, nhưng vẫn làm theo lời Song Tử. Cự Giải rất cứng miệng, có cạy miệng cô ấy thì cũng sẽ không nhận được đáp án nào. Tốt nhất là không nên phí sức, Song Tử chắc chắn đã có cách.

Kim Ngưu nằm ngủ trong lớp, cô không quan tâm đến bài giảng của Miki. Tối qua sau trận chiến với bọn cánh trắng, Kim Ngưu thật sự rất mất sức. Thiên Yết ngồi bên cạnh, cẩn thận chép bài giúp cô gái tóc vàng. Bình thường cậu cũng không bao giờ chép bài cho mình, vậy mà hôm nay lại ngồi tỉ mẩn chép bài cho Kim Ngưu. Bạch Dương nhìn sang Kim Ngưu, ánh mắt toát lên một tia ngưỡng mộ, cô mỉm cười rồi nhìn Song Tử, lại nhìn Nhân Mã, thở hắt ra.

"Có lẽ Xử Nữ nói đúng!"

- Các em!

Cô Miki bỗng dừng lại bài giảng, Thiên Yết khều tay Kim Ngưu để cô dậy. Kim Ngưu uể oải dụi mắt. Có lẽ cả lớp phải đi làm một nhiệm vụ gì đó. Cả lớp yên lặng, tập trung vào lời cô Miki sắp nói.

- Các em sẽ đến khu rừng Đá Đen ở phía Nam Địa ngục để luyện tập đấu tập kích. Yêu cầu cần đạt là lấy được quả trứng bảy màu của Kiến chúa!

Một lời nói này của Miki làm cả lớp trở nên xôn xao. Rừng Đá Đen là nơi đáng sợ nhất của Dark, bình thường sẽ không có yêu quỷ nào bén mảng tới. Trong rừng, cây cỏ thì ít mà đá đen dạng cột trụ mọc rất nhiều. Sỡ dĩ nơi đó đáng sợ vì khu rừng là nơi Chúa tể nuôi dưỡng loài Kiến khổng lồ, là một quái vật bất tri chuyên ăn thịt các yêu quỷ cho đến khi còn lại bộ xương trắng. Sức lực không lớn lắm, nhưng loài yêu quái này có ưu điểm là sống theo bầy đàn hàng trăm con, phối hợp ăn ý, cực kỳ hung bạo. Song Ngư có chút hoảng hốt, cô đã nghe nói rất nhiều về loài quái vật này. Cả Xử Nữ và Kim Ngưu vốn rất gan dạ cũng thoáng rùng mình. Một khi đã bị loài Kiến này tấn công sẽ không có cơ hội tẩu thoát. Quá nguy hiểm.

- Trong rừng có rất nhiều bảo vật, các em có thể lấy chúng làm chiến lợi phẩm. – Cô Miki nhìn Xử Nữ và Kim Ngưu – Xử Nữ, Kim Ngưu! Hai em vẫn chưa có vũ khí vừa ý đúng không? Đây sẽ là một cơ hội rất tốt để có thể sử dụng Bảo yêu thạch của hai em!

Kim Ngưu và Xử Nữ nghe tới đây, sự sợ hãi ít ỏi lúc nãy cũng tan đi mất. Cả hai nhìn nhau rồi gật đầu, ủng hộ tinh thần cho nhau. Trong lớp, chỉ còn hai cô là chưa có vũ khí riêng. Bảo Bình tuy cũng không có vũ khí nhưng cô ấy lại sự dụng độc dược rất thành thạo, kết hợp được Bảo yêu thạch với những lần sử dụng độc. Ma Kết cũng không dùng vũ khí, nhưng bộ móng vuốt với sự hỗ trợ của Bảo yêu thạch thì cũng không cần tới vũ khí. Lần này hai cô nhất định sẽ chọn cho mình hai vũ khí lợi hại nhất để có thể chiến đấu tốt nhất cùng mọi người.

- Vậy bao giờ chúng ta sẽ xuất phát thưa cô? – Ma Kết đứng dậy nói.

- Các em quay về ký túc chuẩn bị đi! Ngày mai xuất phát. Các em sẽ phải tự di chuyển tới đó!

Cả lớp đứng lên chào cô Miki rồi ra khỏi lớp, Song Tử nán lại, nói nhỏ với cô Miki.

- Hãy lấy cuốn sử sách mà thầy Hiệu trưởng đang ghi chép!

- Điện hạ... - Mặt Miki biến sắc – Thần không thể! Đó là tội chết!

- Ta sẽ chịu mọi trách nhiệm, cứ lấy đi! – Song Tử nhíu mày.

- Thưa Điện hạ, nếu Chúa tể biết được...

- Ta đã nói là TA SẼ CHỊU MỌI TRÁCH NHIỆM! - Song Tử gằn giọng làm Miki sợ tới mức nín thở.

- Tuân lệnh!

Miki đặt tay phải lên ngực trái rồi cúi nhẹ đầu. Song Tử rời khỏi lớp cô mới dám thở bình thường. Tương lai, khi Hoàng tử lên ngôi Chúa tể, chắc chắn sẽ còn đáng sợ hơn Chúa tể hiện tại gấp nhiều lần.

... to be continued

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net