Chap 11: Bí mật của tộc Hồ ly - Vũ khí của Xử Nữ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hình trên: Thiên Yết

_________________

Ngay sáng sớm, lớp A đã lên đường xuất phát đến rừng Đá Đen. Lần này cả đám đều bay với tốc độ tối đa. Cự Giải và Song Ngư được dịp chiêm ngưỡng tộc Phù thủy cưỡi chỗi bay. Hai cô gái không nghĩ khi chuyển lên lớp A lại học được biết thêm nhiều điều mới lạ đến vậy. Chẳng mấy chốc cả lớp đã tới bìa rừng. Rừng Đá đen hiện hữu trước mắt, các sao không nhịn được rùng mình một cái. Khu rừng tuy ít cây, nhưng những cái cây lại rất cao và tán rất dày, rộng. Cỏ mọc chỗ dày, chỗ thưa thớt, cỏ màu đen như vừa trải qua một đám cháy. Những cột đá màu đen kịt dựng đứng như trời trồng. Tử khí trong khu rừng phát ra làm người ta không rét mà run. Tiếng gió va đập vào tán cây (có lẽ thế) như những âm thanh gầm rú của ác quỷ. Có mùi gì đó rất khó chịu từ trong rừng tỏa ra. Song Tử gật đầu.

- Vào thôi! Đi sát nhau!

- Được!

Thiên Bình mở tấm bản đồ bằng da ra. Theo bản đồ, tổ của bầy kiến Khổng lồ nằm ở giữa khu rừng, và tất nhiên, Trứng Cầu Vồng ở chỗ Kiến Chúa, được bảo vệ nghiêm ngặt bởi hàng trăm Kiến Lính hung hăng. Cả nhóm đi theo chỉ dẫn trên tấm bản đồ, trên đường đi khắp nơi đều toàn là những bộ xương trắng của đủ mọi loại yêu quỷ từ bậc cao đến bậc thấp, lũ Kiến đã xơi tái những con quỷ xấu số này. Gần tới tổ kiến, hai tai của Ma Kết đột nhiên biến thành hình tai sói, dựng đứng lên. Hai tai Cự Giải cũng biến thành tai cáo. Hai người như đang nghe ngóng gì đó.

- Tiếng bước chân! - Cự Giải lẩm bẩm.

- Là lũ Kiến Thợ, có lẽ chúng đang đi tìm đất làm tổ. Tớ đã ngửi thấy mùi của chúng! - Ma Kết nói.

- Mọi người cẩn thận! Dù Kiến Thợ không mạnh bằng Kiến Lính nhưng chúng vẫn rất nguy hiểm. - Song Tử triệu hồi kiếm.

Các sao khác gật đầu, tất cả đều triệu hồi vũ khí của mình và bay lên cao, ẩn thân sau những thân cây cổ thụ.

Đúng như lời Ma Kết, bọn Kiến Thợ đến sau đó không lâu. Kích cỡ của những con Kiến này sẽ làm con người phải khóc thét. Chúng cao tới nửa thân người trưởng thành, đôi càng chắc khỏe, cả cơ thể màu nâu nhạt, bóng như quét lên người một lớp dầu. Bọn chúng mang trên mình đầy nặng những khối đất sét. Chúng nối đuôi nhau, có lẽ là chuyển đất về tổ như lời Ma Kết nói.

Rắc...

- Tớ xin lỗi...

Song Ngư vô ý làm gẫy một cành cây nhỏ, tiếng động tuy rất khẽ nhưng lại đủ làm lũ Kiến phát hiện ra có người. Con Kiến dẫn đầu liền nhìn xung quanh rồi chồm người lên, hai chiếc càng run run thấy rõ.

- Chết rồi, nó đang gọi Kiến Lính! Phải ngăn nó lại ngay!

Cự Giải bay lên trước, vung roi lên quất thẳng vào con Kiến đang phát ra tín hiệu, nhưng lập tức những con Kiến thợ khác ném đất sét về phía cô. Song Tử và các sao khác bay tới trợ giúp Cự Giải. Nhưng có vẻ đã muộn, lũ Kiến Lính lũ lượt kéo tới. Bọn Kiến Thợ trông đã rất đáng sợ, nhưng bọn Kiến Lính mới là những con quái vật thật sự. Chúng to, cao gấp rưỡi Kiến Thợ, cả cơ thể đen bóng, đôi càng chắc khỏe, sắc như lưỡi dao, đôi mắt đỏ ngầu hung hăng.

- Thôi không xong rồi! - Xử Nữ nuốt khan.

- Chiến thôi! - Thiên Yết bay lên phía trước.

Trận chiến của những yêu quái cấp cao và quái vật bất tri Kiến khổng lồ bắt đầu. Kiến khổng lồ tuy yêu pháp không mạnh như Galat, Chimera hay Hắc long, nhưng lợi thế của chúng là sức mạnh cơ bắp vô hạn, số lượng rất đông và cả... nọc độc. Những đòn tấn công trực tiếp bằng yêu pháp hoàn toàn vô dụng với chúng vì lớp vỏ cứng cáp như đá. Kiếm bạc của Song Tử cũng không ảnh hưởng nhiều tới chúng, cậu phải dùng Bảo yêu thạch để gia tăng sức mạnh cho vũ khí. Thiên Yết dùng phép đóng băng, nhưng cũng không thể giết được toàn bộ vì chúng quá đông. Xử Nữ và Kim Ngưu chủ yếu là tự phòng vệ. Sức mạnh nước của Song Ngư hoàn toàn vô dụng trong trường hợp này, dù có dùng chiêu Đại hồng thủy cấp A cũng khó lòng tiêu diệt được chúng, cấp S thì may ra. Sư Tử luôn đứng gần Song Ngư để tiện bảo vệ cho cô, tay cầm Lưỡi hái đỏ thiêu sống từng con dám tới gần Song Ngư. Nhân Mã cũng như Sư Tử, cố gắng dùng hết sức để bảo vệ cho Bạch Dương. Thiên Bình dùng phi tiêu lông vũ, nhưng lớp vỏ của lũ Kiến quá cứng nên rất khó xuyên qua. Ma Kết cũng không thể tới quá gần chúng để có thể sử dụng móng vuốt vì quá nguy hiểm. Bảo Bình dùng độc có vẻ là khả quan nhất nhưng vẫn chưa thấm vào đâu sao với số lượng và sức dẻo dai của lũ Kiến. Chưa kể, các con Kiến Thợ cũng tham chiến. 12 tiểu yêu đối đầu với hơn 500 con Kiến khổng lồ. Trận này nhìn thôi cũng biết là không cân sức.

- Song Tử, cẩn thận!

- CỰ GIẢI! - Song Tử và Song Ngư cùng hét lên.

Cự Giải bất chợt la lên, đẩy mạnh Song Tử sang một bên, còn bản thân lại lãnh trọn cú đớp của một con Kiến Lính hung hăng. Cô và con Kiến ngã xuống đất. Lập tức lũ Kiến xông vào cắn xé cô. Song Tử và những người khác định lao vào cứu Cự Giải, nhưng không ngờ Song Ngư lại nói.

- Ở đây đi! Nguy hiểm lắm!

- Cậu bị điên hả? Cự Giải đang ở dưới đó!

- Cậu ấy không phải là chị họ của cậu sao?

Các sao khác lập tức chỉ trích Song Ngư thậm tệ. Song Tử gằn giọng nói.

- Mặc kệ! Tôi sẽ cứu cô ấy!

- Ở đây đi! Chị ấy sẽ không xảy ra chuyện gì đâu! - Song Ngư nói - Tớ cam đoan đấy!

- Cậu...

Các sao khác tuy rất muốn xuống cứu Cự Giải, nhưng Song Ngư đã khẳng định chắc chắn như vậy, hơn nữa quả thực rất nguy hiểm nên cả lớp đành đứng nhìn. Một lát sau, lũ Kiến tản ra, Cự Giải lúc này chỉ còn là một bộ xương trắng. Lập tức, Nhân Mã bay tới, nắm lấy cổ áo Song Ngư, cô hét lên.

- Cậu hại chết Cự Giải rồi biết không hả? Nhìn đi! Cậu nhìn đi!

- Nhân Mã! Bình tĩnh! - Bạch Dương nói.

- Bỏ ra! - Song Ngư đẩy Nhân Mã ra - Nhìn cho rõ rồi hãy hét lên!

Cả đám nhìn xuống. Bộ xương trắng của Cự Giải đột nhiên phát ra ánh sáng màu hồng chói mắt. Lũ Kiến ở gần đó cũng phải lùi ra sau. Bộ xương bay lên không trung, từ từ biến thành một con Hồ ly tuyệt đẹp, lông trắng như tuyết, có chín đuôi, trên trán của nó có một ấn ký màu xanh da trời. Bỗng, một cái đuôi đứt lìa khỏi Hồ yêu. Cự Giải dần dần hiện hình người, thu đuôi lại rồi từ từ mở mắt ra. Ánh sáng tan đi, Cự Giải bay tới chỗ các sao khác, cười nhẹ. Trên người Cự Giải, ngay cả một vết xước cũng không có. Mọi người cứ trân trân mắt nhìn Cự Giải trừ Song Ngư. Xử Nữ bay tới xăm soi người cô bạn, cuối cùng mới hỏi.

- Chuyện này là sao đây Cự Giải?

- Là Hồi sinh! - Song Ngư hờ hững nói.

- H... Hồi sinh?

- Để tớ giải thích cho! Hồ tộc của tớ có một đặc thù bí mật riêng như những yêu tộc của các cậu. Hồ ly vương tộc có 9 mạng, tương ứng với 9 đuôi. Những con Hồ ly khác thì chỉ có 1 đuôi thôi!

- Ôi Chúa tể ơi! - Kim Ngưu xoa xoa ngực - Cậu làm bọn tớ hết hồn.

- Cậu chắc chắn không sao chứ? - Bảo Bình lo lắng.

- Tớ không sao! Mỗi lần tái sinh, yêu pháp của tớ sẽ tăng lên một chút!

- Bỏ qua chuyện đó đi mọi người! Giờ chúng ta phải xử lý lũ này sao đây? - Sư Tử chĩa lưỡi hái xuống lũ Kiến đang bò qua bò lại bên dưới như giàn trận.

- Chúng quá đông! - Thiên Bình nhăn mặt - Nhưng nếu không tiêu diệt được chúng thì chúng ta thông thể lấy Trứng Cầu Vồng.

- Để tớ!

Cự Giải bay tách ra khỏi cả đám, một lần nữa cô biến hình thành hình dạng nửa người nửa yêu. Lần này có 2 cái đuôi mọc ra. Những người khác cùng nhìn nhau rồi gật đầu. Tất cả dùng tâm chú để hiện nguyên thể trừ Song Tử. Chính xác đây là cách duy nhất để hạ gục Kiến khổng lồ. Trong cơ thể con người, sức mạnh bị hạn chế rất nhiều.

Song Tử chỉ mọc thêm đôi cánh dơi phía sau lưng, đôi mắt từ màu nâu đỏ chuyển thành màu đỏ tươi như máu, đồng tử biến thành hình que, hai chiếc răng nanh trở nên nhọn hoắc đáng sợ. Thiên Bình hiện nguyên hình là một con Phượng hoàng màu đen, sải cách rộng hơn 6 mét, đôi mắt đỏ lừ hung ác, móng vuốt sắc bén đáng sợ. Xữ Nử hiện thân là một thân cây khổng lồ, lớp vỏ sần sùi, khuôn mặt hung ác. Ma Kết biến thành nửa người nửa sói tương tự như Cự Giải nhưng chiếc đầu thành sói hoàn toàn, lông mọc khắp thân thể, đôi mắt vàng phát sáng. Nguyên thể của Bảo Bình cũng không khác mấy so với con người trừ chiếc mũi nhọn quái dị, đôi mắt sắc lẹm và móng tay dài nhọn, làn da màu xanh nhạt kỳ quái. Sư Tử hiện thân trở thành một gã khổng lồ, toàn thân cháy đỏ như lửa than. Song Ngư hiện thân thành một Mỹ nhân ngư với chiếc đuôi cá thay cho đôi chân, hàm răng lưởm chởm, khắp người toàn là vảy. Nhân Mã hiện thân nửa người nửa ngựa, cả cơ thể có vảy màu nâu đỏ như áo giáp. Bạch Dương biến thành một con quỷ màu trắng, khuôn mặt hung tợn, hai chiếc sừng trên đầu mọc ra nhọn hoắc. Thiên Yết hiên thân là một con Khỉ Tuyết khổng lồ, đôi mắt đen bí ẩn. Kim Ngưu hiện thân thành nửa người nửa trâu, cũng như Ma Kết, phần đầu cũng là đầu trâu và thân thể mọc đầy lông mao.

12 ác quỷ hiện tại trông thật đáng sợ, là đại diện cho 12 loại yêu mạnh nhất Dark.Thế nhưng, lũ Kiến khổng lồ này không biết cái gì gọi là sợ hãi. Chúng lao tới cắn xé các sao, cuộc chiến đẫm máu bây giờ mới thật sự bắt đầu. Với sức mạnh từ nguyên thể, các sao có ưu thế hơn hẳn. Sau hơn 2 giờ chiến đấu, cuối cùng các sao cũng tiêu diệt được hết bọn kiến Lính. Cả đám trở lại hình dáng con người. Trên người ai cũng đầy rẫy những vết thương. Bảo Bình lấy ra một lọ thuốc nhỏ, đưa cho mỗi người một viên rồi nói.

- Thuốc này là thuốc giải độc Kiến, tớ đã điều chế để dự phòng trường hợp xấu có thể xảy ra!

- Cậu giỏi quá! - Ma Kết thốt lên - Loại thuốc giải này cả Y Quỷ còn chưa điều chế được.

- Mọi người mau uống thuốc đi.

- Ừm!

Cả đám uống thuốc giải xong, nghỉ ngơi một chút để thuốc phát huy tác dụng. Xử Nữ buồn chán đi lòng vòng, chợt, cô nhìn thấy một thứ gì đó phát sáng lấp lánh trong đống đất sét lúc lũ Kiến Thợ chuyển về. Tò mò, Xử Nữ lôi nó ra xem, cô thốt lên.

- Chúa tể ơi!

- Gì vậy Xử Nữ? - Thiên Bình hỏi - Cậu tìm thấy gì à?

- Nhìn này mọi người.

Cả đám nhìn vào vật trên tay Xử Nữ. Đó là một cây trượng màu vàng đồng, được trang trí bằng những hoa văn vô cùng tinh xảo. Phía trên của cây trượng được khắc thành hình một con chim Phượng hoàng, cái miệng của nó há ra kiêu hãnh.

- Cây trượng đẹp quá! - Cự Giải nghiêng đầu - Cậu may mắn thật đó, Xử Nữ!

- Chúc mừng nha Xử Nữ! - Kim Ngưu cười tít mắt - Giờ còn mỗi tớ là chưa có vũ khí!

- Cậu sẽ sớm tìm được nó thôi mà! - Xử Nữ cười hiền.

- Xử Nữ, mau để Bảo yêu thạch vào miệng nó đi! - Bạch Dương nói.

- Nhìn kích cỡ có lẽ vừa đấy! - Ma Kết gật gù.

Xử Nữ triệu hồi viên Bảo yêu thạch của cô, viên đá màu tím trong suốt tuyệt đẹp. Nhẹ nhàng đặt viên đá vào miệng của cây trượng. Cây trượng lập tức phát sáng lên. Bảo yêu thạch của Xử Nữ đã hợp nhất với cây trượng.

- Tốt rồi! Giờ tớ có thể tăng uy lực của những đòn tấn công! - Xử Nữ cười tươi.

- Nghỉ vậy được rồi! Mau đến tổ Kiến thôi! - Song Tử nói lớn - Trứng Cầu Vồng, nhất định phải lấy được!

- Đi thôi!

...to be continued

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net