Chap 2: Chuyển lớp

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hình trên: Kim Ngưu

____________

Chap 2: Chuyển lớp

Hôm nay là ngày kiểm tra, tất cả học sinh của Ghost đều rất lo lắng về bài kiểm tra lần này. Dù có mạnh tới đâu thì bất kỳ ai cũng có ít nhất một điểm yếu chí mạng. Đối với loài quỷ, một nhược điểm trong ma pháp cũng là một điểm chí mạng. Mỗi một con quỷ đều là những chiến binh mạnh mẽ, và khắc phục được khuyết điểm của bản thân là điều vô cùng quan trọng. Để bản thân mình có được sức mạnh tuyệt đối, việc mà mỗi con quỷ cần làm là luyện tập ma pháp thật chăm chỉ. Ngoài lý do đó thì bài kiểm tra này sẽ đánh giá để phân loại học viên, nếu không muốn bị chuyển xuống lớp dưới và được chuyển vào lớp trên thì phải thật cố gắng. Để cho công bằng, giáo viên chủ nhiệm lớp này sẽ quản thi lớp khác.

Lớp 12B...

Cự Giải và Song Ngư chăm chú quan sát các bạn cùng lớp làm phép. Cả hai đã luyện tập rất chăm chỉ để có thể khắc phục được điểm yếu của mình, và tất nhiên để có thể đạt được điểm cao. Lớp B là lớp có thành tích rất tốt chỉ sau lớp A, nhưng được đánh giá là lớp chăm chỉ và ngoan ngoãn nhất học viện. Tới lượt Cự Giải, cô thực hiện bài kiểm tra "điều khiển nước" rất tốt, không bị bắn tung tóe như lúc đầu, lại có thể xòe ra như bông hoa. Song Ngư cũng không kém cạnh, cô biến thành một con dơi trong thời gian 15 giây với sự ngạc nhiên của cả lớp và giáo viên, lúc trước, phép "biến hóa" là phép mà Song Ngư sợ nhất. Cả hai hiển nhiên đạt điểm A.

- Rất tốt! Lớp ta hầu như đã khắc phục được nhược điểm của bản thân. Các em hãy tiếp tục phát huy để trở thành những chiến binh dũng mãnh nhất!

Cô Rani mỉm cười làm những con rắn trên đầu nghoe ngẩy. Rani là giáo viên khó tính nhất của Ghost, chủ nhiệm lớp 12A. Rani khá bất ngờ về thành tích của lớp 12B. Bà ta từ từ giơ tay trái lên cao. Tất cả các học sinh đứng dậy, tay phải đặt lên ngực trái.

- Vâng, nguyện chết vì Dark, nguyện chết vì Chúa quỷ Kinnara!

Reng...

- Được rồi! Hết giờ rồi! Các em có thể về ký túc xá hoặc xuống Thực Quỷ để dùng bữa.

- Vâng thưa cô Rani!

Rani vừa ra khỏi lớp thì cả đám học sinh đã bắt đầu xì xầm. Nguyên nhân chính là vì Rani thuộc tộc Medusa, một chủng tộc có họ hàng xa với Ma cà rồng. Rani không sống trong hình dạng con người như những con quỷ khác mà lại giữ nguyên thể. Hình dạng xấu xí của bà ta làm các học viên rất kinh tởm, đặc biệt là những nữ quỷ thuộc những gia đình danh giá.

- Thật kinh tởm, tớ đã không dám nhìn vào mắt mụ ta vì sợ bị biến thành đá!

- Ừ, sao mụ ta không sống trong cơ thể con người như chúng ta nhỉ?

- Có lẽ mụ ta thích như thế!

- Thật xấu xí!

Cự Giải sắp xếp sách vở rồi cho vào chiếc cặp da rồng, đẩy gọng kính đang hơi tuột lên, cô và Song Ngư đến Thực Quỷ. Nhiều con quỷ cứ bàn tán về cô và Song Ngư. Nào là lạnh lùng, khó gần, ít nói,... nhưng cả hai không quan tâm tới. Cự Giải ôm tay Song Ngư, cả hai nhanh chóng đi giải quyết cái bụng đang kêu réo của mình. Tới Thực Quỷ, Song Ngư lo tìm bàn còn Cự Giải đi gọi hai phần bánh mỳ kẹp trứng quỷ, món yêu thích của cả hai. Đến khi bắt đầu bữa trưa của mình, Song Ngư và Cự Giải mới bắt đầu tám chuyện.

- Cự Giải, bà cô lúc nãy trông ghê thật đấy! – Song Ngư cắn một miếng rõ to.

- Nguyên thể thì giống quỷ nào mà chả đáng sợ, trừ bọn Ma cà rồng! – Cự Giải mỉm cười.

- Ha ha! Không đáng sợ thì còn làm quỷ chi nữa?

- Vậy mà em cũng nói được!

- Ha ha...

- Xin lỗi! Tôi có thể ngồi đây được không?

Song Ngư và Cự Giải đang tám chuyện thì có một giọng nói cắt ngang. Cả hai ngước lên nhìn chủ nhân của giọng nói đó. Đó là một cô gái rất xinh đẹp, có mái tóc màu tím dài ngang lưng, đôi mắt cùng màu với mái tóc. Tay cô gái đang cầm một khay thức ăn.

- Mời bạn! – Cự Giải nhẹ nhàng nói.

- Cảm ơn! Tớ tên là Xử Nữ, học lớp 12A!

- Chào cậu, tớ là Song Ngư, còn đây là Cự Giải! Bọn tớ học lớp 12B!

Ba người nói chuyện với nhau rất ăn ý. Xử Nữ đặc biệt chú ý tới Cự Giải. Vẻ bề ngoài nhìn thì không có gì đặc biệt, nhưng đôi kính to che hết nửa khuôn mặt và kiểu tóc hai bím quê mùa làm Xử Nữ rất tò mò về cô gái này. Cự Giải cũng rất ấn tượng với Xử Nữ. Khướu giác nhạy bén của loài Hồ ly giúp Cự Giải nhận thấy mùi cỏ cây, hoa tươi trên cơ thể Xử Nữ. Hóa ra là Mộc tinh.

- HÚ Ú Ú Ú...

- WOW! CÁC CHÀNG TRAI LỚP 12A KÌAAAAA!!!

- SONG TỬ!!!THIÊN BÌNH!!! MA KẾT!!! SƯ TỬ!!! NHÂN MÃ!!! THIÊN YẾT!!!

- KÌA, BẠCH DƯƠNG KÌA!!!

- BẢO BÌNH BỮA NAY ĐẸP GHÊ!!!

- KIM NGƯU!!!

Đám quỷ trong Thực Quỷ bắt đầu hò hét ỏm tỏi lên khi nơi này xuất hiện các học viên của lớp 12A. Bọn nữ quỷ thì cứ chằm chằm nhìn vào các chàng trai, còn nam quỷ thì cứ liếc mắt đưa tình vào ba cô gái.

- Phiền chết đi được! – Bạch Dương phẩy phẩy tay rồi đi đến chiếc bàn độc quyền của 12A.

- Tớ đã bảo đừng xuống đây mà! – Ma Kết nhún vai.

- Thế không lẽ nhịn đói à? – Kim Ngưu nhăn nhó xoa bụng.

- Cậu suốt ngày cứ ăn, ăn! – Bảo Bình trêu Kim Ngưu.

- Xì!

Các tiểu ác quỷ khác coi như không biết gì, thẳng bước tiến về bàn của mình. Thiên Bình gọi thức ăn cho cả nhóm rồi quay lại ngồi đợi. Vài phút sau, mấy món ăn được đem ra, cả nhóm bắt đầu dùng bữa và tám chuyện về bài kiểm tra hôm nay. Lát sau, cả đám mới phát hiện thiếu một người.

- Ủa, mà sao không thấy Xử Nữ nhỉ? – Kim Ngưu ngó ngang ngó dọc.

- Bàn thứ 3 từ ngoài vào! – Ma Kết nói.

- Sao Xử Nữ không đi ăn cùng chúng ta ha? – Bảo Bình cắt phần thịt bò ra thành từng miếng nhỏ.

- Cậu ấy không thích ồn ào đó mà! – Sư Tử nhún vai – Thôi ăn đi!

- Ừ!

Song Tử khẽ liếc mắt về bàn Xử Nữ đang ngồi, cậu rất ngạc nhiên khi thấy Xử Nữ đang ngồi cùng hai cô gái. Trong đó có một cô tóc xanh, cô gái kia thì gái tết tóc hai bím, đeo kính cận. Song Tử trợn mắt ngạc nhiên trong chưa đầy 1 giây rồi quay lại bữa trưa của mình. Ánh mắt lóe sáng lên kỳ dị, con ngươi cậu giãn ra tỏ rõ sự ngạc nhiên.

"Con bé bốn mắt?"

- Song Tử, là hai con bé đó! – Thiên Bình nói nhỏ chỉ vừa đủ để Song Tử nghe.

- Tớ biết rồi! Đúng là oan gia ngõ hẹp! – Song Tử nhếch môi cười.

...

Bên bàn Cự Giải...

- Song Tử?

- Bạch Dương?

Cự Giải và Song Ngư nghe hai cái tên này ngay lập tức quay sang nhìn đám người vừa mới bước vào. Thật đúng là oan gia ngõ hẹp. Cự Giải nhíu mày, ra hiệu cho Song Ngư mặc kệ, đừng nên dây thêm vào hai người đó. Song Ngư khẽ gật đầu. Xử Nữ ngồi đó biết là cả hai đang dùng ánh mắt để ám chỉ gì đó nhưng cô không hiểu, lại càng không muốn hiểu. Xử Nữ không muốn xen vào chuyện người khác. Tuy nhiên, thái độ vừa rồi của cả hai làm Xử Nữ có chút tò mò. Hai cô gái này biết Song Tử và Bạch Dương sao?

- Hai cậu biết Bạch Dương và Song Tử à? – Xử Nữ hỏi.

- À... không! – Song Ngư lắc đầu.

- Sao cậu không đi ăn cùng bọn họ? 12A được hâm mộ thật đấy. – Cự Giải cười nhẹ, đổi chủ đề.

- Phiền phức lắm! – Xử Nữ nhún vai – Tớ thích được yên tĩnh hơn!

- Chà! Vậy cậu giáp lá cà với bà chị họ của tớ rồi! Cự Giải cũng rất thích yên tĩnh! – Song Ngư cười toe toét, đẩy đẩy tay Cự Giải.

- Song Ngư!

- Hi, hai cậu là chị em họ à? – Xử Nữ cười tươi, cô bắt đầu thấy thiện cảm với Cự Giải.

- Đúng vậy! Cha của tớ là cậu của Song Ngư!

Ba cô gái vui vẻ tám chuyện, đến khi dùng bữa xong thì phòng ai nấy về. Sáng mai sẽ có kết quả xếp lớp mới. Cự Giải và Song Ngư chỉ mong đừng bị tụt lớp là được. Với lớp A, cả hai thật sự không có hứng thú. Giờ lại đụng chạm phải người của lớp A nên lại càng không muốn vào. Không phải Song Ngư và Cự Giải sợ mà cả hai thật sự không muốn chuốc lấy phiền phức. Vì vậy, cứ học lớp B là rất tốt rồi.

...

Phòng Hiệu trưởng...

- Hoàng tử, Ngài đến có việc gì vậy?

Thầy Hiệu trưởng nhìn kẻ đang tự nhiên như ruồi, lấy máu rồng của ông vừa mua được uống ừng ực. Song Tử nhún vai, mặc kệ vẻ khó chịu của ông thầy Hiệu trưởng già nua. Uống hết chai máu rồng, Song Tử quẹt khóe môi bằng ngón tay cái rồi liếm sạch nó, cậu đặt cái chai rỗng về chỗ cũ. Song Tử đi qua kệ sách, gõ gõ vào mấy cuốn sách dày cộm, nói.

- Thầy có thể cho ta xem danh sách chuyển lớp không?

- Hoàng tử! Một khi Điện hạ đã đến Ghost thì Ngài cũng giống như các học sinh khác! – Thầy Hiệu trưởng nhíu mày nhìn Song Tử.

- Ta biết! Ta chỉ muốn xem lớp A của ta có thành viên nào mới không đó mà! – Cầm quả cầu ngọc hắc ám lên lắc lắc.

- Điện hạ! Cái này không chơi được đâu! – Thầy Hiệu trưởng vội giật lại viên ngọc – Lớp A không có thành viên nào mới cả.

- Thầy nói thật chứ? Không có học viên nào nổi bật sao? – Song Tử nhíu chặt đôi mày lại – Thầy đã kiểm tra kỹ chưa?

- Rồi!

- Không thể như vậy được! – Song Tử ném một quả cầu đỏ xuống sàn nhà làm chỗ đó thủng một cái lỗ lớn.

- Hoàng tử! Lớp A có 10 thành viên là đủ rồi! Tôi cũng thấy học viên nào nổi bật để bổ sung vào nữa! – Ông ta nhún vai – Không ai đạt điểm A+ trong bài kiểm tra vừa rồi!

- Thôi được rồi! – Song Tử thở hắt ra – Thầy nghĩ sao về một học viên lớp B có thể làm ta bị thương, hôm nay là ngày thứ 4 mà vẫn chưa lành? – Song Tử vén tay áo lên.

- Không thể tin được! Với năng lực của Điện hạ mà lại bị thương ư? Hơn nữa người là...

- Một cô gái mọt sách, sở hữu một chiếc roi da rồng! Và một cô gái có ma pháp tương đương với Bạch Dương! – Song Tử kéo tay áo xuống, mỉm cười – Thầy không thấy hai cô gái đó nếu không học lớp A thì thật phí phạm sao?

- Hai người đó là...?

...

Hôm sau...

6 giờ sáng...

Ký túc xá khu B...

Ánh nắng vàng dìu dịu soi vào căn phòng. Song Ngư nhíu mày khó chịu, cô cảm thấy bực bội bọn Quỷ lửa. Bọn chúng là kẻ tạo ra mặt trời hắc ám, cung cấp ánh sáng cho Dark và phá giấc ngủ ngon của cô. Song Ngư bất mãn ngồi dậy, ngó sang bên cạnh thì Cự Giải đã thay xong quần áo và đang chải tóc. Song Ngư dụi dụi mắt rồi mới xuống giường, chui vào phòng tắm. Ra khỏi phòng tắm với tình trạng mắt nhắm mắt mở, Song Ngư xoa xoa ngón tay vài vòng, mái tóc đang rối bù ngay lập tức được tết gọn. Song Ngư ngó sang Cự Giải, cô vẫn kiên nhẫn tết tóc được cũng hay thật. Dùng phép thuật có phải nhanh hơn không?

- Giải! Sao bữa nay em thấy sao sao á chị ơi! – Song Ngư xoắn xoắn hai ngón tay.

- Sao là sao?

- Không biết! Tự nhiên thấy lo lo!

- Thôi đừng suy nghĩ nhiều! Đi thôi! Đi học muộn là phải chen lấn, phiền phức lắm! – Cự Giải đeo kính vào.

- Chị bỏ cái cặp kính ra đi nào! Chị xinh đẹp như vậy mà!

- Em không đi thì chị đi một mình đó! – Cự Giải không thèm quan tâm đến lời khuyên của cô em họ, lạnh nhạt bỏ đi trước.

- Ê! Đợi em với!

...

Ký túc xá khu A...

Keng... keng... keng...

- Song Tử! Dậy!

- Phiền quá!

- Cái tên này! Dậy!!!

Sư Tử mặc bộ đồng phục đẹp đẽ, chải chuốt lịch sự, một tay cầm... chảo, một tay cầm... nồi gõ chan chát vào nhau, kề sát tai Song Tử mà gõ. Vấn để ở chỗ Song Tử vẫn không chịu dậy. Sư Tử quăng luôn hai thứ trên tay, nói.

- Cậu mà không dậy thì sẽ tớ kêu Ma Kết cào nát mặt cậu đấy!

- Rồi rồi! Dậy ngay!

Song Tử uể oải ngồi dậy rồi đi vào phòng tắm. Sư Tử ra ngoài đợi trước với các sao khác. Cả đám ngán ngẩm chờ đợi Song Tử. Xử Nữ vốn định đi trước, nhưng Bạch Dương không cho, kéo tay kéo chân cô lại. Nửa tiếng sau, Song Tử đẹp trai ngời ngời bước ra ngoài, dẫn đầu đi trước. Cả đám tới lớp thì thấy Thiên Yết đã ngồi trong lớp trước. Hai tay khoanh trước ngực, nhắm mắt ngủ.

- Thiên Yết, sao cậu không đi chung với bọn tớ? – Kim Ngưu vỗ vai Thiên Yết.

- Lâu! – Thiên Yết nói đúng một từ.

- Thật là... sau phải đợi nhá! Đi chung cho vui!!! – Kim Ngưu mỉm cười đáng yêu.

- Kết lớp trưởng, cho tớ một ít tóc của cậu đi!

Bảo Bình kéo kéo tay Ma Kết làm mặt cậu đỏ lên. Trong đầu cậu đột nhiên trống rỗng, chẳng suy nghĩ được gì cả. Ma Kết giật vài sợi tóc đưa cho Bảo Bình. Cô nhận được thứ mình muốn thì rối rít cảm ơn, vội cho vào lọ thuốc màu xanh dương đã chuẩn bị sẵn, lắc lắc một hồi thì biến thành màu đỏ.

- Cậu lại chế cái gì vậy? – Bạch Dương méo mặt nhìn lọ thuốc trong tay Bảo Bình.

- Một loại mê dược! Có tác đụng mê hoặc người khác! – Bảo Bình vẫn lắc lắc không ngừng tay.

- Sao hôm nay chưa thấy cô Rani tới nhỉ? – Xử Nữ ngán ngẩm nói.

- Bả đang bên lớp B đấy! Với ông Hiệu trưởng! – Thiên Bình quay sang Xử Nữ – Lớp chuẩn bị đón người mới nhé!

- CÁI GÌ????

Thiên Bình vừa dứt câu thì tất cả đều nhìn cậu chằm chằm trừ Song Tử. Thiên Bình chỉ cười, bảo là cứ đợi đi, lát nữa sẽ biết làm cả đám tò mò muốn chết. Song Tử cụng nắm đấm với Thiên Bình. Kế hoạch trả thù cho vết thương ở tay bước đầu đã thành công.

Cùng lúc đó tại lớp B...

Rani cùng thầy Hiệu trưởng xuống lớp B. Lúc này thì lớp B đã vào tiết đầu. Vừa thấy thầy Hiệu trưởng, cô giáo và các học viên lớp B liền đứng dậy chào. Ông Hiệu trưởng khẽ gật đầu cho tất cả ngồi xuống. Sau đó mới hắng giọng.

- E... hèm... Cự Giải! Song Ngư!

Cự Giải và Song Ngư nghe tới tên mình, cả hai nhanh chóng bước lên bục giảng. Thầy hiệu trưởng nhíu mày nhìn cả hai. Song Ngư thì có vẻ ngoài xinh đẹp, ma pháp chưa biết sao, còn Cự Giải, nhìn từ đầu tới chân đều thấy bình thường. Có đánh chết ông cũng không tin Cự Giải là người đã làm Song Tử bị thương suốt mấy ngày nếu không do Song Tử chính miệng nói. Thôi sự chú ý của mình vào hai nữ sinh trước mặt, ông ta nghiêm mặt.

- Hai em được xếp lại vào lớp A! Chúc mừng hai em!

Mọi người vừa nghe xong thì đơ mặt ra. Sau đó có vài học sinh vỗ tay chúc mừng Song Ngư và Cự Giải rồi tất cả cùng vỗ tay theo. Song Ngư và Cự Giải thì cứ ngờ ngợ, chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra. Lớp A? Hai đứa đâu có muốn vào lớp A đâu!

- Thưa thầy! Bọn em nhận thấy năng lực mình không đủ để vào học lớp A ạ! – Song Ngư lễ phép nói.

- Các em không cần phải khiêm tốn! Đây là quyết định của hội đồng ma pháp của học viện! – Quay sang Rani – Cô Rani!

- Cô nhận thấy ma pháp của hai em rất mạnh! Được rồi! Hai em theo cô đến lớp!

- Đồ của hai em sẽ được đem đến khu A ngay! Các em không cần phải lo.

- Vâng!

Song Ngư và Cự Giải theo Rani đến lớp A. Trong lúc đó, cả hai không ngừng đặt ra các nghi vấn không có lời giải đáp. Rõ ràng là cả hai đã rất cẩn thận, mỗi lần phát ra ma lực đều chỉ giới hạn ở cấp độ B. Vậy thì thế quái nào lại bị chuyển lên lớp A hả trời? Suy nghĩ một lúc thì Song Ngư bỏ cuộc, Cự Giải thì vẫn nghĩ tiếp. Khi chỉ còn cách lớp 12A vài bước, ánh mắt Cự Giải chợt lóe lên. Chỉ có mấy hôm trước, cả hai đã đối đầu với hai học viên lớp A, Song Ngư và Cự Giải đã phát ra ma pháp cao hơn bình thường. Càng nghĩ, Cự Giải càng tự trách mình. Là do cô và Song Ngư đã quá hiếu thắng, không cẩn thận mới bị phát hiện ra ma lực thật sự của mình.

- Hai em hãy đứng đây đợi cô chút!

- Vâng!

Trong lớp...

- Cô Rani! – Cả lớp đứng dậy chào Rani.

- Các em ngồi đi! Lớp A chúng ta vừa được bổ sung thêm hai thành viên.

- Oh! Có ma mới!

- Không biết nam quỷ hay nữ quỷ nhỉ?

Cả lớp xôn xao giả tạo. Việc lớp có thêm học viên mới thì lúc nãy tất cả đã biết rồi. Sư Tử búng tay một cái, cả lớp mỉm cười ẩn ý trong khi vẫn xôn xao đánh lạc hướng cô Rani, cả đám đang thực hiện một màn chào hỏi người mới đặc biệt ấn tượng. Rani đập đập tay lên bảng ổn định lớp.

- Im lặng! – Quay ra cửa lớp – Hai em vào đi!

- Là hai con nhỏ đó? – Bạch Dương vừa thấy cả hai liền thốt lên.

Song Ngư và Cự Giải bước vào lớp, cả hai bước đi chậm rãi, cẩn thận từng bước một. Bước qua cửa một bước, Song Ngư có cảm giác đạp phải một cái gì đó. Cô nhếch môi, vung tay lên trên. Tất cả nước màu trong chiếc xô đang đổ xuống theo tay Song Ngư chảy ra ngoài cửa sổ không sót một giọt dưới ánh mắt ngạc nhiên và thích thú của các thành viên 12A. Xem ra bản lĩnh không tệ.

- Trò trẻ con!

Song Ngư nhún vai rồi cùng Cự Giải đứng trước lớp. Cô mỉm cười thách thức, nhìn từng người một trong cái lớp được mệnh danh "trai xinh gái đẹp" của toàn Ghost. Cự Giải thì không nói gì, mặt hơi cúi xuống. Cô Rani khẽ lắc đầu, mấy con rắn trên đầu cũng lắc lư theo, le le mấy cái lưỡi. Cái lớp này, chỉ được cái trò quậy phá là giỏi lắm.

- Hai em tự giới thiệu đi!

- Song Ngư! Mong được chiếu cố! – Song Ngư mỉm cười thách thức.

- Cự Giải!

Cả lớp đều dồn ánh mắt mình vào hai cô gái mới đến. Bạch Dương khá là shock khi biết hai ma mới của lớp là hai cô gái mình đã đánh nhau hôm trước. Ném ánh mắt không mấy thiện cảm về cả hai, Bạch Dương bực bội quay mặt sang chỗ khác thì thấy Song Tử đang nhếch môi cười. Tay xoa xoa cằm nhìn chằm chằm vào Cự Giải. Tính cách Bạch Dương tuy hơi nóng nảy nhưng cũng rất hòa đồng, cô tặc lưỡi cho qua. Dù sao, hôm trước cũng một phần là lỗi của cô. Các sao khác cũng đánh giá hai cô bạn mới này. Song Ngư thì trông rất xinh đẹp với mái tóc xanh nổi bật, ma lực cũng không tệ. Cự Giải thì nhìn từ đầu tới chân cũng không có chút gì gọi là đặc biệt. Trong lớp chỉ có Song Tử, Thiên Bình và Xử Nữ là không tham gia vào đánh giá Song Ngư và Cự Giải. Song Tử và Thiên Bình biết thừa ma pháp của Cự Giải và Song Ngư rồi, còn Xử Nữ thì rất vui hai cô bạn này sẽ học chung với mình.

- Cự Giải, em ngồi bên cạnh Song Tử, Song Ngư ngồi với Sư Tử! Chúng ta bắt đầu học thôi!

- Vâng!

Song Ngư và Cự Giải khẽ gật đầu, bước xuống chỗ vừa được chỉ định.

- Lại gặp nhỉ? – Song Tử mỉm cười tỏa nắng.

- ...

- Tự giới thiệu lại nhé! Tớ là Song Tử!

- Chào! – Cự Giải nói.

- Bỏ qua chuyện hôm trước nhé? – Song Tử mỉm cười.

- Sao cũng được! – Cự Giải nhún vai.

Cự Giải rất khó chịu với Song Tử mặc dù cô không thể hiện điều đó ra ngoài. Hôm trước vì bị trúng đòn của Song Tử mà Cự Giải đã mất đi kha khá ma lực. Song Ngư thì không quan tâm lắm tới cái tên ngồi cùng bàn. Cả lớp bắt đầu vào bài học. Cự Giải chép miệng, lớp A và lớp B cũng học chung một nội dung, cái lớp này cũng chẳng siêng năng gì, xét cho cùng thì lớp B cũng rất tốt. Đối với Cự Giải, có học lớp A hay không cũng không cần thiết. Buổi học kết thúc, Song Ngư dọn vở xong trước quay sang giúp Cự Giải. Cả hai không muốn chú ý tới tên Song Tử đang nhếch môi cười đểu nhìn chằm chằm vào mình. Bảo Bình và Kim Ngưu bước lại gần.

- Chào cậu, tớ là Bảo Bình! – Bảo Bình nhéo má Cự Giải rất tự nhiên – Da đẹp quá!

- Tớ là Kim Ngưu! – Kim Ngưu thì cười tươi như hoa.

- Ơ... chào... chào hai bạn!

- Để tớ giới thiệu mọi người cho hai cậu nhé? – Kim Ngưu chỉ vào Song Tử – Đây là Song Tử, người ngồi cạnh Song Ngư là Sư Tử, bàn dưới là Xử Nữ và Thiên Bình. Bên dãy bên kia nè, bàn đầu là Ma Kết, cậu ấy là lớp trưởng đấy, bàn kế là Nhân Mã và Bạch Dương, bàn cuối là Thiên Yết.

- Tớ là Ma Kết, rất vui được học chung! – Ma Kết cúi đầu chào khi thấy Song Ngư và Cự Giải quay sang nhìn mình, các sao khác cũng vậy.

Cự Giải nhìn quanh cả lớp, dùng "nhãn thuật" của mình để nhìn nguyên thể của từng người một. Xem ra, các loại quỷ cấp cao đều tập hợp trong lớp A, chỉ có mỗi Song Tử là Cự Giải vẫn không thể nhìn ra cậu ta thuộc tộc nào. Cứ mỗi lần cố gắng nhìn nguyên thể của Song Tử, Cự Giải lại có cảm giác chóng mặt.

...

Sơ đồ lớp...

Dãy trái:

Cự Giải – Song Tử

Song Ngư – Sư Tử

Xử Nữ – Thiên Bình

Dãy phải:

Bảo Bình – Ma Kết

Bạch Dương – Nhân Mã

Kim Ngưu – Thiên Yết

...

- Cảm ơn cậu! – Cự Giải cười nhẹ.

- Hai cậu đừng giận màn "chào hỏi" lúc nãy nhé? Bọn tớ chỉ muốn thử hai cậu thôi! Mà hai cậu giỏi thật đấy, bao nhiêu người đã bị mắc cái bẫy nước đó! – Kim Ngưu long lanh mắt.

- Chuyện nhỏ mà! – Song Ngư cười tươi, cô thấy bắt đầu có thiện cảm với lớp học này, khá thú vị đó chứ.

- Cự Giải, Song Ngư! Chúng ta lại gặp nhau rồi! – Xử Nữ bước lại.

- Đúng là oan gia ngõ hẹp ha? – Bạch

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net