Chap 20: The End

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Lâu Đài Cửu Vỹ Hồ...

Cự Giải mặc bộ trang phục truyền thống của Hồ tộc, màu hồng đỏ của bộ áo càng làm làn da trắng như tuyết và đôi môi đỏ của cô nổi bật, mái tóc dài được tết gọn. Kiyoshi mặc bộ trang phục Tân Bá tước, sau lưng cậu là Kurenai trong bộ trang phục màu đỏ thắm, vấn tóc kiểu cách và Song Ngư trong bộ trang phục màu xanh nước, xõa mái tóc dài mượt mà như dòng sông, từ từ bước vào chính điện. Song Tử và các ác quỷ khác đã được sắp xếp ngồi ở vị trí khách mời cao quý nhất. Các Hồ quan ai ai cũng căng thẳng vì quá bất ngờ. Tiểu Quận chúa của họ lôi ở đâu ra một chị gái và một em trai, lại đột ngột trao lại ngôi vị Bá tước cho em trai. Tuy nhiên, bọn họ cũng chỉ dám tò mò trong im lặng vì Hoàng tử Song Tử đang ở đây, hơn nữa lời của Quận chúa họ cũng không dám cãi lại. Và hình như quà mừng của Hoàng tử Song Tử nhiều quá thì phải. Sáu xe!!!

- Song Tử! Sao cậu hào phóng vậy?

- Một xe thôi đã nhiều hơn quà của bọn tớ cộng lại rồi!

- Bao nhiêu là bảo vật!

- Nhiều quá đó!

Các ác quỷ khác xì xầm, Thiên Bình thấy Song Tử từ đầu tới cuối cứ dán mắt vào Cự Giải nên chẳng để ý tới ai. Cậu lắc đầu, đành quay sang giải thích giúp.

- Thật ra quà mừng chỉ có 1 xe thôi. Còn 5 xe là sính lễ!

- Hả?

- Sính lễ?

- Ừ! Sính lễ hỏi cưới Cự Giải!

Cự Giải đứng trước ngai vị, cô nhìn em trai, chợt nở một nụ cười. Trao vị trí Bá tước cho nó sớm như vậy cô cũng thấy có lỗi. Nhưng bây giờ cô không còn là Hồ ly nữa. Khi Kiyoshi bước tới trước mặt chị gái, thằng bé hơi ngẩn đầu lên nhìn cô, ánh mắt vô cùng kiên định chứng tỏ nó đã sẵn sàng tiếp nhiệm. Cự Giải xòe tay trái ra phía trước, chiếc roi da rồng liền xuất hiện. Roi da rồng chính là báu vật truyền ngôi của Hồ tộc. Bảo yêu thạch của Cự Giải đã được lấy ra, biến thành mặt dây chuyền mà cô đang đeo trên cổ. Cự Giải dùng hai tay trao sợi roi đã buộc gọn, Kiyoshi liền quỳ xuống. Kurenai, Song Ngư và các Hồ quan cũng quỳ xuống. Kiyoshi dùng hai tay nhận lấy chiếc roi, bảo yêu thạch màu xanh của thằng bé hợp nhất với roi da. Cự Giải nói lớn.

- Ta tuyên bố, từ nay... Vương tử Kiyoshi Cancer là Tân Bá tước của Hồ ly tộc. Kurenai là con gái lớn của cha ta, là trưởng Quận chúa. Hama Pisces gia nhập Hồ tộc, phong làm Quận chúa Hama!

Kiyoshi đứng lên, Cự Giải liền tránh sang một bên. Bắc Giải từ từ thu roi da lại, bước lên ngai vị Bá tước và chậm rãi ngồi xuống. Cự Giải bước xuống vị trí lúc nãy của cậu bé, quỳ xuống.

- Tân bá tước Kiyoshi Cancer!

- TÂN BÁ TƯỚC KIYOSHI CANCER!!!

- Miễn lễ! - Kiyoshi khoát tay, đợi mọi người đứng dậy rồi nói tiếp - Ta tuổi còn trẻ, sau này Hồ tộc còn phải trông cậy nhiều vào các ngài. Việc đầu tiên ta làm với cương vị là Bá tước Hồ tộc là nhận lời cầu hôn của Hoàng tử Điện hạ với Nhị Quận chúa Kyubi Cancer và lời cầu hôn của Vương tử Kai Leo với Quận chúa Hama!

Mọi người đứng dậy, ngay lập tức chính điện trở nên xôn xao. Một lần cùng gả hai vị Quận chúa đến ngoại tộc là chuyện rất quan trọng. Nhưng người đến cầu hôn là Hoàng tử Điện hạ và một Vương tử rất có thế lực trong triều chính, tất nhiên không thể từ chối. Hơn nữa, Cự Giải gả đến Hoàng tộc thì vị trí Quỷ hậu sẽ thuộc về cô. Sau này lợi ích của Hồ tộc ở Dark càng được nâng cao. Còn Quận chúa Hama là Hồ ly một đuôi nên hiện tượng xung khắc hai dòng máu sẽ không xảy ra. Nghĩ đi nghĩ lại đều là chuyện tốt, các Hồ quan đồng loạt lên tiếng.

- Chúc mừng Bá tước!

Mọi người đều rất vui vẻ, chỉ có mỗi mình Song Ngư là ức chế phát điên. Sư Tử hỏi cưới lúc nào sao cô là người trong cuộc mà lại không biết gì hết? Các yêu quỷ cũng vô cùng thắc mắc. Ma Kết huých tay Sư Tử, ngưỡng mộ nói.

- Bí mật quá ta!

- Còn nhanh chân hơn cả tớ! - Thiên Bình cười hì hì.

- Giấu kỹ vậy? Mà sính lễ của cậu là gì vậy? - Nhân Mã tò mò.

- Tớ cũng thắc mắc đây! - Thiên Yết cười nhẹ.

- Ngọc Lửa! - Sư Tử mỉm cười.

- Trời! Sao cậu chơi sang vậy? Bảo vật của tộc mà đi đem hỏi cưới? - Bạch Dương suýt xoa.

- Đã là gì so với Hoàng tử của chúng ta đâu! - Sư Tử cười lớn - 5 xe bảo vật đấy!

...

Các yêu quỷ khác đã trở về tộc kế vị trừ Thiên Yết. Cậu phải giữ lời hứa của mình, ở lại Hồ tộc 3 năm dạy kỹ năng chiến đấu cho Kiyoshi như đã hứa với Cự Giải. Đứng trên đỉnh tháp của Lâu đài Cửu Vỹ Hồ, Thiên Yết cứ nhìn về vùng núi phía Bắc là quê nhà của cậu và đồng bằng phía Đông Nam của Kim Ngưu. Ba năm sẽ là một khoảng thời gian dài. Cự Giải bỗng nhiên xuất hiện từ hình dáng của một con dơi biến thành. Thiên Yết nhìn cô, vị Quỷ hậu tương lai này đúng là rất lợi hại, có thể khiến Hoàng tử si mê đến vậy.

- Cậu có trách tớ đã chia cách cậu và Kim Ngưu không? - Cự Giải nói.

- Không! Cậu đã cứu cô ấy một mạng! Chỉ là dạy kỹ năng chiến đấu cho Kiyoshi trong ba năm cũng không đủ trả ân tình đó! - Thiên Yết nói - Bao giờ hôn lễ của cậu và Song Tử sẽ cử hành?

- Ba ngày nữa! Anh ấy đã chuẩn bị xong tất cả rồi!

- Đúng là nhanh nhẹn! Cậu biết tại sao không? - Thiên Yết dời tầm mắt về vùng trung tâm Dark.

- Tại sao? - Cự Giải hơi nghiêng đầu.

- Cậu hiện tại mà Ma cà rồng chuyển đổi. Nếu ở xa người đã cắn cậu quá lâu sẽ bị thoái hóa thành Ma cà rồng khát máu! Cậu ấy muốn bảo vệ cậu!

- Anh ấy... chẳng nói gì với tớ cả!

- Sau khi thành hôn với Song Tử sẽ ổn thôi!

- Mong là vậy!

...

Đại hôn của Hoàng tử Điện hạ được cử hành rất gấp gáp nên việc chuẩn bị cũng rất cực khổ cho các cung nữ. Lâu đài Ma cà rồng được trang hoàng vô cùng lộng lẫy, trang trí bằng những đóa hoa tươi thắm rực rỡ trên khắp mọi miền Dark. Các Bá tước, yêu quan đã đến đầy đủ, các tiểu ác quỷ cũng dành ngay hàng ghế đầu tiên. Người vui nhất có lẽ là Kim Ngưu. Đã ba ngày cô và Thiên Yết không gặp nhau rồi nên cô rất nhớ cậu ấy. Chúa tể và Quỷ hậu ngồi trên ngai vàng, hai người cảm thấy vô cùng tự hào về đứa con trai duy nhất. Tiêu diệt được Typhon, đưa Quận chúa Hồ ly tộc về làm dâu, vừa có được người mình yêu thích lại có thể liên kết chặt chẽ 12 đại Quỷ tộc. Vậy thì sau này sẽ không lo tới cuộc chiến giữa Thiên thần và Ác quỷ nữa. Cánh cửa chính điện chậm rãi mở ra.

Cự Giải khoác tay Song Tử bước tới chính điện. Cự Giải mặc chiếc váy cưới màu đỏ rực rỡ, mái tóc được búi gọn cài một đóa hồng nhung cố định tóc. Bó hoa đuôi chồn màu trắng hiếm có được Kiyoshi hái từ Lãnh địa Hồ tộc đem tới càng làm nổi bật vẻ đẹp của cô. Song Tử mặc bộ trang phục Hoàng gia, cài một đóa hoa hồng nhung trên ngực.

Cả hai chậm rãi bước tới trước mặt Chúa tể và Quỷ hậu. Chúa tể và Quy hậu mỉm cười, bước xuống khỏi ngai vị và đến ôm chầm con trai lẫn con dâu. Tộc Ma cà rồng sẽ truyền ngôi khi Hoàng tử kết hôn. Song Tử và Cự Giải cúi đầu thể hiện sự trân trọng và tôn kính với cha mẹ. Cả hai từ từ bước lên từng bậc thang. Đến khi cả hai ngồi xuống Hoàng vị, tất cả mọi người trong chính điện đều quỳ xuống (trừ Cựu Chúa tể và Cựu Quỷ hậu).

- TÂN CHÚA TỂ TÂN QUỶ HẬU VẠN TUẾ!!!

- Miễn lễ!

Các yêu quan đứng dậy. Bữa tiệc chính thức được khai màn. Song Tử trở thành Chúa tể trẻ nhất trong lịch sử, và tất nhiên Cự Giải cũng là Quỷ hậu trẻ tuổi nhất từ trước tới giờ. Yêu dân Dark vui mừng chúc phúc cho tân chủ nhân của mình. Hy vọng Song Tử sẽ lãnh đạo Dark thật tốt, bảo vệ yêu dân trước các Thiên thần cánh trắng vẫn đang lăm le muốn tiêu diệt loài quỷ.

Bà Nami chọn một chỗ ngồi thật tốt với Gafin, vừa uống rượu vừa ngắm nhìn những tiểu yêu đang nhảy múa. Gafin chợt nói.

- Bà đã tiên đoán trước chuyện này đúng không?

- Ừm! Thật may là Typhon đã bị tiêu diệt! Tôi đã nhìn thấy đến hai tương lai. Không ngờ Hoàng tử lại có cách giữ Quận chúa Kyubi lại bên mình.

- Bây giờ chúng ta phải gọi là Chúa tể và Quỷ hậu chứ?

- Phải! Phải!

Cuối cùng mọi chuyện cũng đã ổn. 12 Đại yêu tộc một lần nữa đoàn kết để chuẩn bị sẵn sàng cho cuộc chiến với những Thiên thần có thể xảy ra bất kỳ lúc nào. Nhưng đó là chuyện của sau này. Các yêu quỷ sau đại hôn của Song Tử đều trở về tộc để tự chuẩn bị cho hôn lễ của mình. Chỉ riêng Kim Ngưu là làm lễ nhường vị trí Nữ Bá tước cho em gái. Chấp nhận đóng cửa ba năm chờ Thiên Yết từ Hồ ly tộc quay về. Song Ngư cũng nhường lại vị trí Bá tước cho một Ngư quan trung thực và tài giỏi vì cô đã mất đi thủy pháp, cũng không mang dòng máu thuần, hơn nữa Vương tộc Mỹ nhân ngư cũng không còn người kế vị khác. Song Ngư chính thức gia nhập Hồ tộc, chờ khi Sư Tử kế vị Hỏa tộc sẽ cử hành hôn lễ. Bảo Bình trở về chỉnh đốn lại tộc Phù thủy, nhưng cô và Ma Kết phải dời hôn lễ lại 1 năm để chịu tang cho cha mẹ cô. Nhân Mã quay lại Mã tộc, tiếp nhận vị trí Bá tước và chuẩn bị sính lễ đến tộc Dạ Xoa. Cha mẹ Bạch Dương cũng đã ngầm đồng ý, trao ngôi vị cho anh trai của cô. Thiên Bình từ bỏ vị trí Bá tước, nhường lại cho em gái nhỏ của cậu, cùng Xử Nữ tới Mộc tộc. Thiên Yết sau ba năm sẽ về Băng tộc và đến chính thức cầu hôn Kim Ngưu. Kurenai cũng tìm được một người thật lòng yêu thương cô trong Hồ tộc nên Kiyoshi lập tức cử hành hôn lễ cho chị gái. Bản thân Bắc Giải cũng đã hứa hôn với Lilyna, một tiểu thư Cửu Vỹ Hồ, đợi khi cả hai đủ tuổi sẽ cử hành hôn lễ.

Ai nói quỷ không biết yêu?

Tình yêu của Quỷ còn mãnh liệt gấp trăm lần con người!

Cũng hy sinh...

Cũng đau đớn...

Cũng tha thiết...

Và ngọt ngào...

THE END

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net