Chap 4: Đối kháng

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hình trên: Cự Giải

Chap 4: Đối kháng

Phòng Cự Giải – Song Ngư...

- Song Ngư, em phải đi học chứ!

- Em không đi đâu!

- Song Ngư!!!

- Không đi!!!

Song Ngư và Cự Giải đã cãi nhau cả 30 phút, nguyên do là vì Song Ngư không chịu đi học, còn Cự Giải thì một hai kéo Song Ngư dậy. Các sao khác nghe tiếng Song Ngư và Cự Giải cãi nhau mà muốn nổ đầu. Riêng Sư Tử thì mặt đỏ rực như ăn phải ớt, cầu khẩn Chúa quỷ đừng để Song Ngư đi học. Cả đám quyết định đi học trước vì đợi đã quá lâu rồi, Sư Tử là người chạy đi trước tiên làm cả đám thấy kỳ lạ. Xử Nữ gõ cửa phòng thông báo cho Cự Giải.

- Giải, Ngư! Bọn tớ đi học trước nhá!

- Ừm! Lát tớ và Ngư sẽ tới sau! – Cự Giải nói vọng ra.

Cự Giải và Song Ngư kéo qua kéo lại cái chăn. Song Ngư vẫn nhất quyết không chịu đi học. Cự Giải bực bội thả cái chăn ra. Cô mím môi lại, nhìn con sâu róm đang nằm trên giường. Một lát sau, ánh mắt Cự Giải lóe lên, cô mỉm cười gian xảo.

- Song Ngư, có phải em thích cái tên Sư Tử gì đó rồi không?

- Cái gì? – Song Ngư giật nảy lên – Chị nghĩ cái gì vậy? Sao mà em có thể thích cái tên biến thái đó được!

- Nếu em thật sự không thích hắn thì lẽ ra em nên lên lớp để dần cho hắn một trận mới đúng! – Cự Giải nói khích.

- Chị muốn khích tướng em? – Song Ngư lại nằm xuống, trùm chăn lại.

- Ok, nếu em cứ nằm đó thì chị đi học đây! Và đừng trách chị nếu cả lớp "vô tình" biết được chuyện hôm qua!

- Tùy chị!

Cự Giải nhún vai, bỏ ra ngoài trước, cô vừa đi vừa nhẩm đếm trong đầu. Vừa chạm tay vào nắm đấm cửa, Cự Giải đã nghe tiếng Song Ngư gọi.

- Khoan đã...

- Hủh?

- 1 phút!

- Ok! Chị ra ngoài đợi trước! – Cự Giải cười đắc chí.

...

Lớp 12A...

Sư Tử nhìn ra cửa, thầm cầu nguyện cho Song Ngư đừng tới lớp. Nhưng xem ra Chúa quỷ không rảnh rỗi cho lắm nên đã không duyệt lời khẩn cầu của Sư Tử. Sư Tử vừa thấy Song Ngư vào lớp thì mặt hết xanh rồi đỏ. Giờ máu mũi Sư Tử cứ như trực sẵn, cứ thấy mặt Song Ngư là đòi chảy xuống. Sư Tử cúi mặt xuống bàn giả vờ ngủ, nhưng thực ra đang bụm mũi lại. Biết vậy thì hôm qua cậu đã không tò mò, đi vào đám sương mù đó. Cứ nghĩ tới là lại mất máu.

Mặt Song Ngư đỏ rực, bước từng bước chậm chạp tới chỗ ngồi. Cái tên Sư Tử trời đánh này vẫn còn ngủ được. Song Ngư vừa tức vừa ngượng. Cô muốn băm xác tên trời đánh này ra rồi cho đám cá quỷ của cô ăn, hoặc quăng hắn cho con Cesberus xơi tái cũng được. Mặt Song Ngư nhăn nhó đến phát tội. Cuối cùng cô quyết định, úp mặt xuống bàn luôn. Ít ra cô không cần phải nhìn thấy tên trời đánh này.

Cả lớp vốn dĩ sẽ thắc mắc thái độ của Song Ngư và Sư Tử, nhưng lại đang bận việc khác nên không để ý đến hai người đó được. Từ lúc Cự Giải vừa bước vào lớp, mọi người đã trợn tròn mắt lên nhìn. Mới đầu còn tưởng là nữ quỷ nào đấy đi nhầm lớp. Cự Giải hôm nay không đeo kính, tóc xõa tự nhiên. Chính cô còn không hiểu tại sao mình lại làm như vậy nữa. Xử Nữ là người chạy đến chỗ Cự Giải đầu tiên.

- Trời đất, cậu đó hả Cự Giải?

- Ừm hi!

- Đúng là Hồ ly có khác nha! – Kim Ngưu chạy đến nhéo má Cự Giải – Cậu xinh quá!

- Sau này đừng đeo kính nữa nhé! – Bảo Bình nhéo má bên kia của Cự Giải.

- Á... đau! – Cự Giải kêu lên khi hai má bị Bảo Bình và Kim Ngưu nhéo không thương tiếc.

- Tha cho cậu ấy đi! Về chỗ thôi, cô Rani sắp tới rồi đó! – Xử Nữ nói.

- Tạm tha cho cậu đấy! Tớ sẽ tính tội giấu nhan sắc của cậu sau!

- Cậu đẹp lắm!

Song Tử nói thật khẽ, chỉ đủ để Cự Giải nghe thấy làm mặt cô đỏ lên. Cự Giải không biết nói gì, cúi mặt xuống làm vài lọn tóc rơi ra phía trước, che đi gò má hồng hồng. Song Tử mỉm cười, tới giờ cậu vẫn còn ngờ ngợ. Cự Giải có thật là Hồ ly không vậy?

Renggg...

Tiếng chuông vừa dứt cũng là lúc cô Rani bước vào lớp. Cả lớp đứng dậy chào bà ta. Rani gật đầu hài lòng, cho phép cả lớp ngồi xuống. Rani chỉ một ngón tay lên tấm bảng đen. Ngay lập tức, trên tấm bảng xuất hiện hai chữ "Đối kháng" thật to màu đỏ.

- Hôm nay, chúng ta sẽ học "đối kháng"! – Chất giọng nhè nhè của Rani vang lên.

- Thưa cô, có nghĩa là sao ạ? – Kim Ngưu nhanh nhẩu đứng dậy.

- Kim Ngưu, em ngồi xuống đi! – Rani bay ra giữa lớp – Để trở thành một con quỷ mạnh mẽ thực thụ, điều các em cần làm là phải học tập chăm chỉ, rèn luyện ma pháp thường xuyên. Tuy nhiên, chỉ như vậy thì vẫn chưa đủ!

- Cô Rani, đối kháng là để hai người đấu với nhau phải không ạ? – Xử Nữ đứng dậy.

- Theo lẽ thường là như vậy! Nhưng chúng ta cần học cách phối hợp với đồng đội của mình! Vì vậy, cả lớp sẽ chia thành sáu cặp đấu! Hai cặp một sẽ đấu với nhau.

Cả lớp bắt đầu xôn xao, bàn luận về buổi học hôm nay. Cự Giải, Song Ngư, Thiên Yết và Sư Tử thì không tham gia. Cô Rani bị bơ đẹp, bà ta đập đập tay lên bàn. Đến khi tiếng ồn trong lớp dịu dần rồi im hẳn, Rani mới hắng giọng, nhìn quanh lớp một lượt cảnh cáo. Nhắc lại là bà là giáo viên khó tính nhất Ghost. Sau khi nhận được ánh mắt sát thủ từ Rani và mấy con rắn trên đầu bà ta thì 12A im lặng tới mức có thể nghe được tiếng gió thoảng. Rani gật đầu hài lòng, nói.

- Một cặp đấu sẽ là một nam một nữ! Để khỏi mất công, cứ chia theo bàn!

- THƯA CÔ!! EM MUỐN ĐỔI NHÓM!!! – Song Ngư và Sư Tử không hẹn mà cùng hét lên, sau đó thì mỗi người quay mặt sang một bên.

Cả lớp nhìn bàn Sư Tử – Song Ngư như sinh vật lạ. Riêng Cự Giải thì không vì cô biết lý do tại sao thái độ cả hai lại như vậy. Rani rất không vừa ý vì Sư Tử và Song Ngư, ném ánh mắt bực bội về cả hai, mấy con rắn cứ mổ mổ ra phía trước, le le cái lưỡi, Rani lạnh giọng.

- Không ý kiến nữa! Dịch chuyển đến Địa Trường ngay! – Bà ta bay đến đó trước.

Các sao đứng dậy, thực hiện phép dịch chuyển. Chưa đầy 1 phút sau thì cả lớp đã có mặt ở Địa Trường. Nơi đây có cái tên hoa mỹ "Địa Trường" nhưng thực ra chỉ là một bãi đất trống rộng 1000m2, xung quanh được xây kín bằng đá cẩm thạch đen ngàn năm. Giữa Địa Trường có vẽ một cái vòng tròn màu đỏ, bán kính 40m. Địa Trường là nơi chuyên dành cho những buổi học đối kháng, và chỉ lớp A được vào đây học. Rani đứng đó cùng thêm hai trợ giảng, trên tay mỗi người là một cuộn da. Rani lên tiếng.

- Cứ đấu theo hai bàn đối diện với nhau! Từ trên xuống! Các em có quyền dùng vũ khí, ám khí, độc dược của riêng mình, sử dụng những đòn tấn công mạnh nhất để hạ gục đối phương. Ai bị đánh bay ra khỏi vòng tròn đỏ là thua. Cả hai người phải đánh bại cặp đối thủ mới là thắng, nếu một thắng một thua là hòa. Không cần phải lo chuyện sẽ làm bị thương bạn học, ta đã đem cỏ trị thương đến đây, loại cỏ này sẽ giúp hồi phục vết thương và ma lực sau 30 phút.

- Cặp đầu tiên! Song Tử và Cự Giải đấu với Ma Kết và Bảo Bình! – Một trợ giảng nói.

Nghe gọi tên, bốn người bước ra giữa vòng tròn, đứng dối diện nhau. Các sao khác lùi ra xa. Bảo Bình mỉm cười, thọc tay vào túi váy, âm thầm cầm lấy một lọ dược. Cự Giải đưa tay ra phía trước, luồng ánh sáng màu hồng lóe lên, xuất hiện chiếc roi da rồng trắng tinh. Ma Kết nhìn Song Tử, cười khẩy, móng tay của cậu mọc dài ra và trở nên nhọn hoắc. Song Tử xòe tay phải ra, luồng sáng đỏ tan đi, xuất hiện trong tay cậu là một thanh kiếm bạc đơn giản, chuôi được nạm một viên ngọc đỏ.

"Kiếm bạc?" – Cự Giải trố mắt nhìn thanh kiếm của Song Tử.

- Đừng mất tập trung! – Song Tử nói nhỏ.

- Ừm! – Cự Giải lung túng rồi gật đầu nhẹ.

- Bắt đầu! – Trợ giảng thứ hai ra lệnh.

Bảo Bình khai màn trước, cô phóng ra những luồng phép thuật nhỏ màu xanh lá về phía Cự Giải. Cự Giải quất chiếc roi xuống đất thật mạnh, tạo thành một lực đẩy giúp Cự Giải nhảy lên tránh đòn. Cự Giải đứng trên không trung, cô ném một quả cầu phép màu hồng về phía Bảo Bình. Bảo Bình dùng ném một quả cầu phép chuẩn xác vào quả cầu của Cự Giải, cô cũng bay lên không trung. Cự Giải và Bảo Bình liên tục phóng những luồng phép thuật nhỏ nhưng cả hai đều tránh được. Cả hai chưởng một tay về phía trước, hai luồng ma pháp một hồng một xanh lá đẩy nhau kịch liệt.

Ma Kết chạy đến Song Tử, giơ một tay lên cào mạnh xuống. Song Tử đạp mạnh chân phải xuống đất, nhảy bật ra phía sau, cậu giơ kiếm lên cao rồi chém mạnh xuống. Một luồng phép thuật đen lao thẳng tới Ma Kết. Ma Kết nhảy sang bên trái tránh đòn, cậu liên tiếp tấn công Song Tử làm Song Tử không có cơ hội ra đòn. Một lúc sau, Song Tử đạp vào bụng Ma Kết khiến Ma Kết bật người ra phía sau. Nhân lúc Song Tử sơ hở, Ma Kết nhảy tới cào vào cánh tay Song Tử. Song Tử nhíu mày vì đau. Ma Kết là Người sói, vết cào của Ma Kết có độc sói nên vết thương của Song Tử không thể tự lành được, máu chảy dọc xuống bàn tay, đen như mực. Song Tử chĩa kiếm ra trước, luồng phép thuật đen-đỏ xen lẫn lao tới Ma Kết. Ma Kết chưởng hai tay về phía trước, luồng phép thuật đen chống lại luồng phép thuật đen-đỏ của Song Tử.

Rani, hai trợ giảng và các sao khác chăm chú nhìn bốn người. Bảo Bình và Cự Giải đang trên không trung, Ma Kết và Song Tử thì đang đấu dưới mặt đất. Bạch Dương nhìn vết thương của Song Tử với vẻ mặt lo lắng. Thiên Yết tập trung quan sát từng lối đánh của từng người, cậu nhếch môi lên.

- Cự Giải sẽ thua!

- Sao cậu biết? – Kim Ngưu ngạc nhiên nhìn Thiên Yết.

- Nhìn kìa!

Tiếp điểm giữa hai luồng phép thuật của Bảo Bình và Cự Giải vẫn nằm ở vị trí trung tâm. Bảo Bình dùng tay còn lại, mở nắp lọ thuốc lúc nãy trong túi váy rồi ném về phía Cự Giải. Đó là thuốc phong ấn ma pháp trong 1 phút. Cự Giải không cẩn thận, bị một ít thuốc dính lên người, ma pháp của Cự Giải yếu dần. Luồng phép thuật màu xanh lá của Bảo Bình lao về phía Cự Giải. Lúc này, ma pháp của Cự Giải đã bị phong ấn nên cô không tránh được. Cự Giải bị ngã xuống mặt đất.

Phịch...

Phụt...

Cự Giải phun ra một ngụm máu nhỏ.

- Cự Giải! – Song Ngư lo lắng kêu lên.

- Song Ngư, trận đấu vẫn chưa kết thúc!

Rani liếc Song Ngư làm cô lạnh toát sống lưng, cô đành im lặng quan sát tiếp. Bảo Bình đã dừng tấn công Cự Giải, cô đáp xuống mặt đất trợ giúp Ma Kết. Song Tử mỉm cười, cậu chưởng tay kia lên phía trước, tăng cường luồng phép thuật. Song Tử dang rộng cánh ra, quạt gió thật mạnh về phía Ma Kết và Bảo Bình làm bụi bay mù mịt khiến cả hai không nhìn rõ. Cự Giải sau 1 phút thì ma pháp đã được hóa giải phong ấn. Cô nhẹ nhàng di chuyển ra sau đôi cánh của Song Tử rồi đột ngột bay lên. Cự Giải quất một roi mạnh về phía Bảo Bình làm cô văng ra khỏi vòng tròn. Ma Kết dùng một tay chưởng mạnh về phía Cự Giải, đòn này khá mạnh, hơn nữa Cự Giải đang bị thương nên cô cũng bị văng ra khỏi vòng tròn đỏ.

- Dừng tay! – Rani giơ tay lên cao.

Song Tử và Ma Kết nghe thấy lệnh dừng tay, cả hai thu hồi ma pháp. Ma Kết chạy đến chỗ Bảo Bình, cô không bị thương nặng lắm. Song Tử thì chạy đến Cự Giải, lúc này Cự Giải đã bất tỉnh. Song Tử bế Cự Giải về chỗ cô Rani. Ma Kết và Bảo Bình chạy tới.

- Bọn tớ xin lỗi! – Bảo Bình nói – Cự Giải không sao chứ?

- Không sao đâu! – Song Tử gật đầu.

- Không sao gì chứ! Chị Cự Giải trúng hai đòn liên tiếp đến nỗi bất tỉnh mà cậu nói là không sao! – Song Ngư tức giận nói.

- Song Ngư, tớ thật sự xin lỗi! Nhưng khi chiến đấu sẽ còn khốc liệt hơn bây giờ nhiều! – Ma Kết nói.

- Được rồi! Đừng ồn!

Rani bay tới, đặt một tay lên trán Cự Giải. Lát sau Cự Giải tỉnh lại. Rani đưa cho bốn người, mỗi người ba cây cỏ. Vị của nó rất đắng và chát, Cự Giải nhăn mặt khi ăn thứ cỏ thuốc này. Nuốt xong ba cây cỏ, Cự Giải nói với Song Tử.

- Song Tử, để tớ xuống đi!

Song Tử để Cự Giải xuống, cậu, Cự Giải, Ma Kết và Bảo Bình cùng ngồi nghỉ để cỏ Nerium Orlandea phát huy tác dụng.

- Tiếp theo! Sư Tử và Song Ngư đấu với Nhân Mã và Bạch Dương!

- Tên biến thái! Tên chết tiệt!

Song Ngư lầm rầm trong miệng, nhìn Sư Tử hằn học. Sư Tử thì cứ nhìn Song Ngư là muốn chảy máu mũi nhưng cậu cố giữ bình tĩnh. Sư Tử, Song Ngư, Nhân Mã và Bạch Dương đứng vào giữa vòng tròn. Song Ngư và Bạch Dương triệu hồi kiếm. Sư Tử đưa tay ra trước, xuất hiện một cây lưỡi hái có màu đỏ. Nhân Mã triệu hồi cung tên bằng vàng nhưng không có mũi tên, mũi tên của cây cung này là ma lực của người sử dụng.

Sư Tử lao lên phía trước, cậu vung lưỡi hai chém Nhân Mã. Nhân Mã đưa cung tên lên đỡ tạo ra một tiếng keng. Nhân Mã ném một quả cầu màu vàng về phía Sư Tử nhưng Sư Tử tránh được. Sư Tử chưởng vào vai trái Nhân Mã làm Nhân Mã lùi ra sau vài bước. Nhân Mã gươm cung, bắn ra các luồng phép thuật hình mũi tên. Sư Tử vừa tránh, vừa dùng lưỡi hái phá tan các mũi tên phép thuật, những cậu vẫn bị một mũi tên sượt qua tay trái. Sư Tử bay lên không trung, triệu hồi lửa từ lưỡi hái, phóng lửa về phía Nhân Mã. Nhân Mã tạo ra một tiên chắn ma pháp cản ngọn lửa đỏ lại.

Song Ngư tập hợp hơi nước trong không khí, tạo thành một quả cầu nước lớn. Cô chĩa kiếm về phía Bạch Dương làm Bạch Dương bị giam trong thủy cầu. Bạch Dương dùng song kiếm kết hợp với ma pháp, thoát ra và phá tan thủy cầu của Song Ngư. Bạch Dương lao tới, dùng cả hai kiếm chém thẳng xuống Song Ngư. Song Ngư đưa kiếm lên đỡ. Màn đấu kiếm của cả hai cứ diễn ra liên tiếp. Cả hai lùi lại, chuyển sang đấu ma pháp như lần trước. Bạch Dương cười khẩy, lần trước, Song Ngư đã thất thế và bị ma pháp của cô đẩy lùi nên Bạch Dương dốc toàn lực, quả nhiên Song Ngư bị đẩy dần về phía sau. Song Ngư nhếch môi lên, cô đã đấu với Bạch Dương mới vài ngày trước nên đã biết rõ cách đánh của Bạch Dương. Trong lúc Bạch Dương tập trung đẩy cô ra khỏi vòng tròn đỏ thì bỗng từ đâu hai sợi dây nước trói chặt Bạch Dương lại. Luồng phép thuật của Bạch Dương tắt hẳn, Song Ngư chỉ tay ra phía trước. Bạch Dương lập tức văng ra khỏi vòng tròn.

- Chà, ma pháp của Song Ngư cao thật! Bạch Dương mạnh vậy mà... – Xử Nữ cảm thán.

- Không phải đâu! – Thiên Bình lắc đầu – Ma pháp của Bạch Dương mạnh hơn Song Ngư nhưng cậu ấy đã quá chủ quan!

- Cậu nghĩ vậy sao? – Xử Nữ quay sang nhìn Thiên Bình.

- Ừm!

Thiên Bình mỉm cười tỏa nắng làm mặt Xử Nữ hơi hồng lên rồi rất nhanh tan đi. Xử Nữ hướng mắt vào trận đấu giữa Sư Tử và Nhân Mã, dường như, Song Ngư không có ý định giúp mà chỉ đứng nhìn.

- Sao Song Ngư không giúp Sư Tử nhỉ? – Kim Ngưu nhìn Song Ngư thắc mắc.

- Chịu! – Thiên Yết lười biếng nói.

Ma pháp của Sư Tử và Nhân Mã tương đương nhau, Song Ngư vốn không muốn giúp Sư Tử. Nhưng cô cũng không muốn chung đội với cậu nữa, lại càng không muốn thua nên quyết định giúp. Song Ngư bay đến bên cạnh Sư Tử, chưởng một tay về phía Nhân Mã. Nhân Mã đang đấu với Sư Tử ở trạng thái cân bằng, bỗng nhiên có thêm một luồng phép thuật khác nên không tránh kịp, bị văng ra khỏi vòng tròn. Cả bốn đi tới chỗ Rani.

- Tốt! Sư Tử và Song Ngư thắng! Hai em có vẻ ăn ý đấy chứ! – Rani mỉm cười.

- Còn lâu! Hứ! – Cả hai cùng hứ một tiếng rồi quay mặt đi.

- Nhân Mã, ma pháp của em thì rất tốt, nhưng em phải có thêm chiến thuật đề phòng. Ví dụ như lúc nãy, khi Song Ngư tấn công trợ giúp Sư Tử em đã lúng túng không biết nên làm gì. Bạch Dương, ma pháp của em rất cao nhưng em đã quá chủ quan, lần sau cần chú ý hơn! – Rani quay sang nhận xét Nhân Mã và Bạch Dương rồi đưa cỏ thuốc cho bốn người.

- Xin lỗi nhé! Bạch Dương, Nhân Mã! – Song Ngư nhẹ nhàng nói.

- Không sao! Chiến đấu mà! – Bạch Dương cười tươi – Cậu rút ra kinh nghiệm từ trận lần trước đúng không?

- Ừm!

- Cậu không sao chứ, Nhân Mã? – Sư Tử vỗ vai Nhân Mã.

- Nói không tức là xạo đấy! – Nhân Mã đấm nhẹ vào vai Sư Tử – Trả cho cậu!

- Cuối cùng! Thiên Bình và Xử Nữ đấu với Thiên Yết và Kim Ngưu.

Hai cặp đấu cuối cùng bước ra giữa vòng tròn. Xử Nữ và Kim Ngưu không có vũ khí. Thiên Bình lúc nào cũng đem theo bộ phi tiêu hình lông chim bên người. Thiên Yết triệu hồi kiếm băng, hơi lạnh từ thanh kiếm tỏa ra làm mặt đất xung quang cậu đóng băng.

- Bắt đầu!

Thiên Bình phóng một lúc 6 chiếc phi tiêu, Thiên Yết dễ dàng tránh được cả 6 chiếc. Thiên Bình lại tiếp lục phóng thêm. Thiên Yết lúc này không tránh nữa mà dùng kiếm đỡ, xong rồi cậu lao tới Thiên Bình. Thiên Bình dang rộng cánh, cậu bay lùi ra sau tránh đòn. Thiên Bình triệu hồi gió thành một vòi rồng, cuốn Thiên Yết vào trong. Thiên Yết đọc thần chú, chém vào không khí vài nhát tạo ra một khối băng lớn. Cậu ra sức đạp thật mạnh khối băng để vừa thoát thân khỏi vòi rồng, vừa làm đòn tấn công với Thiên Bình, vòi rồng của Thiên Bình rất nhanh tan đi. Thiên Bình tạo một quả cầu phép, phá tan khối băng đó. Thiên Bình phóng thêm phi tiêu còn Thiên Yết thì vừa né, vừa dùng kiếm băng đỡ.

Xử Nữ và Kim Ngưu chưa có vũ khí nên cả hai trực tiếp dùng phép thuật. Xử Nữ đặt chéo hai tay trước ngực, nhắm mắt lại, lát sau, một cây ăn thịt khủng lồ chui lên từ mặt đất. Cái cây cong xuống, há miệng ra thật to muốn nuốt chửng Kim Ngưu. Kim Ngưu tạo hai quả cầu phép màu vàng, ném thẳng vào miệng cái cây làm nó phát nổ. Kim Ngưu bắt đầu tấn công dồn dập. Xử Nữ vừa né, vừa trả đòn nhưng xem ra vẫn thất thế so với Kim Ngưu. Xử Nữ phóng các chiếc lá như phi tiêu về phía Kim Ngưu. Một chiếc lá sượt qua má Kim Ngưu làm một ít máu chảy xuống. Kim Ngưu ném một quả cầu phép trúng vào vai Xử Nữ làm Xử Nữ lùi lại vài bước. Kim Ngưu được thế tấn công thêm một lượt làm Xử Nữ văng ra khỏi vòng tròn.

- Xử Nữ?

Thiên Bình đang đấu với Thiên Yết nhưng thấy Xử Nữ bị đánh bại thì rất lo lắng cho cô. Do không tập trung, Thiên Bình đã bị hạ bởi một quả cầu băng của Thiên Yết. Rani ra hiệu dừng trận đấu. Bốn người tới chỗ Rani và hai giảng viên. Rani nói.

- Tốt! Thiên Yết và Kim Ngưu thắng. Thiên Bình và Xử Nữ, hai em cần phải thật tập tung vào trận chiến! Nếu đây là một trận chiến thật thì cả hai đã bỏ mạng rồi!

- Tụi em sẽ chú ý hơn! – Thiên Bình và Xử Nữ nói.

- Được rồi! Hãy ăn đi! – Rani đưa cỏ thuốc cho bốn người – Các em cứ ngồi nghỉ để thuốc phát hay tác dụng. Buổi chiều hôm nay được nghỉ.

...

Phòng Cự Giải – Song Ngư...

- Cự Giải...

- Gì?

- Giờ mà chị ngủ được sao? Đi chơi với em đi!

- Chị muốn ngủ!

Một đoạn hội thoại tương tự lúc sáng nhưng Song Ngư và Cự Giải lại đổi vai cho nhau. Cự Giải bơ đẹp Song Ngư, cô thật sự rất mệt rồi. Hồ ly là loài sống về đêm. Song Ngư vẫn không bỏ cuộc, tìm đủ mọi cách bắt Cự Giải dậy đi chơi cùng mình. Hết kéo kéo rồi lại lắc lắc. Cự Giải khó chịu trùm chăn lại.

- Đi tìm tên Sư Tử của em đi! Để chị ngủ!

- Cự Giải! – Song Ngư hét lên.

- ZZZZ...

- Chị... Tốt nhất chị đừng có thức dậy nữa!

Song Ngư ra khỏi phòng, mặc kệ Cự Giải đang cuộn tròn ngủ. Song Ngư bực bội đi ra phía sau trường, cô muốn đến cây đại thụ Cự Giải thường hay ngồi vì ở đó rất yên tĩnh. Cứ nghĩ ra đó tâm trạng Song Ngư sẽ tốt lên, nhưng ngược lại, nó càng khiến cô tức giận. Kẻ cô muốn lột da ngay lúc này đang hiện diện trước mặt cô... Sư Tử đang tựa lưng vào gốc cây, nhắm mắt ngủ. Cơn giận làm máu trong người Song Ngư sôi lên, hai mắt phát sáng. Cô định cho Sư Tử một trận nhớ đời, tay phải tạo một quả cầu phép, định bụng sẽ ném vào Sư Tử. Nhưng bỗng Song Ngư khự lại...

Sư Tử nghiêng đầu sang trái, Song Ngư đang đứng theo hướng đó, cô đứng im như tượng đá, mắt mở thật to nhìn Sư Tử... Mái tóc đỏ của Sư Tử rực rỡ như ngọn đuốc. Hai hàng chân mày rậm, dài và sắc nét. Đôi mắt dài với hai hàng mi dài. Chiếc mũi cao, thẳng tắp. Đôi môi mỏng, màu đỏ nhạt. Sư Tử có một làn da hơi đỏ rất nam tính. Nhất là lúc này, Sư Tử đang say ngủ trông cậu hiền và đẹp trai vô cùng, cứ như Sư Tử là một Thiên thần chứ không phải Quỷ lửa. Mặt Song Ngư đỏ lên, tim đập thình thịch. Song Ngư vốn là người tôn thờ cái đẹp, nên cô không khỏi điêu đứng trước vẻ đẹp của Sư Tử. Quả cầu phép trên tay dần tan biến.

Sư Tử đang ngủ say nhưng cảm giác có người đang nhìn mình làm Sư Tử hơi khó chịu. Cậu hé mở đôi mắt. Hình ảnh đầu tiên đập vào mắt Sư Tử là một cô gái xinh đẹp có làm da trắng nõn và mái tóc màu xanh biển dịu êm đang nhìn chằm chằm vào

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net