Chap 9: Gặp lại cố nhân

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hình trên: Thiên Yết

Chap 9: Gặp lại cố nhân

Gần một tháng sau bài kiểm tra kiêm nhiệm vụ lấy viên ngọc Hắc Tử, lớp A không có nhiệm vụ cũng như bài kiểm tra nào mới. Cự Giải gần như dành trọn thời gian rảnh để ngủ, bảo toàn ma pháp. Cự Giải cũng muốn kiểm tra sức chịu đựng của mình tới mức nào khi không được hút linh khí. Nhưng việc Cự Giải hay mệt mỏi lại làm mọi người trong lớp lo lắng.

- Cự Giải, đêm nay trăng tròn, chính là lúc các Thiên thần hạn chế hoạt động nhất, đêm nay chúng ta hãy lên Nhân giới! – Song Ngư nói nhỏ.

- Cũng được! Chị nghĩ sức chịu đựng của chị sắp tới giới hạn rồi! – Cự Giải uể oải.

- Lên Nhân giới sao? Bọn tớ đi nữa! – Bảo Bình chạy đến quàng vai Song Ngư – Cùng đi nhé?

- Nếu Bảo Bình đi thì tớ cũng đi! – Kim Ngưu cười hì.

- Tớ đi nữa!

- Tớ cũng vậy!

Một hồi sau, cả đám quyết định cùng tới Nhân giới dọa loài người một phen. Cự Giải cười nhạt, lo lắng cho cô sao? Hay muốn tìm một cái cớ dễ nghe để đến Nhân giới? Cô cũng không phản bác hay cho ý kiến gì. Họ có đi cùng hay không cũng không liên quan đến cô. Để Song Ngư nói chuyện cùng những người khác, Cự Giải lại đang suy nghĩ tối nay cô nên săn mồi kiểu gì và làm sao để tránh né các Thiên thần. Đương nhiên không phải là cô sợ, Cự Giải chỉ không muốn gây chuyện phiền phức thôi. Cơn đau đầu làm Cự Giải thấy choáng váng. Cơ thể của cô sắp tới giới hạn chịu đựng, nếu còn cố cầm cự Cự Giải có thể mất mạng.

- Giữa đêm nay, chúng ta sẽ tập trung trên sân thượng ký túc xá! – Ma Kết nói.

- Được!

Song Tử nhíu mày nhìn Cự Giải, trông cô có vẻ mệt mỏi, nhưng cậu chỉ im lặng không nói gì. Từ ngày lấy được viên ngọc Hắc Tử cho tới nay, Song Tử không hề thấy Cự Giải biến thành hình dạng đó nữa. Cậu đã đến thư viện tra các cuốn sách về Hồ ly nhưng không thu được đáp án mong muốn, hình dạng kỳ quái đó của Cự Giải làm Song Tử cảm thấy tò mò. Cự Giải đang cố che giấu sức mạnh thật sự của cô chăng? Và lý do gì mà Cự Giải phải che giấu nó? Song Tử nhất định phải điều tra bằng được.

Đêm xuống, lớp A lên sân thượng như đã hẹn. Tộc Phù thủy là yêu tộc duy nhất có thể mở ra cánh cửa đến Nhân gian. Mọi người tránh sang một bên để Bảo Bình làm phép. Bảo Bình chuẩn bị một chiếc gương và một ít bụi phép. Cô để chiếc gương lơ lửng trên không trung, điều chỉnh sao cho nó phản chiếu ánh trăng vào một điểm trên sàn nhà.

- Cổng Nhân giới!!!

Bảo Bình khai triển trận pháp. Vòng ma pháp màu xanh lá xoay quanh tia sáng của ánh trăng. Cánh cổng thông giữa Nhân giới và Địa ngục từ từ mở ra. Các sao đi xuyên qua nó để đến Nhân gian. Khi 12 người vừa đi qua thì các tiểu yêu khác cũng lên Nhân giới. Đêm nay sẽ rất dài...

Nhân giới...

Những ngọn đèn rực rỡ với những sắc màu đẹp đẽ rực sáng trong đêm đen. Ác quỷ dần dần sống theo đồng hồ sinh học của con người để thích nghi với mọi hoàn cảnh, còn loài người lại dần trở nên "sống đêm, ngủ ngày" không khác gì những con quỷ dữ. Tâm địa của con người ngày càng trở nên xấu xa hơn, ích kỷ hơn, họ gây ra những tội ác kinh hoàng còn hơn cả loài ác quỷ. Màn đêm là sân khấu cho những tội ác được trình diễn.

Những tia sáng đủ màu sắc bay ra từ một nắp cống ngầm. Hàng ngàn tiểu yêu đến Nhân gian, có thể là đi dạo, săn mồi hoặc mua sắm gì đấy. Lớp A cũng không ngoại lệ. Các sao nữ đều chạy đến trung tâm mua sắm 24/24, các sao nam thì lãnh nhiệm vụ xách đồ cho các cô gái. Nhìn họ cũng không khác gì loài người trừ nét đẹp vượt xa nhân loại và sự ma mị của ác quỷ.

- Song Ngư, em cứ mua đồ, mua giúp chị luôn! Chị đi săn đây!

- Cự Giải, chị phải cẩn thận! – Song Ngư lo lắng – Tránh xa bọn cánh trắng ra đó!

- Chị biết rồi!

Cự Giải nói xong liền chạy đi, cô cũng không quan tâm đến những ánh mắt ngạc nhiên, khó chịu, tò mò hay thậm chí là lo lắng của những người khác. Cự Giải trong làn váy trắng cứ chạy đi, cho đến một con hẻm vắng tanh, Cự Giải tập trung cảm nhận từng ngóc nghách trong hẻm. Hai mắt cô nhắm lại, chiếc mũi nhỏ hơi hếch lên. Cự Giải cười lạnh, cô đã ngửi thấy mùi vị của tội ác. Thật nhẹ nhàng bước tới nơi tội ác đang trình diễn.

- Ha ha, mày chạy đằng nào? Đêm nay tao sẽ xơi tái mày!

- Buông tôi ra, bỏ ra!!! Cứu tôi với!

Tiếng cười đáng sợ của một tên thanh niên chừng hơn 20 tuổi và tiếng kêu cứu thất thanh của một cô gái trẻ chừng 17, 18 tuổi nối tiếp nhau vang lên. Cự Giải nhíu mày khó chịu.

- Mày cũng chỉ là cái thứ Hồ ly tinh thôi! Ai bảo mày dám dành trai với em gái tao?

Câu chửi của tên thanh niên làm Cự Giải sôi máu. Hồ ly tinh? Loài người, Thiên thần hay thậm chí là những Ác quỷ khác cũng đều mắng chửi Hồ ly là giống loài lẳng lơ, đặc biệt là Hồ ly cái. Hồ ly tinh đúng là cũng có những kẻ lẳng lơ, nhưng đối với những Hồ yêu trong sạch như Cự Giải đó là một sự xúc phạm rất lớn. Bàn tay của Cự Giải siết lại...

- AAA!!!

Tiếng la trong trẻo của Cự Giải làm tên thanh niên giật mình, hắn quay sang nhìn cô theo phản xạ. Hai mắt hắn mở to, cả miệng cũng há ra nhét vừa một quả trứng ngỗng. Vẻ đẹp mong manh, dịu dàng, yếu đuối của Cự Giải làm người khác cảm thấy rạo rực, và càng lộng lẫy hơn dưới ánh sáng mờ ào của ngọn đèn đường, nhất là khi cô đang cố tình lộ ra vẻ mặt hoảng sợ. Và đúng như kế hoạch, tên khốn đó đã sập bẫy, bỏ lại cô gái kia và bước dần về phía Cự Giải. Cự Giải bỏ chạy về hướng ngược lại, và tên khốn đó dĩ nhiên đuổi theo, miệng liên tục phát ra những câu tán tỉnh không biết xấu hổ. Cự Giải khẽ cười lạnh, ác niệm của tên này rất lớn, chết cũng không tiếc. Cô cố ý chạy vào ngõ cụt, tên thanh niên đó cứ nghĩ hắn chuyến này được lời to rồi. Nở nụ cười xấu xa ti tiện nhất, hắn từ từ dồn Cự Giải vào bức tường...

Bốp...

Tên khốn đó bỗng bị một ai đó đấm rất mạnh từ bên trái, đến hắn bất tỉnh và lăn ra đất. Cự Giải nhíu mày nhìn sang bên trái, cô có vẻ cực kỳ tức giận.

- Song Tử? Sao cậu lại ở đây?

- Cự Giải, mắt của cậu...

Song Tử giật mình khi đôi mắt của Cự Giải biến thành màu vàng, pha chút màu xanh rêu. Cự Giải không nói gì, chỉ bước đến gần tên khốn đó. Luồng chân khí từ người hắn bị Cự Giải thu hết không còn gì. Lúc này đôi mắt của Cự Giải trở lại thành màu nâu đỏ. Cô nhìn Song Tử bực bội.

- Cậu đã phá đám tớ biết không?

- Tớ chỉ không muốn cậu gặp nguy hiểm! – Song Tử nhíu mày phân trần – Trả lời tớ đi, mắt của cậu đổi màu sao?

- Đó mới là màu mắt thật sự của Hồ ly!

- Chúng ta có vẻ đã tới muộn rồi, Angela!

Một giọng nam trầm nhẹ vang lên làm Song Tử và Cự Giải chú ý. Có hai người không biết từ lúc nào đã xuất hiện ở đây, một nam một nữ. Cô gái mặc bộ váy trắng rất giống bộ Cự Giải đang mặc, trên mặt lại buộc một chiếc khăn voan mỏng. Chàng trai lại mặc quần jean xanh áo sơmi trắng đóng thùng rất lịch sự. Cả hai người họ đều toát nên sự xinh đẹp và một khí chất không thể nhầm lẫn. Thiên thần.

- Phải, quá trễ rồi Danin! – Cô gái nói – Kyubi, đã lâu không gặp!

- Tham kiến Hoàng tử Điện hạ! – Chàng trai cúi đầu chào với Song Tử. 

- Tên phản bội! - Song Tử tức giận đến sôi máu, cậu không muốn ai biết thân phận của mình cả. Nhưng lúc nhìn xem phản ứng của Cự Giải thì Song Tử lại trở nên ngạc nhiên tột độ. Cự Giải thậm chí còn không có một tia quan tâm.

- Hình như tớ và cậu bị bao vây rồi? – Cự Giải hờ hững nói, cô đã ngửi thấy mùi của rất nhiều Thiên thần xung quanh đây.

- Chuyện nhỏ!

Song Tử búng tay một cái, trên bầu trời xuất hiện pháo hoa màu đỏ. Là pháo hoa báo hiệu.

BÙM...

- Song Tử gặp chuyện?

Bạch Dương và Nhân Mã đang chơi game, Kim Ngưu và Thiên Yết đang ăn khuya, Thiên Bình và Xử Nữ đang đi dạo, Ma Kết và Bảo Bình lại đang ở quầy thuốc Đông y, Sư Tử và Song Ngư đang ở hàng quần áo. Khi thấy pháo hiệu màu đỏ, các sao nhanh chóng xác định vị trí của Song Tử rồi bay tới. Song Ngư thở phào khi thấy Cự Giải đang ở cùng Song Tử nhưng ngay lập tức cô nhíu mày khó chịu nhìn cô gái mặc váy trắng đang đứng đối diện Cự Giải.

- Angela?

- Ác quỷ thì không hợp với màu trắng đâu, quận chúa Cancer kính mến! – Angela cười mỉa mai.

"Quận chúa?" – Song Tử hơi nhíu mày nhìn Cự Giải. Thật là thân phận không tầm thường.

Cự Giải chỉ cười nhẹ, cô bay lên không trung, triệu hồi roi da rồng của mình. Chân khí xấu xa của tên khốn kia đúng là rất nhiều nên Cự Giải cảm thấy thật dư thừa năng lượng. Song Tử cũng bay lên nhập hội, các sao đều triệu hồi vũ khí của mình. Các Thiên thần đang ẩn mình cũng xuất hiện, Angela và Danin cùng họ bay lên để bắt đầu trận chiến. Bộ trang phục Thiên thần, đôi cánh trắng và vòng thánh tỏa sáng làm các chiến thần trở nên thật uy nghiêm. Có khoảng hơn 30 Thiên thần đang bao vây các sao. Cự Giải không quan tâm đến bất kỳ ai, cô là người khai màn trận chiến. Ngọn roi của Cự Giải cố ý kéo chiếc khăn che mặt của Angela. Angela là một cô gái xinh đẹp tuyệt trần. Đôi mày lá liễu thanh tú, đôi mắt tím sâu thẳm, chiếc mũi cao kiêu hãnh, đôi môi trái tim đỏ ửng và làn da trắng ngần. Rất tiếc, vẻ đẹp ấy lại bị phá hoại bởi một vết sẹo bên má trái. Ma Kết thuộc tộc Người sói, cậu vừa nhìn là biết được ngay vết sẹo đó là do móng vuốt gây nên. Và nếu Ma Kết đoán không nhầm thì vết sẹo này chắc chắc là tác phẩm của Cự Giải.

- Kyubi Cancer! Hôm nay ta sẽ rạch nát khuôn mặt yêu nghiệt đó của ngươi!!! – Angela điên cuồng hét lên – Ta sẽ trả thù!!!

- Nếu ngươi có thể! – Song Ngư nhếch môi – Hoặc lần này tới lượt ta cho ngươi một vết sẹo bên má phải cho đồng đều.

- Ta sẽ giết kẻ phản bội là ngươi, Danin! - Sư Tử chĩa lưỡi hái về phía trước - Hắc hỏa!!!

- Chiến thôi! Hắc phong!!!

...to be continued

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net