11. Chính thức bắt đầu (2)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

[CẢNH BÁO] Đoạn cuối có cảnh nhạy cảm nhe! =)))


11. Chính thức bắt đầu (2)


Dương Mẫn căm hận Ngô Khanh bao nhiêu thì lại phải gắn bó với anh bấy nhiêu, không dám nghĩ có thể lí chí tới mức quá sức gan dạ mà "chung sống một nhà" cùng kẻ cầm thú đê tiện bỉ ổi đã hủy hoại đời mình. Nhưng rồi cô lại tự an ủi bản thân rằng không vào hang cọp sao diệt tận gốc được dòng dõi nhà chúng. Huống chi căn biệt thự tráng lệ của Ngô Khanh quá ư là vi diệu đi, từ ngoài vào trong thật hết mực hoàn hảo, trên danh nghĩa được đồng sở hữu nó cũng coi như phần nào bù đắp tổn thất trong cô. Tuy nhiên quay sang bên cạnh nhìn Ngô cầm thú lạnh lùng ngạo nghễ, mọi sự lấp lánh trong mắt cô nãy giờ không cánh mà bay. Dương Mẫn à Dương Mẫn, cô có khỏi trúng tà rồi không, làm sao lại có thể để cái hào nhoáng bề ngoài của Ngô Khanh làm cho mờ mắt như vậy, mới chỉ là một căn biệt thự thôi mà đã khiến cô buông thả tự trọng như thế, tất thảy những đau đớn và nhục nhã tên khốn đó đã gây ra cho cô bấy nhiêu đó mà bù đắp được hay sao, cha mẹ cô dưới suối vàng kia liệu có thể chấp nhận, danh dự cuộc đời cô liệu có thể tha thứ?



Về phần Ngô Khanh, lần đầu tiên anh thấy phụ nữ lại khó đoán tới vậy, với ý đồ của Dương Mẫn anh mơ hồ nhận ra nhưng lại mơ hồ không chắc chắn. Phải chăng cảm xúc đã ảnh hưởng tới sự nhạy bén đáng kiêu hãnh của anh rồi? Nhất là khi Dương Mẫn cứ không ngừng quay anh vòng vòng hết lần này tới lần khác.



-Anh đi tắm đi, tôi sẽ nấu ăn, dĩ nhiên không thể ngon như nhà hàng nhưng tôi sẽ cố gắng hết sức vì dẫu sao giờ tôi cũng đã là vợ anh.



Nhập vai người vợ hoàn hảo thật hết chỗ chê đi. Ngô Khanh không tránh khỏi thấy ớn lạnh, cô ta lộ liễu quá mức. Lựa nước đẩy thuyền, anh tương kế tựu kế luôn.



-Nếu là vợ thì có thể tắm cho chồng chứ?



Đúng là bỉ ổi hiếm có trên đời. Cách hắn ta nói đến hai từ vợ chồng sao mà khó nghe đến thế. Kiềm chế cơn buồn nôn, Dương Mẫn cố rặn một nụ cười.



-Chắc là anh mệt rồi, vậy tôi sẽ giúp anh.



Trong thâm tâm, Dương Mẫn không hề muốn bắt đầu cuộc sống hôn nhân ác mộng của mình bằng cách này một chút nào. Tắm. Tên cặn bã ấy không biết rồi sẽ làm gì cô trong cái tình cảnh nhạy cảm vậy. Nhưng mà có thể làm gì được, cô đang có thai, một lí do quá hoàn hảo để bảo vệ bản thân. Xem ra đứa bé này cũng rất có ích mà. Chết tiệt, cô sắp sửa cũng biến thành cầm thú giống kẻ nào đó mất thôi.



Vừa cởi nút áo cho Ngô Khanh cô vừa tự ngẫm hắn rước cô về rõ ràng là để sai khiến cô như người hầu kẻ hạ, cô không những phải chịu sỉ nhục về tinh thần mà đến cả thể xác cũng bị hành hạ.



Dứt ý nghĩ của mình cô cũng nhận ra tấm thân trần lực lưỡng của Ngô Khanh lồ lộ trước mắt. Dĩ nhiên là có cảm giác, hơn nữa cảm giác lại vô cùng mãnh liệt, muốn một dao đâm thẳng vào tim hắn, ắt hẳn đen bẩn bốc mùi vô cùng. Nhưng rồi cô lại nghĩ giết hắn như thế thứ nhất cô không đủ sức, lại càng không có cơ hội, thứ hai cô đâu muốn hắn chết, muốn hắn phải sống, nhất định phải sống mà đón nhận sự trả thù của cô, trực tiếp mà đón nhận tất cả những nỗi đau đến muốn chết cũng không chết nổi. Hahaha, cô thật khâm phục mình quá, sao có thể trở nên tàn ác thế này.



Cô ta đang nghĩ gì, ánh mắt đen tối kia liệu có phải đã bị anh cuốn hút rồi không? Còn Ngô Khanh anh tâm tư sao lại có thể trở nên bé nhỏ nhường này?



Tháo xong thắt lưng tới khóa quần, Dương Mẫn thấy mình sắp chịu không nổi, cả đứa nhỏ trong bụng cô cũng chịu không nổi, cô ôm miệng nôn khan mấy cái. Hai hàng lông mày của Ngô Khanh trau lại, dẫu biết đó là hiện tượng thông thường của phụ nữ có thai nhưng thế quái nào vẫn cảm thấy như bị xúc phạm. Ép ánh nhìn cô vào mắt mình, thanh âm trong lời nói nặng trịch.



-Lí do thực sự khiến tôi muốn cô xử lí đứa trẻ đó đi là gì biết không hả?



Vì anh là kẻ cầm thú cặn bả, cái lí do căn bản nhất ấy lẽ nào anh thông minh như vậy lại không nhận ra? Mà không sao, có lẽ vì anh muốn tự an ủi bản thân nên cố tình giả ngu ngốc, tôi cũng không tiểu nhân tới nỗi chấp nhặt sự tội nghiệp ấy mà làm gì. Tất thảy những ý đó đều được Dương Mẫn khéo léo chuyển hóa thành sự im lặng yên bình.



-Cái liên kết chết tiệt vô dụng ấy không những làm tôi thấy bị ràng buộc với cô mà hơn cả, tôi còn không thể muốn làm gì cô thì làm. Đã vậy cô còn không ngừng nôn mửa trước mặt tôi, ảnh hưởng tới tự trọng của tôi rất nhiều.



Nhầm thật rồi, anh ta họ Ngô đúng là nhầm lẫn thật rồi. Nhưng cũng là nhờ những lời đó mà cô đã nhanh chóng thoát li được cái quần của hắn không chút ngại ngần nào. Kì lạ là cứ nghĩ hắn chẳng ra gì thì cô lại thấy mình tự tin vô cùng, việc gì cũng có thể làm.



Xong xuôi, cô còn cẩn thận hỏi tiếp theo còn cần làm gì nữa. Kinh ngạc là hắn lại tha cho cô dễ dàng để cô đi chuẩn bị bữa tối. Có thai thật vi diệu!!!


...



Cô nấu ăn giỏi, bởi cô từng nghĩ sẽ làm cho người mình yêu được hạnh phúc từ trong tim cho tới bao tử, cô chăm chút cho từng món ăn giống như việc yêu thương người đó từng li từng tí. Cớ sao người được hưởng tất cả những điều thiêng liêng ấy lại là tên cặn bã cô căm hận nhất trên đời? Đối với việc nấu ăn thuần túy, cô làm sao mà mang nỗi uất ức của mình vào cho được, như vậy là xúc phạm lương thực. Giờ cô đã thảm tới mức nào, vẫn còn có tâm trạng nghĩ tới việc trân trọng đồ ăn thức uống, thật hài hước quá đi thôi.



Nhìn lướt qua bàn ăn hoàn hảo của người vợ hoàn hảo, Ngô Khanh có chút kì lạ trong lòng. Ngoài mẹ mình ra, có người tự tay chuẩn bị bữa ăn cho anh, đây là lần đầu tiên. Đột nhiên thắc mắc tại sao Mạc Hân hết lòng vì anh như thế lại chưa từng một lần vào bếp vì anh, chẳng lẽ do anh luôn là người chủ động yêu cầu đi ăn mà đi ăn lẽ dĩ nhiên sẽ tới nhà hàng? Còn Dương Mẫn không cần nhìn cũng biết hận anh tới mức đối với anh tắm xong hấp dẫn biết bao cũng không chút bận tâm, cớ sao lại tự mình tất bật trong bếp bày ra trước mắt anh một bàn tiệc như của các vị thần, chẳng lẽ lo sợ anh sẽ bắt bẻ nhiệm vụ của một người vợ? Cơ mà nói gì thì nói Ngô Khanh ấy, anh có nhất thiết phải dùng tới bốn tiếng "hấp dẫn biết bao" gây nhức nhối lòng người như vậy? =))))



-Tôi mệt rồi, không muốn ăn, dọn rồi cũng đi ngủ đi.



Chỉ một giây mất lá chắn kiềm chế, Dương Mẫn suýt chút nữa ném thẳng cái đĩa trên tay vừa mang từ trong bếp ra vào mặt tiền của gã họ Ngô. Còn Ngô Khanh rõ ràng tâm lí có vấn đề, công tử thiếu gia gì đâu mà không sống theo kiểu thích thì làm mà lại tự ngược đãi bản thân giống Mạc Hạ, nhưng Mạc Hạ chí ít còn chẳng lỡ làm trái ý muốn của mình, Ngô Khanh hoàn toàn là trong lòng nói có thì ngoài miệng bằng mọi giá phải nói không. Nói có chút hơi quá nhưng nhìn thấy Dương Mẫn cùng bàn ăn ngập tràn mùi "gia đình" kia trái tim anh đã rung động biết bao, hà cớ gì phải ép buộc bản thân từ chối tiếp nhận?



Thực chất anh làm thế cũng chỉ là để Dương Mẫn không thể nhìn thấy sự mềm lòng của anh, với cô điều đó là nguồn sức mạnh ngược lại với anh chính là điểm yếu.



-Anh không nghĩ cho công sức của tôi nhưng ít nhất cũng phải nghĩ tới bản thân chứ, dưới anh còn là hàng ngàn người khác nữa, với anh là chuyện nhỏ thì với tất cả đều là hệ sự.


-Cô là vợ lo cho chồng hay là phu nhân Giám đốc lo cho nhân viên? Bước chân vào được nhà tôi thì đã tự cho mình cái quyền dưới một người trên vạn người như thế à? Khiến tôi coi thường cũng nên có mức độ thôi chứ.



Cái gì mà dưới một người trên vạn người, hắn nghĩ mình là vương tử chắc. Dương Mẫn vẫn không có ý nhượng bộ, cô vì tôn trọng thức ăn thậm chí chẳng màng việc là đang chuẩn bị cho cầm thú, ấy vậy mà hắn không biết điều nhất quyết phải ép cô phụ bạc công sức người nông dân, cô không làm được, cũng không hề muốn làm.



-Thực ra chính là tôi tiếc công sức của mình, anh vừa lòng chưa?



Nhưng mà cô rõ ràng không có ý sẽ chiến đấu theo hướng có hại tới bản thân như này!!! T^T



-Nếu tôi nhất định muốn lãng phí cái công sức đó của cô đấy thì cô sẽ làm gì?



Sẽ làm gì? Cô thì có thể làm gì đây? Thôi thì đành một lần nữa vi phạm đạo đức vậy, lùi một bước tiến hai bước, với tiểu nhân không dùng tiểu nhân kế thì không xong. Ván này cô bỏ không muốn đấu.



Rút cuộc thì cái điều muốn nói thì vẫn chưa nói được mà đã bao nhiêu vấn đề nảy sinh, Ngô Khanh con sói ấy giống tính đàn bà!


...



Vợ chồng một giường, trước khi đi ngủ giải quyết những tâm tư, cô thật muốn vả vào mặt cái kẻ nào đó dám mang những cái kinh dị buồn nôn ấy gán cho nghịch cảnh của cô. Ô, không phải là đang ngang nhiên công kích tác giả đó à? -____-



Nếu như là Ngô Khanh hắn đã yên lặng không động gì tới cô mà ngủ thế kia thì có phải là cô cũng nên an phận hưởng thụ quãng bình yên ấy mà nhắm mắt đi. Nhưng đêm dài lắm mộng, cứ là nên hành động được lúc nào hay lúc ấy, phần việc của ngày hôm nay chưa hoàn thành cô không thể vô trách nhiệm với cuộc đời của bản thân không thấy sóng gió thì tự cho phép mình nghỉ ngơi như vậy. Nhưng những lời tới đây đến cô nghe còn nuốt không nổi thực sự tới đầu lưỡi thì như bị hòa tan hết, không tài nào mà thoát ra được.



-Anh... ờ... có lẽ là không cần thiết nhưng mà... ờ... tôi vẫn muốn... ờ... cảm... cảm ơn anh... Ngô Khanh...



Lần đầu tiên cô gọi tên anh, lại là gọi trong đêm khuya tĩnh mịch, hơn cả lại còn đứng cùng những lời nói dễ nghe nhất từ trước tới nay, rõ ràng là nằm trong kế hoạch lừa dối của cô nhưng anh vẫn muốn tự lừa dối mình trước.



Phía bên kia của tấm lưng lạnh lùng là những lời cố gắng lắm mới cứng rắn được.



-Cảm ơn kẻ đã cưỡng bức cô và muốn cô kết liễu sinh mạng đứa con đầu lòng?


-Anh hơn ai hết thừa biết là thực chất ý của anh không phải như thế mà.



Dương Mẫn cô sao lại dám mạo hiểm mang cả tâm tư anh ra cá cược với số phận mình như vậy? Anh quay người lại, mặt đối mặt, nhìn thẳng vào mắt cô, nghiêm trọng.



-Dám ra vẻ hiểu biết suy nghĩ của tôi, cô cũng quá to gan rồi.



Không hiểu sao cô thấy biểu hiện kia rất vô hại, dường như lớp màng chắn bất khả xâm phạm xung quanh hắn đã biến mất, phải chớp ngay lấy thời cơ hắn không đề phòng mà tấn công giành thế áp đảo.



-Những việc anh đã làm bề ngoài thì có vẻ đê tiện bẩn thỉu nhưng thực chất bên trong là có ý muốn cứu giúp tôi, chấp nhận một người như tôi với anh suy đi xét lại cũng đều là tổn thất lớn, tôi nói lời cảm ơn thì có gì là không đúng, tuy rằng thật lòng thì tôi thấy cũng không mấy thoải mái.



Nịnh nọt, ôi sao nó lại giống những lời nịnh nọt thế chứ, lẽ đời nào kẻ bị cưỡng bức lại đi nịnh nọt tên khốn đã cưỡng bức mình???



-Lấy tôi là hình thức trả ơn của cô?



Còn gì đáng kinh tởm hơn những lời cô sắp nói này.



-Anh chịu trách nhiệm với những gì anh làm, tôi lấy người đã có được cái quý giá nhất của tôi, cảm ơn anh chính là vì anh đã giúp tôi tới hai lần, và như tôi nói rồi đấy, còn là vì anh đã chấp nhận tôi, bỏ rơi người bạn gái hoàn hảo của mình. Tôi không những phải cảm ơn mà đáng lí ra còn phải xin lỗi.



Cái quái gì vậy nè, sau khi cảm ơn còn xin lỗi kẻ đã cưỡng bức mình nữa sao? Nhân tình thế thái sao lại có thể bị cô làm cho đảo lộn bi hài như này.



Ngô Khanh trầm tư bất động, không biết đang nghĩ gì nữa.



-Cả chuyện tuần trăng mật, cũng cảm ơn anh đã nghĩ tới đứa trẻ mà hủy bỏ.



Nhắc tới tuần trăng mật thì thực sự là Dương Mẫn ngàn vạn lần biết ơn hắn từ sâu thẳm trong tâm can. Cái sự thiêng liêng thuần túy của ba tiếng "tuần trăng mật" sao có thể để cho mối quan hệ đáng xấu hổ giữa cô và hắn làm cho nhơ bẩn. Cái chính là phải cùng tên cặn bã ấy "ngọt ngào bên nhau hưởng tuần trăng mật" cô không dám nghĩ tới mình sẽ phải nôn biết bao nhiêu lần.



-Tôi...


-Nói nhiều quá, mục đích của cô là phá giấc ngủ của tôi phải không?



Dửng dưng tới như thế, không phải miệng lưỡi cô nãy giờ tốn công tốn sức vậy đều chỉ là làm trò cho hắn coi? Chết tiệt, kẻ khốn nạn nào đã tiêm nhiễm vào đầu óc cô sự ngông cuồng nghĩ rằng có thể dễ dàng nắm bắt được tên sói lòng lang dạ thú suýt mang họ Sở đó vậy hả??? Cô tức, cô muốn ứa máu, cô muốn ứa cả ruột gan!!! T___T



-Vì cô mà tôi không thể nào ngủ nổi, cô vừa lòng rồi chứ?



Cái vẻ cố tình làm như thua cuộc của anh châm chọc cô tới ngứa ngáy. Thắng kiểu này thì thà rằng thua cuộc còn thấy vẻ vang hơn.



-Tới lúc cô làm nghĩa vụ của một người vợ rồi đấy, không phải cô rất hạnh phúc khi làm vợ tôi hay sao, không biết phải làm gì tiếp theo à?


-Ý anh là gì?


-Khi chồng không ngủ được mà vợ không biết phải làm gì sao?



Ru anh ngủ sao? À, hết oshin xong giờ còn làm vú nuôi nữa cơ đấy, người vợ hoàn hảo là một người vợ đa năng đây mà. Thật là có đầu óc kinh doanh quá đi, mặt hàng càng nhiều công dụng thì càng mang lại lợi nhuận nhiều, là thế hử?



-Tôi không biết hát...



Không ngờ cô ta lại phát ngôn ra cái câu đó, may mà anh kiềm chế không bật cười thành tiếng, cố nén sự khôi hài vào trong, coi bộ không nói thẳng ra thì cô ta sẽ tới cùng giả ngơ.



-Chủ động hôn tôi đi, tôi mệt lắm.



Hình như có gì đó sai sai nè, Ngô Khanh thương tích đầy thân, mình mẩy thâm tím đau nhức vẫn còn đủ sức lăn lộn trên giường cùng nữ nhân, lại luôn là người chủ động cưỡng ép người khác phối hợp theo mình, giờ lại yêu cầu đối phương chủ động, không phải hình như nữa mà rõ ràng là có vấn đề mà. Vấn đề ở đây tất nhiên mang tên Dương Mẫn rồi, bắt kẻ nhìn thấy anh cũng thấy buồn nôn phải chủ động tiếp xúc với anh, ôi đúng là sự trừng phạt khủng khiếp nhất.



Dương Mẫn nhẫn nhục chịu đựng biết bao nhiêu cũng chẳng ngờ lại bị đánh gục dễ dàng chỉ bằng một câu của tên cặn bã kia. Thua rồi, trận này cô cam chịu thua. Nhưng dường như chỉ mình cô coi việc này là một trận chiến, với ai đó chỉ đơn giản là một yêu cầu "nho nhỏ" từ "người vợ hoàn hảo" sẵn sàng làm tất cả những gì "người chồng tuyệt vời" muốn để "trả ơn". Nếu không phải là một trận chiến thì căn bản là không thể vì nhận thua mà có thể dừng lại rồi. Làm gì, làm gì bây giờ?



-Tất cả những gì cô vừa mới nói trước đó đều là giả dối phải không, nếu cô thừa nhận là mình đang giở trò với tôi thì...



Ngày hôm nay, cô – Dương Mẫn – phải chủ động hôn tên cặn bã Ngô Khanh kia, cùng với mối thù lớn cô nhất định sẽ không quên mối thù nhỏ này, không bao giờ.



Sau sự việc mang tầm cỡ cuộc đời của Dương Mẫn đó, Ngô Khanh ra vẻ như chả có gì xảy ra vậy, vẫn chăm chăm ép cô vào chân tường.



-Thứ nhất đừng có cho phép mình ngắt lời tôi, thứ hai cô nghĩ cái chạm môi đó là hôn sao, được tôi hôn bao nhiêu lần mà khả năng của cô hình như không tăng lên chút nào, ngay cả kiến thức căn bản cũng không biết.



Cái quái gì mà được tôi hôn, khinh bỉ, cô khinh bỉ đầy ruột.



Cô biết là hắn sẽ chẳng cho qua cái yêu cầu của mình dễ dàng, nhưng đáng lí ra đã chê bai cô như thế muốn thì tự đi mà làm, vậy mà hắn vẫn một mực ép cô phải chủ động. Cô thậm chí có thể cưới hắn, cởi đồ giúp hắn, nấu ăn cho hắn, ngủ cùng giường với hắn, nói cảm ơn xin lỗi với hắn, cớ sao chủ động hôn hắn lại khó tới như vậy, cớ sao lại thấy buồn nôn gấp bội lần bình thường tới như vậy. Nhưng khốn nạn sao nhắc tới từ nôn nhiều thế mà trong trường hợp cấp bách này đứa con trong bụng lại vô tích sự nằm im bất động bỏ mặc cô một mình lo liệu.



Cuối cùng vẫn là vì đại sự trước mắt buộc bản thân không thể không hi sinh thêm, làn môi cô lần nữa phủ lên cánh môi anh, bất động. -__- Ai đó làm ơn sợt Google dùm "làm gì tiếp theo khi đối phương không chịu phối hợp trong lúc hôn". Thật muốn khóc mà. Hoàn toàn đơn phương cắn mút bờ môi anh, đầu óc cô u ám chỉ một ý hận cuộc đời sinh ra anh cớ gì còn sinh ra cô. Một giây yếu đuối đã vô tình để dòng lệ tuôn rơi.



Ngô Khanh vẫn không có phản ứng gì trước sự "nỗ lực" của cô, không chỉ môi mà cả toàn thân cũng bất động luôn rồi. Anh tự nhận thấy lần này mình quá sức thông minh đi, toàn thắng vẻ vang vô cùng.



Dương Mẫn rất rất muốn dừng, nhưng lại quá sợ hãi sự nguy hiểm của Ngô Khanh mà vẫn phải đau đớn đi tiếp bước nữa. Cô chưa bao giờ nghĩ sẽ có ngày phải dùng lưỡi của mình kích thích kẻ cô căm ghét nhất đáp lại cô. Vậy mà tên khốn ấy kiên quyết khiến cô tự hạ nhục mình tới cùng, lưỡi hắn cũng bất động luôn rồi. Không lẽ làm bấy nhiêu đó cuối cùng là để cô phải van xin hắn làm ơn hãy đáp lại cô đi. Con mẹ nó, nếu thế cô không bao giờ hối hận dùng cả phần đời còn lại nguyền rủa hắn, cả dòng dõi ba đời đã tạo ra cái thứ cặn bã là hắn.



Bàn tay cô nắm chặt, móng tay đâm vào lòng tay tê nhức. Cũng đã tới mức tự mình tổn thương mình như này rồi, cô không thể để hắn trọn vẹn đắc ý. Thả lỏng bàn tay, chậm rãi luồn vào trong áo hắn, vuốt ve làn da thịt, bờ môi cũng từ từ đi xuống cổ. Hoàn toàn đã bật chế độ quyến rũ chết người. Cảm nhận được sức nóng từ cơ thể hắn cùng hơi thở mạnh mẽ ám ảnh của hắn vang lên giữa không gian, cô chẳng thấy thỏa mãn với chiến thắng của mình tẹo nào, sao chỉ thấy bản thân trở nên thật rẻ mạt.



Đến lúc cô chán nản chấm dứt nhiệm vụ của người vợ hoàn hảo thì lại là lúc người chồng tuyệt vời thực thi thiên chức, bàn tay to khỏe của anh chẳng vuốt ve thân thể cô được bao lâu đã thành thạo từ phía sau tháo khóa bra lại nhanh lẹ lần mò về đằng trước nhào nặn khuôn ngực yếu đuối của cô thành muôn hình vạn trạng. Cô ghê tởm cái hành động này của Ngô Khanh bởi nó không làm cô đau mà ngược lại làm cô hưng phấn đầy tội lỗi. Cái lưỡi anh mới khi nãy thôi còn ngoan cố bất động giờ lại sung sức đuổi bắt đồng loại không mỏi mệt. Khốn nạn, đúng là khốn nạn có một không hai trên đời mà.



Cuối cùng đỉnh điểm cho sự đồi bại của tên cặn bã Ngô Khanh chính là bắt lấy bàn tay cô chạm vào hạ thân của mình, lần thứ hai bàn tay tội nghiệp đáng thương của cô phải kéo khóa quần cho hắn, nhưng lần này không chỉ dừng lại ở đó, nó còn phải tiến thêm một bước trực tiếp chạm vào cái thứ nóng bỏng thẳng đuột đang cương cứng của hắn. Toàn thân Dương Mẫn run lên bởi sự lăng loài trêu ngươi cô ấy. Giọng hắn thì thầm bên tai cô lúc này khác gì sấm truyền từ địa ngục.



-Tôi ghét đứa trẻ trong bụng cô, thằng bé của tôi không thể chịu nhịn được cơn đói, cô có hiểu không hả?



Rồi hắn cắn vào vành tai cô, đưa lưỡi lướt từ cổ cô tới xương quai xanh xuống dần xuống dần, hôn khắp nơi như chẳng hề thấy chán. Thi thoảng hắn lại quay về

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net