Chưng cầu ý dân

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

À thì là mà chuyện nó là dư lày: Ngô mỗ muốn lấy chút ý kiến của chư vị độc giả (từ có vote có cmt cho tới đọc chùa rồi tình cờ ngang qua hoặc không may lọt vào) về cái tit truyện. =)))


Ờ thì chắc cũng không có vấn đề gì nếu như cái truyện mà các bạn đang đọc đây đích thực là 18+ thật (chết mịa có khi còn hơn :v ), cơ mà vấn đề ai oán ở đây là mỗi lần mình truy cập vào truyện của mình là thế mốc nào bên cạnh cũng có cả dàn truyện 18+ với 21+ chễm chệ, sừng sững một bên, ta nói mà nhìn nó nhức mắt lắm. 


Không có ý gì nhưng kì thực trong số đó chắc không ít là truyện đọc chỉ để thỏa mãn dục vọng với thỏa mãn vài cái gì gì đó, viết ra không mang ý nghĩa nghệ thuật. =))) Còn truyện của Ngô mỗ cốt truyện, tình tiết các thứ nó nghiêm túc và... nói chung không phải đỏ mặt ngượng người nếu nhắc tới.


Cho nên cuối cùng là xin hỏi liệu Ngô mỗ có nên tước cái mác 18+ ở đầu truyện đi không? Chớ tuyệt đối không phải để mác thế hòng câu view đâu nhá, nếu mà là vậy thì view đã chẳng ít ỏi dư lày. T^T


Hoy chuyện là vậy ó, mong qua lần này có thể biết thêm được "vài ba người đọc chùa nào đó", nhớ cmt để Ngô mỗ biết rằng các bạn còn sống nha. ;) :v


Cảm ơn nhiều, yêu mọi người và tối mát mẻ!!! *moa moa ta*

_D.K_

p/s: đù tí quên, xin đừng bơ Ngô mỗ, tội nghiệp mà. TT___TT

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net