Điều tra

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


"Phi, tớ điều tra ra rồi!!" Âm thanh vừa phát ra chính là ở trong thư phòng. Hai người đàn ông một người nói một người trầm lặng lắng nghe, dĩ nhiên cuộc nói chuyện giữa đàn ông sẽ không thể thiếu đi rượu. Một chai rượu XO cùng hai cốc thuỷ tinh được đặt trên bàn, người đàn ông đẹp trai ngồi đối diện Từ Chí Phi đây cũng là chủ nhân vừa lên tiếng chính là thanh tra cảnh sát Mục Lãng. Hai bọn họ là một người trầm lặng, một người ăn chơi. Thế nhưng cuộc sống lại chọn người trầm lặng làm xã hội đen, người thì ăn chơi làm cảnh sát, thật hiếm có về tình bằng hữu của họ.

Từ Chí Phi cầm trên tay một sắp văn kiện, trong đó có viết ngày tháng năm sinh của Hạ Mạch, cha mẹ vì tai nạn mà mất sớm, sống với chị gái, chị gái lại tự sát vào năm hai mươi tuổi, ngoài ra không còn chút tin tức gì.

" Chỉ có như vậy thôi sao" Từ Chí Phi điềm tĩnh nhìn tờ giấy, khoé môi lại giật giật, hướng về phía Mục Lãng.

"Tớ điều tra kỹ rồi chỉ có như vậy thôi"

"Được rồi, cảm ơn cậu"  Từ Chí Phi thở dài một tiếng tiến về phía song sắt, đôi ngươi bất giác trông thấy Mạch Mạch, một người con gái giữa đêm thanh tịnh, dưới bóng trăng chiếu sáng lên đôi vai gày gò của cô, mái tóc dài xoã bay trong gió, lâu lâu lại dùng đôi tay vuốt lại mái tóc. Hình ảnh của cô quả thật khiến hắn mê say đắm.

" Tiểu bạch thỏ nhà cậu đó à" Mục Lãng trông thấy cô, đôi mày bỗng nhíu chặt nhìn hắn.

" Cậu về được rồi đó"

" Này tớ vừa mới đến, lại đuổi tớ về"

" Đến cũng gần một tiếng mà dám nói mới đến sao" Hắn liếc nhìn Mục Lãng

" Trọng sắc khinh bạn" Mục Lãng hừ lạnh với hắn, sải bước nhanh ra ngoài, khuôn mặt đầy vẻ chán ghét Từ Chí Phi, anh thật muốn giết cái tên vong ơn bội nghĩa này.

Sương trời bắt đầu lạnh Hạ Mạch nhanh chóng trở về phòng ngủ,lúc đi có đi ngang qua thư phòng, gõ cửa xem nếu như không có tiếng nói thì có nghĩa hắn đang ở phòng.

" Vào đi" cô gõ lên hai tiếng lại bên trong thư phòng đáp lại tiếng gõ, thì ra hắn ở đây, Hạ Mạch mở cánh cửa bước vào, bất chợt cô nghe những âm thanh khiến người khác phải ngượng đỏ mặt, một tiếng rên yêu kiều của một cô gái, lại có nhiều tiếng va chạm với nhau, không lẻ anh ta xem phim người lớn.

" Mạch Mạch lại đây xem đi" hắn bỏ chiếc điện thoại thân yêu của hắn xuống đi đến phía Mạch Mạch, nắm tay cô đi lại ghế sô pha, đặt cô ngồi lên đùi mình. Mạch Mạch đáng thương vùng vẩy  cô cũng chỉ là một nữ nhi làm sao chống lại cánh tay rắn chắc của hắn được, Từ Chí Phi được thế làm tới không đứng đắn mà trêu trọc cô.

Ánh mắt cô tối sầm đi, khốn nạn thật là quá khốn nạn, hắn ta cư nhiên mở lên cái clip đồi trị mà hắn đã quay vào đêm đầu tiên của cô. " Anh ..."

" Thế nào, có hứng thú không" hắn cười ma mị, tay hư hỏng sờ soạn trên người cô, luồng tay vào trong áo cô, xoa nắn bộ ngực.

" Đừng.." một tiếng đừng của cô lại như kích thích thần kinh của hắn, đặt cô nằm trên sô pha, cơ thể to lớn đè lên cô.

" Một chữ " Đừng " này, tôi thật chả thấy nó có tác dụng gì." hắn cuối xuống liếm vành tai cô, lại nghe tiếng thở dốc từ trong miệng cô

" A Phi, đừng mà"

" Mạch Mạch, tôi muốn em rồi" Hắn không kiêng dè gì, thô bạo nói ra hắn muốn cô.

Từ Chí Phi hôn lên đôi môi đang cắn chặt lại, nụ hôn dịu dàng, sâu lắng, hắn mút môi cô, liếm những vành môi, thừa lúc cô mở miệng ra thở, hắn tranh thủ đưa lưỡi mình vào miệng cô, đảo quanh một vòng, bàn tay không kiêng dè bóp ngực cô, khiến cô phát đau.

" Áa"

"Nằm trên sô pha khó chịu lắm, trở về giường được không" cô lý nhí rụt rè nói nhỏ lại, nếu chống cự không có tác dụng thì nên ngoan ngoãn mà phối hợp còn hơn chống cự để gây thương tích cho bản thân.

" Được, chúng ta về phòng"

Từ Chí Phi bế Hạ Mạch trở về phòng, hôn cô điên cuồng, cởi bỏ quần áo trên người cô và mình, hô hấp cô bắt đầu khó khắn, lại bị hắn làm cho hưng phấn, cơ thể không ngừng đòi lấy hắn.

Ngoài trời yên tĩnh, nữa vầng trắng sáng dường như đang mỉm cười, soi sáng chiếu rọi vào khuôn cửa, một màn kích tình mãnh liệt, lại còn có những tiếng va chạm mạnh, những tiếng rên thoả mãn của một người con gái, và tiếng gầm gú của một người đàn ông được phát tiết.

Trải qua 3 canh giờ mây mưa, cô rã rời nằm trong vòng tay của hắn, để mặc hắn ôm chằm mình.

" Từ Chí Phi, có thể cho tôi đi làm lại không"

" Không được, ở bên cạnh tôi làm người phụ nữ của tôi là được"

" Tại sao có rất nhiều phụ nữ cho anh thoã mãn, vì sao phải là tôi" cô đẩy hắn ra quay lưng về phía hắn.

Cô nằm im đó một lúc, chờ đợi câu trả lời của hắn, nhưng lại vẫn yên tĩnh như vậy, cô quay lại nhìn hắn, hoá ra hắn đã ngủ mất.

Hạ Mạch tiến lại gần khuôn mặt điển trai của hắn, đây là lần đầu tiên cô nhìn gần hắn lâu như vậy, thật sự rất đẹp, ngoài những lúc hắn cầm thú thì lúc ngủ hắn lại trầm tư như thế, lại còn có thói xấu hay nhíu mày nhíu, cô bất giác đưa ngón tay mình đặt giữa mày hắn, từ từ dãn ra, cô mỉm cười rồi chìm vào giấc ngủ.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net