Chương 18: Kích tình(18+)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tiểu Khiết đưa tay chạm lên môi mình, nơi đó vẫn còn hơi thở của anh, hai má cô bỗng đỏ lên, anh vẫn bá đạo như vậy. Bỗng điện thoại trong túi sách của cô rung lên, Tiểu Khiết mở ra xem, là của Lý Nhiệm Kỳ.

- 'Có chuyện gì vậy?' Thái độ của cô đối với anh cũng đã khác hơn trước,không còn lạnh nhạt nữa nhưng vẫn không hề gặp anh, mỗi lần anh đến công ty tìm cô thì cô sẽ trốn đi chỗ khác.

- 'Tiểu Khiết, em đang ở đâu mà ồn ào vậy?'

- 'Đây là chuyện của tôi, anh gọi có chuyện gì thì nói đi.'

Lý Nhiệm Kỳ thấy cô không muốn trả lời cũng không nói gì nữa, anh nói chuyện khác.

- 'Mấy ngày nay anh và em không nói chuyện đàng hoàng rồi, mình gặp nhau một lát được không?'

Tiểu Khiết quay đầu sang kia nhìn Trần Gia kiệt, giữa đám đông anh luôn nổi bật lên như thế.

- 'Giờ tôi đang rất bận, để hôm sau đi, địa điểm tôi sẽ gửi cho anh.'

Lý Nhiệm Kỳ nghe vậy thì trả lời ngay :'Được, anh sẽ chờ điện thoại của em.' Dù sao cô cũng chịu gặp anh là được rồi.

Một tiếng trôi qua khi buổi tiệc kết thúc nhưng cô vẫn chưa nhìn thấy anh lần nữa, anh cũng chưa gọi điện cho cô, không phải anh nói sẽ đưa cô về sao? Tiểu Khiết đang chuẩn bị rời đi thì có một người nắm lấy tay cô, Tiểu Khiết nhìn thấy anh thì khóe môi cong lên nụ cười nhẹ nhàng, nhưng anh cứ dắt tay cô đi như vậy sẽ tạo thành tâm điểm của mọi người mất.

- 'Anh..Anh bỏ tay tôi ra đã, tôi có thể đi được.'

Trần Gia Kiệt vẫn không nói gì chỉ là nắm tay cô chặt hơn kéo cô đi theo mình. Anh đưa cô lên phòng nghỉ của anh, Trần Gia kiệt lấy trong túi ra tấm thẻ đặt lên khe cửa.

'Cạch' Tiếng cửa phòng mở ra. Tiểu Khiết khó hiểu hỏi.

- 'Không phải anh nói sẽ đưa tôi về sao? Chúng ta lên đây làm gì vậy?'

Trần Gia Kiệt kéo cô vào theo :'Tôi sẽ đưa em về nhưng sau khi chúng ta làm một việc.' 

Tiểu Khiết nghĩ anh có việc quan trọng nên ngoan ngoãn vào theo, trong phòng tối om, cô giơ tay ra lần mò tìm công tắc điện. Bỗng có một cánh tay nắm lấy tay cô, anh xoay người cô ép cô dựa vào tường, một giây sau đó trong đêm tối anh chính xác tìm được môi cô mà hôn ngấu nghiến.

- 'A..' Tiểu Khiết bất ngờ la lên thừa dịp lưỡi anh sẵn đi vào trong miệng cô, không biết đây là lần thứ bao nhiêu cô ngây ngô để anh chiếm tiện nghi như thế rồi.

Nụ hôn của anh ngày càng trở nên dịu dàng, ôn nhu làm cho thân thể cô trở nên mềm nhũn, người đứng không vững phải bám lấy áo anh. Trần Gia Kiệt đưa tay ra sau đầu cô chạm vào công tắc điện, trong chốc lát căn phòng trở nên sáng trưng. Nhìn xuống cô giờ đây như một đóa hoa anh túc, nhờ cao hơn nên anh có thể nhìn thấy bộ ngực của cô, đôi môi bị anh hôn trở nên sưng tấy, hai má phiếm hồng, đôi mắt phủ một tầng sương mờ, hai cánh tay nhỏ nhắn đang bám víu lấy áo anh.

Trần Gia kiệt thở hắt ra cúi đầu xuống hôn lên bộ ngực của cô, anh liếm nhẹ nơi da thịt đẫy đà đó, lưỡi anh tiếp tục tìm kiếm bên trong, vì mặc váy dạ hội nên cô không mặc áo ngực mà chỉ dán một miếng dán bé bé nơi đầu ngực để che đi, lưỡi anh không gặp trở ngại gì mà tiến thẳng đến nơi đó. Trần Gia Kiệt mở miệng ngậm lấy đầu vú của cô, tay kia đưa lên xoa nắn ngực bên phải của cô theo hình dạng khác nhau. 

Tiểu Khiết hoàn toàn không biết phải làm sao trong hoàn cảnh này, đối với cô cảm giác này rất xa lạ, lý trí cô mách bảo phải chạy trốn nó, nhưng mỗi lần anh đưa lưỡi đẩy nhẹ đầu vú cô thì lí trí đó lại bị đánh bay đi. 

- 'A..' không chịu được sự kích thích mà cô phát ra tiếng ngân khẽ.

Rồi anh rời khỏi nơi đó di chuyển lên miệng cô, anh tiếp tục hôn cô, lưỡi anh càn quét sạch sẽ trong miệng cô.

- 'Ưm...Ưm...'

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net