Chương 23: Bước tiến công đầu tiên (18+)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Thân người cô đã nhanh chóng mềm nhũn vì nụ hôn của anh, cô yếu ớt ngăn tay anh lại, đôi mắt phủ một tầng sương mờ, lắc đầu quầy quậy.

- 'Dừng lại...Không được...Ưm...'

Trần Gia Kiệt tiếp tục truyền lửa sang cô, anh cúi xuống ngậm bên ngực cô cách một lớp áo sơ mi tạo nên một mảng bị ướt, đầu ngực thoát ẩn thoát hiện sau lớp áo ướt. Tiểu Khiết nắm tóc anh càng mãnh liệt, hai mắt nhắm nghiền lại, Trần Gia Kiệt đưa một ngón tay từ từ vào bên trong cô, Tiểu Khiết sợ hãi co hai chân lại.

- 'Trần Gia Kiệt, anh không thể, em bây giờ đang là người bệnh.'

Trần Gia Kiệt thở gấp gáp nhìn cô 

- 'Ngoan, anh biết em đang bị bệnh, chúng ta sẽ không làm gì nặng nhọc đâu, anh chỉ muốn cho em biết cảm giác 'yêu' sung sướng như thế nào?'

Sung sướng thật sao? Cô nghi hoặc rồi từ từ bị anh dụ dỗ, cô duỗi hai chân ra, úp mặt vào ngực anh vì xấu hổ, Trần Gia Kiệt thấy vậy tiếp tục tiến công, anh mới chỉ đưa nửa ngón tay vào mà cô đã kẹp chặt như vậy, thật không thể tưởng tượng nổi cự long của anh mà được cô bao bọc sẽ sung sướng như thế nào. Bên trong của cô rất khít và ấm, anh mới đưa nửa ngón tay vào nó đã nhạy cảm tiết dịch nhờn chảy đầy tay anh và thấm xuống ga giường. Tiểu Khiết cảm nhận được có một dòng nước ấm mạnh mẽ tuôn trào từ bên trong cơ thể cô đi ra ngoài.

- 'Ưm...A...'

Mỗi cú nhấp tay của anh khiến cô rên lên vì kích thích, Trần Gia Kiệt càng đẩy nhanh tốc độ, nước nhờn chảy ngày càng nhiều.

- 'Em không cần phải nhạy cảm thế chứ?' Giọng anh khàn khàn vì nhiễm dục vọng.

Tiểu Khiết không biết mình đã trở nên dễ dãi như vậy từ bao giờ, cô bị anh làm hư mất thôi. 

- 'Kiệt...Ưm...em khó chịu quá...A...'

Trần Gia Kiệt đẩy nhanh tốc độ hơn nữa, cô sắp trải qua lần cao trào trong đời đầu tiên nên anh phải làm cho cô ghi nhớ kĩ mới được. 

- 'Gọi tên anh.' Trần Gia Kiệt ra lệnh.

- 'Kiệt...a...ưm..'

- 'A..'

- 'Hự...'

Cùng một lúc hai âm thanh  cùng vang lên, anh nằm gục lên người cô, Tiểu Khiết mệt mỏi nhắm mắt lại.

Phía bên này, Lý Nhiệm Kỳ lái xe trở về Lý gia.

- 'Thiếu gia, Uông tiểu thư đến ạ.' Quản gia cung kính nói.

Uông Nhã thấy anh bước vào thì chạy đến :'Kỳ, anh về rồi. Nhưng sao anh trông mệt mỏi quá vậy? Quần áo ướt sũng rồi.'

Lý Nhiệm Kỳ đưa đôi mắt đỏ hoe nhìn cô ta, không nói năng gì kéo cô ta một mạch lên phòng. Lý Nhiệm Kỳ mạnh mẽ đẩy cô ta xuống giường, tiếp theo tự cởi bỏ quần áo của mình ra, rồi xé toang bộ máy mỏng của cô ta đang mặc.

- 'Kỳ, anh nóng vội quá nha, người ta còn chưa chuẩn bị.' Uông Nhã không biết xấu hổ bày ra bộ dạng lẳng lơ.

Lý Nhiệm Kỳ chán ghét đè cô ta xuống, không có màn dạo đầu nào trực tiếp đi vào bên trong.

- 'A..Kỳ, đau quá, anh mau bỏ em ra..Huhu..'

Lý Nhiệm Kỳ không hề dừng lại, trong đầu anh hiện tại chỉ là hình ảnh Tiểu Khiết ôm hôn người đàn ông khác, nghĩ đến đây anh càng mạnh bạo ra vào.

- 'Tiểu Khiết, đồ đê tiện.'

Uông Nhã nghe anh ta chửi rủa Tiểu Khiết thì trong lòng mừng khôn xiết, anh bây giờ chính là hận cô ta, vậy thì chức Lý phu nhân sẽ vào tay cô rồi, thật không uổng công cô ta chụp lại cảnh hôn nhau ấy rồi gửi cho anh ta.

Ở khách sạn, Tiểu Khiết mở mắt ra nhìn trần nhà nghĩ lại việc vừa nãy cô nằm dưới thân anh thở gấp kiều mị thì hai má lại đỏ lên, tuy họ chưa đến giới hạn cuối cùng của hoan ái nhưng đối với cô như vậy đã là quá xa trong mối quan hệ của họ rồi, tiếng nước chảy trong phòng tắm làm cô càng khẩn trương hơn. 

Tiểu Khiết bước xuống giường muốn đi tìm quần áo hôm qua để thay ra nhưng không thấy, nhìn lại mình bây giờ thật muốn độn thổ. Trên người chỉ mỗi chiếc áo mỏng đã thế lại còn nhàu nhĩ rồi hớ hênh, cô cắn cắn môi suy nghĩ, lúc này Trần Gia Kiệt đã tắm xong anh đi từ trong phòng tắm đi ra.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net