Chương 37: Hạnh phúc

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Trần Gia Kiệt ngắt mũi cô :'Ngốc quá, em nghĩ anh là con người nhỏ mọn như vậy sao?

Tiểu Khiết lắc đầu :'Em không hề nghĩ như vậy.'

- 'Không nghĩ như vậy là tốt rồi.' Anh mỉm cười đáp lại cô.

Tiểu Khiết vuốt ve gương mặt anh, Trần Gia Kiệt cầm lấy tay cô đặt lên đó một nụ hôn rồi đặt tay cô lên ngực mình, cả hai ngồi như vậy một lúc, Tiểu Khiết buồn ngủ rúc đầu vào ngực anh, Trần Gia Kiệt nâng khóe miệng, Tiểu Khiết của anh thật đáng yêu, vì gặp được cô nên mọi đau đớn buồn phiền hôm nay được tan biến một cách nhanh chóng. 

- 'Tiểu Khiết, dậy mau vào phòng ngủ đi, sáng mai còn phải đi làm.'

Tiểu Khiết miễn cưỡng ngồi dậy, đưa đôi mắt mơ màng nhìn anh :'Ai bảo sáng mai em còn phải đi làm cơ chứ?'

Trần Gia Kiệt mỉm cười, xoa má cô :'Vậy sao? vậy mai em đi đâu?'

Tiểu Khiết nhìn anh :'Mai em còn phải dọn đồ đến nhà mới, em sẽ xin nghỉ sáng mai.'

- 'Vậy sao? Nhưng nhân viên của ES không phải muốn nghỉ là nghỉ được.' Anh nói giọng đầy nguy hiểm.

Tiểu Khiết nhíu nhẹ mày :'Thế em có thể dùng quy tắc ngầm không?'

Trần Gia Kiệt vén tóc cô lên, giọng trầm thấp nói :'Anh trước giờ không dùng quy tắc ngầm với ai cả, nhưng nếu lần này là em thì anh miễn cưỡng chấp nhận vậy.'

Tiểu Khiết hôn lên má anh rồi dùng giọng nghiêm chỉnh nhất :'Trần tổng, ngày mai ngài có thể cho tôi nghỉ được chưa?

- 'Chỉ có vậy thôi sao? Hôm nay đã nghỉ rồi, mai cũng nghỉ mà chỉ có thế thôi sao?' Trần Gia Kiệt không hài lòng hỏi.

Tiểu Khiết cười tinh nghịch :'Chỉ thế thôi.' Nói rồi cô mở cửa thoát khỏi người anh, trước khi bước vào nhà còn quay lại vẫy tay chào tạm biệt anh.

Trần Gia Kiệt nhìn theo bóng lưng cô, ánh mắt anh tựa như đại dương mênh mông, nếu như cô biết bệnh của anh không đơn giản là chứng đau nửa đầu mà đáng sợ hơn thế thì cô sẽ thế nào.

Sáng hôm sau, Tiểu Khiết tỉnh dậy vào phòng vệ sinh cá nhân rồi đi xuống nhà.

- 'Cha, mẹ.' Cô chào hỏi.

Mẹ Lý thấy cô mỉm cười nhân hậu :'Mau xuống ăn sáng đi, lát nữa ta sẽ bảo Lý Nhiệm Kỳ thu dọn đồ đạc cùng con đến nhà mới.'

- 'Vâng.'

Cô nhìn xung quanh không thấy anh ta đâu, cô hỏi:' Mẹ, anh ấy đâu rồi?'

Cha Lý nói :'Nó đêm qua uống rất nhiều rượu, có lẽ là vì chuyện của con, con có thể suy nghĩ lại cho nó một cơ hội được không?'

Tiểu Khiết cảm thấy khó xử nhìn cha Lý :'Cha, con....'

Mẹ Lý thở dài :'Thôi, không nói chuyện này nữa, mau ăn sáng đi rồi còn dọn đồ.'

Tiểu Khiết ăn sáng xong xin phép đến khách sạn lấy đồ, Lý Nhiệm Kỳ muốn đưa cô đi nhưng cô nhất quyết từ chối, ý cô đã quyết khó mà làm lung lay được nên anh ta đành phải đứng im nhìn cô rời đi. Lý Nhiệm Kỳ nhìn theo bóng lưng cô, hai tay xiết chặt lại, anh sẽ không để cô dễ dàng ra đi như vậy.

Tiểu Khiết đến khách sạn để lấy đồ đạc, đến nơi cô nhìn thấy một dáng người cao to với bộ âu phục quen thuộc, là anh, Trần Gia Kiệt.

Tiểu Khiết bước xuống xe taxi, cô đi về phía anh :'Kiệt, anh đến đây làm gì vậy?'

Trần Gia Kiệt nhìn cô rồi bất ngờ vòng tay ôm lấy eo cô :'Đợi em, đi thôi, không phải em nói hôm nay dọn đồ đến nhà mới sao?'

Tiểu Khiết gật đầu, lách mình ra khỏi người anh, cô không muốn mọi người chú ý quá nhiều dễ dàng nắm bắt được tin tức của mình và anh. Anh hiểu ý cô, tạo khoảng cách với cô cùng đi vào khách sạn, cũng may đồ đạc không nhiều lắm, chỉ có mỗi một vali đồ, Trần Gia Kiệt bỏ vali vào cốp xe rồi lên xe ngồi.

Tiểu Khiết nhìn anh :'Anh không đi làm sao?'

Trần Gia Kiệt đang tập trung lái xe quay sang nhìn cô nói :'Công ty thiếu anh một ngày cũng không sao.'

Tiểu Khiết gật đầu :'Vậy giờ mình đi siêu thị mua ít đồ đi, em muốn mua vài thứ trang trí cho căn nhà, sẵn tiện chút đồ ăn để nấu cơm.'

Trần Gia Kiệt gật đầu lái xe một mạch đến khu mua sắm sầm uất nhất, trong đây chủ yếu là những bà nội trợ bỗng nhiên xuất hiện một chàng thanh niên điển trai tất nhiên sẽ thu hút được rất nhiều ánh nhìn của họ. Tiểu Khiết đi trước chọn đồ, Trần Gia Kiệt đẩy xe đựng đồ đi phía sau, anh thấy thứ gì đẹp mắt đều bỏ vào xe nhưng lại có một bàn tay trắng trẻo khác bỏ ra đặt lại vị trí cũ, cô nói nào thì không cần dùng tới, nào thì tốn kém,... anh thật bó tay với cô nàng tiết kiệm này.

Nhưng chẳng qua đó là ở gian hàng mỹ phẩm, vật dụng, hải sản... còn đến gian hàng đồ ăn vặt thì nhìn cái gì cô cũng thích, Tiểu Khiết vơ hết mấy hộp socola, kẹo, bánh quy vào và lần này đến lượt anh lấy ra đặt lại vị trí cũ.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net