+1. Ngoài lề: Tổng hợp fact về bé mèo Méo.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Theo như sự yêu thích của các bạn, min sẽ tổng hợp những fact về Méo ở những chap sau này:

1. Hình tượng bé Méo trong fic "Chồng tôi là tên đáng ghét" được lấy hình mẫu từ bé mèo tên Pon nhà min.

2. Méo thích ăn rau, thích nhất đậu bắp và rau muống.

3. Méo thích chơi với người lạ, khi thân quen rồi thì bớt thích và bớt quấn quýt lại như lúc lạ -.-

4. Méo đời thật là giống mèo Anh lông ngắn lai với mèo xiêm chứ không phải thuần chủng mèo anh lông ngắn như trong truyện.

5. Méo có màu mắt xám trong rất hiếm và đẹp cực kì.

6. Méo rất hay cau có và khó chịu, mỗi khi bực bội thì những đốm màu nâu trên người sẽ đậm lên, nhất là dấu chấm ở mũi.

7. Méo rất hay hờn dỗi vu vơ.

8. Lông bụng của mèo thường dày và rậm nhưng Méo thì càng ngày lông bụng càng bị rụng không hiểu nguyên nhân. Hiện tại bụng Méo rất thưa lông và hiện rõ phần bụng đỏ hồng.

9. Méo là mèo đực mà ti to và hồng như mèo cái vậy.

10. Méo hay thể hiện sự chảnh mèo và bất cần bằng cách đẩy mình ra rồi bỏ đi chỗ khác, nhưng nếu bị bơ hoặc chơi với mèo khác thì Méo sẽ hờn dỗi -.-

11. Méo hay tủi thân vô cớ. Mỗi lần tủi thân Méo sẽ chui trốn vào một góc vắng đợi mình đi kiếm. Kiếm ra Méo phải ôm Méo và dỗ dành mặc cho Méo có khước từ đẩy ra, như vậy Méo mới trở lại bình thường và chịu ăn uống -.-

12. Méo thích chơi với người lạ nhưng trên người min có mùi của chó hay mèo lạ thì Méo sẽ giận dỗi khi thấy min và cáu gắt khi min chạm vào.

13. Méo gây sự chú ý bằng cách đột nhiên ngã cái bịch xuống đất, nằm giữa sàn và nhìn mình. Đó là lúc Méo đang quyến rũ người bị nhìn, nhưng khi mình đến chạm vào thì Méo sẽ bỏ đi, mà nếu mình làm lơ thì Méo sẽ giận -.-

14. Méo hay đột nhiên dừng mọi hoạt động lại tức thì để đơ người ra suy nghĩ về điều gì đó. Sau khi suy nghĩ xong thì bật công tắc lên hoạt động lại như bình thường.

15. Méo thích nằm ngoài sân phơi nắng và đặc biệt thích nghe tiếng chuông chùa.

16. Nhà của min và Nam hiện tại đang nuôi 6 con mèo. Trong đó có 3 mèo đực và 3 mèo cái. Trong 3 mèo đực ngoài tên Pon ra thì Méo còn có biệt danh khác rất phù hợp là "Thằng hảm lone".

17. Méo mê trai là có thật. Méo cũng mê gái đẹp nhưng mê trai hơn.

18. Mặt Méo đôi khi nhìn rất khó ưa.

Còn tiếp...

-----

Ai còn thắc mắc hay tò mò gì về Méo thì cmt, min sẽ giải đáp hoặc thêm fact vào chap tiếp theo nhé. Còn yêu thích Méo thì hãy like và theo dõi page "Quyển tiểu thuyết trong ngăn tủ" để xem những video và đón đọc những mẫu truyện ngắn về Méo có thể sắp tới sẽ có nhé!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net