+2. Ngoài lề: Fact và chuyện ngắn về bé mèo Méo.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


19. Có một hôm min bế Méo vào phòng ngủ. Thay vì nằm lên gối bên cạnh thì Méo nằm lên cái chăn ở phần trống giữa hai chân min, đầu gối vào chân min ngủ ngáy ngon lành. Lúc đó ngắm Méo ngủ min thấy dễ thương cực kì mà không dám nhúc nhích, sợ Méo thức giấc, nhưng khoảng lâu sau thì chân min bị tê và... buồn tè không chịu được, nhưng vẫn không nỡ đứng dậy, vì điều đó sẽ phá giấc ngủ của Méo. Thế là min nhắn tin gửi hình cho Nam kể về câu chuyện thương tâm này, Nam bảo "kệ nó đi" nhưng vì cưng mà min dứt khoát nín. Một hồi sau Nam từ dưới nhà chạy lên phòng min đập cửa, min bắt buộc đứng dậy mở cửa thì Nam xông vào tét vào đít Méo. Lúc đó Méo mới bị giật mình dậy chưa hiểu gì hết mà hốt hoảng lon ton bỏ chạy. Đến bây giờ nghĩ lại thấy thương mà cũng mắc cười vl.

20. Méo thích những mùi thơm và hay giật bình bông trên bàn thờ thổ địa đổ xuống để ăn bông -.- Đó là lí do Méo hay bị Nam tét vào mông.

21. Méo hay đái bậy để đánh dấu lãnh thổ. Ngày xưa công khai đái nhưng bị tét vào mông nhiều quá nên sợ mà giờ chuyển sang lén lút đái. Kết quả là vẫn bị tét vào mông mỗi lần Nam phát hiện ra vũng nước màu vàng.

22. Méo hay uống cạn chum nước của ông địa mặc dù thau nước của Méo luôn đầy. Đó cũng là lí do Méo hay bị tét vào mông.

23. Nhiều người lần đầu gặp tưởng Méo là mèo cái đang mang thai.

24. Đêm đêm bước xuống phòng khách sẽ thường xuyên thấy cảnh Méo ngồi đối diện bàn thờ thổ địa và nhìn chằm chằm vào ông địa như vậy:

25. Lúc trước đuôi của Méo to và đều lông xù lên rất oai. Nhưng vì bản tính thích kiếm chuyện, suốt ngày đánh lộn với bạn cùng nhà mà bị cắn tét đuôi. Lông đuôi cũng rụng theo lông bụng. Ngây giờ đuôi Méo từ to rồi nhỏ dần chẳng khác gì cái đuôi lợn.

26. Thực ra Méo không kêu meow meow như trong truyện mà kêu éc éc.

27. Trả lời câu hỏi tại sao đặt tên là Méo của Satsuire: Min đặt tên Méo tại dấu sắc ngược với dấu huyền. Với lại min đôi khi có nhiều sở thích và ngẫu hứng không có cơ sở giải thích. Nên câu cửa miệng của min khi hỏi lí do là "mình thích thì mình làm thôi" hoặc tóm tắt là "thích".

28. Méo từng là cha của đàn con 6 đứa và hiện đã bị thiến.

29. Méo rất thích hôn nhẹ vào trán và mặt, nhưng chỉ ai cực thân quen và thương lắm mới cho hôn.

30. Méo ốm nhom, có dấu hiệu của còi xương suy dinh dưỡng.

----

Còn ai có yêu cầu gì nữa hem??? Cmt tại đây min xem nàoooo?

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net