28. Trăng mật: Nắm tay.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Min Yoongi và Anna theo cẩm nang kinh nghiệm từ Eun Hee đi kiếm món ngon, rồi lại lòng vòng ở cái khu chợ mua đặc sản. Đến tận trưa chiều, hai người ôm bụng no cứng về khách sạn rồi lăn ra ngủ.

Làm giấc ngắn đến tối, lấy lại được kha khá sức thì tiếp tục đi dạo quanh thành phố về đêm.

Min Yoongi thì ít nói, cô muốn đi đâu anh nguyện theo đó không ý kiến. Tuy mặt anh mãi đóng khuôn thành một màu nhàm chán nhưng trong lòng lại thoải mái đến lạ.

Mà đi với kiểu người tăng động như cô thật chẳng dễ dàng. Vừa đến nơi này đã nhí nhố chạy sang nơi khác. Khó lắm mới vớt lại được chút thời gian nghỉ chân, mông đặt xuống ghế còn chưa kịp ấm thì bóng dáng cô lại mất tăm, đành phải đi kiếm.

"Sông Hàn" về đêm chuyển sắc đen láy huyền ảo, được trang trí lên hàng chục con tàu lắp đèn đủ màu sắc liên tục láy nháy. Những tòa nhà cao tầng có kiểu dáng sang trọng được dựng đều khắp mặt trận. Nhưng đặc điểm chung ở nơi này là rất nhiều đèn, đèn vàng, đèn mờ, đèn chuyển màu lấp lánh lấn át cả vầng trăng trên kia.

Những cây cầu tráng lệ, thi công tỉ mỉ, mỗi cây là một thiết kế khác nhau được xếp hàng dài bắt ngang qua sông, cứ cách một đoạn sông sẽ thấy bóng dáng một thân cầu lấp lánh.

Anna thích nhất là "cầu Rồng" tại nó có con rồng vàng nhìn oai lắm, cây cầu lớn nhất cũng nằm giữa khúc sông. Đứng trên cầu này, nhìn qua bên này sẽ thấy cầu khác, nhìn qua bên kia sẽ thấy cầu nọ và cả vòng quay mặt trời "Sun Wheel" to lớn cứ xoay tròn như cái bánh xe khủng lồ.

Thay vì ồn ào bay múa như Anna thì anh cùng chiếc máy ảnh lặng lẽ lưu trữ lại những cảnh đẹp nơi đây. Không sót khoảng khắc nào và cả nụ cười hồn nhiên của cô cũng vô tình in thành tấm hình đầy màu sắc.

Thứ 7, 9 giờ đêm tại "cầu Rồng Đà Nẵng"

Công an bắt đầu chặn hai đường cầu, nhằm ngăn dòng xe lưu thông. Người dân và cả du khách háo hức tập trung thành một vũng người tại "đầu Rồng". Dưới chân cầu, giữa cầu, miễn nơi nào có thể nhìn thấy cận cảnh Rồng phun lửa, phun nước đều kín người và kẹt xe.

Vì "đầu Rồng" cao, lại phun lên trời nên mọi người cũng không chen lấn gì mấy, chỉ tại khu vực cô và anh đứng hơi đông nên người ép vào người rất loạn xạ.

Có những gia đình sợ lạc con nên vác lên vai, bế trên tay, nắm tay đến chặt cứng. Mà người lớn còn dễ lạc chứ nói gì trẻ con.

Anna không còn bận tâm đến Min Yoongi kế bên mà chân nhốn nháo không yên, đang loi choi chen lên trước để giành chỗ đẹp thì bất ngờ anh nắm lấy tay cô, giữ chặt lại.

Cô ngạc nhiên nhìn xuống bàn tay đang bị nắm chặt rồi lại ngước qua nhìn anh kế bên, tâm trí có chút rối loạn mà trở nên ngơ ngác.

- " Trẻ con, cẩn thận bị lạc. " Giọng anh bé tí giữa rừng âm thanh ồn ào. Nhưng chỉ cần nhìn ánh mắt Anna cũng có thể nghe rõ được từng chữ một.

Anna ngừng mọi dự định, ngoan ngoãn đứng sát bên anh. Bàn tay thuận theo nắm lấy tay anh, rồi từ lúc nào, từng ngón tay hai người đan xen vào nhau, như cực S và N hút lấy nhau chặt cứng.

Không một lời thoại, cả hai chỉ cứ đứng bất động như vậy xem Rồng trình diễn. Mắt nhìn nhưng đầu óc chẳng tiếp nhận được gì, hoàn toàn trống rỗng.

Hạ màn, đám đông bắt đầu di tản, còn anh và cô tiếp tục đi nốt con đường dang dở.

Min Yoongi tiếc nuối cảm giác ấm áp này mà không đành buông tay, chỉ là nắm tay cô mà tâm hồn như được bay bổng trên chín tầng mây.

Anna ngượng ngùng đến đỏ bừng cả mặt, trái tim cô rộn ràng hơn hết mà đập khổ sở. Thấy cô đang khẽ nhúc nhích để rút tay mình ra, Yoongi có vấn vương rồi cũng buông lỏng.

Gắng che đi hai má hồng vì xấu hổ, cô cố cười tươi như thường khi, chạy băng đến cây cầu nhỏ nằm ngay dưới chân "cầu Rồng", là "cầu Tình Yêu".

( Tả dở quá nên thôi cho coi hình đó :v )

Anna tung tăng đi trước, Yoongi lẳng lặng theo sau. Cô ngó ngang ngó dọc rồi cũng tìm một góc để đứng ngắm cảnh.

- " Khát không? " Min Yoongi mua nước từ lúc nào giơ ra trước mặt cô.

- " Khát! " Anna nhanh chóng nhận lấy chai nước đã được mở nắp sẵn mà làm một hơi hết sạch.

Nhìn qua phải, qua trái, trước mặt đều là các cặp tình nhân. Nào là nắm tay nhau đi dạo, nào là ôm nhau đứng ngắm mặt nước phẳng lặng... Ngay kế bên có một chàng trai đang mặt nhăn mày nhó, vụn về giúp cô người yêu hai tay bận cầm kem cột lại đầu tóc. Nơi góc cuối khuất người có cặp vùi mình dưới bóng khuất hôn nhau... Thì là cầu tình yêu mà!

Cảm thấy mình lạc lõng giữa chốn ngập sắc hồng của tình yêu, Anna dựa thân thể vào thành của lan can, bặm đôi môi lạnh lẽo, cúi đầu xuống cười phào, nói vu vơ:

- " Cô bé kia có vẻ nhỏ tuổi hơn tui nhiều mà đã có người yêu rồi kìa. "

Min Yoongi khẽ nhích người gần qua phía cô thêm tí nữa:

- " Ganh tị với người ta à? "

- " Tui thú nhận cái này anh đừng cười nha. "

- " Tôi kiềm chế cảm xúc giỏi lắm, nói đi! " Yoongi nghiêm mặt, làm điệu bộ nghiêm túc hơn bao giờ hết.

- " Thực ra trước giờ tôi chưa từng có người yêu, trưởng hội ế bền vững. " Ánh mắt cô não nề rồi lại bật sang chế độ phẫn nộ " xem mấy đoạn lãng mạn trong phim đã ganh tị lắm rồi, nay còn trực tiếp thấy mấy cảnh này nữa..."

- "..."

Mặc dù ngôn ngữ của mình chưa chắc ai hiểu mà vẫn lén lút, ghé vào tai anh thầm thì:

- " Trù cho bọn họ chia tay hết đi! "

Min Yoongi bật cười, hai mắt thoải mái híp lại:

- " Không ngờ trên đời này lại có loại người xấu tính như vậy nha. "

- " Cười gì mà cười, ông trời thật bất công. Thật bất hạnh cho cô gái quá đỗi đoan trang diễm lệ mà chưa được thử đến cảm giác hẹn hò như tui. " Anna bĩu môi trách phận rồi vùng người bỏ đi.

Yoongi cười không có ý trêu chọc, mà vì nhịn không nổi trước sự xấu xa đáng yêu của cô.

Sãi chân dần nhanh hơn để đuổi kịp khoảng cách bước chân của cô. Anh từ phía sau bắt lấy bàn tay cô, một lần nữa nắm lại. Kiên quyết giữ lấy, đôi môi êm ái của anh cong nhẹ lên theo sự ngọt ngào trong đôi mắt nhìn cô.

- " Đêm nay tôi sẽ cho cô thử cảm giác hẹn hò! "

- " Sao... sao cơ? " Anna bất ngờ dừng hẳn nhịp bước, hai mắt bừng mở nhìn chằm vào anh đợi câu trả lời.

Anh kiên định dứt khoát:

- " Trai đẹp như tôi mà tính phí dịch vụ thì làm sao cô trả nổi chứ. Xem như hiến thân làm quà mua vui cho cô tối nay vậy. "

- " Anh nghĩ được đến vậy luôn hả? "

- " Sao? Hàng miễn phí có dùng không? "

- " Có có có. " Anna nhanh chóng nắm bắt, gục đầu liên tục.

Đôi má phính nở hoa mùa xuân rộn màu ửng thẳm, khẽ chúm chím môi hồng, từng ngón tay cô xoay trong lòng bàn tay anh, đan xen vào nhau, một lần nữa thuận theo cảm xúc mà nắm lại. Cô thích cảm giác này, thích nhiệt độ ấm áp từ bàn tay anh, trái tim không đủ sức chống lại sự ngọt ngào này mà rung lên từng nấc.

- " Hàng miễn phí ngu gì không dùng. "

Rồi phong độ cũng quay về, Anna hưởng ứng lời nói đùa rồi bước chân bắt đầu nhanh hơn, kéo theo thân thể người đàn ông lười nhác đằng sau.

Thể loại cô yêu thích là lãng mạn phiêu lưu kí chứ không phải lãng mạn nhẹ nhàng.

--------

Hôm qua thái độ tốt lắm. Nịnh nót đưa tôi đến tận mây xanh nên hàng về nè mấy cô =)))))

Đùa thôi chứ yêu mấy cô dể sợ <3

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net