30. Trăng mật: Cơn say.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Mà nói này, có bạn nào còn nhỏ không ưa mấy cảnh người lớn trong truyện thì lướt qua nha. Min có ghi cảnh báo nên cân nhắc ở bìa truyện rồi mà cứ pm trách móc Min quấy phá tâm hồn thuần khiết là thế nào :))))
Còn mấy má damdang. Đừng trông H quá rồi hụt hẫn, Min chuyên viết longfic chứ không phải author viết H. Sẽ có H nhưng chỉ như là chút gia vị kèm theo thôi, đừng đặt nặng nó quá nhé, Min viết H dở tệ lắm :D

---

Vớ tay nhấc ly rượu đang uống dở kề lên môi rồi lại nhìn xuống, anh thấy có một cô gái đang ngủ rất ngon trên đùi mình.

Min Yoongi nhẹ nhàng bế cô trên tay, chậm rãi đặt cô lên giường rồi đắp chăn cẩn thận.

Má phính Anna đang nuôi mặt trời nhỏ, càng lúc càng đỏ. Toàn thân cũng râm rang nóng hổi mà hất chăn văng bừa khỏi người. Vì nhóm máu O nên khi tiếp xúc chất cồn cơ thể chưa quen liền bị nổi những vệt đỏ khắp người.

- " Haizz, con bé này... "

Min Yoongi giặc khăn lạnh lau người giúp cô. Từ trán xuống thái dương rồi hai quả cà chua trên má. Chiếc khăn ngừng lại ở cổ, vì anh thấy không nên mà lấy ra để đi đến những điểm "đứng đắn" hơn là tay và chân.

Cảm giác nóng ngứa dịu đi hẳn, Anna thoải mái ịn mặt xuống gối, đôi mắt càng nhắm chặt. Cô xoa chăn cảm nhận độ êm rồi vu vơ cười cười.

Anh đóng kín hết cửa, bật máy điều hòa thấp độ hơn thường ngày một tí rồi đặt lưng xuống giường, nằm kế bên cô như mọi hôm, kéo một phần chiếc chăn lên thân.

Hôm nay cô mê mang còn hơn cả hôm qua. Min Yoongi tranh thủ thời cơ lại chồm sang, một tay chống xuống giường làm điểm trụ, tay còn lại thích thú vuốt ve cặp má đầy đặn, còn mạnh tay véo vài cái.

- " Ngủ ngon! "

Ngắm nghía một hồi đã thỏa mãn, anh hôn nhẹ lên môi cô một cái cưng chiều. Môi cô êm quá, còn ấm nữa, lỡ rồi nên thêm một cái nữa vậy.

Từ từ nuối tiếc rời môi, thì lập tức anh bắt gặp ánh mắt Anna đã mở ra từ lúc nào.

- " Anh làm gì vậy?... sao lại ... " Đôi mắt lờ đờ không tỉnh táo nhìn anh, kèm theo từng đợt hơi thở nặng nề là giọng nói sắp đứt toàn mùi rượu.

Hành động bất chính đã bị bại lộ, Min Yoongi kinh ngạc, hồn lìa khỏi xác nào biết giải thích.

Định bật dậy rời đi thì Anna liền lấy hai tay áp lên mặt anh, nhằm định hình tư thế nguyên như vậy. Cô ép anh nhìn vào cô:

- " Sao lại dừng... tiếp đi chứ! "

Min Yoongi còn chưa kịp phản ứng thì Anna đã kéo mặt anh xuống, hung hăng hôn anh.

Anh còn đang bất động vì kinh ngạc liên tiếp thì Anna đã ở thế chủ động. Cánh môi ấm nóng ấm liên tục nhấp vào nhau, tạo nên cảm giác mềm mại mê lòng. Phút chốc anh không cưỡng nổi sự êm ái của cô mà mạnh dạn đáp trả.

Anh mơn mớn môi trên rồi lại môi dưới, mút mát cuồng nhiệt. Càng lúc càng kích thích mà tốc độ hai người dần nhanh hơn. Cảm thấy chưa đủ, hai đầu lưỡi tìm lấy nhau giao hoa ướt át rồi phiên uống sạch vị ngọt.

Anh lún sâu trong cảm giác thăng hoa mà cô đem đến, rượu không làm anh say bằng hương da thịt cô.

Bản năng đàn ông bị đánh thức, bàn tay anh vô thức đi vào trong lớp áo cô, bật nhẹ ngón tay là đã tháo mở nút áo ngực mỏng để thỏa thích vuốt ngang dọc tấm lưng mịn màng.

Anna đã sớm không nước phòng thân. Cô khẽ cọ quậy, nằm nghiêng nghiêng, tay choàng qua cổ anh, cứ thế ôm anh sát lại gần hơn.

Bàn tay anh càng lúc càng hư mà trôi dần xuống phía dưới, đi ngang qua đường eo cong rồi dừng bến tại cặp mông tròn xoe đẩy đà.

Ngoài kia là tiếng sóng vỗ rì rào, trong phòng là tiếng môi lưỡi giao nhau ướt át. Bầu không gian đã bị nhuộm sắc đục mê tình.

Anna bị bàn tay ma thuật của anh vuốt ve đến mụ mị, cô vừa mãnh liệt hôn, vừa khổ sở hít lấy không khí rồi thở ra từng hơi nặng nề.

Xoa ngoài lớp da cảm giác vẫn không đủ, anh đặt trọn cái mông tròn trịa vào lòng bàn tay, đồn nén lực bóp một cái, cảm giác sự êm ái từ lòng bàn tay truyền lên đến tận đỉnh đầu.

- " Ưhmm... " Anna bị kích thích không chịu nổi, liền ngừng động tác mà khẽ rên.

Tiếng kêu của cô như một hồi chuông cảnh tỉnh, làm anh giật mình thoát hẳn ra khỏi cơn mê. Min Yoongi lập tức buông cô ra, ngồi trớ người thở hổn hển.

Anh không tin nổi điều mình vừa làm, suýt chút không biết chuyện đi xa đến tận đâu. Giở trò đồi bại lúc con gái người ta đang say xỉn có đáng mặt quân tử không chứ?!

Lương tâm đã tỉnh giấc và không cho phép anh làm vậy.

Vừa dứt ra khỏi là Anna lại nhắm mắt đi ngủ, cô quay sang hướng anh giành lấy cái chăn ôm. Còn tiếc nuối liếm đi dư vị của anh sót lại trên môi mà nhấp nhấp rồi hài lòng chìm sâu vào mộng.

Thật muốn trừng phạt cái thói vô tư câu dẫn nam nhân của cô. Min Yoongi cảm thấy bứt rứt cả thể xác lẫn tâm hồn, chỉ cần nhìn cô là cảm giác rạo rực lại dâng trào không tài nào yên ổn nổi.

Sợ bản thân không kiềm chế nổi mà làm càng, nên anh chộp lấy cái gối ở đầu giường rồi đi thẳng ra sofa nằm co ro người lại khổ sở.

---

- " Hey! Yoongi à, sao anh lại nằm ngủ ở đây? "

Anna khó hiểu lay người anh dậy. Cô thật tò mò việc gì có thể khiến một người biết hưởng thụ như anh bỏ điều hòa mát mẻ mà ra đây chịu đày đọa.

Anh dần mở hai mắt ti hí ra, khuôn mặt sưng húp lơ mơ lúc mới ngủ dậy trông thật mắc cười. Chẳng còn tí gì gọi là phong độ điển trai thường thấy, bây giờ trong mắt Anna chỉ còn lại "cục moe xí quắc" mà nhìn cưng lạ lùng.

- " Sao anh lại nằm đây vậy? "

Min Yoongi ngáp một cái thiệt lớn rồi nhìn lên đồng hồ treo tường. Mới có 11 giờ trưa mà đã kêu người ta dậy, ngủ chẳng đã gì hết.

Anh không màng đến cô đi thẳng vào phòng tắm. Mặc cho dòng nước mát rượi uồn uột qua lớp da thịt, anh chỉ đứng bất động chìm vào suy nghĩ.

Chuyện hồi tối anh biết phải nói với cô thế nào mới hợp tình hợp lí? Lỡ đâu khi Anna tỉnh táo lại nghĩ anh háo sắc, lợi dụng lúc cô say xỉn để giở trò, rồi sẽ không tin tưởng mà tạo khoảng cách với anh. Nếu chuyện đó xảy ra thì quãng đời còn lại sao anh sống thoải mái cho nổi.

Suy nghĩ đến đau đầu, anh quyết định dù gì cũng phải phân bua rõ ràng. Còn không cô để trong lòng mà nuôi cơn sợ hãi thì không tài nào cứu vớt lại được hình tượng trong sạch.

Thân thể còn ướt nước anh đã vội vàng xỏ quần áo vào, hít một hơi lấy can đảm rồi hùng hổ đi ra khỏi. Anh dứt khoát tiến bước về phía Anna đang ngồi ở sofa lướt điện thoại.

- " Chuyện hồi tối là do tôi say, hoàn toàn không có chủ ý! " Yoongi to giọng nói một câu rành mạch, lời nhanh như chớp vụt qua tai cô.

Anna bỏ điện thoại xuống bàn, cô nhón mày giương mắt nhìn người đàn ông tóc tai ướt đẫm trước mặt.

- " Hả? "

Đã nói như vậy mà cô còn chưa hiểu, bắt anh phải giải thích rõ ràng thế nào đây, khó nói chết đi được.

- " Hồi tối, có chuyện gì sao? " Anna thấy anh lao lực suy nghĩ, liền tò mò gặng hỏi.

Yoongi nhìn cô, cặp chân mày căng thẳng nheo lại, đầu hơi nghiêng nghiêng.

- " Cô không nhớ? "

- " Chuyện hồi tối tui với anh nhậu? " Cô ngây ngô lại hỏi.

- " Rồi sau đó? "

- " Ngủ! "

- " Không không, trước lúc ngủ. "

- " Nhậu! "

Yoongi cất giấu nụ cười mừng rỡ, chỉ thở phào nhẹ nhõm. Con sói khát thịt bên trong vẫn chưa bị bại lộ, hình tượng người đàn ông đáng tin tưởng vẫn còn vững chắc.

Yoongi vui vẻ xoa đầu tóc cô khiến nó rối mù cả lên:

- " Hôm nay cô muốn đi đâu? "

---

Chẳng thể tin nổi là cô lại đi thuê xe máy và bắt anh phải ngồi sau xe cho mình chở đi dạo con đường tận bán đảo Sơn Trà, là đường núi đi đến đỉnh Bàn Cờ.

Ý kiến của Eun Hee không tồi chút nào, vì phong cảnh nơi đây là con đường được xây trên núi. Đi lên càng cao sẽ nhìn thấy bao quát thành phố rõ hơn. Bên cạnh là góc núi xanh thẳm bị bào mòn, dưới sâu kia là biển khơi rộng lớn nhuộm hẳn một màu xanh đậm, thẳng mắt một tí như thể đụng đến đỉnh trời xanh lơ. Đi vào buổi chiều, gió biển mặn mà thổi vù vụt qua mát cực kì, không khí trong lành đến mức có thể cảm được cả mùi cỏ cây.

Chỉ có điều, đi xe máy như vậy có hơi nguy hiểm.

( Đây con đường tui tả đây, ở ngoài đẹp hơn cơ. Đẹp hơn rất nhiều mà tại kiếm hình như ý không ra T.T )

Lúc đầu anh không chịu đâu, biểu tình đến mức lên taxi định đi riêng rồi, mà Anna ngang bướng một mực phải tận hưởng được tiên cảnh nơi đây. Cô không thèm đi cùng anh nữa, một thân một mình đòi vi vu trên chiếc xe ngang tàng.

Nói cô thì không nghe, mà bỏ mặc cô một mình thì nguy hiểm trăm bề. Hết cách, Min Yoongi cũng đành chịu thua mà ấm ức ngồi sau xe để cô tự ý hành sự.

Anh xưa giờ như công tử, chỉ ngồi xế hộp hoặc máy bay, xe đạp thậm chí còn không đụng đến chứ đừng nói đến loại xe máy nguy hiểm này.

Cứ như đang đánh liều mạng sống vào trò chơi cảm giác mạnh, Yoongi trở nên yếu vía mà hai tay xịn lấy eo cô, khó khăn thắt bám.

- " Lúc đầu Jungkook cũng sợ mà bám eo tui vậy nè, mà giờ nó lập hội tay đua luôn rồi. "

Tinh thần Anna sản khoái như nhai cool air hứng khởi điều khiển chiếc xe lao vù vù trong gió.

Lên đến nơi cao có cảnh đẹp cô hạ tốc độ, đi chầm chậm để ngắm biển từ trên cao.

- " Anh thấy đẹp không Yoongi? "

- " Ừ, đẹp! "

- " Đằng xa kia có quá trời thuyền kìa! "

- " Hình như giờ này họ về lại bến thì phải. "

- " Ý ý, nhắc đến mới thấy thèm hải sản. "

- " Vậy mình đi ăn! "

- " Đi cùng đại gia có khác, thích quá. "

- " Nếu thích thì cho đại gia về đi, trên này ghê quá! "

- " Đoạn tí nữa thôi! "

- " ... "

- " Yoongi à, chiếc xe vừa lướt qua họ chở theo con mèo xinh quá. "

- " Không để ý nữa. "

- " Vậy để tôi phóng lên cho coi. "

- " Không, từ từ thôi! "

- " Thấy rõ chưa, con mèo mập như con heo, đáng yêu quá ha? "

- " Cô thích mèo à? "

- " Tôi thích tất cả những thứ đáng yêu trên đời này."

- " Ấy chết, đừng thích tôi nha! "

- " Anh đáng ghét thì có, đáng ghét nhất trong tất cả loại đáng ghét. "

- " Quá đáng thật. "

Anh cùng cô đi khắp nẻo ăn sạch các món ngon, chụp nát hết phong cảnh đi qua. Về đêm lại nằm đối nhau nói chuyện trên trời dưới đất... Tuần trăng mật vui vẻ cứ thế kéo dài một tuần.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net