31. Chị em nhà họ Jeon.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Hôm nay là ngày hai người chính thức kết thúc tuần trăng mật mà cuốn gói về nước.

6 giờ chiều vừa kéo chiếc vali về đến nhà, Anna leo vọt lên giường hứng khởi soạn đống quà mà mình đã chuẩn bị, phân loại ra bỏ vào từng hộp.

Của tứ đại phụ mẫu là ít quà lưu niệm gia công, đậm chất bản địa để trang trí trong nhà bỏ gọn vào trong hai hộp xanh xanh. Của Kook là món khô, món rim, nói chung là các loại đồ ăn đặc sản lạ lạ xếp ngăn vào trong cái hộp đỏ đỏ. Của Eun Hee là mấy hủ mắm mà nhỏ nhờ mua hộ đóng gói cẩn thận trong cái hộp hồng hồng. Còn riêng hộp xanh lá cây cũng là hộp to nhất, bên trong có đầy đủ những thứ ở các hộp trên, mỗi loại một ít được gói ghém tỉ mỉ kèm theo cái dây nơ tim tím là của Hoseok.

Hôm nay cô dự định sẽ đi phát hết một lượt cho nóng, chứ không để lâu lại hư. Sắp xếp trình tự, cô nhắn tin cho từng người hẹn giờ rồi leo lên chiếc xe cà tàng chạy vù đến đó.

Tận tay gửi quà cho Eun Hee xong, cô chạy về nhà bố mẹ, hào hứng tung cửa xông vào.

- " Con về rồi! "

Đảo mắt một vòng tìm bóng người, căn nhà hoàn toàn trống vắng.

Cạch.

JungKook lê đôi dép lạch bạch từ phòng ngủ bước ra, quần áo xộc xệch, tóc tai bù xù như thường thấy. Cậu ngáp một cái thật to rồi từng bước đi về phía Anna, không khách sáo giật lấy bịch quà trên tay cô.

- " Hộp màu đỏ của oppa đúng không, sao nhỏ xíu vậy em? "

- " Ba mẹ đâu hết rồi Kook? " Anna đưa hết túi đồ cho cậu tự ý táy máy rồi giương mắt nhìn đợi câu trả lời.

Jungkook liền mở hộp màu đỏ ra, đúng ý nhóc, toàn là đồ ăn. Cậu bóc ngay một món cho vào miệng nhai nhai, vừa nói:

- " Mấy ông bố bà mẹ rủ nhau đi đảo chơi rồi, ăn mừng có cháu gì đấy. "

Bộ tứ này lúc nào cũng giỏi suy diễn. Mà kệ, cứ để họ dùng hy vọng cung cấp niềm vui cho tâm hồn đi, phản bác lại làm phật lòng họ rồi kết quả cũng là tự mình rước lấy cái mệt thôi.

- " Sao mày còn ở đây? " Anna khó hiểu hỏi thăm.

- " Chuẩn bị cho cuộc thi võ không nghỉ được. Món này là mực rim trong truyền thuyết sao? Ư ư, ngon quá! "

Trúng món tủ, cậu thích thú cau hết cơ mặt lại suýt xoa rồi lại bóc thêm vài miếng nữa cho vào miệng.

Trên đời này, thứ làm con người ta hạnh phúc nhanh nhất đúng là thức ăn ngon.

Tự dưng đặt hết đồ trên tay xuống, Jungkook lao vào ôm chầm lấy Anna, dồn hết lực nơi cánh tay rắn chắc siết lấy người cô thật chặt khiến cô đau nhức cả thân trên.

- " Ấy chà, Anna của oppa đáng yêu quá! "

- " Đau, đau, buông ra thằng quỷ! "

Cô dùng tay đánh người cậu chống cự, cậu không biết đau mà còn cười nhăn răng rồi tung tăng ôm hết hộp quà vào trong phòng mình.

- " Kook, chừa cái hộp xanh lá chuối lại! "

---

- " Chây Kêy! Đố cưng bóp mông anh đẹp trai đằng kia một cái mà ảnh còn phải quay lại cảm ơn. "

Jungkook mở to mắt ra nhìn Anna, lần này thực sự là chơi lớn nha. Hai chị em vốn dĩ đi siêu thị để mua ít đồ ăn bỏ vào tủ lạnh của căn hộ 709, đi cả tuần lễ đồ đạc mốc meo hết rồi.

Khoảng thời gian này đúng ra là cô sắp xếp qua thăm nhà ba mẹ Min, rồi đến tận 8 giờ mới đến chỗ hẹn gặp Hoseok. Mà các ông bố bà mẹ đã đi chơi rồi, còn đến tận một tiếng nữa mới đến hẹn, thế nên cô tranh thủ cũng coi như giết thời gian.

- " Sao, chơi không? Nãy hùng hồn lắm mà. " Anna nhăn nhúm mũi lại, lè nhè giọng nói, cố ý nhại lại lời JungKook để trêu chọc. " Không có gì Jeon Jungkook này làm không được. "

Ăn thua với Anna là cốt nghề đã thấm vào trong máu của Jeon Jungkook, còn khiêu khích như vậy, sỉ diện nào chịu cho nổi.

Jungkook giữ vững phong độ chấp nhận thách đấu. Cậu nhếch môi cười khinh khi rồi vuốt ngược tóc ra đằng sau tạo dáng:

- " Nếu oppa làm được thì cưng cho oppa cái gì nào? "

Anna đứng khoanh tay ngước ngực, mặt kênh kênh ngước lên trời, chân nhón nhón cho lại chiều cao của cậu em mà thách thức:

- " 100.000 won. "

- " Ok. "

Không do dự, JungKook chuẩn bị tác phong, cậu xoắn tay áo lên cao làm lộ ra bắp tay săn chắc in hằn lên những đường gân nam tính.

Mục tiêu là người đang đứng xếp hàng ở quầy tính tiền chỉ cách đây 5 mét. Là một anh chàng tóc đỏ, còn có hẳn hình xăm con rắn ở cổ, da trắng nõn nà, vóc dáng không đô con như Jungkook nhưng rất cân đối, không rõ mặt nhưng chắc là một mỹ nam.

Liếc qua phải, qua trái không thấy thứ gì có thể làm đạo cụ giúp ích được, Jungkook thần tốc chạy ra khỏi siêu thị. Chỉ 2 phút sau cậu đã có mặt lại tại hiện trường.

Jungkook đứng kế bên Anna, tay chống xuống đầu gối thở hổn hển cực nhọc:

- " Giờ thì... nhìn nhé Anna! "

Cậu từng bước bình thản tiến gần đến người đó, không quên vớ lấy chai nước để giả vờ đứng xếp hàng tính tiền. May mà sau lưng anh ta không có ai xếp, cậu nhanh chóng giành chỗ. Hít hơi dài, rồi lập tức bộp một phát.

Bàn tay Jungkook phút chốc đã mạnh mẽ giáng lên mông người đàn ông trước mặt, năm ngón tay bao trọn còn không quên bóp mạnh một cái.

Bị tấn công bất ngờ, anh ta sửng sốt quay lại nhìn, hai mắt dần chuyển sang phẫn nộ trợn trắng nhìn Jungkook. Miệng vừa mới hớ ra định lớn tiếng thì cậu đã giơ lòng bàn tay mình lên trước mắt chàng đó.

Ánh mắt bỗng dưng chùng xuống, không những không bực tức mà chàng đó còn cúi đầu cảm ơn ríu rít. JungKook nghênh mặt, đi từng bước tràn đầy tự tin về phía Anna đang đơ bất động.

- " 100.000 won của oppa đâu em? "

- " Mày làm sao hay vậy? " Anna cuống người, đôi mắt đang mở to hết cỡ vì ngạc nhiên qua nhìn Jungkook.

Cậu không nói gì, nhếch môi thêm cái nữa rồi xòe lòng bàn tay ra cho Anna xem. Là một con nhện rất to, nó đã bị bẹp dính trên tay thằng nhỏ, chết thê thảm. Thì ra là giả vờ giúp người ta bắt nhện, đúng là gian manh.

Anna thở dài nườm nượp thất vọng, cứ nghĩ thách bóp mông đàn ông cậu sẽ chịu thua ai ngờ suốt đời vẫn cứ phải thua.

- " Anna này, nếu chị chạy lên bóp mông anh áo trắng kia mà ảnh cũng phải cảm ơn chị, thì miễn phải trả tiền. Nhưng không được dùng lại cách của Jungkook này nha "

- " Thôi, bóp mắc công phê, mà phê rồi mắc công ghiền. " Anna lắc đầu từ chối.

Cô rút ra trong ví một cái thẻ rồi nhăn răng cười.

- " Thẻ của Min Yoongi nhá, chị mày không mất đồng nào. Cứ bảo mua đồ ăn dự trữ trong nhà là được, anh ta đại gia lắm, không để ý tiền vặt đâu hí hí. "

Anna cầm thẻ khoe mẻ rồi bỏ đi trước. Jungkook chạy theo sau nài nỉ:

- " Vậy thì cho luôn ba bốn trăm ngàn won gì đó đi. "

- " Nếu chừng đó thì bị phát hiện. "

- " Chị em gì, có chồng giàu mà chẳng nhờ được gì cả. "

- " Vậy sao mày không đi kiếm vợ giàu đi cho tao được nhờ "

- " Thôi, đẹp trai lấy vợ uổng lắm. Để trưng bày cho gái thèm chơi. "

Nói rồi hai chị em nhăn răng cười, khoác vai nhau đi lòng vòng.

---

Đồng hồ điểm 19 giờ 45 phút.

Anna đi trước, JungKook hai tay phụ cô xách đồ theo sau trên hành lang dẫn đến căn hộ 709.

Gần đến nơi, cô thấy cửa nhà mở toanh, ánh đèn bên trong phát lang làm sáng lây cả một vùng hành lang.

Anna nhớ Yoongi nói ở nhà chờ cô, mà tính anh nào giờ cẩn thận, có bao giờ vô ý không khóa cửa như vậy.

Có chút lạ kì, bước chân Anna dần nhanh hơn. Cô nhanh chóng bước chân vào nhà trước.

Cảnh tượng trước mắt có thật hay không, phút chốc nhịp thở cô ngắt quảng, đầu mũi liền có cảm giác cay xè lạ lùng. Hình như tim cũng đã ngừng đập.

Là Yoongi, Min Yoongi chồng cô và Ji Young đang đứng hôn nhau, ngay giữa phòng khách. Trong chính căn nhà của cô và anh ...

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net