42. Nguy hiểm.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


* Warning : Phía dưới bao gồm nội dung H, SM, chửi thề (Rating: NC-17). Không phù hợp với những thanh niên trong sáng, nghiêm túc và dưới 18 tuổi.

Hãy bỏ qua nếu cảm thấy mình không phù hợp! Đã cảnh báo nên đừng nói lời cay đắng. minmin đáng yêu khổ sở thức đêm viết fic sẽ rất đau lòng 😢
---

- " Sự kiên nhẫn tôi dành cho cô đến đây là chấm hết! "

Yoongi bế xốc Anna trên tay, một mạch đạp toang cửa phòng ngủ xông vào. Anh thô thiển quăng cô lên giường rồi quay lưng lại khóa chốt then cửa.

Hành động này có ý nghĩa gì Anna còn chưa dám nghĩ đến mà khí thế oai hùng lúc nãy bay đi đâu hết sạch, chỉ còn lại cô gái mặt mày tái mét đang run rẩy nhích từng chút một ra phía sau.

- " Anh làm gì vậy? "

- " Cô nói rõ xem, thứ gì tên đó làm được mà tôi không làm được? "

Min Yoongi đứng dưới chân giường nhìn chằm lấy cô, còn tay thì cởi phăng cái áo vest vứt nó qua một góc. Anh xoay cổ, thực hiện động tác khởi động cổ tay, tiện thể tháo chiếc nút tay áo sơ mi.

Anna kinh hãi nuốt nước bọt. Tay cô chống về phía sau, lùi người đụng đến sát đầu giường. Hiện không còn đường để lùi nữa, cô càng thêm hoảng sợ mà tay chân xua loạn xạ.

- " Anh đừng làm bậy mà Yoongi, tôi sai rồi, tôi sai rồi "

Min Yoongi bình tĩnh đến đáng sợ. Mặc cho cô có nói gì, động thái của anh vẫn không chút nao núng, thảnh thơi cởi từng cái nút áo.

Cởi bỏ áo xong, Yoongi ôn tồn bước đến. Từ phía dưới chân giường hai tay anh nắm lấy cổ chân Anna mạnh bạo kéo cô xuống phía mình, khiến cô giật ngã người nằm giữa giường, rồi khóa cô dưới thân mình.

Tay cô đặt ở ngực trần của anh nhằm đẩy ra, nhưng dùng sức bao nhiêu thì cũng không thể nhúc nhích nổi. Chẳng tin được, cái con người yếu đuối trong mắt cô có ngày trở nên kinh khủng như vậy.

- " Anh định... làm... làm... gì? "

- " Giúp cô hoàn thành tốt nghĩa vụ làm vợ của mình! "

Dứt lời anh hung hăng dùng môi mình chiếm môi cô. Anna theo phản xạ ngậm chặt môi, đầu quay đủ hướng cự tuyệt. Sự không hợp tác của cô khiến mong muốn chiếm hữu của anh thêm mãnh liệt.

Min Yoongi tức tối cắn vào môi dưới của cô một cái làm Anna thêm giật mình. Cô vì đau mà tay nắm lấy đầu tóc anh kéo ra.

- " Tên đó thì được mà tôi thì không? " Min Yoongi chợt cười chua chát.

Anh thẳng người ngồi dậy, tay rút chiếc nịt da ở thắt lưng ra, dùng nó như sợi dây cột chặt hai tay Anna lại rồi ghì lên đỉnh đầu.

- " Làm tình với tên đó cô có vùng vẫy khổ sở như vậy không ? "

Tiếc nuối thay cho những đêm nằm bên, anh phải khổ sở kiềm nén giữ gìn cho cô biết bao nhiêu. Thì ra kết quả cuối cùng mình là thằng ngu, nhường đồ cho thằng khác ăn giùm có tức không.

Đè Anna xuống, anh dùng răng cắn vào cổ cô như hình phạt nhất định. Anh cắn mạnh đến mức cảm thấy mùi tanh của máu ít ỏi trong khoang miệng.

- " Anh là chó hả? " Anna đau đớn gào thét.

- " Tên đó nâng niu cô lắm đúng không? Hắn có làm vậy không? "

Anh điên cuồng xé phay áo của cô, biến nó thành cái nùi giẻ trôi nổi trên thân thể. Áo ngực cũng theo đó mà đứt đoạn, lộ ra rõ hai bầu ngực tròn xoe đầy đặn. Nụ hoa hồng tuổi mới lớn chớm đẹp đến mê lòng.

Một tay ghì thắt tay cô lên đỉnh đầu, một tay thô bạo vò một bên ngực, ha hả trút giận như thể muốn bóp nát đi cái thứ yêu nghiệt chuyên đi câu dẫn kẻ khác.

Nhưng vẫn chưa đủ để xua đi khí tức hắc trong người, anh cúi thấp xuống ngậm lấy một bên ngực còn lại. Không thể phủ nhận cảm giác êm ái trong khoang miệng làm anh mê muội, chỉ hận không thể ăn trôi xuống họng, anh hậm hực dùng răng hàm nhây nhưa cắn xé.

Đau đớn thấu trời. Anna gào thét bao nhiêu thì Min Yoongi thô bạo bấy nhiêu. Càng ra sức chống cự thì cô lại càng thấy rõ bản thân mình bất lực biết chừng nào.

Không chỉ đau mà còn tủi nhục, nước mắt Anna sớm lem luốc khắp khuôn mặt, cô sợ hãi van nài:

- " Làm ơn, tôi sai rồi, xin anh tha cho tôi, tôi không bao giờ làm phật lòng anh nữa đâu, xin anh... "

Cô nào biết lời van xin của cô như cây thước dài chọc sâu vào nỗi ganh tị của anh đối với tên kia. Anna đau khổ khi bên anh bao nhiêu thì anh càng uất hận bấy nhiêu.

Thấy Yoongi buông mình ra, Anna thở phào cứ ngỡ rằng mình được tha, ngờ đâu đó chỉ là chút thời khắc giải lao để anh lột sạch những thứ cản trở trên cơ thể cô, giải phóng luôn con quái vật gân guốc đang điên loạn bên dưới của anh.

Lần đầu chứng kiến hiện vật, nó ghê sợ hơn cô nghĩ. Anna bấn loạn lắc đầu lia lịa, môi miệng cứng đờ:

- " Mẹ ơi, cái gì vậy ? ... đừng... đừng đến đây... đừng... "

Nhưng anh lại muốn làm ngược lại với những gì cô nói mà tiếp tục trấn áp cô dưới thân mình. Dạng hai chân cô ra để rúc thân vào. Hai thân thể trần truồng va chạm vào nhau là điềm báo lớn nhất cho cô biết đời con gái của cô sắp kết thúc rồi.

Giờ cô mới hối hận nhận ra sai lầm của mình là hơn thua với anh, có hay ho đến mấy thì khi trên giường nữ nhi vẫn phải bại trận.

Cay ghét cực kì khi nghĩ đến cảnh tên nam nhân khác thoải mái tận hưởng cơ thể mỹ miều của cô, Yoongi càng muốn in dấu lên từng tấc da thịt cô nhằm xóa đi hết dư âm mùi vị kẻ khác.

Như thú hoang vồ lấy con mồi, anh bạo ngược nhai cắn tàn nhẫn chiếc cổ mịn màng, rồi xuống bả vai, xương quai xanh, mép ngực, eo đến hông... đều đầy rẫy nhưng dấu răng, vết đỏ rớm máu.

Trước giờ cũng không phải "tiểu thư đài cát" mà là "con nhỏ chợ búa", trải qua biết bao nhiêu trận đánh nhau, té ngã trầy da tróc vẩy đều đủ cả nhưng chưa bao giờ bị qua cảm giác đau đớn đến như vậy.

Nhưng đó còn chưa phải là tận cùng của ngày hôm nay.

"Hang động nhỏ" quanh năm khép kín chưa một lần khai hoang, vậy mà không chút mân mê, không chút khoái cảm, cơn đau thân trên còn chưa dứt thì không báo không rằng lại xuất hiện "con sâu khủng lồ" hùng hổ đâm đục mạnh vào, phá tan lớp cửa mỏng.

Cô kinh hoàng mở bừng mắt, gào khóc thảm thiết:

- " Yahhhh mau dừng... Aaaaaa đau quá.... dừng lại!!! "

Cảm giác đau rát đến tận xương tủy, còn tưởng đâu phía dưới đã bị xé rách da rách thịt.

Cô vùng hai tay bị trói đập thẳng vào gáy anh, dùng móng cấu vào lưng anh, như vừa trụ bớt đi cảm giác đau đớn vừa chống cự.

Ấy vậy mà không chút thương xót, anh như kẻ điên cứ liên tiếp rút ra cắm vào mạnh mẽ. Nơi đây khô ráp khiến anh gặp chút khó khăn khi di chuyển nhưng kẻ thiệt vẫn là kẻ nằm dưới, chỉ cần dùng sức một tí thì đâu lại vào đấy, chỉ có cơn đau là cô mang.

Là do cô tự trút lấy, ai biểu dám khiêu khích lòng nhẫn nại của anh. Cô là vợ của anh, cớ sao lại còn dám thân mật với tên đàn ông khác.

Min Yoongi mặc kệ cổ lưng đang bị móng vuốt cào rướm máu, vẫn phong độ hoạt động đều đều, không những không hao sức mà càng bạo phát, mỗi cú thúc của anh khiến cả cơ thể cô nảy lên từng đợt.

Con quái vật cường bạo liên tục chà sát vào tâm động nóng ấm, nhưng cô lại chẳng có tí mật dịch khiến khoái cảm của anh thành cơn rát rạt thấm thía vô cùng.

Mãi vẫn chưa thấy cơ thể cô phục tùng, Min Yoongi nổi đóa dồn lực, rút ra gần hết để lấy đà đâm mạnh vào, thật sâu. Gắt gao chọc ngoáy quấy phá, ngạo mạn xâm chiếm sâu hết mức bên trong cơ thể cô.

Bụng bành trướng căng nhức làm Anna có cảm tưởng như bên dưới bị chọc xuyên thủng lên tận ngũ tạng. Khó chịu, rát ngấy cửa mình, cô lại lần nữa tưởng thứ chất lỏng âm ấm cô đang cảm nhận được từ nơi giao hợp là máu của chính mình tuông ra.

Anna lún sâu vào đầm tuyệt vọng thầm nghĩ không biết rồi mai có còn sống để uống trà sữa trân châu phủ lớp mik foam nữa không ?

Cô sợ hãi thu thắt toàn bộ cơ trên người lại, vô tình bên trong thêm bóp chặt lấy anh, làm tăng cảm giác ma sát khiến anh thêm sung sướng chỉ mỗi cô thêm đau. Một trận tuyệt vọng không có điểm dừng.

Min Yoongi tức giận đánh mạnh vào mông cô thật mạnh:

- " Mẹ kiếp, với tôi mà cô đã khít đến thế này... thì với thằng khốn kia còn phóng đãng đến mức nào nữa cơ chứ? " Giọng nói trầm nặng vốn có nay còn thêm đục ngầu đáng sợ.

Nhưng Anna lúc này lại không thấy hề hấn gì nữa, đây là bức đường cùng rồi, còn nỗi khiếp sợ nào hơn việc mà anh đang làm với cô lúc này? Trong cô giờ chỉ toàn tuyệt vọng và hận rủa.

Dù cơ thể tan nát, sức lực cạn kiệt cô cũng ráng gân cổ lên chửi bới, mắt nhắm chặt, miệng mở to không hét thì cũng rên la:

- " Đồ súc... vật... "

Cứ mỗi cú anh đâm vào mang theo một cơn đau cũng là lúc cô nghiến răng nghiến lợi, oai dũng kèm theo một câu chửi:

- " Cầm... thú... á. "

- " Trâu... bò. "

- " Đồ... chó... "

- " ... Áhhhh. "

- " Thằng khốn... đau quáaaaaa á. "

- " Mẹ màyyyy "

- " ********** "

Kệ cho Anna đang quằn quại dưới thân anh khốn đốn kêu gào, Yoongi bây giờ như không còn kiểm soát nổi bản thân, khó chịu ghì mạnh cổ tay cô lên đỉnh đầu giam giữ.

Anna chịu hết nổi rồi, cô không còn sức để tiếp tục chống cự nữa mà dần buông xuôi số phận theo dòng nước mắt ngậm nguồi.

Đây là cảm giác hoan ái người ta hay ví von lúc làm tình sao? Không, không phải! Nói đúng ra là bị làm nhục, bị chính tên chồng hợp pháp của mình cưỡng đoạt, thế mới nực cười chứ.

Anna mang theo cơn đau đến sức cùng lực kiệt ngất lịm đi.

Khi cơ thể cô đã thả lỏng hoàn toàn, bất động một chỗ, hai hàng mi ướt đẫm khép chặt không còn chút lung lay thì Min Yoongi mới chịu dừng hẳn người lại.

Đôi mắt u tối của anh lúc này mới chạm đến drap giường để thấy chút màu máu hồng lấm lem trên đó. Giật mình sửng sốt, thì ra cô và tên kia chưa từng xảy ra chuyện như anh nghĩ. Là anh hóa cuồng si trách nhầm cô, oan uổng cưỡng đoạt sự trong trắng của cô.

Ray rức tâm can, anh cắn chặt đôi môi nhìn gương mặt xanh xao đi dần xuống những vết thương rớm đỏ trên người cô mà xót xa. Lại là anh, chính kẻ điên này đã gây ra mớ tím đỏ hỗn độn trên khắp cơ thể tội nghiệp kia.

Min Yoongi đúng là tên khốn mà!

Anh trước giờ vốn điềm đạm, sống bằng lí trí mà khi đối diện với Anna thì lại thành kẻ ngu si, mù quáng. Còn mất cả kiểm soát làm ra trò không thể đồi bại hơn.

Xin đừng trách anh, chỉ trách tình yêu của anh dành cho cô lỡ to lớn biến thành tấm vải đen che khuất tầm nhìn. Ghen tuông hóa hận, dày vò thân xác để đến thỏa mãn cái sự chiếm hữu mãnh liệt.

Yoongi đặt cô nằm lên tay mình, bàn tay nhẹ nhàng lau đi những giọt nước mắt lạnh ngắt vẫn còn lấm lem trên gương mặt cô.

Thấy cô đau đớn anh cũng chua xót lắm nhưng lại không hối hận khi đã cướp cô thuộc về mình. Dù cho có muốn hay không thì cô cũng đã là của anh, không thể chối cãi. Từ giờ đừng hòng bất cứ tên loi choi nào khác có quyền đụng vào dù chỉ là cọng tóc của cô.

Anna yêu hay ghét ai điều đó không còn quan trọng nữa, chỉ cần anh yêu cô là đủ, cô nằm trong vòng tay anh thì đó gọi là trọn vẹn.

Yoongi làm thuốc, sát trùng cho từng vết thương lớn bé trên thân thể cô rồi mặc vào cho cô cái áo thun rộng.

Đặt người con gái của anh lên cánh tay, Min Yoongi nhẹ nhàng ôm lấy cô vào lòng, ngắm nghía từng chút đường nét trên gương mặt đang yên bình ngủ say. Tay anh lướt những lọng tóc còn sót trên má cô ra phía sau.

Yêu chiều hôn lên trán: - " Anh sai rồi "

Hôn mi mắt: - " Là anh không tốt "

Hôn phủ vào đôi môi: - " Anh xin lỗi "

Xoay hẳn người qua một bên để ôm chặt lấy cô, bàn tay vuốt ve tấm lưng nhỏ nhắn yêu kiều. Bây giờ trong anh rối bời đến mức chỉ là mùi tóc của cô cũng có thể khiến trái tim anh đập rộn ràng.

Ước chi ngày mai cô cũng sẽ ngoan ngoãn nằm yên trong vòng tay của anh như lúc này. Anh chợt nhận ra đợt bão tố lớn nhất anh từng trải là những ngày tháng không cô, bên cô yên bình ấm áp biết chừng nào.

Giờ đây anh lại sợ mất cô hơn bao giờ hết, không biết lúc đó bản thân có chịu nổi không hay sẽ còn điên loạn hơn cả hôm nay?

Anh thèm kinh khủng cái khoảng khắc từng làn hơi thở của cô phả vào cổ như lúc này, khao khát được vuốt ve lên từng chút da thịt, chạm vào lớp da thịt được rồi thì lại thấy ghiền khủng khiếp. Cảm chừng nếu như thiếu đi hơi ấm này thì anh không tài nào thở tiếp được đến ngày mai.

Cô như bông hoa Anh Túc của riêng anh. Nếu đúng liều lượng thì là đơn thuốc giảm đau, nhưng xui thay từ lúc nào đã hóa thuốc phiện ngấm vào mạch máu, ăn mòn đến từ tế bào...

------------------

Giây phút cầu xin rửa tội :

- Mong Na tha thứ cho kẻ tội đồ này

- Mong mấy con ghét ngược tâm lẫn ngược thân tha thứ cho con Min đáng thương

- Mong mấy con thích đọc H tha thứ cho trình độ tệ hại vì không đúng chuyên môn của con Min đáng yêu

#dongbanto*

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net