9. Giường king size mới.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Trong lúc Anna còn đang khổ sở trong toilet, Min Yoongi hoạt động hết công xuất, nhanh chóng kiếm bịch gắp mấy miếng gà đỏ chót kia bỏ vào, anh cột chặt lại rồi nhét vào túi quần.

Thấy Anna bước ra khỏi, anh liền lấy lại vẻ mặt cố hữu, cầm ly nước nhấp nhẹ một ngụm, Yoongi cầm giấy khô lau miệng cứ như người vừa ăn xong thật sự vậy.

Tội nghiệp thiếu nữ với vẻ mặt đờ đẫn tiến về bàn ăn, cô vẫn còn hoang mang với khả năng ăn cay của anh lắm. Nhìn dĩa gà chỉ còn lại một nửa, Jeon Anna sửng sốt, mở to tròng mắt:

- " Anh thấy mùi vị thế nào? "

- " Cũng không tồi. " Yoongi nhón nhẹ hàng mày, bĩu môi ra vẻ mọi thứ ổn.

Trả lời xong anh liền đứng dậy, tay đút vào túi quần, thảnh thơi rời đi.

Cánh cửa toilet mở ra rồi nhanh chóng đóng sầm lại. Cái hành động cho tay vào túi không phải ra oai đâu mà để che đi cái bịch lồi lên mặt quần, rút tay ra khỏi tiện thể mang theo bịch gà, anh không chút nao núng trút sạch những miếng thức ăn có màu đỏ chót kia vào bồn cầu rồi dội nước phi tang sạch sẽ.

Bình thường lười nhác lắm, mà đến khi hơn thua với Anna thì hăng hái lạ lùng. Anh nhún vai cười ha hê, phải vậy chứ, không thể để cô đắc chí được.

Không thể tin nổi sự việc kì lạ này, suy nghĩ về việc anh đổ thức ăn nảy ra trong đầu cô. Anna đi lục hết thùng rác trong nhà, cô chạy quanh nơi tìm manh mối, còn chạy thẳng vào phòng ngủ nơi Yoongi đang nghỉ ngơi mà nằm sát xuống đất kiểm tra dưới gầm giường, giở chăn anh đang đắp lên nhòm vào dò xét.

Dù cô không hỏi hay nói gì, Yoongi cũng hiểu hết điều cô đang nghĩ. Anh mặc nhiên làm thái độ khó chịu như thường khi, đứng dậy bỏ sang phòng làm việc. Ấy vậy mà Anna cũng đi theo, Yoongi liền đóng sầm cánh cửa ngăn cô theo mình xâm nhập vào nơi làm việc. Không cho vào thì thôi, Anna ngưng làm việc vô bổ, về lại bếp tiếp tục rửa chén.

Đã quá 12h đêm, lúc này Yoongi mới ra khỏi phòng làm việc. Vào bếp lấy nước uống, đi qua phòng khách anh thấy Anna nằm ngủ lê lết trên ghế sofa, chiều ngang chiếc ghế quá nhỏ khiến tay chân không đủ chỗ để mà phải gác lên thành ghế, tay ghế, cứ vậy nên cơ thể không được ngay thẳng vô tình khiến cổ bị nghiêng qua một bên.

Cứ kiểu ngủ như vậy sáng mai chắc chắn là cô sẽ bị đau cổ. Có giường êm nệm ấm mà sao cứ phải chịu khổ sở như vậy? Nhưng nghĩ lại cũng phải hiểu cho cô, chiếc giường không mấy rộng mà nằm cứ bị đụng vào nhau, anh cũng thấy ngại chứ đừng bảo gì thiếu nữ mới lớn như cô.

Yoongi thở dài rồi vào phòng đắp chăn ngủ !

---

Mai là đến ngày Min Yoongi chính thức nhận chức, nên sáng nay anh dậy sớm đến công ty gặp bố để trao đổi thêm nhiều vấn đề. Đến trưa, vừa mới mở cửa bước vào nhà đã nghe giọng hát của Anna um sùm ồn ào, quấy đảo hết cả một không gian. Anh nhanh chóng định hình được bóng dáng thiếu nữ đang đứng ở bếp, tay trái giữ chảo, tay phải cầm đũa, hình như là đang làm món cá chiên.

- Hai vây xinh xinh, cá vàng bơi trong chảo nóng. Ngoi lên, lặn xuống cá vàng cháy đen thui...

Anna hăng say thể hiện "năng khiếu" nào biết tên kia đã về. Đến khi tiếng cửa đóng sầm lại mạnh mẽ cô mới giật mình cất giấu lại giọng hát ma chê quỷ hờn kia, xấu hổ tập trung vào việc chính.

Cốc cốc cốc.

Anna lịch sự gõ cửa phòng ngủ trước khi mở, cô đưa đầu vào nhìn tên Yoongi đang nằm trên giường bấm điện thoại, nhẹ giọng:

- " Ra ăn trưa này! "

Nhìn vào bàn cơm trước mặt, Min Yoongi nhăn nhó tỏ vẻ không hài lòng:

- " Sao cô làm việc không có tâm tí nào vậy? " Vừa nói anh vừa đưa đũa chỉ vào con cá chiên trên dĩa.

- " Con cá có đến hai mặt mà chỉ bị cháy có một mặt, mặt còn lại có tâm quá rồi còn gì. " Anna tay múc cơm, miệng lí sự.

Thật không còn biết nói gì với người con gái này nữa. Đối với người cầu toàn như anh thì hình thức như hôm nay chẳng khác gì cực hình. Nhưng biết có nói thêm cô cũng nào có ý tiếp thu hay khắc phục, thay vào đó là lời qua tiếng lại chỉ thêm đau đầu. Min Yoongi đành cam chịu số phận, đón lấy bữa ăn tồi tàn này từ cô.

Anna khẽ dấu đi khóe môi đang cong lên đắc chí, chẳng dưng gì cô lại đột nhiên phục tùng anh như vậy, chỉ là cô đang dằn mặt sự đòi hỏi của anh bằng chính bữa ăn anh yêu cầu, cứ một thời gian như vậy Min Yoongi sẽ sớm chịu không nổi rồi thả tự do cho cô thôi.

Như hai cổ máy được thiết lập để ngồi ăn đối nhau, chẳng ai nói gì, chỉ lo riêng phần mình.

Suốt buổi ăn Anna cứ xoay cổ liên tục, lâu lâu thì sẽ thấy cô lắc đầu vài cái. Min Yoongi thấy vậy cũng hiểu, đúng như anh đoán, đường nào ngày mai cũng đau cổ mà, hên là chưa quẹo sang một bên.

Hình như đã thành thông lệ, Min Yoongi chỉ cần rảnh rang thì lại nằm sãi chân ở giường, việc nhà mỗi Anna tình nguyện làm.

Một lúc sau, vừa xong việc để leo lên sofa buông chuyện điện thoại với Eun Hee thì chuông cửa "bính bong, bính bong" vang lên, làm cô phải tạm gác lại câu chuyện dở dang.

Là một nhân viên giao hàng:

- " Cho hỏi đây có phải là nhà của anh Min Yoongi không ạ? "

- " Dạ, đúng. "

- " Chúng tôi từ công ty MinMin đến giao đồ ạ! "

- " Khiêng vào trong luôn đi! " Min Yoongi từ phòng ngủ bước ra vào thẳng vấn đề.

Người đó lùi lại nhường đường cho bốn người khác khiêng vào. Là giường, một chiếc giường to ơi là to, tiếp đó là tấm nệm cao su nguyên chất to bằng kích cỡ. Họ làm việc rất nhanh chóng, lấy cái giường nhỏ kia ra rồi lắp chiếc giường king size kia vào.

Đến khi họ về hết rồi, Anna vẫn còn trầm trồ khen ngợi, cô trố mắt nhìn đăm ngắm nghía:

- " Cái giường gì mà đã quá vậy nè?! "

- " Thương hiệu hoàng gia này tui chỉ được thấy trong quảng cáo, giờ được tận tay sờ luôn. "

- " Nguyên set này đáng giá bao nhiêu tiền đây chứ? "

- " Trời ơi, êm dã man, thích quá! " Anna hứng thú ngồi lên giường nhún nhún, tay đập nệm nghịch ngợm.

Bính bong, bính bong.

Anna chạy vội ra mở cửa, lần này là Eun Hee.

- " Ủa, lẹ quá vậy? "

- " Mình đang đi mua đồ gần đây luôn, nghe cậu đọc địa chỉ thích quá phóng lên liền nè. "

- " Vào đi vào đi, ngồi ở ghế sofa đợi mình tí! "

Để Eun Hee đợi một chút, Anna nhanh chóng đi thay đồ. Ngang qua cái giường xịn, cô luyến tiếc ngồi lên nhấn vài phát cho đã thèm rồi mới chịu đi ra ngoài.

Anna ngồi xòa xuống kế bên Eun Hee, tay nghịch tóc cô bạn:

- " Đi chưa? "

- " Nhà cậu đẹp thiệt nha, mình có thể đi xem một vòng không? "

Anna nhiệt tình dẫn Eun Hee đi khắp mọi ngóc ngách nơi này, không quên giới thiệu từng sản phẩm cao cấp đáng tự hào trong nhà. Phòng làm việc thì anh đã đóng rồi, giờ chỉ còn mỗi phòng ngủ, cũng là nơi anh đang nằm.

Eun Hee hiểu chuyện, ngại ngùng dừng bước.

- " Không sao, anh ta ăn rồi nằm suốt à, không để ý đến ai đâu. " Anna mở nụ cười thoải mái mời cô bạn.

Gõ "cốc cốc" để báo mình sắp vào, thấy im lặng có nghĩa là đồng ý, Anna mở cửa rồi hai cô gái thò đầu vào nhìn.

- " Chào anh ạ! " Eun Hee rất ngại nhưng cũng lịch sự mở lời chào Yoongi đang nằm trên giường.

Anh đưa mắt nhìn lướt lên chỗ hai người rồi " Ừ " một tiếng, xong tiếp tục công việc lướt điện thoại.

Anna sầm sì vào tai Eun Hee:

- " Mình nói rồi, anh ta không để ý đến ai đâu. Mà thấy cái giường không, mới tậu về khi nãy luôn ý. "

- " Wow, mình mê thương hiệu này lắm mà đắt quá không mua nổi. Giá của nguyên bộ đó còn hơn cả con xe, ngưỡng mộ quá. "

- " Hic, mình gato quá đi mất. "

- " Cũng là của cậu mà sao phải gato? "

- " Mình nằm ngoài phòng khách nè. "

- " Sao vậy? "

Anna kéo Eun Hee ra rồi đóng cửa phòng lại, tiếp tục thủ thỉ:

- " Tại anh ta ngáy to lắm, hôi chân lại còn nói mớ khi ngủ nữa, mình chịu không nổi nên phải ra phòng khách ngủ đó. "

- " Hả? Trông anh ta kỉ cương thế kia mà có nhiều tật xấu vậy? "

- " Trời, còn nhiều nữa. Hai đứa mình đi trà sữa đi rồi mình kể tiếp cho nghe. "

Cứ thế hai thiếu nữ khoác tay nhau đi chơi đến tận tối đen mới về.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net