Chương 103: KHU TÂM THẦN

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Ami dắt tay Hoseok đi về phía phòng dành cho bệnh nhân tâm thần phân liệt, Yoongi trừng mắt theo sau hệt như cái đuôi nhỏ. Nhìn cánh cửa đóng kín, cô quan sát xung quanh, không hề thấy bà lão hay bất cứ ai. Ami đến tấm kính gõ vài tiếng, tấm màn mỏng bị vén ra, một ông lão gần trơ xương, đầu bị hói một mảng, da vàng vọt xanh xao, đôi mắt lồi hẳn ra nhìn chằm chằm cô. Ami mỉm cười thân thiện, tay cầm bịch cháo đưa lên, ông ta đáy mắt sáng lên một chút, quay đầu ra sau nói gì đó, lát sau cánh cửa "keep out" cạch một tiếng mở ra. Ami đưa bịch cháo cho Hoseok, tươi cười ấm áp tựa gió xuân, dặn dò tiểu bánh bao to xác:

-Hoseok vào đưa cho mọi người nha. Mẹ với chú Min nói chuyện "người lớn" một chút.

Hoseok hí hửng gật đầu, cười ngây thơ vào trong. Ami di chuyển ánh mắt sang Yoongi liền bắt gặp ánh mắt phức tạp của hắn. Hẳn là cũng nhận ra đi! Ami tháo một bên hoa tai xuống đưa cho Yoongi, kề sát tai hắn thì thầm gì đó. Yoongi nhìn cô nghi hoặc một lát cuối cùng cũng gật đầu, Ami vỗ vỗ vai hắn rồi xoay lưng đi mất. Yoongi nhìn theo bóng lưng cô mà lệ rơi đầy mặt...

Chết tiệt! Ami, cô thực sự định cho Hoseok "nằm vùng" thật đấy hả?!!! Tôi là tôi nghi ngờ về độ "thành công" của kế hoạch này lắm đó nha!!!!

Ami trở về phòng, chăm sóc JiNa hệt như cũ. Sau đó tựa đầu vào lên gối nhắm mắt dưỡng thần, trông như cô đang ngủ nhưng thật ra Ami đang tập trung nghe bên phía Yoongi nói chuyện. Giám đốc bệnh viện nghe tin hắn tới đã bỏ hết công việc qua một bên mà tiếp đón, người ta dù gì cũng là bác sĩ của chính phủ, tài năng trẻ của đất nước đó, đến các chính trị gia còn ném cho hắn ba phần mặt mũi thì một tổng giám đốc nho nhỏ đương nhiên phải khom lưng lấy lòng rồi. Theo như kế hoạch của cô, Yoongi sẽ gửi gắm Hoseok vào khu bệnh nhân tâm thần, dưới sự hối thúc cùng ánh mắt như đao giết người của Yoongi, Hoseok được kiểm tra qua loa và xác nhận là bị bệnh tâm thần nhẹ, được cấp phép sử dụng phòng bệnh.

Ami kiên trì chờ từng ngày, nghe từng cuộc đối thoại của Hoseok với bạn cùng phòng, bọn họ lúc nào cũng mập mờ nhắc tới một vấn đề là Hoseok sẽ là vật hi sinh tiếp theo, nhưng sau đó bọn họ lại không tiến sâu hơn nữa, mỗi lần tiểu bánh bao to xác hỏi đến thì họ lại nói cứ chờ đi rồi sẽ biết. Ami suy nghĩ một chút, xem ra cái lũ bác sĩ kia cẩn thận thật, vì có Yoongi xuất hiện bất ngờ cùng Hoseok là người mới nên không manh động nữa. Cô với JiNa bữa tối không hề đụng đến sữa bọn chúng đưa, dù sao cũng sợ nằm không cũng trúng đạn nha~~~.

Cuối cùng thì cái ngày định mệnh Ami  chờ cũng tới, cứ nghĩ sẽ không có chuyện gì xảy ra khép mắt chuẩn bị đi ngủ, đột nhiên một tiếng hét vang lên. Ami choàng tỉnh, bật dậy, mở thiết bị hoa tai lên liền nghe tiếng Hoseok hét lên đầy giận dữ:

-Các người muốn làm cái gì??

Sau đó là một loạt tiếng đâm chém cùng tiếng máu phụt ra, tiếng hét chói tai xen lẫn tiếng khóc rống van xin. Tiếng thứ gì đó gãy "răng rắc" là bắt đầu cho những âm thanh ghê rợn về sau, giọng nói căm phẫn cùng thù hận xuyên qua hoa tai đánh thẳng vào ý thức của cô:

-Chúng mày ăn thịt bọn tao, bây giờ bọn tao trả lại hết.

Ami mở cửa lao ra ngoài, JiNa cũng tỉnh từ lúc tiếng hét kia vang lên, thấy Ami chạy đi mất cũng chạy theo, cô rất sợ ở một mình, lỡ đâu cái thứ gì đó xuất hiện thì sao? Ami từ xa đã thấy mờ ảo máu chảy ra từ khe cửa, chạy lại gần được một quảng thì cánh cửa bị bung ra, một y tá té nửa người trên ra ngoài, đang khóc thét thì thấy cô với JiNa chạy đến, cố gắng bò ra ngoài, trong mắt toàn là tơ máu, miệng không ngừng kêu cứu đến khàn cả cổ:

-Cứu tôi...làm ơn...cứu...

Ami đứng lại, ác giả ác báo thôi, cô không phải người tốt, không hơi đâu đi làm chuyện vặt vãnh dù sao đây cũng là lí do cô đưa Hoseok vào đó. Muốn đấu với dị nhân? Nằm mơ đi!!! Hơn nữa Yoongi cũng dặn dò Hoseok rất kĩ, không dễ dàng trúng ám chiêu của mấy người đâu. JiNa phía sau thấy cảnh tượng đó thì sắc mặt đã sớm cắt không ra chút máu, cả người run lên, bên trong đó còn tiếng đâm chém rõ ràng, máu phun ra ngoài đỏ một mảng tường, y tá kia có xu hướng bị lôi vào trong, tiếng hét chói tai vang lên cùng tiếng xương cốt vỡ vụn. JiNa không thể tin nhìn Ami đứng sững người trước mặt, tại sao chị không cứu người chứ?

Ami quay sang thấy ánh mắt khủng hoảng JiNa dành cho mình, cười lạnh một tiếng, bây giờ gặp cảnh này thật chưa chắc gì cô ra tay cứu giúp, nó hoàn toàn nằm ngoài khả năng của cô...

-Không làm gì được đâu. Từ bỏ đi.

JiNa nghe Ami nói ra câu không chút nhân tính thì lạnh người. Nước mắt chảy xuống, JiNa khóc nức nở, chị thật quá độc ác! Tại sao chứ? Người ta rõ ràng thấy mình rồi mà? Thánh mẫu từ trong máu trỗi dậy, JiNa nhắm chặt mắt, đẩy Ami ra chạy đến phía cô y tá đang còn thấy mỗi cái đầu ở bên ngoài, cố gắng lôi cô ta ra khỏi đám kinh dị đó. Ami nhìn theo, khinh thường một tiếng, nữ chính, làm vậy để khỏi phải áy náy về sau sao? Đúng là đồ não hồ dán!!!

Khoan! Nữ chính?!!!

Ami hoảng hốt, lao lên định cản JiNa lại, sao cô có thể quên được cơ chứ. Con mẹ nó cô ta là nữ chính, cô ta mà chết là hết phim đó, còn bản thân mình thì happy ending luôn!!!

Cô y tá thấy JiNa đang cố gắng cứu giúp mình, lại nhìn đến đôi chân đã bị ăn mất chỉ còn đùi thôi. Không cam lòng nhìn JiNa, hai tay bám lấy eo JiNa  không buông. Một bệnh nhân tâm thần đã bắt được tay JiNa, JiNa hoảng hốt giãy dụa, mắt thấy y tá không cứu được định bụng bỏ chạy nhưng y tá ôm chặt không thả, JiNa dùng sức ném cô ta ra xa, y tá cười hắc hắc, máu chảy từ miệng cùng đầu xuống trông thật khủng bố:

-Cô gái à, chết chung đi! Hahahahahaha!!!

Y tá nắm lấy JiNa cười như điên dại, JiNa đồng tử co rút không ngừng hét lên "Buông ra...kinh tởm!!!", dù cố gắng vùng vẫy thế nào cô y tá cũng không buông, mắt cô ta đã trợn trắng, thân dưới nát bét nhưng tay vẫn quấn JiNa, JiNa khóc thét không ngừng. Ami chạy tới, gỡ tay y tá khỏi eo JiNa, cố gắng kéo cô ta ra ngoài. JiNa ánh mắt lóe lên, thấy bàn tay đầy máu của ai đó bên trong đang đưa ra, trên đó còn dính một ít thịt vụng, cơn buồn nôn ập đến, JiNa bụng miệng, khi thấy bàn tay đó sắp chạm đến vai cô, JiNa không nghĩ ngợi nhiều, đạp Ami một cước vào đám người bên trong, bàn tay đó lập tức bắt được Ami, còn bản thân thì dùng hết sức bỏ chạy.

Không phòng bị, Ami bị JiNa đạp một cước, té vào bên trong, lập tức có người bắt được cô, Ami không thể tin nhìn JiNa dùng mình làm mồi để cô ta chạy mất. Gần như tức khắc có rất nhiều bàn tay nắm lấy Ami kéo cô vào trong, cánh cửa đóng sầm lại làm máu văng lên, một cái miệng đầy máu hướng lấy cổ Ami, cô định động thủ rồi lại nghe một âm thanh hoảng hốt:

-Cô gái, là cô à?

Tất cả dừng động tác, trong đó có một người bật đèn pin lên, thấy rõ là mặt của Ami thì mới buông cô ra, Hoseok lập tức dán vào người cô, khóc rống lên:

-Mẹ, mẹ có sao không?

Ami nhìn một vòng, quả nhiên là tất cả các bệnh nhân tâm thần phân liệt, còn có cả bà lão kia nữa, ai nấy đều một thân toàn máu, dưới đất là khoảng 4 cái xác y tá biến dạng, mỗi bộ phận một nơi, không còn toàn vẹn nữa. Dưới đất là bê bết máu cùng nhiều đống thịt vụn bầy nhầy, Ami bị mùi máu tanh xộc vào mũi dọa đến choáng váng, nhìn đám người miệng còn nhỏ máu kia thì rùng mình, may là lúc trước mình có "quan hệ tốt" với bọn họ, không thì xác cmn định rồi. Hoseok có chạy đến thì mình cũng mất mịa nó một vài bộ phận!!! Cháo thịt bằm với trứng vịt muối, hãy ngồi yên để nhận của bổn cô nương một lạy!!!

-Mọi người, đây là?

Bà lão chống gậy lộc cộc đi đến, nhìn Ami chằm chằm:

-Cô đã biết chuyện này đúng không? Cậu nhóc này cũng do cô gửi tới.

Nói rồi chỉ vào Hoseok, y chẳng hiểu mô tê gì hay là tình hình đang rất chi là tình hình, xung quanh đẫm máu mùi kinh dị phát ra tứ phương tám hướng, gật đầu vui vẻ cười hắc hắc:

-Phải, phải, mẹ, mẹ...

Y chỉ tay qua lại giữa hai người như ý muốn nói Ami là mẹ của mình vậy.

Ami: "..." Tâm thần không nhẹ đâu nha!

Mọi người: "..." Có bệnh, phải trị!!!

___________________________

Đã lướt đến cuối trang rồi, tiếc gì bấm một ⭐ vote cho truyện nhỉ! 😘

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net