Chương 105: HỢP TÁC

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

-Đội trưởng đâu rồi?

Một nam nhân mặc cảnh phục tay cầm lon nước uống một ngụm, mắt quan sát một vòng rồi hỏi người bên cạnh.

-Lúc nãy thấy đi cùng một cô gái xinh đẹp ra cửa.

Cả hai hiểu ý không nói, nhìn nhau cười thực con mịa nó đê tiện, ai mà biết được ở cái nơi khỉ ho cò gáy này mà đội trưởng còn làm chuyện bậy...a khụ khụ chuyện hệ trọng được chứ. Đây là chuyện thường như cơm bữa, đội trưởng của bọn họ đi đến đâu các "bóng hồng" đều không mời mà ngã vào vòng tay hắn, sau khi ăn xong thì vứt, không ai thấy hắn đi hai lần với một người. (Đơn giản vì hắn tiễn thẳng vào nhà xác hết rồi ==').

Chỉ là "bóng hồng" lần này...có gai cực kì nguy hiểm a~.

Ami ngồi đối diện Nam HanMin, ngón tay mảnh khảnh thon dài nghịch ống hút, mắt cười đến thành hình trăng khuyết, chân dưới bàn đung đưa vui vẻ, miệng cong lên giọng điệu thập phần hứng thú:

-Thế nào?

Nam HanMin nhìn xấp giấy báo cáo đầy đủ thông tin "tội phạm" của bệnh viện thì nhíu mày, dù hắn chưa bắt tay vào vụ này trước đó nhưng đã từng nghe nói qua, các đội khác phải đóng sổ vì không tìm được chứng cứ phạm tội của bệnh viện, ở đâu Ami có thứ này chứ? Đưa mắt lên liền thấy vẻ mặt tràn đầy tự tin của cô, Nam HanMin khẽ cười, quả nhiên đồng đội lúc đó của hắn không ai tầm thường cả. Dựa vào con mắt nhìn đời bao nhiêu năm, hắn có thể cam đoan, sau lưng Ami và Oh Jisung là cả một thế lực không ai có thể chọc vào...kể cả hắn!!!.

Nam HanMin ném xấp giấy xuống bàn, khóe miệng nhếch lên, ánh mắt khẽ chuyển:

-Thành giao!

Hắn hứng thú với cả hai người, cho nên hắn cũng hứng thú với thế lực chống lưng cho bọn họ!!!

Viên đá nhỏ trong ly chuyển động, báo hiệu cho một đêm đầy giông tố.

...

JiNa ban đêm không ngủ được, nằm trở mình lăn qua lộn lại trên giường. Kí ức hôm qua còn quá sống động, không thể tin được là mình một tay dồn Ami vào chỗ chết. JiNa lắc lắc đầu, tự an ủi bản thân Ami chết là đáng đời, chị ta đáng lí ra phải chết từ lâu rồi, một ả đàn bà cướp hết hào quang của mình lại nhiều lần đem mặt mũi của mình ra giẫm dưới chân, hơn nữa Ami ngáng đường DongHyun bao nhiêu lần, trước hay sau cũng chết. Phải, mình chỉ giúp DongHyun trừ khử Ami mà thôi, không sao hết...

JiNa cứ bị ý nghĩ giết chết Ami kia làm sợ hãi, sợ rằng Ami chết thảm quay về tìm cô ta, tiếng gió xào xạc làm JiNa giật thót, quay đầu nhìn sang mới thấy cửa sổ còn mở. JiNa luống cuống xuống giường đi đóng cửa sổ, màng cửa bay lên, ánh sáng thành phố chiếu vào như ẩn như hiện một cái bóng đen đằng sau màng. JiNa dừng động tác, mắt mở to vì sợ hãi, cả người run lên, vội vàng dụi mắt, nhìn kỹ lại thì chẳng có gì. JiNa lấy tay vuốt ngực, bình ổn lại hơi thở, còn chưa kịp bình tĩnh lại, phía sau lại vang vọng một giọng nói thê lương.

-Trả...mạng...lại cho...tao... =))

JiNa giật mình, run rẩy từ từ quay đầu lại, phía cửa kính xuất hiện một cái đầu nghiêng nghẹo, tóc dài xõa ra rối tinh rối mù, miệng tô son đỏ như máu lại lem luốc, cô ta như đang nhai thứ gì đó, chất lỏng màu đỏ chạy ra từ khóe miệng cùng khuôn mặt. JiNa té phịch xuống đất, lùi dần về phía sau, cô ta bên ngoài cào cào cửa, miệng không ngừng kêu gào:

-Ji...Na....trả...mạng...đi...

JiNa hét lên một tiếng, gần như ngay lập tức cả khu bệnh viện sáng lên, cảnh sát xuất hiện, đứng đầy cả lầu, Nam HanMin có mặt bên cạnh JiNa đầu tiên, quan tâm ân cần hỏi cô:

-Đừng sợ, đừng sợ...có chuyện gì từ từ nói.

JiNa thở dốc, lấy hơi muốn không kịp, mồ hôi chảy đầm đìa, cả người dựa vào người Nam HanMin, giọng nói lắp bắp không giấu được kinh hãi:

-Ở, ở ngoài cửa...

Nam HanMin đưa mắt nhìn sang cửa, sâu trong đó là ý cười nồng đậm, sau đó là quay sang JiNa vẻ mặt khó hiểu:

-Cửa làm sao?

JiNa khuôn mặt trắng bệch, cứ run rẩy ôm chầm lấy Nam HanMin, lúc nãy rõ ràng không phải ảo giác nhưng là nó biến đi đâu được chứ? Không lẽ...Ami thực sự quay về đòi mạng cô sao? JiNa đến giọng cũng run, tay ôm vai khóc nức nở:

-Có bóng người ngoài cửa...tôi...tôi sợ lắm...

Nam HanMin ra hiệu cho cấp dưới, thoáng cái một nữ y tá tiến lên an ủi JiNa, Nam HanMin lùi ra sau, kêu đám cảnh sát tụ lại, ánh mắt nghiêm túc nhìn một vòng, giọng điệu thập phần uy nghiêm:

-Tôi nghi ngờ có người cố ý hù dọa cô ấy. Chúng ta đông như vậy, hắn sẽ không dám manh động nữa. Vì thế, muốn tìm ra người đứng sau mọi chuyện, tất cả trước mắt rút lui hết đi. Khi nào có lệnh sẽ tập trung tấn công. Tôi sẽ ẩn nấp trong này, khi nào hắn xuất hiện sẽ điều động mọi người.

-Rõ.

Nhiều cảnh sát cảm thấy như vậy là quá nguy hiểm cho Nam HanMin, không ai biết được bọn chúng có bao nhiêu người, đang ẩn nấp ở đâu, hơn nữa trước đó giết nhiều y tá bằng cách kinh tởm như vậy hẳn là rất nguy hiểm. Đội trưởng chỉ có một mình, sợ rằng chưa kịp điều động đã phải bỏ mạng, nhưng nghĩ chỉ dám nghĩ bọn họ không dám cãi lệnh.

Nhìn đám người rút lui ra khỏi bệnh viện, Nam HanMin bạc thần khẽ nhếch, lời nói của Ami lúc sáng vẫn còn quanh quẩn trong đầu...

"Anh giúp tôi hành động, anh giết người thoải mái, bao nhiêu tội danh chúng tôi nhận hết".

Huyết tinh sinh ra là để giết người, không phải sao?

JiNa một lần nữa trở lại phòng, mặc cho y tá khuyên thế nào cô ta cũng không chịu ngủ một mình, nhất quyết một hai đòi y tá phải ở bên cạnh. Dưới ánh mắt trông chừng của y tá, JiNa nhắm mắt rồi thiếp đi lúc nào không biết. Đồng hồ điểm 1h sáng, JiNa bị gió lạnh thổi đến tỉnh, mở mắt ra đã không thấy bóng dáng y tá đâu, hoảng sợ nhìn ra cửa thì cửa đã mở từ lúc nào. JiNa ngồi co ro trên giường, mắt mở ta hoảng loạn nhìn chằm chằm cửa, như thể sợ xuất hiện thứ gì đó kinh khủng lắm vậy. Một lát sau có tiếng bước chân đi đến, JiNa càng co rụt người lại, cho đến khi thấy rõ người đến là Nam HanMin thì thở phào nhẹ nhõm. Nam HanMin nhìn cô, ân cần lo lắng nói:

-Đi theo tôi, nơi này không còn an toàn nữa.

JiNa vội vàng nhảy xuống giường, cất bước theo sau hắn. Đèn rõ ràng mở sáng nhưng JiNa luôn có cảm giác ghê rợn, đứng trước thang máy chờ thang máy đi từ lầu trên xuống, con số điểm ngược từ từ đó làm JiNa thoáng lo lắng, đánh bạo mở miệng hỏi Nam HanMin:

-Chúng ta, đi đâu vậy?

"Ting" một tiếng thang máy mở ra, Nam HanMin quay sang nhìn JiNa cười thật ôn nhu:

-Đưa cô đi gặp chị mình...

Trong thang máy là một cô gái, dáng đứng kì dị đó làm JiNa hoảng sợ, bộ váy trắng rách rưới đã bị nhiễm một màu đỏ, đầu nghiêng sang một bên, trên tay cô ta còn đang cầm một cánh tay đã bị đứt, máu còn nhỏ giọt, vệt máu kéo dài theo từng động tác của cô gái:

-JiNa...Ji...Na...

JiNa co chân bỏ chạy, từng bước loạn choạng thiếu chút nữa làm cô ta té xuống, JiNa gắng gượng bỏ chạy về phía lối thoát hiểm, khập khiễng trông rất chật vật, miệng không ngừng hét lên "Đừng mà...đừng mà..." Cô gái mặc váy trắng đuổi theo, dùng dáng đi hệt như zombie mà tiến tới JiNa, JiNa vừa quay đầu lại vừa chạy, kết quả ngã từ đầu cầu thang xuống.

Cô gái mặc váy trắng dừng động tác, đứng trên cao nhìn xuống JiNa lăn mấy bậc cầu thang, cuối cùng đập đầu bất tỉnh, máu loang ra cả một vùng. Nam HanMin từ phía sau vỗ vỗ vai cô, cười hắc hắc vui vẻ:

-Sao rạp phim kinh dị không mời cô đi đóng phim nhở?

Ami vươn vai, mẹ nó làm mấy cái động tác có độ khó cao này cũng quá mệt mỏi đi, trừng mắt nhìn Nam HanMin, vừa nói vừa vứt cái tay kia xuống đất:

-Anh nên chém làm sao cho mọi người dễ ăn một chút chứ?

Nam HanMin phá lên cười, ai mà biết được Ami để hắn giết người là cho đám bệnh tâm thần kia ăn sống chứ, biết vậy đem theo chút gia vị hay cái máy xay gì đó cho họ dễ nuốt hơn rồi, cũng không cắt rời tứ chi treo lên mà phải ngâm vào nồi lẩu hay móc mắt ra để riêng rồi xiên que?

Cả hai nói chuyện sôi nổi, trực tiếp bỏ qua cả một vũng máu cùng thịt vụng rơi đầy đất phía sau, nhiều bộ phận nằm rải rác cùng vết chân giẫm lên máu kéo một đoạn, đâu đó trong bệnh viện phát ra tiếng nhai xương cùng tiếng nước nhỏ giọt.

___________________________

Đã lướt đến cuối trang rồi, tiếc gì bấm một ⭐ vote cho truyện nhỉ! 😘

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net