Chương 127: GÀI BẪY

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

-Ami, con có thể ra đây với dì một chút không?

Ami hiện tại đang nằm phơi nắng trên mũi tàu, cô mặc độc một chiếc quần jeans ngắn cùng một cái áo hở bụng, cô dùng tay kéo kính râm xuống một chút nhìn Lee SoJin, sau đó đứng dậy đi về phía Jimin đang ngồi nhắm mắt dưỡng thần đằng xa, nói cô đi một tí có chút chuyện với Lee SoJin, hắn đến mí mắt cũng không nâng lên, chỉ nhẹ nhàng gật đầu.

Ami đi sóng vai bên cạnh Lee SoJin, đôi mắt đen sâu thẳm đó quan sát biểu cảm của bà ta, nhìn đến khi Lee SoJin phát run cô mới chẳng buồn phun ra một câu:

-Dì nhờ con làm gì à?

Lee SoJin mỉm cười, dẫn Ami đi đến một căn phòng sang trọng, vừa vào cửa cô đã thấy Han JinYoung ngồi với một người đàn ông khác. Han JinYoung mắt liếc thấy Ami đến, ngay lập tức đứng dậy niềm nở chào đón, lại quay sang người đàn ông kia, khuôn mặt thập phần tự hào:

- Kim HyunWoo, đây là con gái tôi, cũng là người nắm giữ cổ phần LD, có gì cậu trao đổi với con bé.

Han JinYoung nhìn về phía Ami, tuy khuôn mặt tươi cười nhưng trong đó toàn là chán ghét:

-Đây là Kim HyunWoo, cậu ta muốn hợp tác với LD, con ở lại bàn luận với cậu ta đi...

Giọng điệu ghen tị kia không giấu nổi, Ami trong lòng cười lạnh, Han JinYoung không thể điều khiển LD là do ông ta quá yếu kém đó chứ, liên quan gì đến cô mà ghen với chả tức. Ông ta chỉ là một trưởng phòng nho nhỏ thì lấy đâu ra quyền mà hợp tác với người khác, nhưng Ami là người nắm giữ cổ phần cao nhất, lời nói của cô đương nhiên sẽ có giá trị. Han JinYoung căm phẫn bước ra ngoài, Lee SoJin nhìn tình hình một chút, ở đây không có chuyện của bà ta nữa nên cũng tự động rút lui.

Có thể kéo Han JinYoung vào kế hoạch này, tạo ra một lí do hợp lí để cô ngồi nói chuyện với Kim HyunWoo, Lee SoJin đã tốn công không ít rồi a~...

Chết dưới váy mĩ nhân, làm quỷ cũng phong lưu~~~

Ami bắt tay Kim HyunWoo, sau đó cô ngồi xuống, gần như ngay tức khắc có một nhân viên phục vụ đi tới, đặt hai li nước giống hệt nhau xuống cho hai người, cô theo phản xạ cảnh giác, nhìn lên người nhân viên phục vụ đó.

Sặc, Lam Ưng?

Lam Ưng nháy mắt với Ami sau đó lui ra ngoài.

Kim HyunWoo từ lúc Ami bước vào đã không rời mắt, so với đám ong bướm mà hắn từng nếm qua thì cô quả nhiên là hàng cực phẩm, vừa có nhan sắc vừa có gia thế, làm hỏng một đóa hoa như vậy thì có chút hơi tiếc nhưng mà...

Cả hai bắt đầu bàn về công việc, Ami cố gắng tỏ ra bình thường nhất nhưng ánh mắt dâm tà của tên Kim HyunWoo đó cứ quét qua quét lại trên người cô khiến da gà da vịt nổi cả lên, cô không thể tiếp tục giả ngu được nữa, đành cầm ly nước kia lên uống. Ánh mắt Kim HyunWoo sáng lên, cũng cầm ly nước lên uống một ngụm, ly nước của hắn không có gì cả nhưng Ami thì có, trong đó có thuốc ngủ. Quả nhiên Ami chống đỡ không đến 5 phút liền gục ra bàn, Kim HyunWoo chồm người dậy, nhìn nhìn Ami một lúc:

-Han tiểu thư? Han tiểu thư?

Hắn dùng tay vỗ vỗ mặt cô, đã xác định Ami ngủ mê, Kim HyunWoo đứng dậy, quàng tay Ami qua vai hắn, dìu ra khỏi phòng. Đúng như Lee SoJin nói, khi xảy ra kế hoạch thì trên đường đi sẽ không có một ai cả, để tránh bị người khác phát hiện là bọn họ giở trò. Kim HyunWoo dìu Ami  hướng tới chỗ mà Lee SoJin đã chỉ định trước, căn phòng số 4 từ bên trái đếm vào, không hiểu sao từ lúc Ami bị đánh thuốc, hắn cảm giác trong người nóng lên, ngứa ngáy khó chịu, muốn giải tỏa hết cảm giác này, cậu em phía dưới cũng đã có xu hướng đứng thẳng, không lẽ hắn không thể chờ được lâu hơn nữa, muốn ăn mĩ nhân ngay lập tức? Từ khi nào khả năng chịu đựng của hắn kém như vậy?

Kim HyunWoo do quá gấp quá vội, lúc hắn đi ngang qua dãy hành lang đã không để ý, thật ra có một căn phòng bị sơn lại giống hệt màu với bức tường, vì vậy hắn đếm phòng thứ 4 thật ra hắn đã đi đến phòng thứ 5...

< Nói túm cái quần lại là em nó đi nhầm phòng =))>

...

-Jimin, con có thấy Rachel của dì đâu không?

Lee SoJin khuôn mặt ướt đẫm mồ hôi, cả cơ thể cũng vậy, làm bộ váy mỏng của bà ta càng thêm bó sát vào, có lẽ bà ta chạy quá mệt đến nổi cả khuôn mặt đỏ ửng cả lên, dưới ánh mắt mặt trời những giọt mồ hôi càng thêm lấp lánh, môi đỏ da trắng, thật đúng là một người đàn bà xinh đẹp quyến rũ.

-Không thấy.

Jimin ngước mắt lên nhìn Lee SoJin một cái rồi tiếp tục nhắm mắt dưỡng thần. Lee SoJin gấp đến độ muốn xoay vòng, nghe Jimin trả lời xong lại hớt hải chạy đi chỗ khác tìm kiếm. Bà ta vừa đi mất thì Jimin mở mắt ra, nhìn về phía góc khuất lúc nãy Ami nằm phơi nắng, đằng sau hàng ghế gỗ một cái bóng ló ra, nhìn xung quanh thấy chỉ có Jimin thì vui vẻ chạy đến. Rachel dùng máy đánh chữ gõ gõ lên trên đó.

"Cảm ơn anh đã giúp"

Jimin rất phiền chán, nếu hắn không tính kế bọn họ thì hắn cũng không cần dây dưa với loại con gái như Rachel, hắn dùng tay gõ lên màn hình.

"Có chuyện gì xảy ra vậy?"

Rachel kinh hỉ, vậy mà Jimin chịu trả lời cô, không giống như vẻ cao ngạo lúc nãy gặp, quả nhiên là trước mặt Ami nên hắn mới phải đóng kịch như vậy.

"Lúc nãy ở phòng em vô tình làm rơi mất đôi bông tai kim cương của mẹ, nên..."

Rachel nhìn như sắp khóc, tay cầm bảng chữ cũng run lên, Jimin nhìn cô bé đóng kịch chưa đến nơi này thì có điểm buồn cười, đóng kịch giả nai con ngơ ngác hay nhất mà hắn từng gặp chỉ có Ami với Nari thôi, mà bọn họ đóng kịch chỉ để gài bẫy người khác, không giống như Rachel hay JiNa, giả ngây thơ để được đàn ông yêu thương...

"Vậy dẫn tôi về phòng cô đi, có thể tôi giúp được gì đó"

Rachel nhìn hàng chữ mà Jimin gõ, mừng rỡ đến thiếu chút nữa ngất xỉu, mục đích của cô là dẫn Jimin về phòng, ở đó cô đã cài người sẵn, dù sao hắn bị tật ở chân cũng không có chạy được. Dù mẹ nói không nên quá gấp gáp nhưng chưa biến Jimin thành của riêng cô không thể chấp nhận được, lỡ đâu hắn bỏ qua cho việc Ami ngủ cùng người đàn ông khác thì thế nào? Trước mắt cứ làm cho cô với Jimin có quan hệ da thịt đi đã rồi dùng cách ép hắn chịu trách nhiệm cưới cô là tốt nhất.

Rachel vội vã gật đầu, dẫn Jimin đi về phòng mình, do đây là tàu hạng A được Lee SoJin bỏ tiền tỉ ra thuê nên các phòng hạng sang đều trang trí giống hệt như nhau, Rachel cũng bị rơi vào bẫy giống hệt Kim HyunWoo, tưởng rằng đi về phòng mình thật ra là dẫn Jimin về phòng Lee SoJin.

Jimin điều khiển xe lăng đi phía sau, nhìn về căn phòng được sơn giống màu tường kia thì bạc thần khẽ nhếch lên...

___________________________

Đã lướt đến cuối trang rồi, tiếc gì bấm một ⭐ vote cho truyện nhỉ! 😘

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net