Chương 128: MẮC BẪY

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Rachel dẫn Jimin vào phòng mình, cô ta thấp thỏm mong chờ chuyện sắp tới xảy ra đến nỗi miệng không thể giấu nụ cười thật tươi. Cô ta đã ra hiệu cho những người ở trong phòng rồi, chỉ cần Jimin vừa đi vào trong liền ra tay, thuốc cũng đã chuẩn bị sẵn, là dạng giống như của Kim HyunWoo dùng với Ami, không thể khống chế được dục vọng của mình...

Jimin tà mị cười, hắn theo chân Rachel vào căn phòng mà cô ta "đã nghĩ là của mình" kia, cửa vừa đóng lại đèn vụt tắt, trong bóng tối có bóng người lao đến phía Jimin, Rachel bị khuyết thính giác và bị câm nên mắt cô ta có vẻ tốt hơn bình thường, có thể thấy Jimin bị hai người kia giữ chặt, cô lấy một cái ống tiêm giấu sẵn trong người ra, tiến dần về phía hắn. Tay cô ta đưa lên cao chuẩn bị đâm xuống cánh tay Jimin, bỗng dưng người đứng bên trái dùng tay khóa tay cô ta bẻ ngược cổ tay cầm kim về sau, làm ống tiêm ngược vào cánh tay Rachel. Mắt trợn ngược lên, Rachel miệng há hốc mồm không thể tin nhìn dòng chất lỏng kia đang dần dần chảy vào trong cơ thể mình, đau lắm nhưng không cử động được, đến khi mọi việc đã xong thì người đàn ông trong bóng tối rút ống tiêm ra, sau đó đạp một cái thật mạnh làm cô ta ngã ra đất. Người đàn ông còn lại xách cô ta đem ném trên giường, Rachel đau đớn lăn lộn nhưng lại không thể thốt ra một âm thanh nào, đành để mặc cho người ta giày xéo...

Hai người kia xong việc phủi phủi tay cùng quần áo, quay lưng đẩy Jimin ra ngoài. Vừa mở cửa đã thấy Ami dựa vào người Lam Ưng, cô một tay để lên trán xoa xoa, khuôn mặt nhăn nhúm, ánh mắt ngơ ngác kia hiển nhiên còn chưa tỉnh hẳn. Lúc nãy để Kim HyunWoo không phát hiện ra có biến, hắn đã cho Ami trúng thuốc ngủ thật. Bây giờ nhìn lại vẻ mặt mệt mỏi kia, Jimin có chút hối hận, tuy tin vào khả năng diễn xuất của cô nhưng đây là kế hoạch hắn cất công chuẩn bị chu đáo, Jimin không muốn có gì đó ngoài dự tính xảy ra...

......

Lee SoJin đi một vòng thuyền, không nhìn thấy Rachel, bà ta có chút hốt hoảng, chẳng phải đã bảo con bé ở ngoài chờ cho đến khi bắt quả tang tại trận Kim HyunWoo với Ami hay sao? Bây giờ bỏ đi đâu thế? Lee SoJin thấy một nhân viên phục vụ đi đến, bà ta liền bắt ngay cậu ta lại hỏi:

-Có thấy tiểu thư ở đâu không?

Cậu nhân viên phục vụ vì bị hỏi quá bất ngờ liền ngơ ngác trong phút chốc, cậu ta suy nghĩ một chút liền trả lời:

-A, hình như lúc nãy có thấy cô ấy đi cùng một người đàn ông ngồi xe lăn...

Jimin? Lee SoJin có chút ngạc nhiên, vậy mà Jimin lại chịu đi chung với Rachel? Bà rất hiểu tính con gái mình, con bé rất có dã tâm lại là một người giỏi đóng kịch lại thiếu kiên nhẫn, tất cả đều do bà truyền dạy mà ra, con bé đã để ý Jimin thì sẽ không thể đợi được, chắc chắn sẽ ra tay, mà chỗ nào dễ hành động nhất, đương nhiên là phòng của con bé rồi...

Lee SoJin vội vội vàng vàng chạy đi về hướng phòng của Rachel sát bên phòng của bà, không để ý nhân viên phục vụ lúc nãy nhìn sang nở nụ cười bí hiểm...Lee SoJin đi được gần đến phòng của Rachel lại thấy một nhân viên phục vụ đang dọn rác, để chắc chắn điều mình suy đoán, bà ta đến hỏi nhân viên phục vụ đó, cậu nhân viên đó chỉ chỉ vào "phòng Rachel":

-Lúc nãy tiểu thư đi vào đây.

Lee SoJin đã hoàn toàn tin vào điều mình nghĩ, chờ cho cậu nhân viên kia đi mất, bà ta áp tai sát vào cánh cửa để nghe ngóng một chút âm thanh, vừa áp vào lại nghe nhiều tiếng thở dốc ám muội cùng những tiếng rên quyến rũ ngắt quãng. Lee SoJin giật mình, không lẽ con bé đó với Jimin... Bà ta tự loại bỏ những ý nghĩ đó ra khỏi đầu nhưng những âm thanh kia vẫn rất rõ ràng, đánh thẳng vào tâm trí bà ta. Lee SoJin mắt đảo một vòng, nếu trong kia thật sự là Jimin thì...

Suy nghĩ điều gì đó thật lâu, cuối cùng Lee SoJin vẫn quyết định đẩy cửa bước vào...

Từ ngoài hành lang Ami ló đầu ra, hừ lạnh một tiếng, liếc mắt sang nhìn người gây chuyện, Jimin vẫn giữ nụ cười tựa tiếu phi tiếu kia, một bộ dáng đứng ngoài xem kịch vui:

-Anh vẫn là nên thu bớt mị lực lại đi. Đến phụ nữ có chồng người ta cũng muốn 419 với anh nữa!!!

Ami gõ gõ trán, mịa nó đến giờ đầu cô vẫn còn hơi đau, ai mà ngờ Jimin lại dùng "hàng thật" trong ly nước kia chứ, ngay lúc bất tỉnh kia cô đã có ý nghĩ hắn chính thức đem mình bán đứng!!!

Jimin cười khẽ, trò vui vẫn chưa kết thúc mà!!! Hắn quay người sang nhìn Lam Ưng, Lam Ưng lập tức hiểu ý, nhỏ giọng trả lời hắn:

-Lão đại, lão ta đang đến.

Ami nghe đoạn đối thoại "đầu đuôi bỏ bớt và đang kể khúc giữa" của hai người họ lại một trận khó hiểu, cô biết Jimin còn hậu chiêu phía sau, chỉ cần im lặng và quan sát là được. Cô lại nhìn về hai cánh cửa phòng đang đóng kín kia, thắc mắc tại sao Jimin lại làm bọn họ hiểu lầm phòng chứ? Phòng của Lee SoJin đi vào lúc nãy là phòng mà Kim HyunWoo dìu cô vào trong, cũng là phòng của Rachel...Còn Rachel hiện đang yên vị trong phòng mà cô ta nghĩ là của mình, thật ra đó là phòng của Lee SoJin, cũng là phòng mà Lee SoJin chuẩn bị sẵn cho cô cùng thanh niên xấu số kia!!!

Haizzz, thật là quá nhức não đi !!!

< Nói túm cái quần lại là hai cái phòng đổi chỗ cho nhau >.< >

Ami còn đang vướng vào rắc rối với cái mớ lòng vòng phòng ốc kia thì từ đằng xa cô thấy một bóng người đi tới, vội vàng nép mình vào trong, cô nhìn thấy người tới là Han JinYoung.

Ami: "..."

Thiên hạ chưa đủ loạn hay sao hả Park Jimin?!!!

Han JinYoung gấp gáp lại có chút lén lút, lão ta nhìn qua nhìn lại mấy lần, xác định xung quanh không có người mới nhẹ nhàng đẩy cửa đi vào trong.

Ami: "..."

Khoan đã bố già à, Rachel ở trong đó mà!!!

Ami như bừng tỉnh, không thể tin được quay sang nhìn Jimin, chỉ thấy hắn nhìn cô khiêu khích, giống như muốn nói cô "Ngu ngốc, đến bây giờ mới nhận ra à?", cô trợn mắt há mồm, một bộ dáng ngu không tả nổi nhìn Jimin, sao hắn có thể nghĩ ra được một cái kế đê con mịa nó tiện như vậy?!!!

Ai bảo chỉ có nữ nhân mới có thể tính kế âm hiểm?!!!

Jimin kiếp trước anh làm Hoàng Thái Hậu đúng không? Mấy cái cung đấu nho nhỏ này anh học thuộc lòng hết rồi đúng không?!!!

Thế giới này thật đáng sợ a~~~~, đến một lão đại uy vũ chín chắn quân tử còn biết tính kế như vậy làm sao mà cô sống cho nổi ở đây chứ hả??!!! T.T

___________________________

Đã lướt đến cuối trang rồi, tiếc gì bấm một ⭐ vote cho truyện nhỉ! 😘

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net