Chương 132: GAY CẤN

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

DongHyun bất động, đôi mắt sắc bén như ưng nheo lại quan sát tình hình, hiện tại hắn đang bất lợi hơn "Địa Ưng bang" một chút. Nam nhân đeo mặt nạ kia ngang tầm hoặc có thể cao hơn hắn, mà đám người phía sau của Thiên Hổ không thể đấu lại Ami...Xem ra để tìm tới Jimin có chút khó khăn rồi!!!

Ami trên hai tay cầm theo hai cây súng lục, bước đến lượn lờ mị lực tỏa ra bốn phía với DongHyun, cô nhìn hắn hai mắt quyến rũ khẽ chớp:

-Kang lão đại a~, nhớ hạ thủ lưu tình đó...

DongHyun còn chưa hiểu ẩn ý đằng sau câu nói mờ ám của Ami thì X đã phát động cuộc chiến, hắn trực tiếp lao đến, bỏ qua DongHyun đứng đầu tiên mà tức khắc động thủ với đàn em phía sau. Vào khoảnh khắc X chạy ngang qua DongHyun, thời gian như dừng lại ( diễn slow motion tình cảm), DongHyun có cảm giác người này không phải là nam nhân đeo mặt nạ lúc trước...

Tiếng súng đằng trước vang lên kéo DongHyun khỏi những suy nghĩ vẩn vơ, hắn phản xạ bật người một tay chống xuống lộn sang trái, vừa ngước mặt lên đã thấy một cước bay tới, hắn lại phải lộn ngược rồi lại phản xạ cực nhanh, hy vọng kéo dài khoảng cách giữa hai người.

Ami phụ trách đối phó với DongHyun, còn X dọn dẹp tàn cuộc còn sót lại, hai người cứ thế mà hành động thôi. Rất nhanh nơi này thành một bãi chiến trường, vết đạn loang lổ khắp nơi, DongHyun ban đầu còn chưa nhận ra hai người kia phân công khu vực đảm nhiệm, luôn luôn đề phòng X ở phía sau, vừa né chiêu thức của Ami vừa coi chừng X, thành ra hành động của hắn bị loạn, vừa tầm rơi vào điểm chết của Ami...

Nhìn họng súng chĩa thẳng vào đầu mình, DongHyun âm thầm kêu không tốt, vừa chuẩn bị nhắm mắt đón nhận một dấu chấm hết vào giữa mi tâm, tiếng súng vang lên, hắn chờ đợi 15s vẫn chả có gì xảy ra, cuối cùng khi mở mắt ra lại phát hiện vết đạn trượt qua lỗ tai, bắn thẳng vào tường...

Ami, cô ta bắn trượt à??

DongHyun bắt lấy thời cơ lao đến, hắn lúc đầu còn nương tay một chút, sau đó phát hiện Ami không còn như xưa nữa, cô ta nhanh hơn rất nhiều, đấu tay đôi thì Ami chắc chắn sẽ thua...nhưng bây giờ còn không chạm được vào người cô ta thì còn đánh đấm cái gì? Hơn nữa cô ta còn chọn vũ khí là súng, việc áp sát càng khó hơn.

DongHyun đảo mắt một vòng suy tính đối sách, Ami vừa nhìn trạng thái của hắn, với kinh nghiệm đã được đọc tiểu thuyết trước đó, hơn nữa lại là quá trình trưởng thành của DongHyun, cô có thể vỗ ngực tự xưng đối với "đứa con trai nhặt được ven đường" này hiểu rõ hơn bao giờ hết, chuẩn bị lách sang trái à?

DongHyun vừa động đã thấy Ami xuất hiện trước mặt, hắn lập tức phản xạ lộn một vòng lại bắt gặp ngay khuôn mặt cười tươi như hoa của cô, lại nhảy sang bên phải, vừa tầm một họng súng chĩa thẳng vào giữa trán, hắn có thể cảm nhận được độ lạnh của nó, lại nhìn đến ánh mắt cong thành hình trăng khuyết nhưng lại không có chút tình cảm nào của Ami...

Tại sao cô ta nhanh đến như vậy?

Cứ nghĩ đến đây là kết thúc, cuối cùng Ami thu súng lại, đứng lên lùi về sau, đứng chắn ngay cửa lên tầng trên, ý muốn nói "sống chết gì cũng không thể để hắn lên gặp Jimin"

DongHyun nhìn cô một lúc, cuối cùng không nhịn được mà hỏi:

-Sao cô không giết tôi?

Bị hỏi bất ngờ làm Ami ngạc nhiên, sau đó lại ngửa mặt lên suy nghĩ một chút, thẳng thừng trả lời.

-Tôi không muốn giết anh...

Bởi vì mạng sống của bà ở trên tay cưng đó, nhân vật chính đáng nguyền rủa à ~~~

DongHyun: "..." Tại sao?

Ami: "...Có lẽ...là tôi không nỡ...."

Thật ra mục đích của Ami ở đây là thăm dò khả năng của DongHyun thôi, được cô công nhận thì tự động sẽ qua cửa, nhưng với tình hình hiện tại thì hắn mà đi lên chỉ có nạp mạng cho Jimin mà thôi, tuy Jimin cũng có thể bị chấn thương nhưng người chết chắc chắn là DongHyun...

Nhìn vẻ mặt nhàn nhạt đau thương của Ami (WTF?), DongHyun suy nghĩ gì đó, tay siết chặt lại như hạ quyết định quan trọng, hắn đối mặt với Ami, không nhanh không chậm phun ra một câu:

-Nếu tôi có thua hắn, cô đừng quan tâm...Còn nếu thắng, tôi nhất định sẽ đưa cô đi...

Hể?

Ami trừng mắt, mắt hình chữ A mồm hình chữ O nhìn hắn, khoan khoan!!! Hình như kịch bản có gì đó không đúng nha. Cô không thể bắt sóng não của DongHyun, hắn đang nói cái gì vậy chứ??? Cô một chút cũng không hiểu ý của câu nói đó!!!

Từ từ nào con trai, con lại bỗ não ra cái quái gì vậy???

Một bóng đen lao tới làm Ami giật mình bật người về sau, bóng đen tung cước bị Ami tránh được liền lui về đứng trước mặt DongHyun, đến lúc nhìn kĩ thì phát hiện người đến là nam nhân quấn băng khắp mặt lúc nãy gặp kia, Ami không giấu được vẻ hoảng hốt.

Hồng Ưng thua rồi ư?

Cảnh giác đối với nam nhân này tăng cao, Ami lùi lại nửa bước, tuy Hồng Ưng thua nhanh như vậy có hơi khó tin nhưng không thể giải thích lí do nam nhân đó lên tới đây được. X từ bên kia đi lại, thì thầm vào tai Ami như xác nhận.

"Hồng Ưng đang cấp cứu"

Ami không rời mắt nam nhân quấn băng đó, xem ra trợ thủ bí ẩn của DongHyun xuất hiện rồi, nhưng trong tiểu thuyết rõ ràng nói hắn không che mặt cơ mà, tại sao bây giờ lại có chứ? Cô liếc mắt qua nhìn X một cái, nhỏ giọng nhắc nhở:

-Tôi không muốn anh bị cuốn vào chuyện này. Anh nên rút lui đi.

X sau lớp mặt nạ nhìn cô, không nói lời nào gật đầu, quay người đạp lên đống xác của đám người bang Thiên Hổ mà rời khỏi. DongHyun với người kia nói gì đó, cuối cùng nam nhân kia tiến lên tấn công cô, giữ chân để cho DongHyun có thời gian đi lên tầng trên.

Ami lập tức ngăn cản, nhưng vì nam nhân quấn băng này quá nguy hiểm, cô cũng không thể vừa đối phó hắn vừa kìm chân DongHyun được, cuối cùng vẫn là để hắn đi lên tầng tìm Jimin.

Ami biết không thể làm gì được nữa, tập trung vào tấn công người trước mặt này, hắn đã hạ được Hồng Ưng nhanh như vậy chắc chắn phải thuộc dạng cao thủ, cô không thể lơ là được. Điều kì lạ là, hắn chỉ tránh những đòn tấn công của cô nhưng không hề đánh trả, Ami phẫn nộ, đây là đang khinh bỉ sao?

-Anh đang làm trò gì vậy? Thương hương tiếc ngọc?

-Tôi không muốn làm cô bị thương...

Lại trò gì nữa thế này? Bày tỏ tình cảm hình như không hợp hoàn cảnh cho lắm đấy thanh niên!!!

-Không cần!

Nam nhân quấn băng trước mặt thở dài, xem xét thấy cô thực sự phẫn nộ mới đầu hàng, từ phía sau lôi ra một sợi dây xích, đứng bộ dáng sẵn sàng tấn công con mồi bất cứ lúc nào...

Dây xích? Go HaJoon?...

<Các nàng có đoán ra X là ai không? >.<...

Sẵn tiện đoán luôn nam nhân nguy hiểm này luôn nha =))>

___________________________

Đã lướt đến cuối trang rồi, tiếc gì bấm một ⭐ vote cho truyện nhỉ! 😘

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net