Chương 144: 2 NĂM.....

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Nữ nhân mặc kệ trời mưa hay bão tố, dìu Ami gắng sức đi về phía rừng cây âm u. Tuy không hiểu sao đi được một lúc thì cảm giác cô nhẹ hơn nhiều, di chuyển cũng dễ dàng hơn nhưng nữ nhân không quan tâm lắm, chỉ biết cần phải nhanh chóng rời khỏi nơi này. Lượng nước trà mỗi người uống không giống nhau, nên cô ta cũng không biết bọn họ sẽ bất tỉnh mất bao nhiêu thời gian.

Ami hé mắt ra nhìn người bên cạnh, lúc nãy lần đầu tiên nhìn thấy diện mạo của cô ta cô ngạc nhiên đủ rồi. Bây giờ cô lại không thể cử động nhiều, chỉ có thể cố gắng di chuyển chân giúp cô ấy dễ dàng đỡ mình hơn thôi. Qua một lúc lâu, mặt cũng ướt đẫm nước mưa rồi, Ami lại liếc nhìn nữ nhân bên cạnh, cô ta thở dốc rất nhiều, chắc hẳn là cũng đến giới hạn rồi, thân thể vừa lạnh vừa rát, đến hơi thở còn có thể nóng lên rất nhiều lần, Ami nhìn thấy trước mặt có một chiếc xe bán tải, nữ nhân dìu Ami lên ghế phó lái, sau khi cài dây an toàn vào cho cô mới đóng cửa, ngồi vào ghế, nhấn ga, chiếc xe lao nhanh trong màn mưa.

Do đoạn đường mưa rất lớn nên rất ít xe qua lại, đi được một đoạn cảm giác như đường trơn chạy nhanh sẽ rất nguy hiểm nên nữ nhân bắt đầu giảm tốc, giữ nguyên 60km/h trên đường cao tốc giữa đêm.

-Lâu rồi không gặp, chị SooAh...

SooAh giật nảy mình, ngạc nhiên trừng mắt quay sang nhìn người mà mình đã nghĩ là bất tỉnh kia. Chỉ thấy ánh mắt Ami trong suốt, phẳng lặng như hồ nước mùa thu, lại như nhìn thấu hết tất cả.

-Khụ...khụ...Thật không ngờ chúng ta lại gặp nhau...Trong tình cảnh này...

Cái này có tính là số cô quá đen đủi hay không?

Ami phì cười, nhìn khuôn mặt bất đắc dĩ của SooAh mà tâm tình vui vẻ.

-Quả là rất trùng hợp nha!

SooAh vươn tay bật một bản nhạc nhẹ, âm thanh du dương vang lên làm không khí thêm phần ấm áp. Ami nghiêng đầu, giọng nói mang theo chút hứng thú:

-2 năm qua chị trốn kĩ thật đấy. Em cứ nghĩ là...

Chị đã chết rồi!!!

SooAh thở dài, ngay từ ban đầu đã xác định là phải trốn thật xa, không dính dáng gì tới họ nữa, mà bây giờ lại "hữu duyên thiên lý năng tương ngộ" như thế này, muốn tránh cũng không được. Giọng SooAh đều đều, khuôn mặt bình tĩnh như tường thuật một chuyện chẳng liên quan gì đến mình vậy. Vụ nổ hai năm trước, SooAh cứ nghĩ mình đã chết, buông xuôi tất cả, dù sao để Hoàng Ưng sống là tốt rồi. Không ngờ ngay lúc đó một con quái vật từ đằng sau xông tới ôm lấy cô, nó rất to thân thể lại gồ ghề đầy những mụn nước, lại có móng tay dài màu đen, lở loét khắp người, máu màu tím bắn ra khắp nơi. Lúc nó ôm lấy cô lao ra cửa sổ cũng là lúc nó bị nổ banh xác, một mạng đổi một mạng. Sau đấy cô lẩn trong đám người, trốn ra một thành phố khác, cứ như vậy sống bình yên hai năm. Hôm nay gặp lại Ami thật sự quá trùng hợp, SooAh vừa mới thuê căn nhà đó không lâu, định sẽ ở đây một thời gian rồi đi nơi khác...

Ami suy nghĩ một chút, đó chắc chắn là dị biến. Oh Jisung vậy mà lại ra tay cứu SooAh, xem ra ngoại trừ việc hắn có chấp niệm đến điên dại với cô thì hắn quả thực là một người tốt.

Cô nhìn chằm chằm SooAh, một bên mặt của cô ấy đã bị phỏng nặng, cánh tay cũng có. Khuôn mặt xuất hiện một lớp da phỏng trông đến kinh dị, nhưng ánh mắt vẫn như cũ, vẫn đẹp như thế. Ami chắc chắn sẽ giúp Hoàng Ưng gặp lại cô ấy, nếu hắn là vì khuôn mặt này mà tiếp cận SooAh, vậy thì cô nhìn lầm người rồi!!!

Ami cũng nhẹ nhàng kể lại cho SooAh nghe những gì mình trải qua hai năm nay, chỉ trừ việc cô xuyên về đời thực rồi trở lại đây thôi. SooAh nghe xong cũng giật mình, thật không nghĩ tới tên Oh Jisung kia lại ra tay quyết liệt như vậy, "không ăn được thì đạp đổ", nếu hắn không có được Ami thì Jimin cũng đừng hòng...Cơ mà loại thuốc hắn dùng có phải hàng giả không thế? Tại sao Ami mới "ngủ đông" có 2 năm thôi mà đã tỉnh lại rồi... Mới đầu nghe kể cứ nghĩ là cô ấy phải sống thực vật đến hết đời chứ!

SooAh nâng mắt, sau đó mở giọng trêu chọc:

-Uầy, chị bắt mất vợ yêu của Jimin, hắn sẽ không đem quân dở nhà chị đâu phải không?

Ami phì cười, vươn vai tỏ vẽ bất lực:

-Hắn sẽ không tìm ra chúng ta nhanh vậy đâu!!!

...Bởi vì tất cả đồ trên người cô đều bị Nam HanMin tịch thu rồi a~. Hoa tai, vòng tay,... chẳng hiểu sao hắn lại gở luôn cả cái dây chuyền của cô đi mất rồi...

-Thời gian tới em sẽ làm phiền chị nhiều rồi !

Ami vui vẻ cười nói, lại nháy mắt nhí nhảnh.

-Chị dư sức nuôi em nửa đời!!!
Hahahaha....

Tiếng cười như chuông bạc phát ra, sau đó lại mất hút sau màn mưa...

...

-Chẳng phải tôi đã nói rồi sao? Ami bị người khác bắt mất rồi!!!

Nam HanMin nhìn họng súng lạnh băng ngay mi tâm, bất đắc dĩ lắc đầu nói. Hắn thật quá sơ suất, lại bị người khác hạ dược trong nước trà. Cứ nghĩ dừng chân ở một nơi hoang vắng sẽ không trùng hợp đến mức có người nhận ra mình, nên mới nới lỏng cảnh giác. Xem ra trực giác của mình là đúng, người phụ nữ chủ nhà đó, rất quen thuộc...lại có thể nhận ra Ami.

Jimin ngồi tựa người trên sô pha, thời gian 2 năm đã khiến hắn quay trở lại thời điểm trước kia Ami xuất hiện, âm hiểm và ác độc, gần như chưa hề thấy hắn cười kể từ khi rời khỏi viện nghiên cứu. Là một người đàn ông hắn không thể để lộ phần yếu đuối trước mặt người khác, nhưng khi đụng tới chuyện của Ami hắn thực sự không bình tĩnh được. Cứ cho là hai người thực sự không thể hạnh phúc đi, nhưng là...giữ lại một phần của cô cũng không thể sao?

-Tôi đến đây không phải để nghe kết quả này.

Ánh mắt hắn thâm trầm lại lạnh như băng, giống như chỉ cần Nam HanMin thốt ra thêm một câu nào khó nghe nữa thì Jimin thực sự sẽ kết liễu hắn vậy.

-Giết tôi không phải là quyết định sáng suốt đâu nha~~~.

Nam HanMin nhếch môi, dù sao bây giờ Jimin với quân đội chính phủ cũng là nước sông không phạm nước giếng, nếu bây giờ hắn thực sự chết dưới tay Jimin...Thật là một cuộc chiến đáng mong chờ!!!

Jimin nâng mắt, ánh mắt vẫn như cũ không chút do dự, Nam HanMin khó khăn nuốt nước bọt, hắn có cảm giác Jimin sẽ không chút chần chừ mà giết hắn. Jimin không quan tâm chiến tranh nổ ra như thế nào, điều hắn quan tâm chỉ có một!!!

-Ami ở đâu? Đừng để tôi nói lại lần thứ 3.

Nam HanMin đầu hàng, hắn vẫn không có khả năng đấu lại Jimin, đành quay mặt sang một bên, lơ đãng nói:

-Cô ấy bị một người phụ nữ mang đi rồi.

-Người phụ nữ?

Hoàng Ưng đứng bên cạnh đang bận công tác chĩa súng vào đầu Nam HanMin cũng ngạc nhiên thốt lên, người phụ nữ nào có gan lớn như vậy? Hơn nữa hai năm nay thông tin phu nhân không hề bị lọt ra ngoài, ai mà có thể biết được cô ấy chứ?

-Phải, người phụ nữ này nếu tôi nhớ không nhầm là trước đây đi cùng Kang DongHyun.

Hồng Ưng thực sự bị dọa sợ, quay sang nhìn hai người Jimin với Hoàng Ưng. Những người phụ nữ đi cùng DongHyun không nhiều, đa số đều đã chết. Chỉ còn hai người có khả năng đó thôi. Lam Ưng một bên quan sát camera, không khỏi nhíu mày suy nghĩ, sau đó hắn bật một màn hình camera từ đâu đó lên, trên đó hiện lên hình ảnh một người phụ nữ ăn mặc hở hang đang bị hành hạ, như không cảm giác đau chỉ biết ôm đùi người đàn ông mà mãnh liệt ma sát để thỏa mãn cơn thèm khát của mình. Lam Ưng mồ hôi chảy xuống, JiNa chắc chắn không thể, vậy chỉ còn người đó thôi...

Jimin nghe xong Lam Ưng báo cáo, liếc mắt nhìn sang Hoàng Ưng còn đang bất động phía trước, chắc hẳn y cũng nghe Lam Ưng báo cáo rồi. Tay Hoàng Ưng run lên, cả người thẫn thờ đến mức Nam HanMin cũng cảm thấy kì lạ, hắn nói gì đó sai sao?

Song SooAh...hai năm trước xác định là đã chết, nhưng vẫn không thể tìm thấy xác, hay bất cứ thứ gì trên người cô ấy, dù chỉ là một mảnh.

Thật đúng là trùng hợp nhỉ?!!!

___________________________

Đã lướt đến cuối trang rồi, tiếc gì bấm một ⭐ vote cho truyện nhỉ! 😘

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net