Chương 62: KHÔNG NGỜ TỚI

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tiếng vũ khí va chạm vang lên tứ phía, Ami đứng dựa vào thang máy, im lặng quan sát tình hình. Trận chiến đã bắt đầu rồi nhưng bên phía cô không một chút động tĩnh, xem ra DongHyun nuôi con át chủ bài này đợi tình hình khó khăn mới ngửa ra a.

Nhìn qua tấm kính thủy tinh trong suốt, Ami thấy phe của Taehyung đang thắng thế áp đảo, mà bên kia Jimin không cần nói cũng biết kết quả. Tâm lý đang chuẩn bị sẵn sàng thì đuôi mắt thấy một tên lính ngã xuống không tiếng động nơi góc khuất.

Đến rồi!!!

Ami dùng tốc độ nhanh nhất có thể đưa hai tay xuống đùi, rút ra hai khẩu súng ngắn để ở đó, nhắm thẳng bóng đen vừa mới vút qua, hàng loạt phát súng vang lên. Bóng đen giật mình, thân mình vừa chuyển tránh né tất cả, lộn vài vòng rồi tiếp đất. Đến lúc bóng đen ngước mặt lên vừa lúc đối diện với tầm mắt Ami. Cả hai đồng loạt sửng sốt.

Ami?!!!

Song SooAh?!!!

Cái quỷ gì vậy? Thế quái nào mà Song SooAh lại xuất hiện ở đây? Kịch tình rẻ tiền còn biết lừa gạt nữa!!

Cả hai đình chỉ động tác, Song SooAh nhìn từ trên xuống dưới Ami một, sau lại như nhẹ nhàng thở ra một hơi:

-Hóa ra em không sao.

Ami nhanh chóng hiểu ý câu nói này, chuyện hai lớp đi du lịch gặp chuyện không may ai ai cũng biết, một số chết thảm một số mất tích số còn lại không biết vì lí do gì rơi vào trầm mặc, một chữ cũng không chịu nói. Và cô vừa vặn rơi vào số mất tích a~.

-Chị theo phe Thiên Hổ?

Ami không hẳn là nghi vấn mà là khẳng định. Tuy có chút không nắm rõ sự thật này nhưng cô cần xác minh một chuyện.

-Không rõ ràng sao?

Song SooAh khẽ cười, cô cũng khá ngạc nhiên khi đối đầu với Ami tại chỗ này, vậy Ami sẽ theo ai đây? Park Jimin hay Kim Taehyung? Không đợi Ami kịp phản ứng, Song SooAh lao lên, một cước tấn công.

Ami vứt ngay mấy cái suy nghĩ với mấy lời chửi rủa tình tiết kia ra sau đầu, tập trung ứng phó. Nói gì đi nữa hai người đang là địch nhân, lơ đãng một tí là báo một suất canh mạnh bà không thể chối cãi a~.

Song SooAh với Ami phải đánh giá là cùng một dạng, họ chiến đấu tốc độ với kĩ thuật, không đụng tới sức mạnh. Ami vừa đánh vừa đem Jimin cung phụng lên chín tầng mây. Mẹ nó, hắn thật sự là thánh nhân trong chốn nhân loại à, đến đối thủ của cô là Song SooAh cũng biết, người ta mạnh như thế nào cần loại đối thủ gì hắn cũng biết.

Đệch, con đường trở thành quân nhân dẹp tan hắc đạo thật sự là quá xa vời T.T

Hai người hăng máu đến quên béng thời gian, dù mồ hôi thấm ướt một thân vẫn gắng sức hạ gục đối phương, thiết bị truyền âm của Song SooAh vang lên ba tiếng tít rất nhỏ, đây là ám hiệu rút lui. Song tuy tiếc nuối nhưng cô nhìn thoáng qua Ami một cái rồi xoay lưng bỏ chạy.

Ami đuổi theo, mắt thấy bên ngoài tấm kính trong suốt kia có máy bay chiến đấu, hướng tầng của cô đang đứng phóng hỏa lực. Cô cả kinh, ánh sáng lóe lên, một tiếng nổ ầm trời vang lên, trước khi nhắm mắt cam chịu cô tuôn ra một loạt chửi thầm "DongHyun, tên khốn kia, mi chơi lớn như vậy làm gì, !@!#@$#$%$#" Một cánh tay vòng ngang eo cô kéo cô vào thang máy, Ami cứ nghĩ kết thúc rồi liền cảm nhận một trận khô nóng ập vào từ sau lưng, tiếng đồ vật ầm ầm đổ nát, tiếng gương vỡ kèm theo tiếng xé gió bay tứ tung, sau cả người cô nhẹ bẫng. Cô mở mắt ra thấy Song SooAh thở hồng hộc, tay còn để trên người cô. Ami gần như ngay lập tức phản xạ "Cảm ơn".

Song SooAh cười yếu ớt "Ráng giữ mạng, chuyện chúng ta chưa xong đâu".

Ngay lúc thang máy mở ra Song SooAh lao ra ngoài, Ami theo sát phía sau, ánh sáng đột nhiên chíu thẳng vào mắt làm cô có chút khó chịu, gió nhanh chóng lùa vào từ bốn phương tám hướng, Ami mới nhận ra cô đang ở trên sân thượng.

Từ trên cao quang cảnh không bị thứ gì cản trở này nhìn xuống, Ami mới bi tráng nhận ra, cuộc chiến này có bao nhiêu đẫm máu. Máu phía dưới đã đỏ một mảng, trên không lại có những chiếc máy bay chiến đấu đang đối đầu, bắn nhau, vỡ nát, nổ tung, cứ thế lập đi lập lại.

Không thể nghi ngờ, giống hệt một cuộc chiến tranh trên phạm vi thu hẹp.

DongHyun xem ra thật sự mạnh mẽ, có thể đối đầu với Jimin và Taehyung, quả nhiên là bàn tay vàng đi đâu cũng có, con đẻ của mụ tác giả, ánh sáng của nhân vật chính đúng là chiếu rọi chúng sinh nha.

Ami lao đến, đấu tay đôi với Song SooAh thêm một hồi lại nghe tiếng quạt gió đến gần, cô ngửa đầu lên liền thấy một chiếc trực thăng ở trên đầu, nó lại mở cửa thả dây xuống. Song SooAh không chậm trễ liền phi người qua, nắm lấy sợi dây, theo trực thăng rời khỏi sân thượng. Ami đứng đó nhìn cô ấy đi mất cho đến khi một người ló đầu ra khỏi trực thăng. Đối mặt với cô là một đôi mắt như rực lửa, toát lên vẻ hoang dã của chủ nhân nó.

Kang DongHyun!!!

DongHyun cũng nhìn thấy cô, hắn thoáng kinh ngạc nhưng rất nhanh bình tĩnh trở lại, hóa ra kế hoạch lần này không thành vì Ami đi, đúng là dù ở đâu cô ta cũng mang đến kinh hỉ mà.

Không chết sao? Tốt lắm, vậy giờ chết đi!!! DongHyun nở nụ cười làm Ami lạnh sống lưng.

Hai tên bắn liên thanh từ trực thăng thò đầu ra, nhắm hướng Ami nả đạn như rút nước, cô khẽ chậc một tiếng rồi linh hoạt né tránh. Trực thăng càng nhiều lại ép cô vào lan can, gió thổi từ phía dưới lên làm Ami cảm giác phi thường không ổn. Nếu lùi nữa cô té xuống là cái chắc mà không lùi cũng bị vạn đạn xuyên tim a~

FML! còn có lựa chọn khác không? Cô muốn trợ giúp từ khán giả!!!

Hình như mục đích của DongHyun là khiến cô té xuống thì phải, dù hồi nhỏ có ước ao được làm siêu nhân cưỡi gió phi mây đi nữa cô cũng không muốn, ngàn vạn lần không muốn.

Ngay lúc DongHyun đang thõa mãn xem xét tình hình, chờ đợi Ami nhảy xuống thì lại xuất hiện một thân ảnh từ phía sau, ôm chặt eo cô, thoắt cái biến mất. Ami cảm nhận vòng tay đó rất mạnh, siết chặt lại, X đu người theo sợi dây cước từ căn nhà đối diện qua đây, một đường ôm lấy cô rồi hạ cánh an toàn.

Lại là nam nhân đeo mặt nạ đó. DongHyun nghiến răng, định ra lệnh rút lui, bọn họ giờ đã xuống đất rồi, có làm gì cũng không kịp, lại muộn một bước. Hồng Ưng ngay sau khi X nhảy xuống đã lên đạn, một tia lazer bắn tới trên người hai tên trên trực thăng của DongHyun, bọn chúng chưa kịp làm gì đã thấy máu phụt ra, lộn cổ xuống.

Song SooAh đưa mắt qua liền thấy đám Hồng Ưng ở sân thượng tòa nhà đối diện, đồng tử thắt lại, chẳng phải ngay từ đầu bọn họ đối đầu với "Địa Ưng bang" sao? Sao bây giờ họ lại xuất hiện phía bên đó nhanh thế được? Trận chiến vẫn chưa kết thúc cơ mà???

DongHyun phía sau siết chặt tay, ánh mắt giận dữ, cứ nghĩ hắn một mình chấp 2, thì ra ban đầu vốn chỉ có Taehyung tham gia cuộc chiến. Jimin chưa nhúng tay vào mà mình còn chật vật như vậy? Đối đầu với bọn họ chỉ có quân của "Địa Ưng bang" thôi còn Jimin với đám cận vệ của hắn nãy giờ một bên xem kịch!!!

Chết tiệt, hắn đang khinh thường mình sao?

< Tiểu kịch trường
Tác giả: Con trai, đừng suy nghĩ tiêu cực như vậy!!! Quân của Taehyung + Jimin đã đủ lấn áp con rồi, phải tự tin là mình còn đối đầu sau lại thoát được cơ chứ =))).

DongHyun: Bà đang an ủi tôi hay đổ thêm dầu vào lửa vậy?

Tác giả: Con trai hơn nữa kế hoạch này do Jimin bày ra mà con còn phá được cơ mà~.

DongHyun: Câm mồm!!!

Jimin: Tôi cho Ami ra quân đã là xem trọng cậu lắm rồi!

Mọi người: "....".

Cái này không phải kinh thường nữa!!! Mà là khinh bỉ công khai!!>

___________________________

Đã lướt đến cuối trang rồi, tiếc gì bấm một ⭐ vote cho truyện nhỉ! 😘

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net