Chương 66: TƯƠNG KẾ TỰU KẾ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Ami mở mắt ra liền nhìn thấy khuôn mặt phóng đại của Nari, chớp chớp mắt mấy cái, như thể chợt tỉnh ngộ, cô ngồi bật dậy, hoảng hốt nhìn chằm chằm Nari:

-Chị...

-Đừng lo, không có vấn đề gì phát sinh cả.

Nari đưa li nước qua, Ami vì mất sức mà giọng nói khàn khàn cũng không khách khí mà nhận lấy, thấy Taehyung ngồi đằng xa cũng an tâm phần nào, liếc mắt qua đánh giá một vòng, xem ra đây là bệnh viện đi.

-Anh đi báo với Min Yoongi một tiếng đi.

Nari quay sang, tự nhiên coi Kim lão đại uy vũ như người giúp việc mà sai bảo. Mà Kim lão đại nào đó sau khi xác định con đường bảo toàn mạng sống của mình mà rất ngoan ngoãn đi ra ngoài.

Min Yoongi? Sao lại có hắn ta trong này? Ami nghi hoặc nhưng chung quy vẫn không hỏi. Nari thấy vẻ mặt như muốn nói rồi lại thôi của cô thì liền nghĩ cô đang thắc mắc chuyện xảy ra, rất nhanh đem sự tình kể một lượt.

...

Khụ khụ, chúng ta quay lại lúc kịch tình cẩu huyết xảy ra. Action!

Taehyung cảm giác tay Ami sờ tới sờ lui trên lưng, cảm giác cực kì không ổn ập tới, hắn không dám mạnh tay nhưng không mạnh tay thì không thể gỡ cái tay giống hệt bạch tuột quấn lấy hắn này.

Đang lúc rối rắm không biết thế nào thì Ami chống tay lên trước ngực hắn, đẩy một cái, bây giờ sức lực cô không khác nào mèo cào nên chỉ làm Taehyung lùi nửa bước, còn bản thân thì ngã trở lại giường. Không cần biết người trước mắt này là ai, Ami dùng tia lí trí cuối cùng, khó khăn nặn ra một vài chữ:

-Hộc, hộc...Thuốc...Nari...đến...!!!

Tuy tiếng nói xen lẫn tiếng thở dốc ám muội nhưng Taehyung vẫn nghe rõ ràng, dùng bộ não 28 năm làm lão đại trải qua vô số phong ba bão táp, hắn đương nhiên hiểu được ý của cô. Ami đã gần như mất hết lí trí, đưa tay lên trên cổ, cái vòng tay bắn ra mũi kim độc, trực tiếp làm cô bất động, nằm im trên giường. Đây là điều duy nhất để Ami có thể làm lúc này để khống chế bản thân. Taehyung nhìn cô như vậy thật muốn tán thưởng, không có nhiều người có nghị lực chống đỡ dục vọng đang dâng trào như vậy đâu, hắn tiến lên đem chăn đắp lên ngang cổ cho cô, song đem cửa đóng lại, còn mình thì im lặng dựa vào tường chờ đợi. Cái lư hương kia tuy rằng có hạ thuốc nhưng nó chỉ có tác dụng thúc dược trong người Ami thôi, còn đối với những thứ khác không có ảnh hưởng gì nghiêm trọng, Taehyung trừ nóng ra không còn cảm giác gì khác.

Rất nhanh cửa bị đẩy ra, Nari hốt hoảng chạy vào, khác với Taehyung, JiNa miêu tả hẳn luôn căn phòng hai người đang ở trong, Nari không cần mất thời gian liền tới được, chỉ là thấy Ami nằm trên giường giống như đang ngủ, còn Taehyung rất ra dáng soái ca mà dựa vào tường, giương mắt nhìn Nari chằm chằm.

Ặc, cái kiểu "em ngủ một bên còn tôi một bên" này là cái quái gì đang diễn ra?

Taehyung thuận tay ném cho Nari  điện thoại của hắn, sau khi bắt được liền thấy bức ảnh chụp Ami  kia, Nari ngay tức khắc liền hiểu bọn họ thực sự bị tính kế rất tỉ mỉ. Làm tú bà mà không nhận ra không khí có mùi khác thường thì thật xin lỗi bao nhiêu năm sống trên đời này rồi.

-Ami sao vậy?

-Tự hi sinh để không bị khống chế. Cô ấy bị hạ thuốc kích thích.

Câu trả lời ngắn gọn nhưng cũng đủ để diễn tả hết tình trạng của Ami bây giờ. Nari thở dài, thật sự cảm thán:

-Han Ami...thật sự 20t chứ?

20t mà nghĩ ra kế hoạch thâm độc dường này, thật sự phải đề phòng đó a~.

-Chứ em nghĩ Ami giống 21t à?

Taehyung mặt than phán câu nào chuẩn câu đó.

Nari nghẹn họng, được rồi, phải công nhận Ami thật sự không giống người 21t chút nào, từ kĩ thuật cá nhân, lối suy nghĩ đến kinh nghiệm. Taehyung hắn một chút cũng không muốn dính dáng tới mấy trò đâm sau lưng này, nhưng đã đụng vào hắn thì đừng mong hắn bỏ qua.

-Em tính thế nào?

-Còn thế nào nữa? Đương nhiên là phải trả lại gấp bội rồi. Em không muốn Ami hi sinh vô ích được.

Rồi sau đó...

Là như JiNa thấy ...

...

Ami nghe xong cảm động xém chút nữa rơi nước mắt, đợi Min Yoongi khám cho cô xong, kê đơn gì gì đó xong liền mở miệng hỏi:

-Mục đích cô ta là lợi dụng chị phải không?

Nari gật đầu, liền tiếp lời, ghé vào tai Ami nói nhỏ. Sau một hồi xì xầm, Ami mặt vẫn không biến sắc, nhưng thể mọi cái bẫy chuẩn bị gài ra không phải cho cô vậy, Nari bất lực, khẽ thở ra:

-Chị thật không hiểu, cô ta đã giành được tất cả của em. Sao lại nhất quyết hại em như vậy chứ?

Từ gia đình, tình thương của Han JinYoung, danh tiếng đến cả DongHyun cũng đã đoạt được, sao còn không chịu buông tha? Ami câm nín, không lẽ nói em trời sinh ra là cái pháo hôi to bự, số mệnh là phải bị nữ chủ chả đạp đến chết đi sống lại sao?

-Em không biết nữa.

Vẻ mặt ảm đạm, ánh mắt đáng thương chọc Nari thương tiếc, Ami thật muốn đăng kí một suất nhân vật chính phim tình cảm máu chó mới được.

-Em tính thế nào?

Ami chờ mãi câu này, nào còn bộ dáng đáng thương như lúc nãy, hai mắt sáng lên, miệng cong thành một đường:

-Đương nhiên là...

-Hắc hắc!

Cà hai nữ nhân không hẹn mà cười một nụ cười tiểu nhân, Taehyung cùng Min Yoongi đang dọn dụng cụ run lên, cảm giác hôm nay hình như trời trở lạnh hơn bình thường.

Nhìn hai người đang còn hả hê kia thật có cảm giác giống như Hoàng Hậu nắm tay liên minh Hoàng Quý phi đi dẹp loạn các sủng phi của hoàng thượng vậy...

-Hôm đó chị phải tốn sức rồi.

Ami hướng Nari vỗ vỗ vai động viên, Nari cũng thực tự nhiên nắm lấy tay Ami, ánh mắt an ủi:

-Em cũng vậy. Nhìn em tốn sức diễn chị cũng đau lòng lắm.

Taehyung thật không thể chịu nổi bầu không khí giả tạo đáng khinh này nữa, theo chân Min Yoongi ra ngoài, cứ để lại không gian cho đôi cẩu nữ nữ đó sử dụng thuyết âm mưu đi. Hắn cũng không phải nhân vật trúng đạn, không quan tâm. Sau khi cánh cửa phòng bệnh khép lại, Taehyung hướng Min Yoongi hỏi nghi vấn của mình:

-Anh quen biết X?

Taehyung rõ ràng sau khi Nari với JiNa rời đi, X xuất hiện, thế là hắn thuận tay trao Ami cho X, chỉ là lúc đó Ami đã mất khống chế trở lại, quấn lấy X không buông. Nhưng sao bây giờ Ami lại ở trong tay Min Yoongi? Phải biết Min Yoongi là bác sĩ của chính phủ, không phải muốn gặp là gặp, nhiều nhân vật lớn của quân đội còn chưa chắc có cơ hội gặp được hắn. Taehyung lần đầu tiên thấy Min Yoongi là ở tại biệt thự của Jimin, hắn đương nhiên biết thế lực của Jimin mạnh đến cỡ nào. Còn về X, người này...xem ra thật sự là thâm tàng bất lộ !!!

Min Yoongi không trả lời, chỉ dành cho Taehyung một nụ cười thâm hiểm song quay người rời đi.

Taehyung cũng chả nghĩ nhiều, mặc kệ thế nào, hắn cũng không liên quan, trực tiếp ném nghi vấn ra sau đầu.

Nhưng là...X có thể nhịn được trong khi ôm mỹ nhân trong ngực, chỉ cần không phải mù đều nhìn ra X đối Ami là đặc biệt, vậy mà lại chống chọi được với sắc dụ của người thương...

Quả nhiên là thâm tàng bất lộ mà!!! ( Câu này là 100% châm biếm  >o<)

___________________________

Đã lướt đến cuối trang rồi, tiếc gì bấm một ⭐ vote cho truyện nhỉ! 😘

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net