Chương 67: KIM YURI

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tại một nhà hàng cao cấp, trong một căn phòng dành riêng cho khách VIP, hai nữ nhân ăn mặc sang trọng ngồi yên lặng thưởng thức bữa tối, căn phòng tuy rộng nhưng chỉ có hai người họ,đây rõ ràng là vung tiền ra bao trọn một phòng a. Ami sau khi giải quyết phần bò bít tết của mình, tao nhã cầm khăn giấy lau miệng, phía đối diện Nari đang thưởng thức rượu vang, không nhanh không chậm hỏi:

-JiNa đến tìm chị sao?

Nari nhẹ nhàng đặt ly rượu xuống, đưa qua cho Ami một bản thiết kế đầm tiệc trà đã hoàn chỉnh, cười tà mị:

-Cô ta muốn chị đưa em bộ đồ này mặc trong bữa tiệc.

Ami nhìn vào bản thiết kế một lúc, nghi hoặc hỏi:

-JiNa vẽ sao? Cô em gái đáng yêu này khi nào thì nhiều tài như vậy nga?

-Không, theo như người của chị báo cáo lại thì do một người tên Kim Yuri vẽ.

Kim Yuri? Haha! Ami nghe tên này xong lại cười lạnh, nữ phụ tiếp theo lên sàn rồi sao?

Nari thấy Ami im lặng thì nói tiếp:

-Hẳn là cô ta muốn mượn tay chị diệt trừ em đi!

Ami gật đầu, nở một nụ cười tuyệt không lương thiện, nhìn bản vẽ thì cô lập tức ngộ ra vấn đề rồi, muốn Nari tạo ra một bộ đồ riêng cho cô, song lúc cô mặc nó trước mặt mọi người thì hô toáng lên "Đồ ăn cắp". Haha trò này xưa rồi diễm ơi!!

-JiNa thật sự nghĩ ra được mấy trò này sao? Lão già Han JinYoung với con mụ hồ li tinh đó thật biết dạy con nhỉ?- Nari ngữ điệu thập phần khinh thường.

Ami từ chối cho ý kiến. Vụ việc hạ dược lúc trước thì Lee SoRa hỗ trợ còn lần này thì Kim Yuri nhúng tay một bên hướng dẫn. JiNa lực lượng thật hùng hậu nha~.

Nếu trò này thành công không những tát vào mặt cô một cái tát của dư luận, kéo theo danh tiếng Han thị xuống còn bản thân bản thiết kế của Kim Yuri lại nổi tiếng. Mẹ nó, một mũi tên trúng hai con nhạn, thật sự quá tài năng rồi!!! JiNa nên về bổ não ra xem có hồ dán trong đó không? Giúp Kim Yuri khác nào lấy đá đập vào chân mình chứ?

Nhưng là...có ai nói nó sẽ thành công ?

Ami nhìn Nari, nở nụ cười tính kế, Nari liền hiểu, giọng điệu có chút hưng phấn:

-Em muốn gậy ông đập lưng ông?

-Yeah. Chị thật hiểu em.

Xong Ami bàn bạc một chút về kế hoạch tác chiến lần này của hai người họ. Nari còn góp ý kiến vào vài chỗ tạo thành một cái bẫy hoàn hảo nhất, không lọt vào không làm người.

...

Cách bữa tiệc còn 3 ngày...

Ami tối đó ngồi trên bàn học, một tờ giấy chằn chịt nét chữ chồng chéo lên nhau, đây là nội dung cuốn tiểu thuyết cô sơ lược lại, có lẽ đây là lần cuối cùng cô nhắc đến nó rồi...Bởi vì, tình tiết đại nhân aka cốt truyện đại tướng quân, anh đi xa quá, anh đi xa em quá !!! *tay Nhĩ Khang*

Nếu đúng theo tình tiết, bữa tiệc lần này Hoseok vì bị DongHyun khích tướng, cả hai xảy ra ma sát, à nhầm, khụ khụ... xô sát. JiNa thánh mẫu hi sinh bản thân nhảy vào vòng chiến với hi vọng cao thượng là cả hai bớt giận, nương tay với nhau. Nhưng theo logic xôi thịt văn làm gì có chuyện đó, chỉ đổ thêm dầu vào lửa thôi, cả hai thấy JiNa vì đối phương cầu tình, lửa giận càng cao, Nari nhìn một màn này, nhịn không được mà vạch mặt xảo trá một lúc cùng hai người đàn ông dây dưa không rõ, Kim Yuri lúc này cũng có mặt nhưng một bên không ngừng biện hộ thay JiNa  nhưng trong lời nói như "vô tình a vô tình thôi" đá xéo JiNa thật sự dây dưa như vậy.

Chốt lại một số ý kiến:

1. Bữa tiệc không còn được gọi là bữa tiệc, nó đã thăng cấp thành "hội họp mặt của chị em bạn dì và sự dẹp loạn của tổ trưởng tổ dân phố".

2. JiNa với Yuri quả thật trời sinh một đôi, giống như là cà pháo mắm tôm vậy ah~...

3. Thật ra thì Hoseok với DongHyun mới là thiên mệnh chân ái đúng không. Đúng không hả? Đừng lo, bà đây sẽ không thông báo sự thật đau đớn này ra ngoài đâu.

Ami mà nhắc tới nữ phụ Kim Yuri lại một trận đau bụng, không còn từ nào khác ngoài từ "Chán ghét" dành cho cô ta. Kim Yuri từ lần đầu gặp Kang DongHyun thì sét đánh cái rầm, thề từ nay không phải hắn không lấy chồng, thế là biết được JiNa là người tình của DongHyun, lân la lại làm quen rồi lại thành bạn, giúp JiNa vượt qua vô số hiểm nguy, đẩy ngã bao nhiêu nữ phụ cặn bã khác (nhưng vì Ami là nữ phụ cặn bã của cặn bã, pháo hôi đạp mãi không chết nên cô ta bất lực, còn Jung Nari với Song SooAh thì bá khỏi phải nói, không đụng tới được) Vì vậy, được DongHyun nhìn tới, cũng miễn cưỡng xem như là bạn, JiNa cũng dần xem trông cô ta, cho đến khi cô ta trèo lên được giường DongHyun trong lúc hắn say xỉn thì JiNa mới biết cái thứ được gọi là bạn, từ đó JiNa trở nên ác độc, trừ khử cô ta đầu tiên.

Nữ phụ Kim Yuri này thời gian lên sàn không được lâu lắm nhưng cũng đủ để Ami để ý, Ami trực tiếp trải nghiệm cái gì gọi là "Độc nhất phụ nhân tâm" a~. Không biết cô ta có nhan sắc thế nào?

Ami bình ổn tâm tình phấn khích lại nhớ đến vẻ mặt tiểu nhân cười thật cmn đê tiện của Nari khi nhắc đến Jimin, hắn cũng có mặt buổi tiệc này. Cô lạnh sống lưng, có khi nào cô bị bán mà không biết không nhỉ?

Nari ở nhà đột nhiên hắc xì...trời trở lạnh rồi sao?

___________________________

Đã lướt đến cuối trang rồi, tiếc gì bấm một ⭐ vote cho truyện nhỉ! 😘

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net