Chương 70: ĐỐI TƯỢNG XEM MẮT

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Mọi người bắt đầu chỉa mũi dư luận sang hai nhân vật sáng giá Kim Yuri và JiNa. Những nữ nhân tại bữa tiệc này không ai là không có đầu óc, nhìn một chút thái độ của hai người kết hợp với chuyện của Lee SoRa xảy ra ban nãy, chưa kịp hiểu hết chuyện mà đã lớn lối như vậy, không phải vu oan cho Ami thì là gì?

JiNa thấy mọi chuyện chuyển biến xấu đi, bây giờ nói gì cũng vô ích, vô số ánh mắt sắc như dao xen lẫn miệt thị làm chân cô run run, có chút đứng không vững, mắt thấy DongHyun đứng phía sau, liền quay đầu ôm lấy hắn, tiếng khóc nức nở vang lên. DongHyun không nói gì, ánh mắt rực lửa quét một vòng, thành công làm những người khác thoái lui, không dám có chút biểu hiện gì nữa.

Không bắt nạt được JiNa không có nghĩa không bắt nạt được Kim Yuri, dưới ánh mắt chế nhạo của đông đảo quần chúng vây xem, cô ta tức giận giậm chân chạy khỏi hiện trường.

Ami âm thầm giơ ngón giữa trong lòng, Đm, chúng mày ân ái trước mặt, thật là muốn đui mù hợp kim titan mắt chó của bà. Bà đây cũng muốn có soái ca ôm ấp, bà đây cũng là nữ nhân yếu đuối mỏng manh, cần lắm một bờ vai a~.

Để thể hiện sự ghen tị chúng nó bắn tim hồng phấn, Ami lạnh giọng, hướng JiNa mắng: "Ôm ấp nam nhân ở chốn đông người, còn ra thể thống gì nữa???". JiNa nghe xong, thân mình khẽ run lên, không đành lòng buông DongHyun ra, trong mắt hoàn toàn là ủy khuất, hệt như cô dâu nhỏ bị mẹ chồng ức hiếp, nếu không phải người gây chuyện là cô ta, thật sự tất cả mọi người sẽ bị dáng vẻ bạch liên hoa này lừa.

Han JinYoung hệt như một vị thần bảo hộ, từ đâu xông tới, vẻ mặt giận dữ quát Ami:

-Mày ngoài ăn hiếp em mày ra, còn làm được trò trống gì nữa???

Ami cảm nhận được đâu đó một tiếng đứt dây thần kinh, đã muốn dành chút mặt mũi cho lão an toàn mà lui xuống sàn mà không chịu, rượu mời không uống muốn uống rượu phạt hả? Gần như ngay lập tức, nước mắt Ami như chuỗi hạt châu bị đứt, rơi xuống không kiềm chế, cô dùng hai tay ôm lấy vai mình, không cho thân thể run lên:

-Hức, hức...con...con chỉ muốn nhắc nhở em cẩn thận một chút, không nên làm ra loại chuyện đáng hổ thẹn như dì lúc nãy nữa lại làm cho ba thêm một cái đau lòng.

"Chết tiệt, sắp hết nhịn cười nổi rồi..."

Han JinYoung lập tức nghẹn họng, chưa kịp để lão nuốt xuống liền nghe Ami nói tiếp:

-Con bị vu oan, ba không thèm bên vực một tiếng, mới la em gái một tí ba liền giáo huần con. Có phải từ lúc mẹ mất, ba liền xem đứa con gái này như người ngoài?Hức, hức...

Nói xong, lấy tay ôm lấy mặt, thân thể không thể kìm chế được mà run lên, Nari từ đằng sau đi tới, ôm lấy cô dựa vào vai mình, nhỏ giọng cưng chiều an ủi, ánh mắt ngập tràn thương tiếc:

-Nếu Han thị không chứa chấp em, vậy thì tới Jung thị đi, cơm áo không lo...

-Huhu, chị...em đau khổ quá...ahuhu. =)))

-Em thật đáng thương~~~.

( Thật ra người run lên vì nhịn cười thôi)

Thế là toàn sân khấu sặc mùi chị em tình thâm, ta sướng ngươi họa, khanh khanh ta ta ân ân ái ái.

Jimin: "..." Độc nhất phụ nhân tâm...

Taehyung: ".... " Phụ nữ quả nhiên là sinh vật đáng sợ nhất.

DongHyun:"..." Ami ánh mắt ngoan độc tuyệt nhiên dễ nhìn hơn dạng liễu yếu đào tơ này. Thật buồn nôn!!!

Đám Hồng Ưng: "...Thật may mắn vì sinh ra đã là nam nhân, cung đấu cái gì một chút dính dáng cũng không có, nếu không chắc chắn bị vờn đến chết cũng không kịp biết lí do a~".

Han JinYoung tức đến choáng váng, nhưng trước mặt người ngoài không dám làm ra hành động gì quá phận, nhìn ánh mắt mọi người là biết, hai người trước mắt này đóng kịch đến đáng khinh bỉ nhưng không ít phu nhân ở đây đã bị cảm động, ánh mắt lấp lánh như sao đầy thông cảm bắn về phía Ami. Han JinYoung là một con cáo già, làm sao không nhận ra vấn đề, liền xoay chuyển tình hình.

-Ba làm sao không quan tâm tới con. Con xem hôm nay ba đặc biệt vì con chuẩn bị đối tượng xem mắt.

Ami đang run rẩy lập tức cứng ngắc, không thể tin quay phắt lại nhìn chằm chằm Han JinYoung, bên này li rượu đang đưa đến miệng đột nhiên khựng lại, Jimin vẻ mặt lạnh như băng ngước lên, mâu quang không chút cảm tình như dã thú nhìn đến Han JinYoung.

JiNa nhìn Ami ngạc nhiên, cười thầm trong lòng, lần này xem cô chạy đằng nào, chị gái đáng yêu à...

Chỉ thấy đi ra trong đám người, một người đàn ông mặc âu phục màu tím bước tới, mái tóc vuốt ngược ra sau, hướng Ami đưa tay ra lịch sự chào hỏi:

-Han tiểu thư, tôi là Choi Andy, rất hân hạnh gặp mặt.

Ami sau một hồi chỉnh lí trang phục, bắt lấy bàn tay đưa ra đó coi như hoàn thành nghi thức "Hân hạnh gặp Choi thiếu gia". Trong đầu nghĩ nghĩ liền nhớ trong tiều thuyết có nhắc sơ qua người này, hình như là người hợp tác với LD, giúp Han JinYoung không ít trong sự nghiệp, bất quá cũng chỉ là một cái pháo hôi không cần để ý mà thôi. Cô quay sang nói với Han JinYoung:

-Ba à, con còn nhỏ, không có ý định này.

Han JinYoung lập tức phản bác "JiNa mà còn có ý trung nhân, con làm chị không thấy đáng xấu hổ sao?".

Ami khẽ nhíu mày "Xin lỗi, bàn tay vàng DongHyun to quá, cô cũng không phải nữ chủ, nuốt không trôi đâu nha".

Choi Andy thoáng khó chịu, tuy rằng y không thích Ami, nhưng bị cự tuyệt trực tiếp như vậy vẫn là hơi khó chấp nhận. Choi Andy thấy cả hai đều có ý tứ từ chối, liền chen chân vào dụ dỗ:

-Con xem, Andy lớn lên dễ nhìn như vậy, gia thế lại tốt, tính tình đàng hoàng, chưa kể y còn là người kế thừa tập đoàn Choi thị, là đối tượng hợp tác chính với LD chúng ta nha.

Ami đỡ trán, thật khâm phục chỉ số thông minh của các nhân vật Han thị, quả nhiên cha nào con nấy, lão nói ra như vậy còn sợ người khác không biết mục đích chính của lão là lôi kéo LD vào tay mình sao, còn cái gì "LD của chúng ta" nghe thật chói tai nga.

Y như rằng, mọi người liếc mắt xem thường Han JinYoung, mất khả năng nắm trong tay cổ phần của LD, liền lấy chiêu này ra uy hiếp Ami, ai mà không biết bây giờ Ami không khác gì người nắm giữ LD, nếu Ami tác hợp với Andy một đôi, không phải chắp tay dâng LD lại cho Han JinYoung sao? Nếu nhớ không nhầm mẹ của Choi Andy là đối tượng làm ăn lâu đời của Han JinYoung.

Choi Andy càng nghe càng khó chịu, y đã cố gắng từ chối ý kiến này, nhưng mẹ y cứ một mực nói cứ giật LD về tay Han JinYoung trước đã, sau này không phải càng có lợi cho Choi thị bọn họ sao? Bây giờ mất mặt như vậy, Han JinYoung đúng là thật không có đầu óc, cư nhiên nói thẳng ra như vậy.

Choi Andy ném một ánh mắt bất mãn qua cho Ami, cô lập tức hiểu ý là người đàn ông này cũng không muốn, nhưng là làm sao từ chối đây? Không có lí do cự tuyệt, bây giờ mà trở mặt thì thật không cho người khác mặt mũi, dù sao Han JinYoung cũng là cha của cô.

-"Con thử quen cậu ấy một thời gian đi, không chừng lại hợp"- Han JinYoung thấy Ami bối rối, liền thừa cơ xông tới, dù gì cũng chưa thử làm sao biết người ta thế nào, Ami đương nhiên không có lí do từ chối, mà Choi Andy càng không thể lấy danh tiếng lúc trước của Ami ra để từ chối, như vậy rất không nể tình.

Ami mắt đảo một vòng, thấy mọi người một bộ mặt hóng chuyện, JiNa với DongHyun một bên xem kịch, còn Nari lo lắng nhìn cô. Ami quét mắt qua một lượt cũng không thấy MinSu đâu, mẹ nó, lúc cần thì không thấy bản mặt mo của y đâu cả.

Muốn thấy tôi mất mặt, các người nằm mơ quá sớm rồi đó!!!

Ami không nói hai lời, xoay người chạy đi, trước ánh mắt ngạc nhiên của đôi bên hai họ, dùng tốc độ sét đánh không kịp bưng tay, phóng tới chỗ Jimin, ngồi xuống ôm đùi hắn, một bên khóc cơ hồ nghe đến liệt tâm liệt phế, cực kì bi thương:

-A! Jiminie, ba em bắt em xem mắt, vậy...vậy...chuyện của chúng ta thế nào đây??

Jimin: "..."

Đám Hồng Ưng: "...." Ặc, Jiminie ?

Mọi người: "...." O.o Chuyện quỷ gì nữa đây!????

Nari phì cười, nhịn không nổi mà tựa người vào Taehyung, cười đến phát khóc "Ami quả nhiên rất giảo hoạt, trong mọi hoàn cảnh vẫn có thể xoay sở đến chóng mặt a~~"

Han JinYoung lắp bắp, giọng không thể tin nhìn hai người đang dán chặt một chỗ kia "Cái...cái này...??".

Ami một tay véo bắp đùi, nước mắt lập tức thả phanh, âm thanh nghẹn ngào:

-"Con..con với Jiminie qua lại từ lâu, nhưng ba một lần cũng không hỏi qua nên con không tiện nói ra".

"Jiminie" gọi thân mật như vậy??

Nói xong, ngước đôi mắt đẫm nước lên nhìn Jimin, trong ánh mắt đó làm gì có ủy khuất mà là cầu xin cùng đe dọa "Jimin đại nhân, Jimin lão đại uy vũ, anh giúp tôi qua ải này đi mà!!!"

Jimin: "..."

Nari sau khi nhịn cười vất vả, đi đến bên cạnh, nén một tiếng thở dài:

-Han JinYoung, ông làm cha cũng quá thất bại đi, đến con gái có bạn trai còn không biết, hơn nữa vật đính ước cũng có, ông thật sự chưa nhìn đến Ami một lần?

Nói xong còn có lòng tốt chỉ chỉ tay về phía cổ Ami, mọi người tức khắc tỉnh ngộ, có người còn thốt lên:

-Cái dây chuyền này, rõ ràng từ một năm trước đã có.

Thật sự tặng cho đồng chí nào đó một tràn vỗ tay, hóng chuyện đến trình độ này quả thực là cao thủ a...

Han JinYoung nhanh chóng bị chỉ trích, ông ta nghẹn họng nhìn chằm chằm Jimin, hi vọng hắn một phát đem Ami đẩy ra, phải biết Jimin hắn là người lãnh khốc, vô tình, giết người còn không thèm chớp mắt một lần, chưa có ai dám lại gần hắn, mà Ami lần này cả gan như vậy, trước sau cũng chết thảm.

Chỉ là đáng thương Han JinYoung, ánh mắt kém không có nhìn tới chữ Min trên sợi dây chuyền  = . = "

Jimin bạc thần khẽ nhếch, tâm trạng hiển nhiên rất vui vẻ, đưa tay qua sờ đầu Ami, ánh mắt ngạo mạn nhìn Han JinYoung:

-Han tổng có ý kiến?

-Không...không có.

Han JinYoung theo bản năng đáp trả, nếu thật sự có ý kiến, lão thật sự không thể tường tượng đến kết cục của chính mình. 

Mùa xuân chính thức đến là với bọn Hồng Ưng, còn đang đau đầu nghĩ kế hoạch làm sao lừa phu nhân tới tay, hiện tại người đã tự động dâng lên tới cửa, nhìn xem, nhìn xem, không khí này ấm áp bao nhiêu, con đường tương lai tăm tối lóe lên hi vọng rồi ~~~.

JiNa bị một màn này dọa sợ, DongHyun thì rất bình tĩnh, quả nhiên từ sau lần gặp mặt ở cửa tiệm ngày hôm đó, Ami chính thức được "Địa Ưng bang" bảo hộ, làm cho hắn muốn xuống tay giết cô cũng không được. Ami, mạng của cô lớn thật đấy! Có thế nắm được Jimin xem ra là thật sự có bản lĩnh.

___________________________

Đã lướt đến cuối trang rồi, tiếc gì bấm một ⭐ vote cho truyện nhỉ! 😘

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net