Chương 83: TIỂU HOSEOK

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Ami mất một khoảng thời gian để tìm ra căn phòng đúng như trong miêu tả của camera, sau khi dễ dàng vặn bung cửa, cô nhẹ nhàng đi đến bên giường, Hoseok nằm co người, hai tay ôm lấy bụng, khóe mắt giật giật, trông vô cùng khó chịu. Ami không chậm trễ, dùng sức lay Hoseok tỉnh, vừa chạm vào người y, cô cảm giác cực kì không ổn. Từ khi nào da của y tái nhợt lại còn thô ráp như vậy? Hơn nữa...móng tay của y từ khi nào biến thành màu đen rồi?

Đm Jung Hoseok, đàn ông đàn ang sao lại có sở thích sơn móng tay vậy hả? ( Có gì đó sai sai ở đây)

Hoseok "ưm" một tiếng rồi mơ màng mở mắt ra, đôi mắt y chớp chớp vài cái như định hình đây là nơi nào, cuối cùng dời tầm mắt đặt trên người Ami. Trong ánh mắt y có gì đó rất đỗi vui sướng xen lẫn tình ý dạt dào, dọa cho Ami một trận hoang mang. Hoseok khó khăn bò ra khỏi giường, loay hoay một hồi cũng đặt một chân xuống đất, nhưng chân kia lại bị chăn giữ chặt, cuối cùng đồng chí Hoseok oanh oanh liệt liệt dành cho đất mẹ một cái hôn thân tình, hơn nữa là một cái hôn trực diện.

Ami: "..." Cô thực sự không cười đâu, thật đó, không có cười đâu...Ahahahhaha!!!

Hoseok ban đầu ngồi dậy, đôi mắt ửng đỏ đáng thương, môi chu lên bất mãn, định bụng chắc sẽ khóc rống lên nhưng sau khi nghe tiếng cười nhạo của Ami, y thay đổi thái độ, nhìn qua giường như nhìn đại địch, ánh mắt phừng phừng ý chí, hôm nay không giết được ngươi ta không mang họ Jung!!!

Hoseok hừ hừ đứng dậy, dùng tay đập liên tục loạn xạ lên giường, vừa đập xong hai cái, chiếc giường hi sinh bỏ mình, gãy làm đôi.

Ami: "..." Cái này...hình như quen quen!

Hoseok thấy giường gãy làm đôi, cười tủm tỉm, quay lại đi về phía Ami, khuôn mặt cầu khen ngợi cầu cho ăn cầu vuốt lông... Ami đứng bất động nhìn y càng ngày càng gần, cô cảm thấy Hoseok có gì đó rất lạ, hành xử y hệt một đứa con nít. Đang nghĩ ngợi thì Ami đột nhiên bị y ôm lấy, Hoseok như hận không thể treo trên người cô, miệng không ngừng la hét:

-Mẹ...mẹ...cuối cùng cũng đến đón con, con rất nhớ mẹ....

Trong đầu Ami có hàng ngàn chữ FML chạy qua chạy lại. Đạo diễn đâu, chúng ta cần ngồi uống trà bàn lại về vấn đề kịch bản một chút!!! Chẳng lẽ các người không cảm thấy một tên 24 tuổi kêu một người 21 tuổi là mẹ nó nghịch lí lắm sao? Não các người bị zombie tha đi hết rồi hay sao vậy? ( Cái này không phải trọng điểm!!!)

Thấy Ami không nói gì, Hoseok nghi hoặc buông cô ra, nhìn sắc mặt cô có vẻ không được tốt lắm, y hoảng hốt, vội vội vàng vàng miệng không ngừng.

-Con xin lỗi, con làm đau mẹ...mẹ đau chỗ nào? Có sao không?

Anh chỉ cần không kêu tôi bằng mẹ, tôi sẽ lập tức khỏe như trâu!!!

-Tôi không phải mẹ anh.

Ami nói rõ từng chữ, vẻ mặt nghiêm túc, Hoseok nghe cô nói xong, vành mắt dùng tốc độ nhanh nhất đỏ lên, y mếu máo, nước mắt cũng đã chảy xuống.

-Mẹ...đừng giận con được không...đừng bỏ con mà...con biết sai con sẽ sửa...

Một trong ba đại sát chiêu- một khóc hai nháo ba thắt cổ- turn on...

Ami một trận choáng váng, một đại nam nhân mà khóc như trẻ nhỏ thì thật...ờ có chút khó nuốt trôi. Cô nhìn thẳng vào đôi mắt đang ngập nước kia...không một chút giả dối. Chẳng lẽ y bị thần kinh có vấn đề thật, bọn người kia làm gì y rồi sao?

-Hoseok, lại đánh vào tường đi.

Hoseok nghe Ami ra lệnh thì im bặt, vui vẻ chạy đi, y nghĩ mẹ đã nói chuyện với y nghĩa là mẹ hết giận, nếu y làm tốt mẹ sẽ thương y hơn. Lần này Hoseok dùng hết sức đấm vào tường, kết quả chúng ta không cần phải nói gì thêm, tường bị rớt vài mảng gạch ra, xung quanh nứt toát.

Ami: "..."

Lão thiên, phần quà combo này bà đây chịu không nồi, một đứa bé to xác còn tặng kèm cho chức năng "đánh đâu sập đó" nữa, có ai biết trước một ngày đẹp trời nó giận lên, vô tình a vô tình đập chết bà đây không hả.

Có lẽ chúng tiêm chất biến dị vào cơ thể Hoseok, cuối cùng không hoàn hảo chỉ có sức mạnh cỡ trung, không giống Ahn JunSeo, lại làm cho đầu óc y có vấn đề, quay trở lại làm một đứa trẻ.

Hoseok lon ton chạy đến bên Ami, hai mắt sáng rỡ như báo cáo kết quả thành tựu của mình, Ami thở dài, xoa xoa đầu y, coi như khen thưởng:

-Hoseok, năm nay bao nhiêu tuổi?

Chữ "con" dù thế nào cũng không phun ra được...

Hoseok tuy có bất mãn tại sao mẹ lại không nhớ tuổi của mình, nhưng vẫn vui vẻ trả lời:

-Con năm nay bốn tuổi- Nói rồi còn giơ bốn ngón tay lên.

-Hoseok có nhớ chuyện gì xảy ra không?

Hoseok nghĩ nghĩ một lúc, cuối cùng thành thật lắc đầu.

-Con không nhớ gì hết, chỉ nhớ ra những người quen thôi, giống như cô Nari, chú Taehyung...

Ami đỡ trán, sự mất trí nhớ này thật vi diệu, y không nhớ bất kì sự kiện gì vậy mà lại nhớ được người quen. Còn đang rối rắm về vụ của Hoseok, Ami nghe nhói lên một cái, ý thức mơ hồ, xung quanh toàn màu đen, cô còn nghe được tiếng kêu quan tâm của Hoseok...

....

-Mẹ..mẹ...tỉnh tỉnh...

Ami mở mắt ra, ngồi bật dậy, cô thấy Hoseok ngồi bên cạnh, khuôn mặt ngập tràn lo lắng, vỗ vỗ vai y ý bảo không có việc gì, Ami đảo mắt một vòng liền nhận ra đây là bãi đổ xe lúc trước cô bị bắt đi.

-Đã có chuyện gì vậy?

Ami nghi hoặc quay sang hỏi Hoseok, y còn tỉnh táo chắc hắn biết làm sao mà cô xuất hiện ở đây được.

-Lúc mẹ vừa ngất đi, có một chú lạ mặt đến nói cho con biết đường ra chỗ này, thế là con ẵm mẹ đi.

Là Hoseok đưa cô ra chỗ này. Còn người lạ mặt đó là ai nhỉ? Mặc kệ, về nhà trước đã.

Vứt hết mọi nghi vấn ra sau đầu, Ami dẫn Hoseok lên xe, lên ga phóng thẳng về biệt thự. Vừa mới đỗ xe, Ami nhìn từ xa đã thấy một người ngồi dựa vào cửa, máu loang cả một vùng, cả kinh, Ami vội vàng chạy đến.

-X, X, anh có sao không?

Ami nhanh chóng mở cửa, dìu X vào trong, nhưng bây giờ thân thể cô còn bị thương nặng, không đủ sức để đỡ hắn, Hoseok bên cạnh liền hiểu, nhẹ nhàng đỡ hắn vào trong, còn Ami đi lấy nước ấm cùng hộp cứu thương.

Sau khi băng bó cho hắn xong mà hắn còn chưa có dấu hiệu tỉnh lại, Ami đành đi tắm, bảo Hoseok ngồi đó canh chừng, Hoseok tiếc nuối, y muốn tắm với mẹ cơ, vừa nói ra đã bị mẹ mắng cho không còn biết trời trăng gì nữa, đành ngậm ngùi nhu thuận ngồi canh chừng.

Ami vừa tắm ra cũng là lúc X tỉnh lại, Hoseok thấy Ami tới thì vui mừng la lên:

-Mẹ...mẹ...bố vừa mới tỉnh...

Ami: "..." Cô muốn tìm một miếng đậu hủ đập đầu chết quách đi cho rồi.

X: "..."

-Chuyện gì vậy? - X thắc mắc hỏi Ami, giọng điệu hắn có gì đó vui vẻ.

Ami đem tất cả mọi chuyện nói ra, dù sao chuyện Hoseok bị như vậy cũng có dính dáng với việc cô bị bắt đi chơi cái trò biến thái đó, nên đành nói ra hết, với lại cho X biết cũng chẳng có liên quan gì đến hòa bình thế giới cả, không ảnh hưởng gì hết. X không phản ứng gì, giống như là chỉ nghe cho biết.

-Tôi muốn uống nước.

X đột nhiên nói một câu không liên quan, nhưng hắn đang là người bệnh, mà hiển nhiên người đi lấy nước là Ami. Cô đành đứng lên đi xuống bếp lấy nước.

-Muốn nói gì nói đi.

X quay sang nhìn thằng vào Hoseok, qua lớp mặt nạ uy nghiêm vẫn không giảm bớt, Hoseok thật muốn khóc đến nơi, tại sao mẹ hiền dịu (?) mà bố lại như hung thần thế này (?).

-Tại sao bố không nói cho mẹ biết là bố cũng ở đó.

X im lặng nhìn Hoseok, không khí trong phòng giảm xuống mấy độ, Hoseok cảnh giác lùi về sau, y có cảm giác X sẽ chuẩn bị một chiêu giết gọn y để bịt đầu mối. Cuối cùng không có gì xảy ra, không khí trở lại như cũ, X chỉ phun ra một câu:

-Tốt nhất là đừng có giở trò phản bội.

Hoseok còn chưa kịp nói gì đã thấy Ami đem nước vào, hóa ra lúc nãy hắn không ra tay vì biết cô sắp vào. Hoseok nhìn thẳng vào X, y tuy mất trí nhớ nhưng không phải ngu dốt, y sẽ không bao giờ phản bội bọn họ.

___________________________

Đã lướt đến cuối trang rồi, tiếc gì bấm một ⭐ vote cho truyện nhỉ! 😘

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net