Chương 85: NỤ HÔN

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Ami tay nâng ly rượu nho, tâm lí vui vẻ mà thưởng thức, lâu lâu còn bồi thêm một ánh mắt khoái chí cho JiNa. Hiện tại khách mời còn đang ra ra vào vào, Chun tiểu thư rất luận lí thành chương mà tiếp đãi DongHyun, thân cận mà không ai có thể phản bác bất kì điều gì, nhìn vẻ mặt như nuốt phải ruồi của JiNa, Ami thiếu chút nữa vỗ tay bật cười thành tiếng.

Em gái đáng yêu à, em không cần lo, DongHyun làm sao lên được chức nam chính? Đơn giản vì hắn bá đạo, đẹp trai và CHUNG TÌNH. Dù có ong bướm đẹp tựa thiên tiên lượn qua bay lại thì hắn cũng không thèm liếc mắt một cái, tất cả tình cảm đều dành cho JiNa, nên em gái không có cần ghen chi cho mệt!!! Mà bà đây, thì không có ngu đâu mà nói cho cưng biết điều đó...

Dạo này axit rẻ không nhỉ? Hay nên đi kinh doanh một tiệm chuyên bán và cho thuê axit?

JiNa trừng mắt một lúc cũng không thấy DongHyun có biểu cảm gì, chán nản dời tầm mắt, vừa nhìn qua liền thấy Ami cười tủm tỉm nhìn cô. Ánh mắt lóe lên, JiNa nhanh chóng trưng ra một bộ mặt vui vẻ.

-Anh DongHyun, chị Ami tới rồi, chúng ta nên qua chào hỏi một chút đi.

Nói rồi khoác tay DongHyun, hắn cũng tự nhiên đứng dậy theo chân cô, hắn kìm nén khó chịu từ nãy đến giờ, chán ghét Chun tiểu thư tự dung nổi hứng quấn chặt lấy hắn, ánh mắt mê đắm đó làm hắn nổi da gà, nhớ đến người nào đó lúc trước giống hệt như vậy, DongHyun bất giác dời tầm mắt lên người Ami.

Chun tiểu thư thấy DongHyun đột nhiên rời đi, nhanh chóng đứng dậy đuổi theo sau, nhưng đi được một đoạn thì bị bồi bàn chặn lại. JiNa dừng trước mặt Ami, tươi cười lấy lòng:

-Chị, hôm nay chị cũng đến sao?

-Hôm nay đông vui như vậy. Không đi thật lãng phí.

JiNa dừng tầm mắt tại Jimin, Taehyung lúc nãy Chun tiểu thư đã bỏ cuộc, muốn cô ta đừng dây dưa với DongHyun nữa chỉ còn cách đẩy mớ rắc rối này sang Ami mà thôi. Mãi lo suy nghĩ, JiNa chợt lạnh sống lưng, bừng tỉnh lại mới thấy Jimin đối mặt với cô, ánh mắt lạnh băng tựa như nhìn thấu tâm can, JiNa run lên, không tự chủ được phải dời tầm mắt qua chỗ khác. Hẳn là ánh mắt Jimin quá mãnh liệt, không khí xung quanh trầm xuống.

Nari: "Điều hòa bị hư sao? Sao lạnh quá vậy?"

Ami: "..." Chị thật có lòng nhắc nhở nhỉ?

Taehyung: " Lạnh thì uống cái này đi, sẽ ấm lên chút đó".

Ami: "..." Thái độ ta đứng ngoài xem kịch công thêm đổ thêm dầu vào lửa này là thế quái nào?

Ami thở dài, nhìn vẻ mặt nguy hiểm của DongHyun cùng vẻ mặt sợ hãi của JiNa, song lại liếc mắt qua nhìn máy lạnh tự nhiên bên cạnh, có một chút bất đắc dĩ. Cô gắp một miếng thịt nhỏ, quệt nước chấm, để lên bên môi Jimin.

-Ngoan, há miệng ra nào.

Jimin: "..."

Mọi người: "..."

Cuối cùng, sau một hồi tôi nhìn anh anh trừng tôi, điện giật mãnh liệt, khói thuốc súng bắn ra tứ phương tám hướng, hai người giằng co qua ánh mắt, không khí thoắt cái trở lại bình thường, Jimin nhìn sang Ami đang cười lấy lòng, tự nhiên há miệng. Thấy hắn đã ăn, khung cảnh giương cung bạt kiếm đã hết, cô thở phào nhẹ nhõm.

-Mùi vị thế nào?

-Tạm được.

JiNa đã bình tĩnh hơn một chút, cô theo bản năng rất sợ người đàn ông này, giống như lúc cô đến nhà Ami tìm nam nhân đeo mặt nạ. Nhưng dù sao hắn cũng không thể làm gì cô ngay chỗ đông người được (chắc không?), nên rắc rối Chun hồ li tinh kia phải nhanh chóng giải quyết một chút. JiNa lấy hết dũng khí nói chuyện với Jimin vừa vặn lúc Chun tiểu thư tới chỗ bọn họ.

-Park lão đại. Đã gặp không ít lần nhưng chưa chào hỏi bao giờ. Hân hạnh gặp mặt.

Chun tiểu thư quả nhiên nhìn sang Jimin, mặt cô ta lộ rõ vẻ ngạc nhiên sau đó chuyển thành kinh diễm, cuối cùng là nét thèm muốn. JiNa cười lạnh, tiếp tục kế hoạch của cô ta.

-Nghe danh Park lão đại đã lâu, uy danh bốn phía, trẻ tuổi đã đạt được thành tựu như vậy. Thật đáng để người khác ngưỡng mộ.

Mắt Chun tiểu thư đã sáng rực nóng bỏng, thiếu điều chảy cả nước miếng nữa thôi, do Jimin đang khuất tầm cái bàn nên cô ta không thấy hắn ngồi xe lăn. Ami ban đầu còn không biết JiNa đến chào hỏi Jimin là có chuyện kinh thiên động địa gì, thử độ đập của tim? Nhưng sau khi thấy ánh mắt của Chun tiểu thư, cô mà không nhìn ra thì thật xin lỗi 28 năm sống trên đời này đi.

Ami đầu tiên là nắm lấy tay Jimin, sau đó nhìn JiNa cười áy náy:

-Làm sao mà bằng Kang lão đại của em gái chị được? Jimin hắn đôi chân đã xảy ra biến cố thì cái gì mà uy danh bốn phía? chỉ là lời đồn mà thôi.

Chun tiểu thư nghe rõ lời nói của Ami, hơn nữa cô đã nói rất chậm sợ rằng cô ta nghe không lọt. Ánh mắt Chun tiểu thư để ý liền thấy Jimin ngồi xe lăn, ánh mắt thèm muốn giảm không phanh, chốc lát đã không thấy nữa.

Ami cười lạnh, lũ trẻ ranh, chỉ có mê vẻ bề ngoài của một người thì làm thế quái nào mà hạnh phúc cho được? Hừ, dám mơ tưởng đến người của bà? Nằm mơ giữa ban ngày!!!

Nari bên cạnh thấy chuyện đang tới đoạn cao trào, chỉ sợ thiên hạ không loạn:

-Đúng đó, bản thân là người trong giới thời trang mà còn nghe qua danh của Kang lão đại, anh mới đúng là khiến người khác phải ngưỡng mộ.

Nhấp một ngụm trà, Ami tiếp lời:

-Hơn nữa, so về độ cưng chiều dành cho người yêu, Jimin làm sao mà qua được Kang lão đại đây?

DongHyun hừ khinh thường: "Han tiểu thư quá khen".

Ánh mắt Chun tiểu thư lại nhìn DongHyun nóng bỏng, nếu cô ta là bạn gái của hắn, chẳng phải là hắn nên cưng chiều cô ta sao? Phải, người như hắn phải nên là bạn trai của cô, JiNa một nữ nhân yếu đuối nhu nhược làm được gì chứ?

JiNa thấy thế cờ bị lật ngược, không cam lòng quay về chỗ ngồi, Ami bên cạnh còn có Nari, hiện tại cô đang bất lợi, đành án binh bất động, cũng may là chỉ chịu đựng một chút, Chun tiểu thư liền có người tìm, cô ta quyến luyến nhìn DongHyun, không cam lòng rời khỏi.

Ami đột nhiên cảm thấy tay bị siết lại một chút, quên mất nãy giờ còn nắm tay Jimin, tự giác buông tay nhưng đã bị hắn nắm ngược lại, ngước mắt lên thì bắt gặp vẻ mặt khó chịu của mỗ lão đại nào đó.

Ami nghi hoặc, đối mặt với hắn:

-Anh sinh khí cái gì vậy?

Taehyung rất tự nhiên uống trà, một chút cũng không liên quan tới hắn. Lòng tự nhủ nếu bây giờ phì cười sẽ bị Jimin tính kế, kìm chế, kìm chế...!!!

Nari cắm một miếng xoài đưa lên miệng, thầm tặng cho Ami hàng ngàn nụ cười khinh bỉ "Ngu ngốc".

Jimin thấy Ami ngơ ngác thì đỡ trán, bỏ cuộc quay đầu sang chỗ khác, đồng thời bỏ tay ra, để lại cô vẫn chẳng hiểu cái mô tê gì.

Mấy người này làm sao vậy? Cô nói sai cái gì rồi hả?

Đến thời gian chuẩn bị bắt đầu buổi lễ, âm nhạc du dương vang lên, Chun lão đại đứng trước sân khấu mà thông báo đến giờ, mời mọi người ra sảnh chính nhảy cùng nhau, đây là lúc cho những chàng trai cô gái vừa mắt nhau có cơ hội tiến thêm gần gũi, mục đích của màn nhảy này là để xem có bao nhiêu người để mắt đến Chun tiểu thư, để Chun lão đại lên list tuyển chọn.

Chun lão đại là người có tiếng trong giới hắc đạo lẫn chứng khoán, rất nhiều người nhắm đến tài sản kếch xù của ông ta, hơn nữa Chun tiểu thư là con một, như một nàng công chúa, cơ hội trưng ra ngay trước mắt, đố có ai chịu bỏ qua?

Taehyung với Nari cũng đi mất, JiNa với DongHyun thì ngay lúc bắt đầu đã bay biến, nhạc sôi động hẳn lên, mọi người hí hửng tham dự cuộc vui, nhiều người đàn ông vây quanh Chun tiểu thư làm cô ta cười không thể khép miệng lại được, toàn những chàng trai tiêu chuẩn, ai cũng là những tinh anh.

Trái ngược với vẻ nhộn nhịp bên ngoài, Ami với Jimin ngồi yên lặng nơi khuất ánh sáng. Ami mắt sáng lên khi nhìn thấy những món ăn nhẹ bày ra trước mắt. Bánh Flan, trời ơi, tình yêu của chị, em là của chị!!!

Jimin nhìn cô đã lâu, nhịn không được hỏi:

-Không ra ngoài đó nhảy sao? Nơi này rất buồn chán.

Hắn với cô chỉ là quan hệ giúp đỡ cũng không phải chính thức, cô làm gì hắn cũng sẽ chấp nhận, không ép buộc.

Ami đang định thưởng thức món ăn, nghe Jimin nói như vậy thì dừng động tác, quay sang nhìn hắn khó hiểu:

-Anh nói gì vậy? Chẳng phải có anh ở đây sao?

Jimin giật mình, trong một khoảng thời gian ngắn đình chỉ...

Quả nhiên...

Ngay từ đầu hắn đã đúng...

Ami thấy hắn không có động thái gì, tiếp tục cuộc chiến món ăn, vừa ăn vào muỗng đầu tiên, cả người cô tràn ngập hưng phấn, mát lạnh, ngọt lịm...ngon quá đi!!!

-Jimin, anh ăn thử xem, ngon lắm đó.

Ami tay vỗ vỗ lên tay Jimin, vui vẻ cười thật tươi, mặc dù mời Jimin ăn nhưng mắt vẫn không rời khỏi đĩa bánh Flan trên mặt bàn, sự vui thích của cô hiện rõ trên khuôn mặt, y hệt một đứa trẻ.

-Ngon lắm sao?

-Ngon! Ngon mà!!!

Ami quay sang hắn, mắt đã thành hình trăng khuyết, gật đầu lia lịa để chứng tỏ lời mình nói là đúng. Jimin khẽ cười, dùng tay để sau đầu cô, kéo mặt cô gần mặt mình:

-Nếu vậy, tôi nếm thử xem.

Làn hơi nóng ấm phả lên mặt Ami, mặt cô thoáng chốc đỏ bừng, Jimin, hắn...hắn rất gần. Cô lúc này như khúc gỗ, bất động, chỉ biết mở lớn mắt đắm chìm trong ánh mắt đầy ôn nhu của Jimin. Có cái gì đó lành lạnh đặt lên môi của Ami, sau lại có thứ gì đó ấm nóng ẩm ướt càn quét, nó như phác họa hình dáng đôi môi của cô. Do ngạc nhiên nên Ami hơi hé mở môi làm mỗ nam nhân nào đó không tốn chút sức mà công thành đoạt đất.

Đến lúc biết chuyện gì xảy ra, Ami  vùng vẫy, tay đập phản kháng vào người Jimin, cô thấy hắn run lên, một tay chặn đứng sự phản kháng yếu ớt, tay sau đầu càng thêm ép sát cô vào lòng hắn.

Hắn...bị thương sao?

Sau khi dạo quanh cấm địa một vòng, Ami bị hắn hôn đến không còn biết gì nữa, hơi cũng đã trút cạn, tay chân lập tức mềm nhũn, vô lực dựa vào người Jimin thở hổn hểnh, mặt trực tiếp biến thành quả cà chua. Hắn để cô tựa vào ngực hắn, thõa mãn liếm quanh môi:

-Đúng là ngọt thật.

Đồ vô sỉ tên khốn kiếp nhà anh!!!!

Nhưng là...

Tim đập nhanh quá, động lòng rồi sao?

___________________________

Đã lướt đến cuối trang rồi, tiếc gì bấm một ⭐ vote cho truyện nhỉ! 😘

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net