28. Đi chu du

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Nariko cũng đã ở lại làng Cát một thời gian với sự tận tâm của Temari.  Hình như lúc đó bảo là ở lại vài hôm nhưng không hiểu sao mới đó đã 1 năm nữa trôi qua rồi,  thư thì mỗi tháng cô đều viết gửi về cho đứa em trai. Mặc dù ít thấy đứa em hồi âm,  cô chả biết nhóc đang làm gì vào giờ này nữa.

- Nariko!!  - Temari từ dưới lầu gọi tên của cô.

Cô lập tức bật dậy và chạy ngay xuống lầu xem chuyện gì.  Temari bảo hôm nay sẽ đến làng Lá một chuyến,  lúc này Nariko lại hỏi tới làm gì thì chị ta nói.

- Mai là thi Chuunin,  vì vậy phải đến làng Lá làm một số chuyện đấy - Temari .

- Kì thi Chuunin hả?!!!  Mai sao!! Sớm thế??? - Nariko ngạc nhiên.

- cũng không sớm lắm nhưng đợt thi tổ chức lần này là do làng Cát.  Nên phần thi sống còn sẽ tổ chức tại đây thôi,  còn vòng thi đầu ở làng Lá lận - Temari vừa nói vừa mang giày vào.

Nói xong thì Temari lập tức ra khỏi nhà và đi mất. Cô cũng bắt đầu suy nghĩ mình có nên đăng kí thi hay không,  nếu về làng bây giờ thì hơi sớm qua nhưng mà thôi kệ.  Cô cũng muốn tham gia để nâng cao Tinh thần đồng đội nữa mà. 

Cô lập tức mặc lại trang phục và chạy theo Temari cho kịp.  Cô chưa đặt ấn kí lên chị ta nên giờ phải chạy hộc hơi luôn.

- Vậy là em cũng muốn tham gia sao! - Temari mỉm cười.

- Vâng,  cũng lâu rồi không gặp mọi người,  về thăm chút cũng chả sao! - Nariko tươi cười rạng rỡ.

Lúc này theo sau Temari là một số genin trên đường đi tới làng Lá luôn. Có vài đội là còn rất trẻ,  hình như chưa thi Chuunin lần nào.

Gần mấy tiếng sau cũng chiều tà thì họ mới đến nơi . Shikamaru cũng từ trên cổng làng nhảy xuống để đón Temari. 

- Tới sớm vậy!! - Shikamaru mỉm cười.

- Đương nhiên phải chuẩn bị trước chứ. - Temari.

- Thí sinh năm nay cũng khá đông đấy,  nên vào thôi -Shikamaru.

Vậy là cả hai người họ đều đi trong chuẩn bị,  việc Shikamaru bình thản như thế là do Nariko trước đó đã tách ra với Temari vào làng trước rồi.

Đầu tiên là cô chạy về nhà của mình . Cô rất hớn hở để xem thằng em lớn đến đâu nhưng mà.... Vừa bước vào thì chỉ toàn bụi và cứ như không có ai ở vậy. 

- thằng nhóc này làm gì mà để nhà bụi bẩn thế?! - Nariko khó chịu và chạy ra ngoài đi quanh làng một chút.

Mọi thứ vẫn yên bình và không có gì xảy ra cả.  Dù vậy cô lại không thể tìm ra Naruto,  cô đã đi nhiều chỗ mà thằng bé hay lui tới rồi.

Cũng đã một tiếng

Bất ngờ cô nhìn thấy Ino và Choiji với Shikamaru đang ngồi trong công viên,  cô định chạy lại thì lại nghe một chuyện không hay lắm.

- Sakura cậu ấy không muốn tham gia kì thi lần này - Ino.

- nhưng ngoài cậu ấy ra thì còn ai thay thế Shikamaru đây!! - Choiji.

- Cũng không trách được, Sasuke bỏ làng đi mất,  Naruto muốn mạnh hơn để mang Sasuke về nên cũng đã rời làng, Nariko thì không một tăm hơi luôn , Sakura có lẽ vẫn chưa bình tĩnh lại được sau sự việc ấy - Shikamru gãi đầu ngao ngán.

Naruto rời làng luyện tập giống cô thì không cần nói nhưng tại sao Sasuke lại bỏ làng mà đi như thế chứ!??.  Nariko nghe xong cảm thấy khó chịu vô cùng.  Cô ban đầu định sẽ tham gia chung vui nhóm nhưng không ngờ lại xảy ra như vậy. 

Nariko bắt đầu ngẫm nghĩ lại quyết định của mình.  Cô chạy đi tìm Temari và nói chuyện.

- đùa hả?!!  Chả phải lúc nãy em muốn tham gia thi sao? - Temari.

- Đúng là vậy nhưng em đã suy nghĩ lại rồi, em sẽ hoãn lại việc thi Chuunin lần này và em cũng sẽ đi thật xa nơi khác để rèn luyện thêm. Em mong chị hiểu và báo trước Gaara giúp em -Nariko nghiêm túc.

- .... Chị đây cũng không ép buộc em. Mà thật sự khi ở với em thì chị có cảm giác em là đứa em gái của chị vậy. Em cứ đi đi!  Chị sẽ thông báo lại cho Gaara sau - Temari mỉm cười.

Nariko gật đầu và rời khỏi làng.  Cô không nghĩ mọi chuyện lại chuyển xấu từ lúc nào nữa. Cô vẫn thế mà thầm lặng rời làng.

Cô sẽ đi khắp nơi chứ không ở một chỗ nữa, cô cần thêm nhiều thứ và cần hiểu biết rộng hơn ở thế giới bên ngoài thay vì ngồi một chỗ liên tục. 

- Xem kìa,  một con cừu non làm gì ở trong rừng một mình thế - Một tên đạo tặc xuất hiện chặn đường của cô.

- Tránh ra!! - Nariko không một cảm xúc nói với chúng.

- Thôi nào cô bé,  đừng làm cái mặt như thế chứ, không biết cô bé có gì để cho bọn ta lót bụng không nhỉ?!!! - tên đạo tặc đó tiến lại gần cô mà hít ngửi.

- Ghê tởm! - Nariko khó chịu

Mấy tên khác cũng xuất hiện và đứng vòng quanh cô.  Bọn chúng cứ như những con sói thèm khát vậy . Chúng thấy cô là một lữ khách nên liền tấn công.

Cô cũng chả sợ gì. Khi chúng gần tiến lại chỗ cô thì cô lập tức kết ấn. Một khối băng có mũi nhọn nhô lên đâm xuyên qua chúng như xiên que vậy. 

- Đi cướp của thì ít ra các ngươi nên để ý một chút,  đừng mang sinh mệnh ra làm trò đùa - Nariko sắc lạnh nhìn lướt qua chúng và đi tiếp. 

Còn tiếp.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net