3. Lập Team

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Yang : tìm điểm "khác biệt " giữa hai người này :)))

------💢💢💢💢💢---------💢💢💢💢
Buổi sáng hôm nay là niềm vui của Naruto,  cậu dậy rất sớm và chỉnh tề lại trang phục. Đồ ăn sáng hôm nay là trứng, thịt hun khói và bánh mì cùng một ly sữa nóng. Mọi thứ đều hoàn thành nên cậu liền mở cửa phòng chị mình để gọi .

- Chị hai..... Ủa chị đang thay đồ hả,  xin lỗi , em làm đồ ăn rồi nên có gì ra ăn - Naruto dừng lại khi thấy chị mình đang thay đồ nửa chừng và nói xong liền đóng cửa lại.

- ..... Thằng nhóc này nó không biết gõ cửa là gì luôn rồi - Nariko đen mặt,  dù quá quen rồi nhưng cứ như vậy thì thằng bé sẽ biến nó thành tật xấu mất.

Khi chỉnh tề lại trang phục thì cô bước vào bàn ăn.  Vừa ăn cô vừa nhắc nhở cho Naruto nhiều điều để cậu ta chú ý.  cậu ta gật đầu mà không biết hiểu thật hay không luôn.

Hoàn tất việc ăn sáng,  cả hai chị em liền đi thong thả đến trường. Mà nhớ ra thì ngày hôm qua sau khi cả hai chị em về nhà đi ngủ để mai chụp hình làm giấy báo thông tin.  Đột nhiên thằng em bắt gặp Konohamaru là cháu của ngài đệ tam.  Cậu nhóc không hiểu sao vì muốn đánh bại ông mình mà kêu Naruto dạy cái nhẫn thuật khiêu gợi. 

Cô chả nhớ thằng bé nó học từ cái đó từ lúc nào nữa.  Cho đến bây giờ nhóc đó còn bám theo đây. 

- Dạy em đi sư phụ - Konohamaru xuất hiện.

- tránh ra đi nhóc,  anh đây không rãnh để dạy nhóc đâu - Naruto bực bội.

- Nhóc này có phải là đứa phiền phức mà em nói đó hả? - Nariko nhìn vào cậu bé

Cậu bé đó bất chợt quay lại nhìn cô.

- Người này là chị của Sư phụ hay nói sao..... Nhưng không có tý gợi cảm như sư phụ lúc biến hình hết - Konohamaru xoa cằm.

- ......💢 Ê nhóc, đừng có so sánh ta kiểu đó - Cô nổi gân xanh muốn bóp nát thằng nhóc trước mặt thật.

May mắn là Naruto cản lại kịp và lôi đi mất trong tích tắc. Để lâu không phải là cách, vừa đi cô vừa tức giận , Naruto cũng phải thở dài bó tay.

Cánh cửa lớp mở ra,  hai chị em họ liền bước vào lẳng lặng và yên vị trên ghế ngồi của mình. Shikamaru lập tức đi lại chỗ của họ mà nói chuyện.

- Chào buổi sáng, Naruto,  Nariko - Shikamaru.

- Chào buổi sáng Shikamaru - Naruto nhìn lên vui vẻ chào lại.

Cô im lặng không nói tiếng nào nhưng cũng có vui vẻ cúi đầu nhẹ. Trong lớp thì ai cũng ghét cô và em trai nhưng riêng Shikamaru với Hinata là không xem hai chị em là cái gai trong mắt cả.  Nếu Naruto cưới được Hinata thì cô cũng hạnh phúc quá trời.

- Chị đang nghĩ gì hả? Chị hai? - Naruto thấy chị mình im quá nên quay sang nhìn.

- Không có gì,  đừng để ý - Nariko bừng tĩnh và lắc tay.

Vài phút sau Sasuke vào lớp,  các cô gái liền tụ lại,  miệng liên tục nói tên của cậu ta.  Sasuke chả quan tâm,  cậu ta đi về chỗ ngồi của mình,  giây sau là Sakura với Ino chạy vào. Họ tranh cãi nhau việc ai đi vào trước liên tục.

Vừa thấy Sasuke là hai cô gái chạy xuống thăm hỏi rồi giành chỗ ngồi cùng cậu ta,  mấy đứa con gái khác cũng tia lửa với nhau.

- Con gái phiền phức thật nhỉ - Shikamaru thở dài.

- ừ..... Phiền phức thật, haizzz- Naruto chống cằm nhìn sang bên đó.

Lập tức cả hai thanh niên nhận ngay một luồng sát khí từ sau lưng. Lập tức quay lại nhìn và thấy Nariko đang vừa cười vừa hiện rõ khuôn mặt tức giận trông đáng sợ.

Hai thanh niên liền nuốt nước bọt . Nariko vác nguyên cái ghế dài rượt theo hai đứa chạy khắp lớp. Naruto chưa kịp xoay người là đã ngã ngay vào đám con gái bu quanh Sasuke.

- Naruto cậu làm gì vậy hả - Ino tức giận quát vào mặt cậu.

- Xin lỗi - Naruto xoay người lại Nhìn đám con gái.

Bỗng dưng trái Tim của các cô gái đập nhanh hơn 1 nhịp.  Không hiểu Sao tự nhiên nhìn gần lại thấy Naruto đẹp trai như vậy nữa,  đôi mắt xanh trong vắt cùng tóc vàng của mặt trời,  cùng với giọng trầm ổn. Tất cả liền hiện ra vài vạch hồng và chỉ à ùm cho qua.

- Đứng dậy được không vậy Naruto? - Shikamaru lại gần đỡ lấy Naruto.

Gần đứng dậy được thì Nariko lại trượt chân và vấp phải Naruto lần nữa. Cảnh này là khỏi nói luôn,  Sasuke vừa quay lại nhìn,  Naruto thì té,  kết cục cả hai thanh niên lập tức trao nhau nụ hôn đầu. 

Tất cả đều lặng thinh như tượng đá. mặt Nariko nổi lên mấy vạch hắc tuyến, Shikamaru thì kinh ngạc cứng cả họng. 

Lập tức hai thanh niên liền tách nhau ra và ôm cái cổ để nhịn ói. Nariko không ngờ người gây tại nạn cho Naruto lại là mình , giờ thì nhìn lại mấy cô gái , không biết họ có nổi điên mà đánh Naruto hay không.

Nào ngờ đâu khuôn mặt của mấy cô gái tự nhiên đỏ mặt,  người thì cười , người thì tiếc nuối gì đó.  Cô thấy mình nghĩ hơi lố rồi nên ngừng lại.

- CHỊ.... NA. RI. ko- naruto Che miệng và dùng ánh mắt thù ghét nhìn vào chị của mình.

- .... Xin lỗi - Nariko liếc sang chỗ khác và lè lưỡi như đang giỡn.

Thế là hai chị em có một trận đấu võ ngay tại trong lớp.  Tất cả mọi người lập tức núp xuống bàn ghế để tránh đụng trúng. Song sinh mà lại y như chó mèo lúc này.

May mắn thay thầy Iruka xuất hiện và ngăn cản hai người đấu đá nhau.  Tất cả thở phào nhẹ nhõm, lần này sẽ là lập đội cho tất cả, thầy bắt đầu tên từng người được sắp xếp trong danh sách  .

Ở đội 7 thì gồm có Naruto,  Sakura và Sasuke.

- khoan đã thầy Iruka,  em muốn cùng nhóm với chị Nariko, em với chị ấy là song sinh cơ mà - Naruto giơ Tay.

- Thầy rất tiếc nhưng đây là danh sách do ngài đệ tam làm ra, em muốn gì thì cứ lên nói với ngài ấy - Iruka.

Rồi thầy ấy tiếp tục đọc hết các nhóm còn lại. Thật đáng tiếc khi không cùng nhóm với nhau dù cho là chị em song sinh đi nữa.

- tiếc thật nhưng dù sao thì em cứ cố gắng đi,  tách riêng ra để tự rèn luyện sẽ tốt hơn - Nariko xoa đầu em trai mình.

Trong thời gian chờ giám sát của mình đến,  Nariko cùng hai người trong nhóm đi theo Jounin của mình. Hai người trong nhóm này có vẻ không thích gì ở cô cả . Đến khi Jounin kiểm tra sự đoàn kết của nhóm thì tất nhiên hai người trong nhóm lại xích mích nhau đến cuối cùng cả ba bị loại khỏi việc trở thành ninja. 

Khi đó hai người kia tách biệt với cô, Naruto biết thế cũng tức giận vô cùng.  Cậu chạy đến chỗ hai người kia mà đánh họ một trận . Vài giáo viên đi qua nhìn thấy nên chạy lại can ngăn và đưa họ đến chỗ của đệ tam xử lí.

- tại sao mấy đứa lại đánh nhau như thế? - Hokage.

- Con không biết,  tự nhiên thằng này chạy lại đánh tụi con -

- Ta đánh là đúng,  nếu không phải các ngươi thì chị ta đã trở thành một ninja chân chính rồi. Lũ khốn - Naruto tức giận.

- Naruto dừng lại đi - Iruka ngăn cản.

- bọn ta chả quan tâm con chị ngươi nghĩ gì hết. Đồ quái vật -

Naruto quá tức giận nhưng không làm gì được lúc này. Chị cậu đã làm gì mà lại để bọn họ nói như thế chứ. Trong hoàn cảnh này,  ngài đệ tam chỉ  mắt nhắm mắt mở và cho ra một quyết định.

- Được rồi, hai đứa về đi,  Naruto và Nariko thì ở lại,  ta cần nói chuyện - ngài ấy phẩy tay.

Khi hai tên đáng ghét đã đi ra rồi thì trong căn phòng chỉ còn Naruto,  Nariko, ngài đệ tam và Iruka.

- Ta đã biết hết mọi việc rồi. Đúng là có hơi quá đáng một chút,  nhưng vì mấy đứa còn quá nhỏ để hiểu hết mọi chuyện,  thôi thì thế này đi,  ta sẽ cho Nariko cùng nhóm với Naruto và Sasuke,  Sakura .  Một nhóm 4 người có hơi khác lạ nhưng vì thành tích của Nariko đạt loại giỏi. Ta sẽ cho qua mọi chuyện. - Hokage.

- Thật sao ạ,  vậy là chúng ta cùng nhóm được rồi chị hai - Naruto mừng quá nhảy cẫng lên.

- Cảm ơn ngài đệ tam nhiều ạ,  con sẽ cố gắng thật tốt - Nariko cũng cúi đầu cảm tạ.

Ngài đệ tam ban đầu đã lường trước được điều này ,ngài muốn xem hai đứa cùng nhóm với Nariko có chấp nhận hay không.  Nào ngờ lại xảy ra như vậy,  cơ hội không có lần hai, việc đã đi đến nước này thì đều trông cậy vào sức mạnh của hai chị em họ cả.

Còn tiếp

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net