44. Điểm chung

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Trái hay phải :v

--------------▄︻̷̿┻̿═━一---------------

Sau lần nghỉ ngơi đó,  nhóm của Naruto tiếp tục đi làm nhiệm vụ , sau đó là về làng trả nhiệm vụ. Cứ thế một tháng sau thầy Kakashi cũng đã bình phục và xuất viện. 

" Naruto ! Hôm nay thầy sẽ dạy cho em một thứ " Kakashi.

" Dạ??? " Naruto ngạc nhiên.

Hiện giờ Sakura và Sai đều đi làm việc riêng rồi nên coi như ngày nghỉ của họ.  Naruto và Nariko đi theo Kakashi tới một khu rừng sau núi.

" Thầy dẫn em tới đây làm gì thế? " Naruto ngó quanh.

" Ủa Sao nó giống..." Nariko chớp mắt nhìn cho rõ.

Nơi này chính xác là nơi mà thầy kakashi từng dạy cho Nariko về nguyên tố và bây giờ thầy ấy tiếp tục truyền thụ lại cho Naruto.  Về nguyên tố thầy ấy bắt đầu kể lại mọi thứ giống với những gì thầy ta nói cho Nariko biết.

Ngoài ra thầy ra để biết Naruto thuộc nguyên tố gì nên thầy ấy đã dùng giấy chakra kiểm tra.

" Oh là phong,  không tệ " Kakashi.

" Hệ phong...  Là gió sao?!! " Naruto ngạc nhiên.

" Em là đứa thứ ba thầy dạy cái này đấy Naruto " Kakashi.

" ..hả!  Vậy ngoài Sasuke ra thì thầy dạy ai nữa? " Naruto.

Kakashi không nói gì mà nhìn sang Nariko.  Người thứ hai không ai khác là Nariko,  cô cũng nói cho đứa em của mình về việc chị ta hơn cậu rất nhiều,  cô có tận năm nguyên tố đầy đủ.  Điều đó khiến cho Naruto Kinh hồn y hệt Kakashi ngày ấy. 

" Sao chị không hề nói cho em biết điều này chứ?? " Naruto ngạc nhiên nắm lấy vai của chị mình.

" Em có hỏi đâu,  vả lại chị cũng không định sẽ nói cho mọi người biết điều này " Nariko thản nhiên nói cho em trai mình.

" ......không đúng,  em với chị là song sinh thì chắc chắn phải giống nhau chứ?!! Em muốn thử lại nữa " Naruto khó chịu nhìn sang thầy Kakashi xin giấy chakra. 

Kakashi cũng không nói gì mà đưa cho cậu ta vài tờ giấy để kiểm tra. Năm lần bảy lượt tất cả cũng chỉ là phong mà thôi  . Mặt Naruto đơ người.

" Song sinh nhưng không cùng giới tính và cũng không phải giống nhau hoàn toàn về sức mạnh nhé em trai yêu dấu " Nariko vỗ vai em trai mình và cười nham hiểm.

" không thể được,  em không tin!  Em muốn biết tại sao chị lại có đến năm trong khi em chỉ có một chứ? " Naruto khó chịu.

" Điều này thầy cũng đang muốn biết lắm đấy " Kakashi.

" Cái này cũng không thể chắc chắn được,  dù em nói cho cả hai thì chưa chắc gì hai người tin đâu nên thôi " Nariko mỉm cười lắc tay từ chối trả lời.

".... Từ lâu rồi em có cảm giác chị vừa thân quen vừa xa lạ đấy chị Nariko. Em luôn quan sát chị nhiều lần từ nhỏ!  Một đứa trẻ không thể nào lại có thể ngang ngửa như một genin được. Chị đôi lúc trẻ con nhưng nhiều khi tính cách trở nên kì lạ cứ như..... Chị có hai tính cách vậy! " Naruto u buồn nhìn xuống đất.

Naruto vừa nói xong,  một cơn gió thổi vào cánh rừng. Tiếng cây xào xạc rung rinh,  ba con người lặng im nhìn nhau không chớp mắt.

Một không gian im lặng đến ngộp thở.  Naruto vẫn giữ trạng thái u buồn nhìn chị mình,  kakashi im lặng đứng ra xa quan sát.  Nariko thì cô đang tự hỏi Naruto đã biết chuyện gì đó rồi hay sao ? Nếu như cô nói thì liệu Naruto tin hay không?  Và cậu ta sẽ xem cô là gì sau này nữa?!!! .

" Chị...... " Nariko cũng hiện ra khuôn mặt buồn và nhìn lên em trai mình.

" ..chị có thật là chị song sinh của em hay không? " Naruto cong chân mày tỏ vẻ u buồn và lo lắng trong lòng.

Cậu đang muốn biết sự thật , dù người khác bảo cả hai là chị em song sinh từ nhỏ đã ở cạnh nhau nhưng tính cách thì lại khác nhau, chị ấy chín chắn và người lớn hơn cậu,  mạnh mẽ hơn cả cậu nhiều nữa.

" có vẻ không được tốt rồi " Kakashi liếc nhìn hai người họ.

Nariko ssu một hồi bàng hoàng,  cô từ từ bước đến Naruto và đưa tay đặt lên trán của cậu ta. 

" Em........ Bị sốt hả??" Nariko.

Bầu không khí đột nhiên bị Ngắt ngay tức khắc .

" em không có bị sốt nhé " Naruto quát lớn.

" Thế hả,  vậy thì để chị đây nói nhé!  Chị và em đều chung một dòng máu đấy,  đừng có nghĩ lung tung nữa đồ đần " Nariko tức giận đánh ngay vào đầu cậu em một cái.

" Ui da đau!! " Naruto ôm đầu rớt nước mắt.

" Nghe này, việc chị và em chênh lệch sức mạnh cũng đều không thể trách được,  em nên tự biết lí do bản thân lại yếu hơn chị đi . Chị luôn cố gắng như thế là vì chị có một thứ quan trọng muốn bảo vệ thôi " Nariko chống hông thuyết giáo.

Nariko nói xong liền quay đi về làng. Chỉ còn mỗi Naruto và Kakashi ở khu rừng mà thôi.  Cậu ta ngồi dậy và nhìn chị ấy đi mất.

" Em muốn biết tại sao Nariko hơn em không? " Kakashi lên tiếng.

" Thầy biết sao? " Naruto ngạc nhiên.

Đương nhiên thầy ấy biết, vì lúc còn dạy cho Nariko.  Cô cũng rất khó khăn trong việc điều khiển nguyên tố của mình , nhưng cô lại không bỏ cuộc và vẫn cố gắng đến khi thành công. 

Thầy Ấy cũng từng hỏi tại sao cô lại phải cố gắng đến thế ? Có phải vì muốn mình mạnh hơn hay không ?

" Em biết Nariko trả lời sao không? " Kakashi cười .

" hả? " Naruto.

Cô ấy đã nói như vầy " đúng là em muốn mình mạnh hơn ai khác,  không phải vì cho bản thân,  em muốn mình mạnh hơn là để có thể bảo vệ thứ quan trọng của mình,  hạnh phúc của em và Naruto ! Em không muốn trở thành gánh nặng cho Naruto cả. Em tin thằng bé sau này sẽ làm nên lịch sử mới cho Shinobi, và em sẽ đứng ở đằng sau âm thầm bảo vệ và cổ vũ cho em trai mình để rồi mọi người công nhận sự tồn tại của em và Naruto. Giúp Naruto thực hiện được ước mơ của mình. Naruto là đứa em trai mà em tự hào nhất và yêu quý nhất, nếu em ấy mà chết thì em cũng không còn lí do để cố gắng như ngày hôm nay! " .

Naruto nghe xong những gì mà Kakashi nói,  cậu cũng im lặng vài phút. Lát sau cậu dùng con mắt kiên định nhìn Kakashi và xin thầy ấy dạy cho cậu cũng như thầy ấy làm với Nariko.  Cậu sẽ không để ước muốn của chị ấy bị tan vỡ bởi cậu đâu. 

Kakashi cũng vui vẻ gật đầu. Đúng là chị em tuy sức mạnh lẫn tính cách khác nhau nhưng lại có chung chí hướng và sự kiên trì khó bảo.  Kakashi tin chắc tương lai sẽ giống như những gì Nariko đã nói.

Còn tiếp.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net