[b] Cách đánh thức đặc biệt

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Ngày hôm sau.

Chử Đồng hai mắt thâm quầng ngồi trước máy tính, đồng nghiệp đối diện gọi cô ăn cơm, thấy cô cứ ngơ ngơ ngẩn ngẩn: "Này, tương tư ai đấy?"

Cô chột dạ, lập tức cãi lại: "Ai tương tư chứ?"

"Cả sáng cứ ngồi trước máy tính như suy tư chuyện gì, nghĩ đến đàn ông à?" Người đồng nghiệp cầm ví tiền đi tới bên cạnh cô: "Nào, đi ăn cơm!"

Chử Đồng cùng đồng nghiệp tới nhà ăn của công ty. Hôm nào không đi săn tin, họ đều ăn cơm ở đây. Hai người xếp hàng trước cửa. Khi sắp tới lượt Chử Đồng, cô bèn ngó đầu xem thức ăn: "Hôm nay khá quá nhỉ, còn có bít tết kìa."

Người đồng nghiệp lấy thức ăn, chuẩn bị quẹt thẻ. Nhân viên phục vụ trẻ trung mỉm cười nói: "Hôm nay miễn phí tất cả."

"Woa, còn có chuyện tốt thế này sao?"

Chử Đồng cũng sấn tới: "Hôm nay có chuyện vui sao?"

"Nghe nói là sếp dặn dò, hôm nay toàn bộ nhân viên được ăn thịt miễn phí."

Chử Đồng cuống quýt chỉ vào mấy món: "Tôi lấy bít tết, ngao, vịt quay... cả pizza nữa."

"Cậu đủ rồi đấy!" Người đồng nghiệp vỗ vỗ vai cô. Chử Đồng lấy thức ăn, không thể thỏa mãn hơn. Cô nào có thể ngờ, toàn thể nhân viên Dịch Sưu đều nhờ vào phúc của cô. Cô cho sếp ăn thịt, sếp lớn cũng cho các nhân viên dưới quyền thêm ít thịt.

Buổi chiều, Chử Đồng mang máy ảnh xuất phát. Có một nguồn tin họ đã theo dõi lâu lắm rồi, tới tận hôm nay mới có thể có đột phá.

Một bộ phim điện ảnh của ngôi sao nam nào đó vừa lên sóng. Chỉ trong vòng mấy ngày ngắn ngủi, tiền vé thu được đã hơn hai trăm triệu, đây gọi là tiền đồ thênh thang, may mắn dồn dập.

Chử Đồng và các đồng nghiệp mở cửa bước vào một căn phòng. Cô vội vàng đặt balo xuống, rảo bước tới bên cửa sổ, nhìn về phía đối diện qua chiếc máy ảnh giá đứng. Trong phòng rất lâu không có động tĩnh gì, có mùi hỏng việc. Người đồng nghiệp tới bên cạnh cô: "Sao rồi?"

"Vừa về, mới thay xong quần áo."

"Dáng chuẩn không?"

"Cậu thôi đi, tớ làm việc nghiêm túc, biết chưa?"

Người đồng nghiệp mở nắp một chai nước khoáng, tu một ngụm lớn: "Làm cái nghề của bọn mình, cái việc sướng nhất là được nhìn lén ngôi sao nam thay đồ. Tớ có hứng thú với việc này nhất."

Tâm tư Chử Đồng bất giác chạy xa. Cô chẳng cảm thấy thèm thuồng, ngày nào bên cạnh cũng nằm chềnh ềnh một người bằng xương bằng thịt, còn có thể dùng tay sờ mó được, thế nên cô miễn dịch với toàn bộ các ngôi sao nam ở đây.

"Kéo rèm cửa rồi!" Người đồng nghiệp phấn khích chỉ về phía đối diện.

Rõ ràng động tác của ngôi sao nam đó trở nên gấp gáp, khi kéo rèm cửa hoàn toàn không kiểm tra, đến nỗi để lộ cả một khoảng bằng bàn tay. Lúc này Chử Đồng mới cảm thấy hưng phấn: "Tiền thuê phòng mấy tháng nay không uổng phí rồi, tớ linh cảm tối nay có thể chụp được những thứ hay ho."

Người đồng nghiệp bên cạnh xắn cao tay áo: "Lần trước lúc hắn ta mở party, tớ đã cảm thấy có vấn đề. Chỉ tiếc là lần trước các biện pháp bảo vệ quá tốt, chẳng chụp được bất kỳ tấm ảnh nào hữu dụng."

Chử Đồng tập trung nhìn về phía trước, bóng hình trong máy ảnh cô không ngừng đi đi lại lại. Sau khoảng nửa tiếng đồng hồ, ngôi sao nam đó ngồi cố định xuống sofa, hơn nữa góc độ vừa đẹp, đối diện với hướng cửa sổ. Chử Đồng kiềm chế sự kích động: "Mau, cậu chuẩn bị chụp hình."

"Được."

Ngôi sao nam lật mở mấy ngăn kéo của chiếc bàn, lấy ra một chiếc hộp. Chử Đồng phóng to ống kính: "Tớ nhìn thấy rồi!"

"Mẹ, đúng là muốn chết mà!" Người đồng nghiệp lắc đầu nói.

Chử Đồng nhanh chóng chụp hình, miệng vẫn còn nói chuyện: "Trước đây tớ từng phỏng vấn hắn ta. Lúc đó, hắn còn làm đại sứ phòng chống ma túy, còn nói cả đời này sẽ không động tới trò chơi ma túy này, có ai ngờ..."

"Mấy người trong showbiz ấy mà có tiền rồi, có danh rồi, sự hâm mộ của fan hâm mộ quá cuồng nhiệt cũng khiến họ bay bồng bềnh. Chính vì quá trống rỗng mới tự hủy hoại tiền đồ thế này đây."

"Cậu nhìn dáng vẻ hút thuốc của hắn ta xem, vừa nhìn là biết lão luyện, ít nhất đã hút hai, ba năm rồi."

Người đàn ông tay kẹp điếu thuốc, trên mặt bàn bày những vụn phấn trắng. Cả người hắn ta dựa về phía sau, hoàn toàn chìm trong một cảnh giác quên mình. Chử Đồng không ngừng chớp hình. Trong ống kính, người đó nhận điện thoại, hắn ta ngồi bật dậy, rảo bước tới trước cửa sổ, lập tức kéo toàn bộ rèm cửa lại.

"Ơ, có chuyện gì vậy?" Người đồng nghiệp nhìn ra ngoài.

Chử Đồng vội vàng tháo cuộn phim ra, nét mặt nghiêm túc: "Đi mau!"

"Sao thế?"

"Chắc chắn bị phát hiện rồi, đảm bảo trong khu vực này có người của hắn, vẫn luôn tìm kiếm nơi ẩn nấp của chúng ta."

Người đồng nghiệp vừa thu dọn đồ đạc vừa căng thẳng nói: "Không thể nào?"

Chử Đồng lượm lặt rất gọn gàng. Sau khi nhét hết đồ vào, cô quăng ba lô lên vai: "Quan tâm nhiều vậy, chạy rồi hẵng nói!" Hai người rời khỏi căn phòng, tới trước thang máy. Chử Đồng nắm cổ tay người đồng nghiệp: "Đi thang bộ, nếu không bị người ta chặn trong thang máy thì chết chắc!"

Khi chạy tới tầng cuối cùng, Chử Đồng thở hổn hển, vừa định xông ra khỏi tòa nhà thì từ xa đã nhìn thấy có mấy gã đàn ông lực lưỡng ào tới. Chử Đồng vỗ vỗ ngực: "Mẹ kiếp, chia ra chạy!"

"Chạy thế nào?" Người đồng nghiệp căng thẳng đổ mồ hôi: "Các ngả đường đều bị chặn đứng rồi!"

"Vậy thì đục lỗ chui ra." Chử Đồng nói xong, bèn lao về phía bụi cây trước. Người đồng nghiệp thấy thế cũng chui vào theo, miệng vẫn còn hét: "Liệu có bị phạt tiền không?"

Với trí tuệ này, Chử Đồng nghi ngờ nếu hợp tác lâu dài với cô, liệu có bị đồng hóa không? Cô xuyên qua hàng rào dây thép gai. Từ lúc làm 'chó săn', cô có một trình độ nhận đường nhất định. Cô không ngừng chạy tới trước cửa tiểu khu, mấy người bảo vệ rõ ràng đã nhận được tin, đang chuẩn bị chặn đường họ. Chử Đồng phanh gấp, người đồng nghiệp phía sau gần như đứt hơi. Cái tên ngốc này, bảo cô ấy chia ra mà chạy lại cứ nhất quyết chạy theo mình. Chử Đồng giơ cao hai tay, miễn cưỡng tươi cười: "Có gì từ từ nói, từ từ nói."

"Bắt chúng nó lại!"

Chử Đồng lập tức kéo chiếc ba lô trên vai người đồng nghiệp xuống: "Thứ các người cần, ở đây!" Nói rồi, cô ném về phía trước, chiếc ba lô trên vai mình cũng bị cô lấy xuống quăng qua. Đám bảo vệ vì muốn đón lấy còn lảo đảo suýt ngã ngửa. Chử Đồng nắm tay người đồng nghiệp phi như bay, rồi cúi rạp người, xuyên qua thanh chắn ngang.

Người đồng nghiệp mệt quá: "Tài liệu... Tài liệu của tớ mất hết rồi. Chúng ta... Chúng ta vất vả phí công à?"

"Cậu ngốc à, tớ còn ảnh đây, chỉ cần chạy được về, sáng mai sẽ đăng lên trang nhất!" Chử Đồng làm động tác vượt rào, mới đó đã bay qua bụi cây. Bước chân người đồng nghiệp theo không kịp, cắm thẳng đầu xuống. Cô quay lại, nhanh chóng kéo cô ấy dậy, tiếp tục chạy.

Người con gái trẻ trung kiệt sức thở hổn hển: "Em gái ơi, cậu là linh dương à? Chạy nhanh vậy!"

Chử Đồng liếc nhìn phía sau: "Không được! Họ còn đang đuổi theo. Lần này nhất định phải chia ra chạy. Cậu nhìn thấy taxi là phải chặn lại. Đừng có ngốc nữa, tớ rút đây!" Nói rồi, cô lại băng băng chạy về hướng Bắc.

Cô càng chạy càng nhanh, càng chạy càng dồi dào sức lực. Phải hiểu rằng tin tức minh tinh hút ma túy tuyệt đối là quả bom hạng nặng, chấn động hơn mấy tin scandal và mấy tin lá cải nhiều. Chử Đồng xuyên qua một con phố, tiếp tục chạy thẳng. Vậy mà đúng lúc này, một chiếc Land Rover màu đen bất ngờ phanh gấp chặn đường cô. Chử Đồng suýt nữa đâm sầm vào. Cô ép mình dừng bước, nhìn thấy cửa xe bên ghế lái phụ hạ xuống, lộ ra một gương mặt béo mập, đen thui: "Cô Chử, đừng có chạy nữa!"

Chử Đồng biết người này không tử tế. Cô lùi về sau, quan sát kỹ người đàn ông trong xe: "Hồng... Hồng Khánh Sâm?"

"Bức ảnh trong tay cô có giá bao nhiêu? Tôi mua."

Chử Đồng hoàn toàn không hoang mang, định thần lại: "Theo tôi được biết, Triệu Thanh Dương vốn không phải nghệ sỹ do anh quản lý."

"Bộ phim mới do tôi đầu tư, nam chính lại là cậu ta."

Chử Đồng định nhân cơ hội này chạy trốn, trong ánh mắt Hồng Khánh Sâm hiện lên vẻ sốt ruột: "Cô chủ nhà họ Giản, Giản Lệ Đề, tôi nghĩ cô không xa lạ gì cô ấy phải không? Cô ấy có mấy thứ ở chỗ tôi, cô có muốn xem không?"

"Anh có ý gì?"

"Lên xe trước đã."

Chử Đồng tiếp tục lùi về sau. Hồng Khánh Sâm cười quái đản: "Cô không cần sợ tôi làm gì cô. Cô thích vạch trần chuyện riêng tư của người khác như vậy thì những bức ảnh của cô Giản, tôi có cần cũng cho cô xem qua không?"

Buổi tối hôm đó Giản Lệ Đề bị đưa đi, chẳng ai biết đã xảy ra chuyện gì. Chử Đồng không do dự nữa, kéo cửa sau ngồi vào trong xe.

Hồng Khánh Sâm kéo cửa xe lên, cầm một tập tài liệu đưa cho Chử Đồng. Cô mở ra, tay chợt run lên, cho tới khi một góc ảnh lộ ra. Chử Đồng nín thở, nhìn thấy cảnh tượng kinh người hiện lên trước mắt mình.

Hồng Khánh Sâm cười đê tiện, miệng bất giác chép chép mấy tiếng: "Dáng người cô Giản quả là đẹp, da dẻ cũng mịn màng."

"Súc sinh!"

Hồng Khánh Sâm sững sờ, chưa bao giờ hắn bị chửi như vậy, sắc mặt chợt tái mét: "Mày nói lại lần nữa xem?"

"Chó má, tạp chủng!"

"Tao..."

Chử Đồng nhét ảnh vào, cô nghiêm mặt lại, ánh mắt sa sầm, gương mặt chỉ to hơn lòng bàn tay toát ra một vẻ lạnh lùng u ám. Không gian chật hẹp bỗng bị chèn ép bởi một nguồn sức mạnh vô hình. Hồng Khánh Sâm nắm chặt vô lăng. Chử Đồng trợn tròn mắt, chỉ hận ánh mắt này không thể đào một cái hố trên người hắn ta: "Đi thẳng vào đề đi, tôi đồng ý trao đổi, tôi cần phim gốc."

"Đều ở trong đó, không còn cái nào."

Chử Đồng cười khẩy: "Tôi không tin nổi anh."

"Những thứ tao cần đều ở chỗ mày, tao cũng không biết mày có giữ lại hay không."

Chử Đồng siết chặt chiếc túi trong tay: "Anh nhắm mắt lại."

Hồng Khánh Sâm làm theo. Chử Đồng cúi người, lấy từ trong ngực ra một cuộn phim: "Tôi mong là anh nói được làm được."

"Đương nhiên, đã hứa là làm. Về chuyện của Triệu Thanh Dương, sau này mày cũng không được dặm mắm dặm muối. Chỉ cần tao nghe được một chút tin tức liên quan tới việc cậu ta hút ma túy, tôi sẽ tìm mày."

Chử Đồng đẩy cửa xe ra, vừa mới đứng vững, hắn ta đã nổ máy, lao vút đi. Cô nhìn theo đuôi xe dần dần biến mất khỏi tầm mắt. Triệu Thanh Dương và Hồng Khánh Sâm chỉ có quan hệ đơn giản vậy thôi sao? Cô mới cầm được ảnh, Hồng Khánh Sâm đã đích thân ra mặt rồi, hơn nữa còn nắm đúng thóp của cô, khiến cô không thể không ngoan ngoãn cúi đầu.

Chử Đồng men theo đường, đi về phía trước. Trước mặt bọn họ, Giản Lệ Đề không tiết lộ câu nào, nhưng lúc chụp những bức ảnh này, rõ ràng nó còn tỉnh táo. Cách giải thích duy nhất chính là Hồng Khánh Sâm đã đe nẹt nó, khiến nó còn không dám mở lời với cả những người thân thiết nhất.

Di động trong túi vang lên hết lần này tới lần khác. Chử Đồng lau mồ hôi trước trán, cô không biết phải giải quyết đống ảnh này thế nào. Có lẽ nên tiêu hủy hoàn toàn, hoặc là cắt vụn ra, tuyệt đối, tuyệt đối không thể để người thứ ba nhìn thấy.

Chử Đồng bước lên mấy bước, tiếng còi ô tô phía sau hình như nãy giờ vẫn bám theo cô. Cô càng lúc càng bối rối, người phía sau hơi nhấn ga, lái xe tới trước mặt cô: "Chử Đồng!"

Nghe thấy thanh âm thân thuộc này, Chử Đồng thất kinh, ngẩng đầu lên nhìn. Khuỷu tay Giản Trì Hoài chống ra ngoài cửa xe: "Sao em lại ở đây?"

Sống lưng cô đổ mồ hôi lạnh: "Em... Em đang đi săn tin."

"Một mình em thôi sao? Sao đi chân tay không thế kia?"

Chử Đồng giấu tập tài liệu ra sau lưng: "Đồng nghiệp đang đợi em đằng trước."

"Mấy giờ rồi, lên xe, về nhà." Giản Trì Hoài ra hiệu cho cô.

Chử Đồng lắc đầu: "Ở công ty em còn có việc, bây giờ không thể về được."

Giản Trì Hoài đẩy cửa xe ra, bước xuống. Chử Đồng thấy vậy, bước chân đi về một phía chiếc xe: "Anh làm gì vậy?"

"Sau lưng em giấu thứ gì kia?"

Da dầu Chử Đồng như sắp nổ tung, cô cố gắng tỏ ra bình tĩnh: "Có gì đâu, tài liệu tin tức mà, vừa mới lấy được."

Giản Trì Hoài nhìn tay cô chằm chằm. Cô lo sợ anh tiếp tục nghi ngờ, chỉ còn cách kéo cửa ghế phụ ra, ngồi vào trong. Giản Trì Hoài trở vào xe, vừa thắt xong dây an toàn thì thấy Chử Đồng hỏi: "Lệ Đề vẫn ổn chứ?"

Một tay Giản Trì Hoài đặt lên vô lăng: "Không ổn."

"Sao vậy?" Chử Đồng sốt sắng.

Người đàn ông hơi đổ người về phía trước, ánh mắt nhìn xa xăm: "Lúc anh tìm được Lệ Đề, ngoại trừ việc quần áo nó hơi xộc xệch ra thì mọi thứ đều ổn. Nhưng anh cảm thấy như vậy mới không ổn, nếu lúc đó đã đưa nó tới khách sạn thì đám người của Hồng Khánh Sâm tuyệt đối không thể chỉ đối xử với nó như vậy."

"Chưa biết chừng bọn chúng đột xuất đổi ý, huống hồ, Lệ Đề cũng nói là không sao."

Giản Trì Hoài cúi đầu, một lúc sau mới tiếp tục nói: "Có lẽ vậy. Mấy ngày nay nhiều việc quá, anh sẽ sai người điều tra rõ ràng." Anh thấy Chử Đồng ngồi không bèn nghiêng người thắt dây an toàn cho cô. Cô nắm chặt chiếc túi trong tay, cả người co rụt về phía sau. Giản Trì Hoài cảm thấy kỳ lạ: "Hôm nay em lạ lắm."

"Đâu có, vừa nãy em chạy mệt quá."

Anh khởi động xe, chiếc xe từ từ đi về phía trước. Chử Đồng có suy nghĩ của riêng mình, chuyện này chắc chắn không thể để Giản Trì Hoài biết được. Trở về Bán Đảo Hào Môn, Chử Đồng ôm tài liệu đi lên gác, Giản Trì Hoài thấy nét mặt cô căng thẳng, cũng nhạy cảm đoán chắc có chuyện gì đó. Sau khi đi vào phòng, Chử Đồng xác định Giản Trì Hoài vẫn còn ở dưới nhà bèn vội vàng tìm một chiếc bình thủy tinh, lấy bật lửa từ trong tủ đầu giường ra. Chử Đồng không chút do dự, ngồi xuống ban công đốt ảnh đi. Ngọn lửa bùng lên liếm sạch những nhục nhã và ấm ức. Nếu chuyện tối đó cũng có thể cháy rụi như số ảnh này thì tốt biết bao?

Giản Trì Hoài đi vào phòng, ngửi thấy một mùi gay mũi từ ban công xộc vào, tro tàn vẫn còn ở trong chiếc bình thủy tinh, thế nên cảnh báo cháy trong phòng không kêu. Anh bước nhanh tới: "Em đốt gì vậy?"

Chử Đồng run tay, liếc nhìn từng góc ảnh, mép ảnh đều đã cháy sạch sẽ, lúc ấy mới thở phào: "Em đốt ảnh."

"Ảnh của ai?"

"Một ngôi sao, khó khăn lắm mới lấy được ảnh, không ngờ lại bị Độc Gia chụp giật đăng trước mất rồi."

Giản Trì Hoài ngồi sụp xuống: "Thế cũng đâu cần đốt."

Chử Đồng không khỏi căng thẳng nhưng miệng vẫn nói: "Em khó khăn lắm mới săn được, bị người ta cướp mất, trong lòng khó tránh khỏi cảm giác thất bại, em phải đốt đi."

Không phải cô sốt sắng mà có những việc cấp bách, không thể không làm ngay.

Chử Đồng tựa hồ vô tình lật mở một chiếc hộp Pandora. Bí mật này cô phải dốc sức giữ kín, nhưng cô hoang mang vì cô không rõ rốt cuộc cô có nên để một người làm anh trai như Giản Trì Hoài biết chuyện hay không?

Nếu như bí mật này khiến cô và Giản Trì Hoài nảy sinh hiềm khích thì thật không đáng. Thế nhưng Chử Đồng rốt cuộc vẫn không thể tiên tri. Cô không biết hành động này của mình là đang bảo vệ hai anh em nhà họ Giản hay tới cuối cùng lại hại cả mình.

Lúc nửa đêm, Chử Đồng đã ngủ từ lâu, Giản Trì Hoài khoanh tay đứng trước cửa sổ, cú điện thoại chờ đợi rất lâu cuối cùng cũng tới. Giản Trì Hoài alô một tiếng, thanh âm lành lạnh toát lên một vẻ u ám xa lạ trong đêm tối. Đầu kia là một người đàn ông trẻ tuổi: "Tứ ca, lúc trước chị dâu vào vườn hoa Tố Hòe, sau khi ra thì bị một chiếc Land Rover chặn đường, thông qua phân tích hình ảnh người trong xe chính là Hồng Khánh Sâm."

Ngữ khí Giản Trì Hoài trở nên nghiêm nghị: "Chuyện trước nữa thì sao?"

"CCTV của khách sạn chỉ quay được Hồng Khánh Sâm dẫn Lệ Đề vào trong, nhưng trong phòng..."

Một sự bực bội chợt dâng lên trong lòng Giản Trì Hoài: "Biết rồi!" Anh ngắt máy. Chử Đồng chạy cả ngày, ngủ mê mệt. Giản Trì Hoài đi tới trước tủ đầu giường, cầm di động cô đặt ở đó lên. Màn hình có khóa nhưng điều này không thể làm khó anh, trong vòng ba lần anh đã dễ dàng phá giải. Giản Trì Hoài kiểm tra nhật ký điện thoại, không có gì bất thường, rồi anh lại bật weixin của Chử Đồng lên.

Có một tin nhắn gửi tới tầm bảy giờ tối, ID của người gửi là một phóng viên nhỏ ở Dịch Sưu, bên trên viết: Ảnh thế nào rồi? Trang nhất ngày mai nhờ cả vào cậu đấy!

Giản Trì Hoài ngồi xuống mép giường, ảnh ư? Suy luận dựa vào khoảng thời gian, có lẽ chính là những bức ảnh Chử Đồng đã đốt. Nhưng nếu khó khăn lắm mới có được, vì sao lại đốt đi?

Chử Đồng lật người, lòng bàn tay chạm phải chân Giản Trì Hoài. Cô mơ màng thức dậy, sau khi ngồi dậy thì hai tay ôm chặt lấy cổ Giản Trì Hoài: "Anh làm gì vậy? Sao nửa đêm không ngủ?"

"Anh không buồn ngủ."

Chử Đồng không mở mắt ra nổi, cọ cọ mặt vào cổ: "Ngủ đi, ngủ đi, không mai lại không dậy nổi."

Giản Trì Hoài một tay ôm eo Chử Đồng. Chử Đồng hoàn toàn không chú ý tới ngữ khí lạnh nhạt của anh: "Được, ngủ."

Anh nằm xuống bên cạnh Chử Đồng, cơ thể có sự tiếp xúc thân mật nhất, Chử Đồng lúc ngủ luôn thích ôm chặt lấy anh không buông. Ngày hôm sau khi tỉnh dậy, tay chân Chử Đồng kẹp một cái gối ôm. Cô mở mắt ra nhìn, trên giường đã sớm không còn bóng Giản Trì Hoài. Cô vươn vai, nằm thẳng cẳng chưa muốn dậy. Cô với lấy di động trên tủ đầu giường đọc tin tức theo thói quen, bàn tay nhỏ đang dụi dụi mắt bất chợt khựng lại. Tin tức đầu tiên trên list các tin hot chính là tin Triệu Thanh Dương hít ma túy.

Chử Đồng lập tức ngồi bật dậy, vội vàng gọi vào di động của người đồng nghiệp hôm qua. Sau khi cuộc gọi được kết nối, cô hỏi ngay: "Tần Tần, cậu là người đăng tin à?"

"Sao có thể, Triệu Thanh Dương bị công dân trình báo, bị bắt tại trận đó."

Chử Đồng gạt gạt mái tóc lòa xòa bên má: "Hắn ta lại hút?"

"Theo tin phía cảnh sát thì nhận được trình báo lúc nửa đêm, nên đã bắt ngay tại hiện trường."

Chử Đồng đi dép lê vào, nhanh chóng xông vào phòng tắm: "Bên đó còn tin gì mới không?"

"Triệu Thanh Dương hít ma túy, mấy chữ này thôi cũng đủ làm nổ tung giới giải trí rồi, làm gì còn tin tức nào vượt mặt nó được?"

Chử Đồng kẹp di động vào hõm vai. Cô vừa đánh răng, vừa nói với chất giọng không rõ ràng: "Cậu xem lại xem, chưa biết chừng lại tìm được tin nào khác."

"Cậu nói vậy thì đúng là có thật. Có một nick weibo tự xưng là người trong showbiz đồn rằng trên "Thứ năm gặp lại" sẽ tung một tin bùng nổ, còn tag nick của Giang Ý Duy và đoàn làm phim "Thà đừng gặp gỡ" nữa."

Bàn chải rơi bộp xuống, Chử Đồng vội vàng súc miệng qua loa. "Thà đừng gặp gỡ"? Chẳng phải chính là bộ phim Giang Ý Duy dẫn Giản Lệ Đề tham gia diễn xuất sao? Đồng nghiệp đầu kia vẫn còn tía lia: "Nhưng mà tớ cảm thấy đây chắc là ID giả mạo thôi, đa phần là tin vớ vẩn."

"Không nói nữa, tớ lập tức tới công ty." Chử Đồng dập máy, hai tay vớt nước lên mặt, đầu óc rối loạn. Trò "Thứ năm gặp lại" kia 100% có liên quan tới Hồng Khánh Sâm. Hắn ta dồn bao công sức vẫn không bảo vệ được Triệu Thanh Dương, đương nhiên sẽ không bỏ qua dễ dàng.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net