Chương 45: Tình cảm ngọt ngào

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Lúc Chử Đồng bước ra cửa , hấp ta hấp tấp , vừa phát động cơ , vừa nâng cổ tay lên nhìn đồng hồ . Bảo vệ giúp cô mở cổng sắt ra . Cô tăng tốc độ chạy về phía trước . Chiếc xe vững vàng lái ra khỏi Bán Đảo Hào Môn . 

Thật may là Giản Trì Hoài không đè cô lên giường . Nếu không , cô thật sự tới trễ rồi . 

Xe chạy thẳng về phía trước . Khoảng chừng nửa giờ sau , lúc này mới đi tới bệnh viện đã hẹn trước đó . 

Chử Đồng cầm túi lên bước nhanh vào trong . Cô lấy ra một cuốn sổ nhỏ , trên đó có ghi lại số phòng bệnh . Cô bước vội vàng về phía trước , thiếu chút nữa đụng vào người khác . Chử Đồng cúi đầu , lên tiếng theo bản năng , " thật xin lỗi , thật xin lỗi . " 

" Chử Đồng , tại sao cô lại ở đây ? " 

Chử Đồng ngẩng đầu nhìn lên . Trước tiên liền thấy một cánh tay bị bó thạch cao . Ngẩng đầu lên nữa , cô liền trông thấy khuôn mặt của Bàng Tô . 

" cô đến đây để tái khám sao ? Tại sao lại tới bệnh viện này ? " 

" ở đâu cũng giống nhau mà . " Bàng Tô thuận miệng nói , " còn cô , chạy tới đây làm gì ? Phỏng vấn à ? " 

" đúng vậy . Không phải hai ngày trước có bác sĩ Chu vì cấp cứu bệnh nhân quá độ mà ngã bệnh sao ? " Chử Đồng nói đơn giản mấy câu , " hôm nào chúng ta gặp mặt nói kỹ hơn đi . Tôi phải đi rồi , nếu không phỏng vấn sẽ không kịp nữa ......" 

Chử Đồng nói xong , xoay người bỏ chạy . Bàng Tô hướng cô vẫy vẫy tay , " này ! " 

Cô vọt vào thang máy , cửa thang máy liền đóng lại rất nhanh . 

Đi lên lầu , trên hành lang , y tá và người thân bệnh nhân đi qua đi lại , thỉnh thoảng còn có tiếng nói chuyện và âm thanh quát tháo . Chử Đồng đi tới trước một phòng bệnh . Cô gõ nhẹ hai cái lên cánh cửa , vừa khéo có một y tá đi ngang qua . Chử Đồng nhỏ giọng hỏi , " xin hỏi , bác sĩ Chu ở trong này đúng không ? " 

" đúng vậy . " 

" bây giờ tình trạng của ông ấy như thế nào ? " 

" đã chuyển biến tốt rồi , hơn nữa còn có thể bước xuống giường , cô là ? " 

Chử Đồng lấy thẻ hành nghề ra , " tôi là phóng viên của Dịch Lục Soát , hôm qua đã thoả thuận xong thời gian phỏng vấn với bệnh viện bên cô . " 

Y tá bước tới , nhẹ gõ hai cái lên cánh cửa , " bác sĩ Chu , có phóng viên đến . " 

Bên trong hình như có động tĩnh gì đó truyền tới . Y tá vặn nắm cửa , sau đó hé ra một khe hở vừa đủ cho một người lách vào , " vào đi , bác sĩ Chu là người rất tốt , hơn nữa còn rất dễ nói chuyện . " 

" vâng , cám ơn . " 

Chử Đồng nhấc chân lên bước vào . Mặc dù là phòng đơn nhưng chiếc giường vẫn có rèm che chắn . Chử Đồng đóng cửa lại bước vào , " bác sĩ Chu , xin chào . " 

" chào cô . " Một giọng nam truyền vào trong tai Chử Đồng . Cô cảm thấy giọng nói này hình như đã nghe qua ở đâu rồi . Theo động tác của một cánh tay vươn ra , tấm rèm kia bị gạt hết sang một bên . Phó Thời Thiêm đẹp trai anh tuấn , khuôn mặt lại tăm tối mười phần , cũng theo đó đập vào trong mắt Chử Đồng . 

Bước chân của cô trong nháy mắt liền khựng lại , xoay người định chạy ra . 

" không ra được đâu , ngoài cửa có người trông chừng rồi , chỉ chờ cô tự chui đầu vào lưới thôi . " Phó Thời Thiêm nghiêm túc mà ung dung nhìn chằm chằm vào cô , " bây giờ đã biết phóng viên là một ngành nghề cực kỳ nguy hiểm chưa ? " 

" sợ anh à ? " Chử Đồng bình thản lấy lại tinh thần . Thấy bên cạnh có cái ghế , cô dứt khoát ngồi xuống , " Phó tiên sinh ngay cả chuyện giả vờ bị bệnh này cũng làm được , thật khâm phục . " 

" bằng không , muốn được gặp cô thật quá khó khăn đi ? " Phó Thời Thiêm đứng dậy , cùng lúc đó chiếc giường bệnh kia phát ra một tiếng két . Anh nhàn nhã bước tới , " hôm nay thì không như vậy , tôi có cả đống thời gian để ở chung với cô . " 

" hai chúng ta còn có thể ở chung đến mức nảy sinh tình cảm được sao ? " Chử Đồng không chút khách khí đâm thẳng , " cần gì phải lãng phí thời gian ở đây . " 

" tôi cảm thấy như vậy rất tốt . Nhìn thử mà xem , một mình ở trong phòng bệnh yên tĩnh biết bao , " Phó Thời Thiêm đi tới trước mặt Chử Đồng , bất chợt cúi người xuống , hai tay dang ra chống ở hai bên thành ghế . Hai người cách nhau rất gần . Chử Đồng nín thở ngây người . Ánh mắt của Phó Thời Thiêm không chút kiêng kỵ quét tới quét lui trên mặt cô , " tôi còn chưa bao giờ nhìn kỹ cô như thế này đâu . " 

Chử Đồng trong nhất thời cảm thấy lúng túng vô cùng . Vành tai không tự chủ được nóng bừng lên , nhưng trên khuôn mặt cô vẫn giả vờ bình tĩnh , " vậy anh đánh giá xong chưa ? Có hài lòng không ? " 

" không coi là hài lòng lắm . " 

" tôi đối với anh cũng vậy . Tướng của anh không đẹp được như chồng của tôi . " 

Khuôn mặt Phó Thời Thiêm trong nháy mắt trở nên xanh mét , hai tay bóp chặt thành ghế của cô , " được lắm . Cô ngược lại nói thử xem , tôi có chỗ nào không bằng Giản Trì Hoài ? " 

" chỗ nào cũng không bằng , " Chử Đồng đem nửa người trên cố hết sức lui lại vùi sâu vào trong lưng ghế , " ở trong mắt tôi , chồng tôi là hoàn hảo nhất . " 

" thương nhau quá dễ chết sớm , lời này cô chưa từng nghe qua sao ? " 

Chử Đồng trả lời , " Phó Thời Thiêm , nêu anh thật sự muốn cố hết sức giằng co với tôi , anh cũng phải đánh giá xem xét lại một chút chứ . Tôi rốt cuộc vẫn không phải là cô vợ chưa cưới đã qua đời của anh . Tình cảm mà tôi đối với anh có đến chết cũng không bao giờ thay đổi . Anh đối với tôi cũng không phải là yêu thương sâu đậm đến tận xương tủy . Từ lúc nhìn thấy tôi lần đầu tiên , anh liền lấy lý do này , cẩn thận lên kế hoạch từng bước một , tập trung ép bức , thậm chí còn không tiếc đem con của mình ra để đặt cược . Anh rốt cuộc vì cái gì chứ ? Chỉ vì muốn chiếm được tôi sao ? Nhưng anh hãy nhìn kỹ lại một chút đi . Giữa anh và tôi có bao nhiêu thân thiết ? Tôi có người đàn ông như Giản Trì Hoài , đời này , đời sau , dù còn lại duy nhất một người đàn ông trên đời tôi cũng coi thường . Muốn bắt tôi thay lòng đổi dạ , có chết cũng không thể . " 

Ánh mắt Phó Thời Thiêm khóa chặt trên gương mặt của Chử Đồng . Cô cũng chỉ có một chút giống nhau ở phần trán mà thôi . Thế nhưng anh lại tốn hết tâm tư vì cái gì chứ ? 

Còn không phải muốn dối mình gạt người sao ? Tự nhủ với mình rằng , anh nhớ gương mặt đó , cả đời này cũng rất khó mà quên được cô . 

Thế nhưng ...... 

Chử Đồng , cuối cùng cũng không phải là người đó . 

Nhưng Phó Thời Thiêm làm sao có thể cam lòng được chứ ? " nếu không phải do những chiếc xe đã hộ tống Chử Nguyệt Tình , làm thế nào sau đó lại xảy ra tai nạn xe cộ được ? " 

" có một số việc , đều là trời cao an bài , số phận đã định . Huống chi , xe không phải do Giản Trì Hoài đụng ngã , cũng quả thật là có người đua xe trên đường . Tôi chỉ có thể nói thật đáng tiếc . Phó Thời Thiêm , con gái của chúng tôi bị anh đổi đi . Bây giờ , mối quan hệ giữa tôi và chị gái cũng hết sức gượng gạo . Những thứ này không phải đều do anh một tay gây ra sao ? Nếu vẫn còn có cơ hội để tôi thích anh , tôi mới đúng là đồ não tàn . " 

Phó Thời Thiêm từ trên cao nhìn chằm chằm xuống cô , hầu như không hề nhúc nhích . 

Không khí xung quanh hình như bị ngưng đọng lại . Đồng hồ tựa như không còn pin để tiếp tục duy trì sự xoay vòng , trong giây lát liền ngừng lại một cách bất thường . Hai tay Chử Đồng đặt trên đầu gối , nâng tầm mắt lên nhìn chằm chằm khuôn mặt của Phó Thời Thiêm . Ánh mắt của anh tựa như đang vồ lấy cô . Hai người nhìn thẳng vào mắt nhau trong chốc lát . Phó Thời Thiêm bất chợt đem nửa người trên nghiêng về phía trước . 

Chử Đồng vội vàng xô đẩy bờ vai của anh , " anh làm gì vậy ? " 

" nếu muốn tìm lại chút cảm giác , đương nhiên phải làm một vài chuyện mà tôi đã từng làm với cô . " 

Lửa giận trong đôi mắt Chử Đồng liền bốc lên ngùn ngụt , " Phó Thời Thiêm , anh là đồ vô sỉ! " 

" ấn tượng của cô về tôi , từ trước đến giờ luôn là kẻ vô sỉ , chưa từng thay đổi . " 

Chử Đồng ngồi trên ghế , hết sức bị động , nhưng cô cũng không hề hốt hoảng quá mức , " có phải bởi vì chuyện anh bị bắt tới đồn cảnh sát , khiến anh thẹn quá hoá giận không ? Chỉ là tôi không nghĩ tới , anh sẽ đem mũi giáo nhắm ngay vào tôi . " 

" chỗ đó có thể quản được tôi sao ? " Phó Thời Thiêm cảm thấy buồn cười , " chỉ bằng một Chử Nguyệt Tình , còn muốn hãm hại tôi ? Chử Đồng , chẳng qua là tôi không muốn truy cứu thôi . Nếu không , vào đồn cảnh sát phải là cô ta mới đúng . " 

Chử Đồng rũ mắt xuống , " nước sông không phạm nước giếng . Tốt lắm , anh hại chúng tôi thành như vậy , Giản Trì Hoài sẽ không từ bỏ ý định . Thay vì anh hại tôi , tôi hại anh , còn không bằng để cho chuyện này trôi qua càng sớm càng tốt đi . " 

" trôi qua thế nào được ? Ít nhất hai người phải trả lại con gái cho tôi trước đã . " 

Chuyện Nguyệt Nguyệt bị cố tình tráo đổi , Chử Đồng cứ nghĩ tới là tức nghiến răng nghiến lợi . Phó Thời Thiêm còn hết lần này tới lần khác lần lượt đâm kim vào vết thương của cô . Cô giận đến mức hai tay nắm chặt thành ghế , cả người lui về phía sau , tiếp đó bất chợt cắm đầu về phía trước . 

Chỉ nghe được ' cốp ' một tiếng . Phó Thời Thiêm bất ngờ không kịp đề phòng , chỉ cảm thấy choáng đầu hoa mắt , trán như muốn nứt ra . Bàn tay anh đè lại trán của mình , cúi người xuống . Chử Đồng nhắm chặt đôi mắt , trong đầu ong ong quay cuồng . Thật đúng là giết địch một ngàn hại mình tám trăm nha . 

Cửa phòng bệnh bất chợt bị người ta đẩy ra . Y y tá đẩy một chiếc xe nhỏ bước vào , còn có mấy nhân viên hộ lý đi theo . 

Hai người vốn đang canh giữ ngoài cửa cũng bước theo đi vào , " Phó tiên sinh ......" 

Phó Thời Thiêm giơ tay lên , đôi mắt vẫn đang nhắm chặt . Bị Chử Đồng cụng vào một cái như vậy , trước mắt anh hoàn toàn là một mảng đen tối . 

Một sinh viên thực tập bước tới , níu lại cổ tay của Chử Đồng , " mau , đi tới phòng khám , xem thử chuyện gì đã xảy ra . " 

Bước chân Chử Đồng lảo đảo , ngay cả đường đi cũng không ổn định . Bác sĩ đỡ lấy cánh tay của cô , dẫn cô đi về phía cửa . Người của Phó Thời Thiêm cũng bước nhanh đi tới bên cạnh anh , " Phó tiên sinh , ngài không sao chứ ? " 

Phó Thời Thiêm chống tay lên thành ghế , sau đó ngồi xuống . Anh cúi thấp đầu , gân xanh trên huyệt thái dương căng ra thật chặt . 

Bác sĩ và một y tá khác thừa dịp tình huống còn đang rối loạn , dẫn Chử Đồng ra khỏi phòng bệnh . Chử Đồng bây giờ tựa như người bị mù , đôi mắt vẫn chưa thể mở ra được , " mắt , mắt của tôi sẽ không rơi ra ngoài chứ ? " 

Bọn họ cũng không rảnh để ý tới cô , đỡ cô đi thẳng về phía trước . Cho đến khi bước vào một phòng làm việc , Chử Đồng mới nghe thấy có một giọng nói quen thuộc truyền tới , " có lầm không vậy ? Tại sao trên trán lại bị đập thành một cục u thế kia ? " 

" Bàng Tô ? " Chử Đồng cố gắng mở mắt ra , cảm giác choáng váng đã đỡ hơn nhiều . Bàng Tô đã đứng ở ngay trước mặt cô , " cô va vào tường à ? " 

" không có , tôi cụng đầu vào Phó Thời Thiêm . " 

Bàng Tô quay sang vị bác sĩ đang đứng ở bên cạnh dặn dò , " đừng có đứng ì ra đấy . Nhìn xem có thể xử lý được không . Sưng thành như vậy , làm sao đi ra ngoài gặp người ta được đây ? " 

Chử Đồng giơ tay lên sờ sờ trán của mình , " trời ạ , hỏng hết cái mặt rồi . " 

" mau ngồi xuống đi . " Bàng Tô kéo cánh tay của cô , đỡ cô ngồi xuống ghế . 

" đúng rồi , tại sao cô vẫn còn ở đây vậy ? " Chử Đồng nhìn sang Bàng Tô ở bên cạnh . 

" mới vừa rồi cô gấp gáp như vậy , tôi cũng chưa kịp nói cho cô biết . Bệnh viện này tôi cũng có cổ phần . Lúc cô vừa nhắc tới chuyện phỏng vấn bác sĩ Chu , tôi liền sai người tra xét thử . Nhưng bác sĩ Chu sáng nay đã ra viện về nhà nghỉ ngơi rồi . Tôi nghĩ đoán chừng Phó Thời Thiêm vẫn còn ghi hận trong lòng chuyện lần trước , vì thế tôi sai người tới xem thử . " 

" may nhờ có cô . Nếu không , tôi còn không biết làm thế nào để thoát thân đây . " 

Y tá bước tới , giúp Chử Đồng xử lý tạm thời . Cục u lớn như vậy cũng không có cách gì để nhanh chóng làm xẹp xuống được . 

Khuôn mặt Bàng Tô đầy vẻ lo lắng nhìn về phía cô , " không sao chứ ? Choáng đầu không ? " 

" choáng . " 

" không phải là chấn động não chứ ? " 

" không thể nào , " Chử Đồng cười khẽ , " đầu tôi làm bằng sắt mà , làm sao chấn động được . " 

" tên Phó Thời Thiêm này cũng thật sự là một kẻ ăn miếng trả miếng . Tôi đã sắp xếp công việc cho chị của cô , mỗi ngày đi làm đều cùng các đồng nghiệp ngồi xe buýt của công ty . Tôi cứ cho là không sao . Ai mà ngờ được , cậu ta lại có thể tìm tới cô chứ ? " 

Chử Đồng tựa đầu vào lưng ghế . Bàng Tô liếc nhìn ra bên ngoài , " đi , tôi nên mau chóng đưa cô về nhà . Chỗ này cũng không an toàn đâu . " 

" bản thân cô là bệnh nhân còn lo lắng cho tôi là sao ? Yên tâm đi , tôi nghỉ ngơi một lát là có thể lái được xe rồi . " 

" cô không muốn sống nữa rồi , " Bàng Tô bước tới , đỡ lấy cánh tay của Chử Đồng , " tài xế của tôi vẫn còn đang chờ tôi ở ngoài cửa . Đi thôi . " 

Trên đường đi ra ngoài , may mắn không đụng phải Phó Thời Thiêm nữa . Tài xế của Bàng Tô lái xe trở về Bán Đảo Hào Môn . Chử Đồng chóng mặt dựa vào cửa sổ xe , cho đến khi nghe một giọng nói ôn hòa truyền vào trong tai , " đến rồi . " 

Chử Đồng hướng ra ngoài nhìn lấm lét . Bàng Tô cũng nhìn ra theo , " tôi đưa cô vào nhé . " 

" không ......" Chử Đồng vừa định nói không cần , liền lập tức đổi ý ngay , " vào nhà tôi ngồi một chút nhé , đi thôi . " 

" sẽ không có gì bất tiện chứ ? " 

" chuyện hôm nay , tôi còn phải cám ơn cô đấy . " 

Bàng Tô bảo tài xế đi về trước . Hai người cùng nhau đi vào trong nhà . Giản Trì Hoài còn đi làm , Nguyệt Nguyệt và Giản Bảo Bảo đều đang chơi ở trong sân . Bàng Tô đứng trước cửa sổ sát đất hướng ra ngoài liếc nhìn , " sớm biết thế này , tôi hẳn nên trên đường đi ghé qua trung tâm thương mại . Dù sao cũng cần mua ít đồ . " 

" cô không cần phải khách sáo vậy chứ ? " Chử Đồng ngồi xuống ghế sa lon , lấy điện thoại di động ra mở ứng dụng chụp hình lên , xem thử trán của mình một chút , " thật là xấu xí . " 

" sợ cái gì , chồng cô không chê là được rồi . " 

Chử Đồng không khỏi cong cánh môi lên , " nói ngược lại , chồng tôi mới sẽ không chê tôi đâu . " 

" đúng rồi , tại sao không thấy ảnh cưới của hai người nhỉ ? " 

Khoé môi Chử Đồng khẽ nhếch lên , " cái đó ...... Ảnh cưới không có treo lên . Không phải cũng đã mấy năm trôi qua rồi sao ? Cũ kỹ quá rồi . " 

Cô cũng không thể nói rằng , cô và Giản Trì Hoài căn bản không hề có ảnh cưới chứ ? 

Bàng Tô ' à ' một tiếng , đi tham quan khắp nơi . Người giúp việc bước tới bàn bạc với Chử Đồng về những món ăn cho bữa trưa hôm nay . Bàng Tô lần nữa quay lại đứng trước cửa sổ sát đất . 

Ánh nắng hôm nay rực rỡ tươi sáng . Cỏ cây khắp nơi trong sân vườn , hoa nở đầy trên cành . Chẳng trách lúc mới vừa bước vào liền ngửi được mùi thơm nồng nàn . Giống hoa này , cánh hoa thuần khiết khiêm tốn , nhưng mùi hương lại rất đậm đà . 

Bàng Tô đi về phía trước mấy bước . Xa xa nghe thấy có tiếng kèn xe hơi truyền tới . Ngay sau đó , một chiếc xe hơi màu đen lái vào trong sân . Cũng không lâu lắm , cô ta nhìn thấy một bóng người thon dài cao ngất từ đằng xa bước tới . 

Một tay Giản Trì Hoài cắm ở trong túi quần , tay kia cầm bài thi , bước đi nhàn nhã thoải mái mà có lực . Đi được nửa đường , anh bất chợt dừng lại bước chân , sau đó rảo bước thật nhanh đi về phía hai con gái đang ở trong vườn . 

Bàng Tô không tự chủ được giơ tay lên . Bàn tay nhẹ nhàng đè vào ngực của mình . 

Trái tim đập trong lòng ngực càng lúc càng nhanh . Cô ta cảm thấy , trái tim này của mình dường như muốn lao ngay ra ngoài vậy . 

" Bàng Tô , " Chử Đồng gọi cô ta từ trong phòng ăn , " cô có kiêng ăn món gì không ? " 

Ánh mắt cô ta vẫn chăm chú nhìn về phía trước , không nói tiếng nào . Chử Đồng lại gọi lần nữa , lúc này cô ta mới quay đầu lại hỏi , " cái gì ? " 

" nhìn cái gì vậy ? " 

" oh , nhìn con gái của cô đấy , nhất thời ngây ngẩn luôn . " 

Chử Đồng lại hỏi lần nữa , " cô có kiêng ăn món gì không ? " 

" tôi bình thường mà , ăn những món gia đình là được rồi , cô không cần để ý đâu . " 

Chử Đồng dặn dò người giúp việc xong , nhấc chân lên đi về phía Bàng Tô . Tầm mắt người phụ nữ vẫn cố định ở trong vườn . Cô ta nhìn thấy Giản Trì Hoài cúi người xuống ẵm Nguyệt Nguyệt lên . Thế nhưng tại ngôi biệt thự xa hoa lộng lẫy giống hệt như thế này , nhà của cô lại vắng lặng tựa như buổi tối ở viện bảo tàng vậy . 

Bàng Tô nghe thấy tiếng bước chân , không khỏi hồi thần , hướng ra ngoài cửa sổ chỉ chỉ , " hình như là chồng cô trở về . " 

" thật sao ? " Chử Đồng bước tới , tầm mắt hướng ra ngoài liếc nhìn , " đoán chừng hôm nay chỉ có hai tiết . Thôi rồi , cái trán của tôi có phải rất rõ ràng không ? " 

" rất rõ ràng . " 

Chử Đồng trông thấy Giản Trì Hoài ẵm Nguyệt Nguyệt đi thẳng vào trong nhà . Cô xoã tóc ra , kéo tóc mái xuống , muốn che kín hoàn toàn cái trán của mình . 

Bàng Tô mỉm cười giúp cô sửa sang lại mấy cái . Bàn tay mới vừa thu về , người đàn ông đã bước vào trong phòng . Nhìn thấy hai người , trên mặt anh có biểu lộ giật mình , " không phải em đi ra ngoài phỏng vấn sao ? " 

" oh , phỏng vấn xong rồi . " 

" xe đâu ? " Giản Trì Hoài tiến lên hai bước , " tại sao anh không nhìn thấy ? " 

" cái đó ...... Trên đường về nhà gặp được Bàng Tô , là tài xế của cô ấy đưa bọn em trở về . " 

Một tay Giản Trì Hoài ẵm Nguyệt Nguyệt , ánh mắt lướt qua khuôn mặt của Bàng Tô , trong nháy mắt cũng không hề dừng lại . Tầm mắt anh rơi vào trên mặt Chử Đồng . Cô có chút chột dạ , hướng phòng bếp chỉ chỉ , " hôm nay anh về sớm ghê . Em cứ cho là buổi chiều anh còn có tiết đấy . Vậy để em bảo phòng bếp chuẩn bị thêm món ăn nhé . " 

" không cần , " Giản Trì Hoài mở miệng nói , " bọn họ biết liệu chừng , không cần phải quan tâm . " 

" oh , " Chử Đồng tỏ ra rất không tự nhiên , " em đi uống nước nha . " 

" chờ một chút , " Giản Trì Hoài nhìn chằm chằm khuôn mặt của cô , luôn cảm thấy hôm nay có chỗ nào có cái gì đó rất không bình thường , " tại sao lại thả tóc xuống ? " 

Không thể nào ? Chi tiết nhỏ nhặt như vậy , anh cũng có thể quan sát tỉ mỉ như thế sao ? 

Chử Đồng bước tới hít vào thật sâu , " thả xuống nhìn đẹp mắt nha , trông dịu dàng hiền thục . " 

" em ? Dịu dàng hiền thục ? " Giản Trì Hoài rõ ràng tỏ thái độ nghi ngờ . 

Chử Đồng cau mày lại , " ông xã , ở đây còn có khách đó . " 

Anh giơ tay lên , bàn tay từ từ vươn về phía cô . Cô còn chưa phản ứng kịp chuyện gì xảy ra , tóc trên trán liền bị gạt sang một bên . Sắc mặt Giản Trì Hoài liền trở nên rét lạnh , " tại sao có thể như vậy ? " 

Chử Đồng vội vàng giơ tay lên che trán , nhưng đã không còn kịp nữa rồi . Cả người cô theo bản năng định lui về phía sau , bàn tay Giản Trì Hoài liền vồ lấy cằm của cô , đem cả khuôn mặt nhỏ nhắn của cô nâng lên . Động tác này lẽ ra chỉ nên là sự thân mật thuộc về riêng bọn họ , bây giờ dưới tình thế khẩn cấp , liền ở ngay trước mặt Bàng Tô mà biểu lộ ra không bỏ sót chút nào . 

Chử Đồng xấu hổ xoa xoa cổ tay của anh , " không có chuyện gì lớn , chỉ bị đụng một cái mà thôi . " 

" em ra ngoài không mang mắt theo sao ? " 

Play Video

Chử Đồng nhìn ánh mắt của Giản Trì Hoài . Rõ ràng , anh chỉ cần liếc mắt một cái liền nhìn thấu được cô ngay lập tức . Cô bất đắc dĩ nhún vai , " được rồi , em nói thật với anh . Hôm nay lúc phỏng vấn em gặp phải chút phiền toái . Em đi đường cụng trán vào người ta . Cũng may nhờ Bàng Tô đang ở trong bệnh viện , cô ấy đã cứu em . Vì vậy , em mời ân nhân của mình về nhà . " 

Giản Trì Hoài buông tay ra . Chử Đồng xoa xoa cái cằm bị bóp đau của mình . Ngay sau đó Giản Trì Hoài liền kéo cô lại gần mình , cẩn thận gạt những sợi tóc mỏng kia ra , " kẹp tóc lên cao đi , giữ cho trán sạch sẽ . " 

" em chính là không muốn bị anh thấy được mà . " 

" anh không dễ bị lừa

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net