Chương 66: Tổn thương ( Em muốn luôn ở bên cạnh anh)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tưởng Linh Thục nằm viện , thật đúng là một giây dài như cả năm . Cả nhà ngoại trừ Giản Lệ Đề ra , ai cũng biết lần giải phẫu này rất nguy hiểm . 

Trước ca giải phẫu một ngày , Chử Đồng và Giản Trì Hoài ở trong bệnh viện với bà . Tưởng Linh Thục yên lặng nằm trên giường , " mấy giờ rồi ? " 

" mẹ , hơn tám giờ rồi . " 

" vậy các con mau đi về đi , ngày mai mới giải phẫu mà . " 

Giản Trì Hoài nhìn sang Chử Đồng ở bên cạnh , " hai ngày nay Nguyệt Nguyệt vẫn còn đang sốt , em trở về đi thôi . Tôi nay anh sẽ ở lại đây . " 

" đúng vậy , Đồng Đồng , dù sao ngày mai mới làm giải phẫu . Trì Hoài bọn họ đều ở đây , con yên tâm đi , đừng mãi để ý đến một người già như mẹ mà bỏ quên đứa bé . Nguyệt Nguyệt đang bị sốt , không thể xem thường được . " 

Chử Đồng nghe vậy , không thể làm gì khác hơn là gật đầu một cái , " được , vậy sáng mai con sẽ tới đây . " 

Giản Trì Hoài đứng dậy , tiễn Chử Đồng đến cửa phòng bệnh . Anh nhẹ nhàng đem cửa đóng lại . Chử Đồng ngẩng đầu lên nhìn anh , " tối nay anh nhớ phải nghỉ ngơi thật tốt , không ngủ được cũng phải ngủ đấy . " 

Giản Trì Hoài giơ tay lên , vén một lọn tóc rơi xuống mặt ra sau tai cô , " chăm sóc tốt cho con gái . Mấy ngày nay em cũng khá mệt mỏi , qua ngày mai là tốt rồi . " 

Chử Đồng nặng nề gật đầu , " đúng vậy , qua ngày mai là tốt rồi . " 

Bọn họ chỉ biết an ủi đối phương như vậy . Cũng chỉ có niềm tin này mới có thể làm cho cả nhà họ Giản chống đỡ được đến ngày mai . 

Giản Trì Hoài quay trở lại vào trong phòng bệnh . Tưởng Linh Thục đang ngồi dựa vào đầu giường . Nghe thấy tiếng bước chân đi vào , bà mở miệng hỏi , " Đồng Đồng đi rồi à ? " 

" dạ đi rồi . " 

" ba con hẳn cũng đã về đến nhà rồi . " 

" mới vừa rồi tài xế gọi điện thoại tới báo đã về đến nhà , mẹ đừng lo lắng . " Giản Trì Hoài ngồi xuống mép giường , đau lòng nhìn chằm chằm Tưởng Linh Thục . Bà tuy là bà chủ của nhà họ Giản nhưng lòng lúc nào cũng không yên ổn . " mau ngủ đi . " 

" mẹ không ngủ được . " Tưởng Linh Thục nâng lên một tay , mò mẫm giữa không trung . Giản Trì Hoài vội vàng giơ tay nắm lấy , " vì ca giải phẫu ngày mai , không ngủ được cũng phải ngủ . " 

" Trì Hoài , lỡ như đến ngày mai mẹ vẫn không tỉnh lại ...... Mẹ nói là lỡ như , con cũng đừng quá đau lòng , nhớ phải chăm sóc tốt cho Lệ Đề , ba con , còn có Đồng Đồng và Nguyệt Nguyệt nữa , biết chưa ? " 

" mẹ , mẹ nói nhăng nói cuội cái gì vậy ? " Nghe giọng điệu của Giản Trì Hoài , rõ ràng có chút không vui . 

Tưởng Linh Thục đương nhiên so với ai khác cũng là người hy vọng mình có thể sống nhất . Thế nhưng ...... mọi việc có hy vọng , cũng luôn có thất vọng . 

" nếu ca giải phẫu thất bại , hôm nay chính là đêm cuối cùng của mẹ . Trì Hoài , mẹ không muốn lãng phí hết vào trong giấc ngủ , mẹ còn chưa nói chuyện đủ với con của mẹ đâu , mẹ còn có rất nhiều rất nhiều chuyện chưa làm . Đầu tiên chúng ta sẽ tổ chức cho Nguyệt Nguyệt một bữa tiệc sinh nhật thật long trọng , nói cho tất cả bạn bè thân thích biết , Tiểu công chúa của nhà họ Giản đã trở về . Mẹ còn muốn thím của con giới thiệu đối tượng cho Lệ Đề nữa . Mẹ muốn nhìn thấy con bé kết hôn , sinh con , sống thật hạnh phúc ...... Mẹ còn muốn nhìn thấy con và Đồng Đồng có đứa con thứ hai . Mẹ còn có thể trông giúp , đợi mấy năm trôi qua , mẹ sẽ có thể mang theo các cháu trai gái đi ra ngoài du lịch . Đến lúc đó , nhất định tất cả mọi người trên thế giới đều sẽ hâm mộ mẹ . Trì Hoài , con nói xem mơ ước này của mẹ có thể thực hiện được không ? " 

Giản Trì Hoài nắm chặt tay của bà , hung hăng dùng sức , " có , nhất định có thể . " 

Khoé miệng Tưởng Linh Thục nhẹ cong lên , giọng nói cũng càng trở nên mềm mại hơn , " mẹ hy vọng , sẽ có một ngày , có thể tổ chức lễ kỷ niệm đám cưới vàng với ba của con . Các con của mẹ sẽ là người chứng kiến cho mẹ . Nếu vậy đời này của mẹ thật sự là một chút tiếc nuối cũng không có . " 

Điều duy nhất Giản Trì Hoài có thể nói , vẫn chỉ là câu nói kia , " có , dĩ nhiên sẽ có ngày đó . " 

" Trì Hoài , lúc mẹ làm phẫu thuật , có thể cảm thấy đau đớn không ? " 

Anh cười cười , " mẹ , làm sao có thể ? " 

Lúc này Tưởng Linh Thục tựa như một đứa bé . Bà cực kỳ sợ hãi , vì vậy mới phải hỏi như thế . Kể từ sau khi con trai trưởng thành , cho tới bây giờ cũng không phải là bà che gió chắn mưa cho anh , mà đều là anh che chở ở trước mặt bà , " mẹ chỉ sợ tiêm thuốc mê không đủ liều lượng , mẹ sẽ đau đến bất tỉnh lại không ther kêu lên được . " 

" mẹ , đừng sợ , thả lỏng một chút . Mẹ cứ coi như ngủ một giấc , tỉnh lại sẽ ổn cả thôi . " 

Tưởng Linh Thục nắm thật chặt tay của Giản Trì Hoài , " con trai , nếu như ngày mai mẹ nằm ở trên bàn mổ không tỉnh lại được , con ngàn vạn lần đừng tự trách mình . Giải phẫu là do mẹ muốn làm , không liên quan gì tới con cả . " 

Tưởng Linh Thục ngay cả chuyện này cũng đã nghĩ tới . Giản Trì Hoài rũ mắt xuống , trên mặt toàn là đau thương không nói ra được , nhưng vẫn phải gắng gượng tươi cười nói , " mẹ , có thể nhìn về hướng tích cực một chút được không ? Nói câu gì tốt lành hơn đi ? " 

" câu tốt lành không cần phải nói . Nếu mẹ có thể vượt qua được ngày mai , sau này đều là những ngày tốt lành . " 

Chuyện Tưởng Linh Thục không yên lòng có quá nhiều . Bà quay mặt ra ngoài cửa sổ , muốn ngắm nhìn một chút bóng đêm bên ngoài , nhưng bà hoàn toàn không nhìn thấy . " Trì Hoài , con đừng cảm thấy không tốt lành . Nghe mẹ nói nè , Lệ Đề đứa bé này , về sau sẽ có lúc cần con quan tâm ......" 

" mẹ , con biết . Lệ Đề là em gái thân thiết của con , chuyện của con bé , con sẽ quản tới cùng . " 

" vì vậy lúc nó ngỏ lời yêu đương , con nhất định phải điều tra cho thật kỹ , xem thử nhân phẩm của đối phương như thế nào . Đối với nhà họ Giản chúng ta mà nói , tìm con rể , cũng không cần nhìn vào tiền tài hoặc quyền thế rồi , thế nhưng điều kiện cách nhau quá xa cũng không được . Người đàn ông một khi có tự ti trong lòng , càng thêm không ổn . " 

Giản Trì Hoài tiến lại gần bà một chút , " lời mẹ nói , con đều nhớ . Thời gian cũng không còn sớm , nghỉ ngơi đi . " 

" bây giờ nhiều lắm cũng không tới chín giờ nhỉ ? Mẹ không buồn ngủ . " 

" vậy mẹ cũng nằm xuống đi . " Giản Trì Hoài đè lại bả vai của bà , để cho bà nằm trên giường bệnh , sau đó đem chăn kéo qua bả vai của bà , " như vậy nói chuyện với con vẫn được . " 

Tưởng Linh Thục nhắm lại đôi mắt , " mấy ngày nay , con cũng không có thời gian quan tâm đến Nguyệt Nguyệt . Qua ngày mai , bất kể như thế nào , con nhất định phải chú ý tới con bé . " 

Giản Trì Hoài ngồi im tại chỗ , nhìn chằm chằm Tưởng Linh Thục . 

Một hồi lâu sau , Tưởng Linh Thục lại vươn tay ra lần nữa , " Trì Hoài ? " 

Bàn tay bà quơ múa mấy cái giữa không trung , Giản Trì Hoài vội vàng nắm lấy . Vẻ mặt Tưởng Linh Thục lúc này mới thả lỏng , " mẹ cứ cho là con không có ở đây . " 

" không phải mẹ bảo tai mình rất thính sao ? Con chỉ ngồi ở đây , động cũng không động . " 

" Trì Hoài , mẹ còn có một chuyện cuối cùng phải nói . " 

Giản Trì Hoài cúi người xuống , nhẹ giọng hỏi , " chuyện gì ? " 

" thật ra thì mắt mẹ bị mù , nhưng lòng lại rõ như gương . Ai mong ngóng mẹ sống không được tốt , mẹ đều rõ ràng . Chuyện xảy ra hôm đó ở toilet , trong lòng mẹ cũng đã có phán đoán . Trì Hoài ......" Tưởng Linh Thục tựa như vừa hạ xuống một quyết tâm trọng đại nào đó . Bà khẽ cắn môi , dừng lại một hồi lâu rồi mới lên tiếng , " nếu mẹ không còn sống , ngàn lần vạn lần , ngàn vạn lần không thể để cho Ôn Kiều bước chân vào cửa nhà họ Giản ! " 

Ánh mắt Giản Trì Hoài trở nên rét lạnh , " mẹ ! " 

" hứa với mẹ , nếu không , mẹ chết cũng không nhắm mắt ! " 

" bà ta coi là thứ gì , cũng đáng để mẹ phải cố ý dặn dò như vậy ? Đừng nói là cửa lớn nhà họ Giản , từ nay về sau , con cũng sẽ không để cho bà ta lại gần Giản Thiên Thừa một bước . " 

" con trai ! " Trong hốc mắt Tưởng Linh Thục tràn ngập nước mắt , " ông ấy là ba con . " 

" có rất nhiều chuyện , con cứ cho là mẹ không biết , thì ra là trong lòng mẹ đã rõ ràng . " Giản Trì Hoài cứ nghĩ đến sự nhẫn nhịn của Tưởng Linh Thục , lòng lại đau như dao cắt . 

" làm sao mẹ lại không rõ ràng chứ ? Trải qua nhiều năm như vậy , bởi vì Ôn Kiều , mẹ đã chảy bao nhiêu nước mắt rồi . Bây giờ mẹ mắc phải bệnh hiểm nghèo , lại còn có cơ hội sống sót . Bà ta nhất định biết mẹ sống không được bao lâu nữa , còn không bằng khiến cho mẹ tổn thương đến chết . Vì vậy , bà ta mới có thể sai người nói với mẹ chuyện đó , chính là không muốn để cho mẹ làm phẫu thuật . Trì Hoài , mẹ đối với ba con ít nhiều gì cũng có chút hiểu biết , mẹ chỉ sợ ông ấy ......" 

" sợ cái gì ? Sợ ông ta có thể dẫn Ôn Kiều bước vào cửa sao ? Buồn cười ! " 

Tay còn lại của Tưởng Linh Thục rơi trên tấm chăn , trong miệng ẩn chứa thở dài , " thôi cứ phó mặc cho ngày mai đi . Nếu như mạng của mẹ không tuyệt , từ nay về sau , mẹ sẽ không để ý đến chuyện của Ôn Kiều nữa . Nếu như ý trời đã định , Trì Hoài , mẹ cũng không sợ . Mẹ còn có con , đây coi như là di nguyện cuối cùng của mẹ . " 

" mẹ , chuyện cho tới bây giờ , mẹ không nên quan tâm đến nó . " 

" mẹ vẫn luôn là bụng dạ hẹp hòi , rất nhiều chuyện không thể bỏ được , " Tưởng Linh Thục chớp chớp mắt , nước mắt theo khuôn mặt chảy xuống , " Ôn Kiều bà ta đợi mấy chục năm như vậy , rốt cuộc cũng chờ được . Mẹ chỉ nghĩ đến đây , liền không chịu nổi nữa . Trì Hoài , mẹ không muốn chết , mẹ còn chưa sống đủ đâu . " 

Chóp mũi Giản Trì Hoài chua xót khó có thể ức chế được . Anh rũ xuống cái đầu bình thường vẫn luôn cao ngạo kia , đem tay của bà áp vào trán của mình , " mẹ sẽ không chết , con bảo đảm . " 

Khoé miệng Tưởng Linh Thục cong lên . Chuyện như vậy , con trai bà có thể bảo đảm như thế nào ? Thế nhưng hình như cũng chỉ có nói như vậy , Giản Trì Hoài mới có thể tự cho mình một niềm tin . 

" Trì Hoài , con có mệt không ? " 

Giản Trì Hoài lắc đầu một cái . 

Tưởng Linh Thục cũng không dám ngủ , cũng không ngủ được . Tâm sự của bà rất nặng nề , hoàn toàn không biết ngày mai sẽ nghênh đón kết quả như thế nào . 

Chử Đồng trở về Bán Đảo Hào Môn , trước tiên đi tới phòng ngủ . Vú nuôi đang chăm sóc cho Nguyệt Nguyệt . Chử Đồng nôn nóng bước tới , " sao rồi ? " 

" vẫn sốt đi sốt lại , tiểu thư hai ngày này nhìn gầy hẳn . " 

Chử Đồng ngồi hướng mép giường , cúi người xuống , cùng tựa trán với Nguyệt Nguyệt . Nhiệt độ giảm xuống , bé con cũng ngủ thiếp đi , cũng không biết sau nửa đêm có thể bị sốt lại hay không . " tối nay nếu lại như vậy , ngày mai chỉ có thể tiếp tục đi bệnh viện thôi . " 

" đúng vậy , quá dọa người rồi . " 

ads by ants

Chử Đồng cởi áo khoác xuống , nói với vú nuôi , " chị đi nghỉ ngơi đi , bận rộn cả một ngày rồi . " 

" tối nay cứ để cho tiểu thư ngủ với tôi đi . Sáng mai , ngài hẳn còn phải đi bệnh viện mà ? " 

" không sao , dù sao tôi cũng không mệt . Nguyệt Nguyệt mấy ngày nay rất tội nghiệp , nếu tôi không chịu nổi nữa sẽ gọi chị . " 

Vú nuôi nghe vậy , liền đứng dậy đi ra ngoài . 

Chử Đồng rửa mặt xong rồi lên giường . Cô muốn gửi cho Giản Trì Hoài một tin nhắn , nhưng suy nghĩ một chút vẫn nên thôi đi . 

Cô cũng không ngủ được , ban đêm trở dậy không biết bao nhiêu lần . Sau nửa đêm , Nguyệt Nguyệt quả nhiên sốt cao lần nữa . Chử Đồng lấy rượu lau lòng bàn tay lòng bàn chân cho bé , chỉ là bé con trước sau vẫn không ra mồ hôi . Chử Đồng không còn cách nào khác , cuối cùng chỉ có thể ôm bé vào trong lòng mà ngủ , lại dùng chăn bọc lại thật kín , lúc này mới thấy trên trán bé có mồ hôi rịn ra . 

Sáng sớm hôm sau , lúc Chử Đồng mở mắt ra , chỉ cảm thấy choáng đầu hoa mắt , cánh tay tê dại dường như không còn cảm giác được nữa , muốn nâng cũng không nâng lên được . Cô cúi đầu nhìn lại , lúc này mới chú ý tới Nguyệt Nguyệt vẫn còn đang nằm ngủ ở trong lòng của mình . Mà cô , tối hôm qua cư nhiên dựa vào đầu giường ngủ thiếp đi . Nơi cổ họng khi nuốt rõ ràng có cảm giác đau . Chử Đồng ngồi dậy , nhìn đồng hồ , vẫn còn sớm . 

Nguyệt Nguyệt nằm trong lòng ngủ rất say , trông dáng vẻ đã tốt hơn một chút . 

Chử Đồng xiêu vẹo đứng dậy . Hôm nay sẽ phải giải phẫu , cô ngay cả một chút cảm giác thả lỏng cũng không có . 

Trước tiên Chử Đồng gọi điện thoại cho Giản Trì Hoài . Tưởng Linh Thục mới vừa ngủ thiếp đi . Chử Đồng nhìn ra ngoài cửa sổ , " Nguyệt Nguyệt đã khá hơn một chút rồi . Hôm nay lại phải bắt vú nuôi khổ cực một ngày . Lát nữa em sẽ chạy tới . " 

" cách thời gian phẫu thuật vẫn còn sớm , em ở nhà nghỉ ngơi thêm một lát đi . " Giản Trì Hoài cũng mới chợp mắt được một lát , lúc đứng dậy , cảnh vật trước mặt vẫn còn mơ hồ . 

" mẹ đâu rồi ? Còn đang ngủ sao ? " 

Giản Trì Hoài bước ra khỏi phòng bệnh , đè thấp giọng nói , " ừ , cũng mới vừa ngủ . " 

" vậy hai người nghỉ ngơi thêm một lát nữa đi , khoảng tám giờ em sẽ chạy tới . " 

" ừ . " Giản Trì Hoài cúp điện thoại , đi vào toilet rửa mặt trước . 

Sau khi Chử Đồng ăn sáng xong . Nguyệt Nguyệt cũng tỉnh dậy , chỉ là cứ mãi khóc lóc . Cô vốn đang định ra ngoài , nghe thấy tiếng khóc , không thể làm gì khác hơn là đặt đôi giày chuẩn bị thay xuống . Mới vừa nhấc chân lên , cô liền nghe thấy giọng nói gấp gáp của vú nuôi từ trên lầu truyền xuống , " Giản phu nhân , Giản phu nhân ! " 

Chử Đồng hoảng hốt , " sao vậy ? " 

Vú nuôi ẵm Nguyệt Nguyệt bước xuống . Chử Đồng nhìn thấy Nguyệt Nguyệt đang vô lực nằm trên đầu vai vú nuôi , bả vai thỉnh thoảng lại co rụt , cư nhiên ói thẳng ra ngoài . 

Vú nuôi không kịp né tránh liền bị vấy bẩn khắp người . Chử Đồng lập tức nhận lấy con gái . Thấy sắc mặt bé trắng bệch , đôi mắt không ngừng đảo quanh , cô bị dọa sợ đến mức vội vàng chạy ra ngoài , " mau , mau tới bệnh viện . " 

Ngồi lên xe , Chử Đồng vỗ nhẹ khuôn mặt của cục cưng , " cục cưng , con đừng làm mẹ sợ , con nói chuyện với mẹ đi . " 

" Giản phu nhân , chúng ta đi bệnh viện nào ? " 

" bệnh viện ung bướu Tây Thành , cách đây khá gần . " Chủ yếu nhất là , người nhà họ Giản lúc này đều đang ở bệnh viện đó . Chử Đồng ôm chặt Nguyệt Nguyệt , luống cuống tay chân lau chùi vết bẩn trên khóe miệng của bé , " bây giờ , lúc này , con không thể xảy ra chuyện được , cục cưng . " 

Gò má Nguyệt Nguyệt dán vào trong ngực cô , không động đậy . Vú nuôi nhìn sang Chử Đồng , " có cần thông báo cho Giản tiên sinh không ? " 

" tới bệnh viện ngay lập tức cái đã , khám bác sĩ trước rồi hẵng nói . " 

" vâng . " 

Xe rất nhanh chạy tới cửa bệnh viện , Chử Đồng ẵm con bước xuống , vú nuôi xách túi chạy theo ở phía sau . 

Trải qua một loạt thăm khám kiểm tra , lại là viêm phế quản cấp tính , cần nằm viện để chữa trị . Giản Trì Hoài nghe được tin chạy tới , vừa khéo trông thấy y tá đang tiêm thuốc cho Nguyệt Nguyệt . Tiếng khóc thê thảm của bé vang vọng khắp trong phòng bệnh . Lòng Giản Trì Hoài nóng như lửa đốt . Chử Đồng thấy vẻ mặt tiều tụy của anh , càng thêm đau lòng nói không nên lời . 

Cô ôm lấy con gái , để cho thân thể nho nhỏ của bé rúc vào trong lòng mình . Giản Trì Hoài cúi người xuống , kéo một cái tay nhỏ bé của Nguyệt Nguyệt . " cục cưng . " 

Nguyệt Nguyệt vẫn không nhúc nhích , trên hàng mi cong vút còn đọng lại nước mắt , dáng vẻ đặc biệt khiến cho người ta đau lòng . Giản Trì Hoài thấy bé như vậy , trái tim cũng sắp tan nát , vừa áy náy , lại vừa tự trách , chỉ còn biết kéo bàn tay nhỏ nhắn của bé không ngừng hôn lên , " cục cưng , thật xin lỗi . " 

Chử Đồng sờ sờ trán của con gái , nhẹ giọng nói , " mẹ ở bên kia cũng không xê dịch gì nhiều chứ ? " 

" ừ , còn khoảng nửa giờ nữa . " 

Chử Đồng gọi vú nuôi tới . Phải rời đi , trong lòng cô cũng khó chịu muốn chết , nhưng cũng không còn cách nào khác . Cô quay sang vú nuôi nói , " mẹ tôi cũng sắp làm giải phẫu rồi . Chị ở đây trôm nom kỹ lưỡng cho Nguyệt Nguyệt , nhất định phải chăm sóc cho thật tốt . Tôi đã gọi điện thoại cho mẹ tôi rồi . Bà ấy sẽ lập tức chạy tới đây . " 

" vâng , ngài cứ yên tâm . " 

Chử Đồng dặn dò xong , liền định đứng dậy rời đi , không nghĩ tới Nguyệt Nguyệt lại túm lấy quần áo , vùi đầu vào trong ngực cô , không chịu để cho cô đi . Chử Đồng hận không thể dùng sức ôm bé vào trong lòng , nhưng nghĩ tới sự nguy hiểm trong ca giải phẫu của Tưởng Linh Thục , cô không thể không nén lòng cứng rắn nói , " cục cưng ngoan , bây giờ mẹ sang chỗ bà nội một lát , được không ? Mẹ sẽ lập tức quay về ngay . " 

Nguyệt Nguyệt lắc đầu , nước mắt tuôn rơi xuống , bất chợt mở miệng khóc ròng , " mẹ , mẹ ——" 

Trái tim Chử Đồng như bị người ta hung hăng bóp nát . Phải biết rằng , kể từ khi Nguyệt Nguyệt trở về nhà họ Giản , mặc cho Chử Đồng và Giản Trì Hoài có dụ dỗ như thế nào , số lần bé gọi mẹ hầu như chỉ đếm trên đầu ngón tay . Thế nhưng bây giờ , bé lại ôm chặt Chử Đồng không chịu buông tay , khóc đến cổ họng cũng sắp bị nghẹn . 

Giản Trì Hoài đương nhiên hoàn toàn không thể làm ngơ được , anh liếc nhìn Chử Đồng nói , " giải phẫu coi như thuận lợi cũng phải mất mấy giờ , em ở đây trôm nom Nguyệt Nguyệt , chăm sóc tốt cho con . " 

Chử Đồng giơ tay ra ôm con gái vào trong lòng , gật đầu một cái , " vâng , em và Nguyệt Nguyệt sẽ cùng nhau chờ mẹ thuận lợi đi ra . " 

Giản Trì Hoài vô lực nhẹ cong khóe miệng , đứng dậy rời đi . 

Lúc Tưởng Linh Thục được đẩy tới phòng giải phẫu , cả nhà ngoại trừ Chử Đồng và Nguyệt Nguyệt , tất cả đều ở đây . 

Hai tay bà chia ra nắm lấy Giản Trì Hoài và Giản Lệ Đề . Giản Lệ Đề không ngừng an ủi bà , " mẹ , đừng sợ , bác sĩ đã nói rồi , chỉ là tiểu phẫu , sẽ lập tức khoẻ lại thôi . " 

Tưởng Linh Thục nắm thật chặc tay của Giản Lệ Đề . Bà cũng hy vọng mình có thể lập tức khoẻ lại . Tất cả mọi người đều gạt Giản Lệ Đề , chỉ sợ cô sẽ chịu không nổi . Tưởng Linh Thục nhìn sang Giản Trì Hoài đang đứng im , " Trì Hoài , ông bà nội tuổi tác cũng đã cao rồi , nhất định phải chăm sóc cho tốt . "

" mẹ , con biết . " 

Bà nội đang ở đứng bên cạnh , cúi người xuống , nhìn chằm chằm khuôn mặt của Tưởng Linh Thục , " Thục à , con xem mẹ đây một bộ xương già vẫn còn sống thật tốt . Mẹ và cha con đều ở đây , chờ con . " 

Tưởng Linh Thục nhắm mắt lại , nước mắt tuôn rơi , sau khi buông tay ra , hướng giữa không trung quơ nắm mấy cái . Giản Thiên Thừa vội vàng bước tới , cầm tay của bà , " đừng sợ , sẽ ổn thôi . " 

Ngón tay Tưởng Linh Thục siết chặt lại , đầu ngón tay thậm chí còn bấm vào mu bàn tay của người đàn ông , " ông à , hứa với tôi một chuyện . " 

" bà nói đi . " 

" nếu tôi có thể đi ra , chúng ta hãy sống thật tốt , được không ? Thật tốt vượt qua hết mấy chục năm còn lại . " 

Giản Thiên Thừa nghe vậy , không khỏi cảm động . Tựa như lúc này đang trải qua cảnh sinh ly tử biệt , ông nghẹn giọng nói không nên lời , chỉ còn biết không ngừng gật đầu . 

Y tá đẩy giường bệnh sắp đi vào trong phòng , Tưởng Linh Thục gấp đến độ hô to một tiếng , " Thiên Thừa , ông phải hứa với tôi ! " 

Bà nội bước nhanh về phía trước , đoạt lấy lời nói , " nó hứa , con yên tâm đi . Phu nhân nhà họ Giản chúng ta vĩnh viễn chỉ có một ! " 

Tưởng Linh Thục giơ tay che mắt , giọng nói mơ hồ , " cám ơn mẹ , cám ơn ......" 

Giản Trì Hoài lui bước về phía sau , hốc mắt ửng đỏ . Anh ngẩng đầu lên , duy trì một loại tư thái cao lớn thẳng tắp . Lúc rũ mắt xuống lần nữa , cửa phòng giải phẫu đã bị đóng lại . 

Chử Đồng ở trong phòng bệnh lòng không yên ổn , cũng không biết ca phẫu thuật của Tưởng Linh Thục đã tiến hành đến đâu rồi . Thật vất vả đợi đến khi Nguyệt Nguyệt ngủ thiếp đi , Lý Tĩnh Hương cũng đã tới . Chử Đồng vội vàng đặt Nguyệt Nguyệt nằm trên giường bệnh , cũng quay sang vú vuôi ở bên cạnh , " mọi người ở đây chăm sóc Nguyệt Nguyệt . Nếu có chuyện gì , lập tức gọi cho tôi . Tôi nhất định phải đi qua

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net