Chương 70: Xin hãy phủi sạch những mập mờ bên cạnh anh

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Việc này , hình như vẫn luôn là đạo lý chung sống của bọn họ , cũng là suy nghĩ của Giản Trì Hoài từ nhỏ đến lớn . Kể từ khi anh biết chuyện tình cảm nam nữ đến nay , cho tới bây giờ đều lấy chuyện chung đụng này làm chuẩn mực . 

Anh không cần phải đi suy đoán tâm tư của người khác , cũng chẳng có gì để suy đoán cả . Có vài người sẽ đem tâm tư của mình viết ngay trên mặt , lại có vài người sẽ giấu giếm lòng riêng của mình thật sâu . Giản Trì Hoài anh cũng không có nhiều thời gian rảnh rỗi như vậy . 

Chử Đồng khẽ cắn môi dưới , nhìn anh chằm chằm . Đôi mắt đột ngột nhanh chóng loé sáng , có mấy lời nghẹn ở nơi cổ họng vẫn không biết nên nói như thế nào . 

Giản Trì Hoài chú ý sắc mặt của cô , " muốn nói cái gì ? " 

" anh tuyệt đối không bao giờ chủ động đến gần , điểm này cho đến nay em vẫn luôn tin tưởng anh . Nhưng anh có biết đối với phụ nữ chúng em mà nói , trên người anh , điểm nào là đáng sợ nhất không ? " 

Giản Trì Hoài tự cho là mình luôn rõ như lòng bàn tay , " sức quyến rũ ? " 

Gặp phải anh , Chử Đồng thật sự là dở khóc dở cười . Một tay cô chống gò má , tầm mắt hơi liếc xéo , biểu lộ trên mặt lại rất nghiêm trọng , " anh mặc dù trên vấn đề nam nữ chung đụng rất có chừng mực , thế nhưng , đối với sự lấy lòng của người khác , cho tới bây giờ anh lại chưa bao giờ từ chối . " 

" tại sao lại phải từ chối ? " Ở trong mắt Giản Trì Hoài xem ra , nếu từ đầu đến cuối người ta không hề đề cập tới một câu ' em thích anh ' , làm sao anh lại có thể đi chọc rách tầng giấy mỏng này , nói rằng không thể nào gì đó chứ ? 

" đúng vậy , " Chử Đồng cũng biết sẽ nghe được kết quả như thế , " anh hỏi tại sao , em chỉ có thể nói , nguyên nhân lớn nhất , chính là em không thích . " 

" bà xã , em cũng không phải không biết , anh đối với người khác không hề có hứng thú . " 

Lần này Chử Đồng không nhún nhường trước đề tài này nữa , " nhưng bắt em phải đối mặt với chuyện đó , em chính là không thích . Đặc biệt là những kẻ không bao giờ để lộ ra tâm tư của mình , em còn phải hao tổn tâm trí để suy đoán lòng riêng của bọn họ . Em rất mệt mỏi . " 

Ánh mắt Giản Trì Hoài vồ lấy Chử Đồng ở đối diện . Từ lúc Tưởng Linh Thục ngã bệnh đến nay , cô rõ ràng đã gầy không ít . Khuôn mặt nhỏ nhắn tái nhợt , cằm cũng nhọn đi . 

Trong lúc đó , Nguyệt Nguyệt còn ngã bệnh . Tưởng Linh Thục qua đời , cô phải chú ý đến tâm tình của anh , còn phải chăm sóc Lệ Đề ở trong nhà . Giản Trì Hoài giơ tay sờ sờ mặt của cô , " anh biết rồi . " 

" biết cái gì ? " Chử Đồng hỏi ngược lại . 

" những gì em nói với anh , anh nghe hiểu hết . Anh đi dạy trước . " 

" vâng . " 

Thành Đại . 

Lúc bạn học của Bàng Tô gọi điện thoại cho cô ta , Bàng Tô còn cảm thấy giật cả mình . Cách thời gian Tưởng Linh Thục qua đời mới không quá nửa tháng , Giản Trì Hoài đã đi dạy lại rồi ? 

Cô ta bước vào phòng thay quần áo , lựa mấy bộ đồ mới mua chuẩn bị mặc lên người , nhưng sau khi suy nghĩ lại một chút , lại chọn bộ đồ có màu sắc đơn giản bình thường . 

Áo len màu tro thuốc lá phối hợp với áo khoác dài màu đen , sẽ không khiến cho cả người nặng nề buồn bã , cũng sẽ không xinh đẹp làm cho người ta khó chịu . Bàng Tô sửa sang lại tóc tai , sau đó lái xe tới trường học . 

Lúc Giản Trì Hoài bước vào giảng đường , Bàng Tô đang chăm chú lật sách trong tay . Nghe thấy trên bục giảng truyền tới động tĩnh , lúc này cô ta mới ngẩng đầu lên . 

Giản Trì Hoài đã bỏ lỡ không ít chương trình dạy , vì vậy suốt hai tiết học , anh đều không hề tiêu phí thời gian dư thừa để đặt câu hỏi . Sau khi tiếng chuông tan học vang lên , anh còn kéo thêm một lát , lúc này mới kết thúc chương trình dạy hôm nay . 

Các sinh viên thu dọn đồ đạc lục tục ra khỏi lớp . Giản Trì Hoài cũng chuẩn bị rời đi . Sau khi Bàng Tô đứng dậy cũng đi theo ra ngoài . 

Lúc Giản Trì Hoài sắp bước xuống bậc thang , Bàng Tô nhẹ giọng gọi , " giáo sư Giản . " 

Người đàn ông dừng lại bước chân , quay đầu lại nhìn cô ta , " có chuyện gì ? " 

" không nghĩ tới thầy đi dạy lại nhanh như vậy . " 

Một tay Giản Trì Hoài cắm ở trong túi quần . Bàng Tô bước tới trước mặt anh . Người đàn ông từ trên cao nhìn chằm chằm xuống cô ta , " nhàn rỗi ở nhà cũng vậy thôi . " 

" gần đây tâm trạng của thầy đã khá hơn chút nào chưa ? " 

" tốt hơn nhiều rồi , " Giản Trì Hoài tiếp tục hỏi , " còn cô ? Người nhà họ Tưởng bên kia không tìm cô làm phiền nữa chứ ? " 

" thầy còn không biết sao ? " Khoé miệng Bàng Tô nhẹ cong lên , " hôm đó may nhờ có Đồng Đồng chạy tới . Cô ấy nói một tràng vô cùng hợp tình hợp lý , giải vây giúp tôi đấy . " 

" tôi biết , bàn về phương diện năng lực xử lý những tình huống như vậy , từ trước đến giờ cô ấy luôn giỏi hơn so với tôi . Giải phẫu vốn là do chính bản thân tôi khăng khăng đòi tiến hành , không liên lụy đến cô , cũng là mong ước ban đầu của tôi . Bây giờ như vậy , không có gì tốt hơn nữa . " 

Nét cười trên khóe miệng Bàng Tô có chút mất tự nhiên , cô ta vén tóc ra sau tai , " vâng , lúc ấy tôi hẳn nên trực tiếp gọi điện thoại cho Đồng Đồng . " 

Vẻ mặt Giản Trì Hoài không hề có biểu lộ dư thừa , cũng không đáp lời . Ở bên cạnh , từng nhóm sinh viên đi ngang qua . Bàng Tô cảm thấy không khí có chút lúng túng , nhưng có mấy lời nếu cô ta không nói ra , bình thường quả thật ngay cả cơ hội gặp riêng Giản Trì Hoài cũng rất ít . 

Hai tay cô ta ôm quyển sách , khuôn mặt mỉm cười , " thầy cũng đừng nói liên lụy với không liên lụy mãi thế . Đồng Đồng là bạn của tôi , thầy đương nhiên cũng vậy . Người bình thường tôi có thể trò chuyện cùng rất ít ...... Tôi mặc dù đã hạ xuống một quyết định rất khó khăn , nhưng tôi vẫn thấy không thẹn với lòng mình . " 

Giản Trì Hoài gật đầu một cái , " ừ . " 

Bàng Tô cẩn thận xem xét nét mặt của Giản Trì Hoài , muốn suy đoán tâm tư mà anh giấu giếm trong lòng , cho dù là một chút xíu thôi cũng được . Hôm đó ở trong phòng mổ ôm nhau một cái , cho đến nay cô ta vẫn không thể quên được . Anh ôm cô ta chặt như vậy , rõ ràng coi cô ta là chỗ dựa vững chắc nhất , cũng biết rõ người anh ôm chính là cô ta . Bàng Tô chưa từng nghĩ tới , Giản Trì Hoài sẽ coi chuyện này như thể cho tới bây giờ chưa từng xảy ra . 

Đó là bước tiến đầu tiên của bọn họ . Cô ta đến giờ phút này vẫn có thể nhớ kỹ cảm giác khi khuôn mặt của người đàn ông dán sát vào trước người của cô ta . Rung động , trái tim đập rộn lên , cả người cô ta tựa như một bức tượng đá cứng ngắc , chỉ có thể nghe tiếng trái tim của mình nhảy lên thình thịch . 

Vậy mà sau đó , cô ta ở bệnh viện gặp nguy , bị người ta vây quanh công kích , cô ta gọi điện thoại cho anh cầu cứu , nhưng người tới lại là Chử Đồng . 

Bàng Tô một chút cũng nắm bắt được người đàn ông ở trước mặt này . Sự việc kia anh luôn im lặng không hề đề cập tới , chẳng lẽ anh thật sự xem cô ta là không khí ? Hay là , bất kể là ai đứng ở đó , đối với anh lúc ấy mà nói , đều có thể ôm một cái , chỉ là tìm sự an ủi mà thôi ? 

Bàng Tô đảo tầm mắt sang chỗ khác , làm bộ như vô tình mở miệng nói , " Nguyệt Nguyệt đâu rồi ? Khỏi bệnh rồi chứ ? " 

" tốt rồi . " 

" Đồng Đồng cũng thật sự vất vả rồi . Còn chuyện xảy ra hôm đó trong phòng mổ , tôi trước sau vẫn cứ cảm thấy trong lòng Đồng Đồng có hiểu lầm ......" 

Ánh mắt Giản Trì Hoài rơi vào trên khuôn mặt cô ta , " phòng mổ , chuyện gì ? " 

Câu hỏi này , thiếu chút nữa đã khiến cho Bàng Tô bối rối . Khoé miệng cô ta khó khăn kéo lên , " chính là lúc cô ấy bước vào , chúng ta ......" 

Giản Trì Hoài làm dáng vẻ như chợt nhớ ra , sau đó mỉm cười , rồi cho hai chữ " không đâu . " 

" không đâu cái gì ? " Bàng Tô cũng thử nói đùa , " mặc dù mối quan hệ giữa tôi và Đồng Đồng cũng không tệ lắm , nhưng dù sao cô ấy cũng là phụ nữ , mà người phụ nữ nào cũng biết ghen . " 

" thật sao ? " Giản Trì Hoài thờ ơ hỏi ngược lại . 

" đương nhiên là thật , " Vẻ mặt Bàng Tô có chút nghiêm trọng và lo lắng , " nhưng loại chuyện này , tôi cũng không tiện giải thích thêm cái gì với cô ấy cả . Dù sao hôm đó , thật sự là chuyện gì cũng đều không có . Giáo sư Giản , nếu thầy cảm thấy dễ nói chuyện , giải thích với cô ấy đi . Tôi không muốn cô ấy hiểu lầm tôi chuyện gì cả . " 

" cô ấy sẽ không đâu . " Giản Trì Hoài nói xong , nâng cổ tay lên nhìn xuống đồng hồ , hình như là muốn rời đi . 

Bước chân Bàng Tô nhẹ nhàng lướt qua bên cạnh , " thầy đối với Đồng Đồng có lòng tin như vậy sao ? " 

Một tay Giản Trì Hoài vẫn cắm ở trong túi quần , sau đó hướng Bàng Tô liếc mắt , " nếu cô đã sợ cô ấy hiểu lầm như vậy , thế thì từ nay về sau , chúng ta nên tránh gặp mặt nhau đi . Mặc dù bình thường cũng rất ít khi gặp gỡ , nhưng nếu cô cảm thấy như vậy còn chưa đủ , hay là , tiết học cũng đừng đi nữa . " 

Bàng Tô vạn vạn lần không nghĩ tới Giản Trì Hoài sẽ nói những lời như vậy . Cô ta mắt hạnh trợn tròn , trong mắt lộ ra vẻ khó tin , " lời này là của thầy sao ? " 

" lời như vậy , cô cũng đừng cảm thấy khó chịu . " 

" tôi không phải có ý đó , " Bàng Tô gấp gáp giải thích , cũng nhanh chóng ngăn lại đề tài này , " có phải thầy cảm thấy thành tích của tôi không tốt , sợ tôi kéo tụt thi đua của lớp không ? " 

" đương nhiên không phải . Chỉ là khi cô vừa nói như thế , tựa như nhắc nhở tôi . Tôi không muốn Chử Đồng mỗi giây mỗi phút đều phải sống trong sự hiểu lầm đối với người khác . Có một số việc , cô cảm thấy không ổn , trong lòng cô ấy nhất định sẽ càng thêm khó chịu . Vậy tôi hẳn nên tránh xa thì hơn . "

ads by ants

Bàng Tô nghẹn họng nhìn trân trối . Chuyện này hoàn toàn không hề giống như trong dự đoán của cô ta . Đôi lông mày thanh tú của cô ta nhăn lại , " nhưng thầy cũng phải có một vài người bạn khác phái chứ ? " 

" tôi còn thật sự không hề có bạn bè khác phái gì cả . " 

" tôi cũng không coi là bạn sao ? Thầy đừng hiểu lầm , ý tôi nói chẳng qua chỉ là quan hệ bạn bè bình thường nhất mà thôi . " 

Tầm mắt Giản Trì Hoài cũng không hề rời khỏi gương mặt của cô ta , " trước kia không tính là thế . Cô nhiều lắm cũng chỉ là bạn bè của Chử Đồng mà thôi . Thế nhưng vì chuyện của mẹ tôi , cô đã phải lao tâm lao lực , vì vậy , tôi cũng coi cô là bạn . " 

Nghe xong những lời này của anh , Bàng Tô ngược lại không biết nên nói gì nữa . Thế nhưng vấn đề này lại không thể dây dưa quá lâu . Bàng Tô ép buộc bản thân mình phải có chừng mực , cô ta gắng gượng nặn ra một nụ cười , " vậy là được rồi , tôi đường đường có giáo sư Giản là bạn bè , không biết sau này trong kỳ thi có thể để cho tôi đi cửa sau được không nhỉ ? " 

Giản Trì Hoài đương nhiên nghe ra được là cô ta đang nói đùa , muốn điều chỉnh lại bầu không khí lúc này , nhưng sắc mặt anh lại lạnh lùng trực tiếp từ chối , " không được . " 

Bàng Tô càng không biết làm thế nào để tiếp lời nữa . Giản Trì Hoài lần nữa nhìn đồng hồ , " tôi đi trước . " 

" vâng , " Bàng Tô ngây ngốc gật đầu , " gặp lại sau . " 

Mắt nhìn bóng lưng Giản Trì Hoài càng lúc càng xa dần , trong lòng Bàng Tô mơ hồ có một nỗi đau đớn đang lan tràn , mặc cho cô ta có làm thế nào để che giấu nhưng cũng không thể nào giấu nổi . 

Hôm sau . 

Lúc Chử Đồng thức dậy , nghe thấy trong phòng thay quần áo có tiếng động truyền tới . Cô bước xuống giường , xỏ dép vào rồi đi vào , thấy Giản Trì Hoài đứng trước tủ treo quần áo , đang lựa chọn nữ trang . Chử Đồng tiến lên ôm lấy hông của anh , " làm gì vậy ? " 

" cầm tiền lương của Dịch Lục Soát không thể không làm việc . Bắt đầu từ hôm nay , anh muốn em đi làm . " 

Chử Đồng buông tay ra , đứng ở trước mặt Giản Trì Hoài , " trước mắt Nguyệt Nguyệt còn nhỏ , Lệ Đề cũng cần phải chăm sóc , em cũng không có ý kiến gì , anh lại keo kiệt như vậy sao ? Cũng đâu phải sau này em không đi làm nữa . " 

Giản Trì Hoài sờ sờ khuôn mặt nhỏ nhắn của cô , " anh cũng không thể để em ở nhà buồn chán như vậy mãi được . " 

" em biết anh muốn tốt cho em , nhưng em cũng ý thức được , em và Nguyệt Nguyệt đã xa cách nhau hơn một năm trời . Em vẫn luôn muốn bồi thường cho con bé đầy đủ . Bây giờ em ở bộ phận đời sống , có đôi lúc chỉ vì một tin tức , không mất mấy ngày mấy đêm căn bản không nắm bắt được . " 

Giản Trì Hoài đem bộ quần áo trong tay ướm thử lên người Chử Đồng , " vậy thì dễ thôi mà , làm việc khác đi . " 

" em còn có thể làm việc gì ? " 

Giản Trì Hoài chọn được một chiếc váy đầm lông chồn đỏ rực . Trên cổ áo được trang trí một đoạn dây mảnh , tựa như đeo một chiếc vòng cổ tinh tế đẹp đẽ . Anh hài lòng nhẹ gật đầu . " mặc cái này đi . " 

" nổi quá . " 

" da em trắng , càng nổi bật càng đẹp mắt . " Giản Trì Hoài cầm quần áo nhét vào trong tay cô , " thay đi . " 

Anh lại chọn cho cô một cái áo da ngắn màu trắng , treo ở một bên , chờ cô ra mặc vào . 

Chử Đồng ngồi xe của anh đến Dịch Lục Soát . Tới bãi đậu xe , cô định đi thẳng tới bộ phận đời sống , nhưng lại bị Giản Trì Hoài gọi giật lại , " chờ một chút , hôm nay công ty có cuộc họp , em tham dự cùng anh đi . " 

" tham dự cuộc họp là việc của cán bộ cao cấp các anh , đối với một nhân viên nhỏ bé như em thì có quan hệ gì ? " 

" quan hệ lớn , " Giản Trì Hoài bước tới , một phát kéo tay của cô qua , " đi nào . " 

Đi tới phòng họp ở tầng thượng của Dịch Lục Soát , Giản Trì Hoài đẩy cửa ra bước vào . Bên trong đã sớm ngồi đầy người , vây quanh cạnh chiếc bàn làm việc hình bầu dục . Ngoài cửa sổ là quang cảnh trời xanh mây trắng rộng lớn . Nghe thấy tiếng động mở cửa , tất cả mọi người đều đồng loạt đưa mắt nhìn sang . 

Chử Đồng có chút hoảng hốt , bước chân khựng lại , nhưng vẫn bị Giản Trì Hoài kéo vào . 

Trước bàn làm việc , chỉ còn hai ghế trống . Giản Trì Hoài nắm chặt tay của Chử Đồng , đầu tiên dẫn cô đi tới phía trước . Vị trí chủ toạ hướng nam là của anh . Trước tiên anh dẫn Chử Đồng đi tới ngồi xuống chiếc ghế đầu tiên ở bên phải của anh . 

Sau đó , Giản Trì Hoài cũng ngồi vào chỗ của mình . Quản lý Hoa bắt đầu dẫn dắt cuộc họp . 

Chử Đồng nhìn lấm lét bốn phía xung quanh , lúc này mới chú ý tới , đây là cuộc họp nội bộ của riêng ngành giải trí . 

Ngành giải trí từ trước đến giờ là ngành hái ra tiền nhất của Dịch Lục Soát . Chử Đồng vểnh tai lên bắt đầu nghe ngóng . Quản lý Hoa tổng kết lại không ít , mỗi người cũng đều phát biểu ý kiến riêng của mình , rất là náo nhiệt . 

Giản Trì Hoài lắng nghe nghiêm túc . Một hồi lâu sau , anh cắt lời của một người trong đó , " bộ phận giải trí mặc dù là ngành quan trọng nhất của Dịch Lục Soát , nhưng mọi người cũng đừng quên , kẻ hái ra tiền nhất của Dịch Lục Soát , không phải là mọi người ở đây , mà là những ngôi sao mà chúng ta nắm trong tay . 

Lời này , Chử Đồng đương nhiên là đồng ý một trăm phần trăm . Tựa như Giang Ý Duy , trong vòng một năm lợi ích mà cô đem lại cho công ty , thật sự không thể tính hết được . 

Giản Trì Hoài ngay sau đó lại nói tiếp , " mà người liên quan mật thiết nhất với các ngôi sao , chính là người quản lý của bọn họ . Dịch Lục Soát chúng ta có cả một đội ngũ người quản lý , thế nhưng tư chất lại vàng thau lẫn lộn . Cho đến hôm nay , hẳn phải chỉnh đốn lại cho đàng hoàng . " 

" Giản tiên sinh , " Lúc này , một người đàn ông trung niên ngồi bên cạnh Chử Đồng vội vàng lên tiếng , " có thể là một vài người quản lý mới vừa được nhận vào làm , còn chưa hiểu rõ quy định của Dịch Lục Soát chúng ta ......" 

" là do chưa hiểu rõ quy định , sau lưng nghệ sĩ của mình ký kết hợp đồng cùng một lúc với các thương gia , từ đó gây tổn thất đến lợi ích của công ty , thậm chí , còn lôi kéo dụ dỗ các nghệ sĩ đổi công ty , còn muốn biến các nghệ sĩ trong tay thành vật phẩm để buôn bán , ký hợp đồng cùng một lúc với mấy công ty , làm hại bọn họ chỉ có thể bị chôn vùi tài năng , từ đó đánh mất cơ hội thăng tiến . Tôi không có ở Dịch Lục Soát mấy ngày , mọi người liền cho là tôi thật sự cái gì cũng không biết sao ? " Giọng điệu của Giản Trì Hoài giương cao , không giận mà uy , tầm mắt lạnh lùng quét về phía người đàn ông trung niên kia . Chử Đồng hướng ông ta liếc nhìn . Người đàn ông môi mỏng mím chặt , đôi con ngươi tựa như có thể toé ra lửa . 

Người nọ đã sớm bị dọa sợ đến mức không dám lên tiếng nữa . Ngón tay Giản Trì Hoài nhẹ gõ hai cái lên mặt bàn , " Dịch Lục Soát chúng ta , ở đội ngũ người quản lý này , từ trước đến giờ trông coi quá lỏng lẻo . Rất nhiều nghệ sĩ đều mang theo người quản lý của chính mình . Mà tất cả những công ty quản lý lớn nhỏ ở bên ngoài năng lực đều cao thấp không đồng nhất . Nếu muốn để cho các nghệ sĩ trong tay chúng ta tiến được xa hơn , kế hoạch đảm bảo được lợi ích này , chỉ có một biện pháp , Chử Đồng , em nói đi . "

Chử Đồng không nghĩ tới mình lại bất chợt bị điểm danh . May là cô vẫn lắng nghe nghiêm túc , cũng có thể hiểu được ý của Giản Trì Hoài . Cô vừa vặn đón lấy lời của Giản Trì Hoài , " biện pháp tốt nhất , chính là thành lập một công ty quản lý của chính mình , đem những người quản lý ban đầu thống nhất lại hết , tất cả đều lấy ích lợi của công ty làm trọng . Nếu như có thể , đem tất cả quản lý ban đầu của các nghệ sĩ phân bổ lại một lần nữa . " 

" việc này không thể được , " Người đàn ông ngồi bên cạnh Chử Đồng lập tức phản bác , " không ít nghệ sĩ " dùng người theo tình cảm cá nhân " , đem người nhà của mình làm quản lý , chúng ta không có quyền bắt họ rút lui đổi người . " 

" nhưng điều này cũng thể hiện tính chất không chuyên nghiệp , không phải sao ? " 

Người đàn ông càng tỏ ra khí thế ép người , " cô làm như vậy , không sợ các nghệ sĩ lớn sẽ rủ nhau đổi công ty chạy mất sao ? Theo tôi được biết , thực tập sinh sau một đêm liền nổi tiếng của Dịch Lục Soát , Vương Ngọc Hàm , quản lý của cậu ta cũng chính là mẹ cậu ta . Cô cảm thấy , cậu ta sẽ chịu chấp nhận sự cải cách này của công ty sao ? " 

Chử Đồng nâng tầm mắt lên , chú ý đến toàn bộ mọi người trong phòng họp . Tất cả đều đưa ánh mắt dồn hết về phía cô . Cô liếc nhìn Giản Trì Hoài , phát hiện ra người đàn ông đang cười như không cười nhìn chằm chằm vào cô . Cô ngược lại không sợ hãi chút nào . Nói không lại thì thôi , cũng sẽ không mất đi miếng thịt nào cả . Hai tay cô xếp lại đặt lên bàn , ánh mắt kiên định mà có lực , " Vương Ngọc Hàm , tôi nhớ người này . Sinh năm 1992 , bộ phim điện ảnh đầu tay mà cậu ta nhận đóng đã khiến cho cậu ta sau một đêm liền nổi tiếng ......" 

" phải , " Người đàn ông đắc ý nói , " cậu ta cũng là đối tượng trọng điểm mà công ty đang bồi dưỡng . " 

" ông nhầm lẫn , hay là ông đã quên mất Tống Giác ? " 

" Tống Giác ngoại hình không bằng Vương Ngọc Hàm , Vương Ngọc Hàm lại còn biết ca hát ......" 

Chử Đồng gật đầu , " ông nói không sai . Tống Giác so với Vương Ngọc Hàm mà nói , kém không chỉ là một chút . Thế nhưng độ hot bây giờ của cậu ta lại cao hơn nhiều so với Vương Ngọc Hàm , ngay cả giá trị thương mại cũng vượt xa Vương Ngọc Hàm , tại sao ? " Tầm mắt Chử Đồng đột ngột rơi vào người đàn ông bên cạnh , cô tỏ ra nắm chắc mười phần nở nụ cười , " tin chắc rằng ai cũng sẽ không quên được sự kiện trang phục JP nửa năm trước . Vương Ngọc Hàm lúc đó , chính là người đang trong thời kỳ hưng thịnh nhất . Mẹ của cậu ta đương nhiên cũng muốn giúp cậu ta kinh doanh . Hôm đó , cái mũ trên đầu cậu ta là dùng một tờ báo cũ gấp thành rồi chụp lại đăng lên weibo , còn để lại một câu bình luận , chính là ' đẹp trai vậy ta ' . Ha , không ngờ rằng , nội dung trong tờ báo cũ này lại bị bạn trên mạng chụp màn hình rồi phóng lớn lên . Đó chính là trang báo ghi lại cuộc thảm sát kinh hoàng tại Nam Kinh * , phía trên còn có một cái lưỡi lê giơ lên thật cao . Mà Vương Ngọc Hàm lại đem nó đội ở trên đầu . Lúc ấy nổi lên sóng gió , chẳng lẽ mọi người đều quên mất rồi sao ? " 

Người đàn ông nghe vậy , sắc mặt lúc xanh lúc trắng , không nói thêm được câu nào nữa . 

Chử Đồng thở dài , " một người quản lý không chuyên nghiệp , có thể chỉ

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net