Chương 75: Thổ lộ với anh

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Giản Trì Hoài giơ bàn tay lên , ngón tay thon dài nắm lấy cằm của Chử Đồng , sau đó hơi dùng sức , " đừng mơ tưởng đến gần em trong vòng ba bước ? " 

" đúng vậy , không phải em đã sớm nói với anh rồi sao ! " Chử Đồng hướng mình chỉ chỉ , " em là cô gái nhỏ có quan điểm tiết tháo nhất . " 

Giản Trì Hoài cũng không phải là người dễ dàng bị cô dụ dỗ lừa gạt cho qua chuyện như vậy , " thế mới vừa rồi , ai dán vào em sát như vậy ? " 

Khoé miệng Chử Đồng giật giật . Giang Ý Duy chắc chắn sẽ không nói lời như thế với Giản Trì Hoài . Khoé mắt cô hơi nâng lên , " anh ở đâu nhìn thấy ? " 

" nghe giọng điệu này , là thừa nhận ? " 

Không thừa nhận có được không ? Hai tay Chử Đồng vòng lên cổ người đàn ông , " chỉ nói chuyện bình thường thôi mà . " 

" dáng vẻ của cậu ta có đẹp mắt không ? " Giọng điệu của Giản Trì Hoài đột ngột thay đổi , hỏi thẳng thừng . 

Chử Đồng nào dám nói thật . Cô lập tức ngồi thẳng người , khuôn mặt bày ra vẻ nghiêm túc , " bình thường thôi mà , cũng chỉ có thế . " 

" bình thường thôi ? " Giản Trì Hoài nhếch miệng lên , " em có biết trong danh sách những gương mặt đẹp nhất Châu Á , tên cậu ta đứng ở vị trí thứ mấy không ? " 

Chử Đồng không thể không thừa nhận , nam nghệ sĩ kia , mặt mũi , khí chất , vóc người đều rất tuyệt hảo . Nói vậy còn không phải sợ trong lòng Giản Trì Hoài nổi lên khó chịu sao ? Nếu anh đã hỏi như vậy , cô cũng chỉ có thể nói thật , " đẹp mắt . " 

" thế nào gọi là đẹp mắt ? " 

" chính là người mà khi phụ nữ nhìn thấy , đều sẽ rung động . " Chử Đồng trả lời nghiêm túc rõ ràng . 

Nét cười trên cánh môi Giản Trì Hoài thu lại . Chử Đồng vừa phát hiện ra , không chờ anh lên tiếng , lập tức hai tay bưng lấy khuôn mặt của anh , " bất quá em cũng không phải là loại phụ nữ tuỳ tiện . Trong lòng của em chỉ có mình anh . Chồng em là người có sức hấp dẫn nhất . " 

Giản Trì Hoài véo khuôn mặt nhỏ nhắn của Chử Đồng , mềm mại mịn màng . Một bà chủ như thế này , ném vào giữa một đám trai trẻ , cũng không biết là anh quá tự tin , hay là quá đề cao năng lực chống đỡ của Chử Đồng nữa . 

Gương mặt tuấn tú của Giản Trì Hoài khẽ hếch lên . Mặt của Chử Đồng cách anh rất gần , gần đến mức hầu như sắp chạm vào nhau . 

Khoé miệng anh nhẹ kéo ra , " hôn anh . " 

Tay Chử Đồng đang ôm lấy cổ anh buông lỏng ra một chút , " đây m là phòng làm việc của anh đó . " 

" chúng ta ở trong phòng làm việc , hình như đã làm chuyện khác nữa , quên rồi à ? " 

" cuộc họp này kéo dài đến tận trưa , em đói rồi , chúng ta đi ăn cơm đi ? " Chử Đồng nói xong , liền muốn trượt xuống từ trên chân của anh . Giản Trì Hoài đè lại bắp đùi của cô , " không cho . " 

Hai tay anh chia ra đè lại đầu gối của cô , đầu ngón tay ở bên chân cô khều nhẹ . Cô nhột không chịu được , thiếu chút nữa từ trên đùi anh ngã xuống . Bàn tay anh càng lúc càng dời lên trên . Chử Đồng thấy vậy , vội vàng hôn lên mặt anh , sau đó nghẹn giọng nói , " được rồi được rồi , mau dừng tay đi . " 

" có phải em làm việc quá qua loa đại khái rồi không ? " Giản Trì Hoài đem mặt chôn vào trước ngực Chử Đồng , hít một hơi thật sâu , " thật là thơm . " 

" hôm nay em ra ngoài cũng không có xịt nước hoa , ở đâu có mùi thơm ? " 

Giản Trì Hoài cũng không ngẩng đầu lên . Ý cười ở trước ngực cô khó có thể ức chế mà tản ra , " mùi sữa . " 

Khuôn mặt nhỏ nhắn của Chử Đồng ửng hồng lên thật nhanh . Bàn tay cô đẩy Giản Trì Hoài ở trước ngực mình ra . Người đàn ông cười cười đem mặt tiến tới trước mặt cô , " nào , lần này làm nghiêm túc . " 

Anh dẫn đầu vồ lấy cánh môi đỏ mọng của Chử Đồng , dụ địch xâm nhập , sau đó tìm cơ hội đem đối phương một hớp nuốt trọn . 

Thế nhưng đối với Phó Thời Thiêm lúc này mà nói , cuộc sống của anh đã hoàn toàn hỏng bét . 

Ông cụ Phó đã ra lệnh , ai cũng không cho phép quấy rầy đôi vợ chồng trẻ . Vì vậy mãi cho đến khi mặt trời lên cao ba sào , trong phòng ngủ chính vẫn còn vô cùng yên lặng ! 

Tống Duy đã sớm tỉnh dậy , co rúc trên ghế sa lon . Phó Thời Thiêm đối với cô không hề có chút thương hoa tiếc ngọc nào , đừng nói chi là đem giường lớn nhường cho cô ngủ . 

Trên mặt đất đã sớm bừa bãi vô cùng . Gối đầu , chăn , drap trải , cùng với những món đồ kỳ quái trong mắt Phó Thời Thiêm đều bị anh vứt sang một bên . Tống Duy quay người lại nhìn ra ngoài cửa sổ . Mặt trời thật cao treo ở giữa không trung . Giữa mùa đông , có thể thấy được ánh mặt trời như thế này , thật là tốt . 

Cô bấm vào cánh tay của mình , thật là đau , lại sờ sờ bụng của mình , thì ra thật sự không phải là một giấc mộng nha . 

Tống Duy cũng không thèm nhìn xem Phó Thời Thiêm lúc này đã dậy hay chưa , chỉ nghe thấy tiếng điện thoại di động của anh đang rung lên lên tục , sau đó là một giọng nam lười biếng vang lên , " alo ? " 

Người gọi điện thoại tới là bạn của Phó Thời Thiêm , vừa bắt máy liền đánh phủ đầu một câu , " anh sắp làm cha ? Anh còn kết hôn nữa ! Mau nói cho tôi biết đây không phải là sự thật đi . " 

" cậu ngạc nhiên cái gì ? " Phó Thời Thiêm ngồi dậy , ánh mắt lơ đãng liếc về phía người đang nằm trên ghế sa lon . Đầu anh đau đến mức phải đỡ trán nói , " làm cha cái gì , đừng có nói nhảm nữa ! " 

" cho tới bây giờ cũng chưa từng nghe qua anh yêu đương với ai cả , đột nhiên lại nảy ra chuyện kết hôn sinh con , anh muốn đem chúng tôi hù chết hả . " 

" chính tôi cũng sắp bị hù chết rồi . " Nửa người trên của Phó Thời Thiêm dựa lui về phía sau . Tên bạn xấu xa ở đầu bên kia vẫn tiếp tục tò mò tọc mạch , " chúng tôi đã từng gặp mặt người phụ nữ kia chưa ? Dáng dấp như thế nào ? Tiểu thư của nhà ai ? " 

" được rồi , cậu có thấy phiền không ? " 

" nhìn kiểu này , anh rất không vui hả ? Không phải là bị người ta lôi đứa bé kia ra gây áp lực đấy chứ ? " Đối phương vì chuyện này cũng đã suy nghĩ thâu đêm suốt sáng , " nếu không phải ngày hôm qua anh không chịu nhận điện thoại , có mấy lời tôi cũng đã sớm nói ra rồi . Anh xem lại người phụ nữ bây giờ đi ...... Anh xác định đứa bé kia là của anh sao ? " 

Hai ngón tay Phó Thời Thiêm nhẹ ấn vào giữa hai đầu lông mày . Đối phương tiếp tục nói , " dẫn tới bệnh viện xét nghiệm ? " 

" cút , ai dám cắm sừng tôi ? " Phó Thời Thiêm không nói hai lời liền cúp điện thoại . 

Anh vén chăn lên đứng dậy , liếc nhìn người phụ nữ đang nằm trên ghế sa lon . Phó Thời Thiêm sải bước đi tới , đem tấm chăn trên người cô xốc lên , " giả bộ ngủ say cái gì ? "

ads by ants

Tống Duy mở một đôi con ngươi đen trắng rõ ràng ra nhìn anh . Cô ngồi dậy , khuôn mặt không chút biểu tình nói , " chuyện bây giờ anh hẳn nên suy nghĩ nhất chính là làm thế nào để cho ông nội bình tĩnh lại . " 

Sắc mặt người đàn ông lạnh lẽo nhìn cô , nhất thời chưa hiểu ra , " có ý gì ? " 

" có ông nội nhìn chằm chằm trông chừng như vậy , anh sẽ không có cơ hội ra tay . Ít nhất phải để cho ông nội đi về , anh mới có thể dẫn tôi đến bệnh viện được . " Tống Duy sửa sang lại mái tóc của mình , " anh thu xếp đi , tôi không có ý kiến gì phản đối . " 

Cô thản nhiên vô vị như thế , ngược lại khiến cho lòng của Phó Thời Thiêm cảm thấy không thoải mái . Ánh mắt của anh rơi xuống bụng của Tống Duy , " cô đừng quên , nó cũng là một sinh mạng . " 

" nhưng nó không phải là một ...... Sinh mạng mà ai cũng không muốn sao ? " 

Trái tim của Phó Thời Thiêm bất chợt đau nhói . Nghe thấy câu đó anh liền có cảm giác như bị người ta lấy một cây kim vừa nhọn vừa bén dùng sức đâm vào . Anh vươn tay ra vồ lấy cằm của Tống Duy , đem mặt của cô nâng lên , " lòng dạ của cô thế nào lại độc ác như vậy ? " 

Tống Duy giơ tay đập lên bàn tay của Phó Thời Thiêm , ánh mắt nhìn thẳng vào anh , " chẳng lẽ ý của anh là , anh muốn giữ nó lại ? " 

Ánh mắt của anh trở nên có chút khó khăn . Anh liếc nhìn mu bàn tay bị đánh đỏ bừng của mình , không nói tiếng nào bước ra ngoài . 

Công ty quản lý được thành lập , Dịch Lục Soát làm nhiệm vụ tuyên truyền , mà dạ tiệc tối nay , càng là nơi các ngôi sao hội tụ . Những nhà truyền thông lớn cũng đều tranh nhau chạy đến buổi tiệc . 

Là ông chủ của Dịch Lục Soát , Giản Trì Hoài cũng không lộ mặt ngay từ đầu . Anh vững vàng ngồi ở lầu hai yên tĩnh . Quang cảnh bên dưới , cứ tựa như một buổi lễ trao giải hoành tráng , náo nhiệt vô cùng . 

Người dẫn chương trình của đêm tiệc là một hoa đán được chọn lựa kỹ càng , giọng nói ưu nhã ngọt ngào vang dội khắp trong hội trường . Giản Trì Hoài vén chân dài lên , nhìn lên sân khấu mà ánh mắt lại có chút xuất thần . 

Anh nhớ mang máng . Cái đêm tươi đẹp ấy khi Chử Đồng dẫn theo Giang Ý Duy , ánh đèn cũng rực rỡ như vậy . Trong không khí toả ra một cỗ trong veo khẩn trương chờ đợi . Ngón tay thon dài của Giản Trì Hoài phủ lên lan can . Đêm nay , tiêu điểm lớn nhất của buổi dạ tiệc này chính là Chử Đồng . Nếu đã thành lập công ty này , lại muốn cô điều hành , cô liền tuyên bố duy trì sự bí ẩn . Cách thức cô xuất hiện cùng với trang phục tạo hình , trước đó đều không tiết lộ cho Giản Trì Hoài biết , chỉ nói là muốn tạo sự ngạc nhiên cho anh , mà Giản Trì Hoài đương nhiên là rất mong chờ . 

Trên sân khấu , ánh đèn đột ngột tắt ngúm toàn bộ , một chuỗi tiếng bước chân mang theo hiệu ứng âm thanh vang lên , sau đó , một vòng ánh sáng lia tới . 

Một sắc đỏ rực rỡ tươi đẹp hiện ra trong mắt mọi người . Đó là một bộ váy đỏ vô cùng nổi bật . Chử Đồng tóc búi ở sau ót , chỉ buông rơi xuống một lọn tóc nhỏ , trên người là một bộ lễ phục quây ngực , vạt váy đằng sau của bộ lễ phục kéo ra thật dài . 

Hai tay cô chống ở thắt lưng , tiến lên hai bước . Tiếng bước chân được cố ý phóng đại lên . Một chuỗi ánh đèn đồng loạt vụt sáng . Giản Trì Hoài nghe thấy dưới khán đài có tiếng thét chói tai truyền tới . 

Lúc này anh mới chú ý , đằng sau lưng Chử Đồng đứng đầy người . Sắc đỏ nổi bật đứng ở hàng đầu , sau lưng là hai nam nghệ sĩ có thân hình cao lớn , mặc đồ vest màu đen , phía sau nữa , là ba nghệ sĩ cũng ăn mặc như thế . Theo thứ tự xếp hàng từ trên xuống dưới , từ góc độ của Giản Trì Hoài nhìn lại , tựa như đang ngắm nhìn một tòa Kim tự tháp , mà Chử Đồng lại đang đứng trên đỉnh thật cao của Kim tự tháp này . 

Cô đi về phía trước mấy bước , người phía sau cũng bước đi theo . Hai tay Chử Đồng dang ra hai bên . Hai người đàn ông phía sau bước tới , mỗi người nắm một tay của cô cùng đi về phía trước . 

Ánh mắt Giản Trì Hoài nhìn chằm chằm vào hai tay của cô . Bước chân của cô đi rất chậm , tư thế ưu nhã mà ung dung . Mỗi một bước đi , sàn sân khấu dưới chân liền hiện ra một đóa hoa sen màu trắng , thật đúng là mỗi bước nở hoa sen . 

Dịch Lục Soát từ trước đến giờ đều rất chịu chi . Hiệu ứng trên sân khấu đương nhiên cũng khiến cho người ta kinh ngạc trầm trồ . 

Khuôn mặt của Chử Đồng được phóng to rõ ràng trên màn ảnh lớn . Hôm nay cô trang điểm vô cùng xinh đẹp tinh xảo . Viền mắt được tô vẽ tạo hiệu ứng to ra , chân mày dài mảnh hơi nâng lên , mơ hồ cho thấy phong thái không tầm thường của một nữ hoàng . 

Hai nam nghệ sĩ đi theo Chử Đồng về phía trước . Sau khi đi được gần nửa đoạn đường , Chử Đồng dừng lại bước chân . Một người đàn ông trong đó đứng ở phía sau cô , cánh tay thon dài ôm lấy hông của cô . Thật ra anh ta cũng không hề thật sự chạm vào , bàn tay chỉ rơi vào eo thon của cô , đem khoá chìm giấu trong vạt váy của cô cởi ra . 

Giản Trì Hoài nheo mắt lại , lồng ngực không ngừng phập phồng . Người đàn ông đem vạt váy của cô cởi ra . Giản Trì Hoài liếc nhìn lại , thấy bên trong Chử Đồng mặc một cái váy cực ngắn . Hai bắp đùi trắng nõn vừa dài lại vừa thon . Dưới chân cũng là một đôi giày cao gót màu đỏ hấp dẫn mê người . Bên hông còn buộc một thắt lưng bản rộng , làm nổi bật lên bờ hông thon gọn như rắn nước của cô . 

Âm nhạc vui vẻ cất lên . Người đàn ông sau lưng Chử Đồng lui ra , cánh tay cô khoác lên người đàn ông trước mặt , mà Giản Trì Hoài liếc qua một cái liền nhận ra ngay . Đó không phải là tên người mẫu nam mới đổi nghề sang làm diễn viên đó sao ? 

Hai người men theo sàn diễn chữ T bước về phía trước . Chử Đồng là người mới tập , nhưng cô đi cũng khá chuyên nghiệp . Đập vào trong mắt Giản Trì Hoài đều là đôi chân trắng nõn trơn bóng của Chử Đồng , bên trái bên phải , rồi lại bên phải bên trái . Anh nhắm mắt lại , giơ bàn tay lên , che kín nửa gương mặt của mình . 

Hai người đi hết sàn diễn chữ T , còn có một đoạn vũ điệu ngẫu hứng . Đợi đến khi quay trở lại giữa sân khấu , người đàn ông chậm rãi từ trong túi áo vest lấy ra một món đồ , sau đó đội lên đầu Chử Đồng . 

Đó là một chiếc vương miện gắn đầy kim cương . Giản Trì Hoài liếc nhìn . Vật này là anh tặng cho cô , không nghĩ tới lại bị tạm thời lôi ra đây làm đạo cụ . 

Buổi lễ tối nay cũng được truyền hình trực tiếp trên TV . 

Người phụ nữ ngồi trong phòng khách trong tay còn đang cầm điện thoại di động . Vốn dĩ cô ta định gọi điện thoại cho Chử Đồng , nói một tiếng ' chúc mừng ' . Thấy dáng vẻ lúc này của Chử Đồng , Bàng Tô không khỏi siết chặt bàn tay . 

Người giúp việc đang dọn dẹp ở bên cạnh . Nhìn lên TV , bà không khỏi lên tiếng hỏi , " đây chắc cũng là một ngôi sao nào đó nhỉ ? " 

" ngôi sao ? " Vẻ mặt Bàng Tô buồn bã , " chị cảm thấy cô ấy trông đẹp lắm sao ? " 

" đương nhiên rồi , rất đẹp . Bất quá ngôi sao so với chúng ta rốt cuộc cũng không giống nhau , nếu không làm sao mà đi đóng phim được , đúng không ? " 

Ánh mắt Bàng Tô nhìn chằm chằm vào màn hình . Cô ta nghe thấy từ bên trong truyền tới từng trận tiếng vỗ tay . Nói thật , lúc TV phát ra hình ảnh Chử Đồng bước ra , Bàng Tô hoàn toàn không nghĩ tới , người đó cư nhiên lại là Chử Đồng . Ở trong ấn tượng của cô ta , Chử Đồng thế nào cũng không thể có một mặt như vậy . 

Mà Chử Đồng đêm nay , rực rỡ , xinh đẹp , quyến rũ , cao quý ...... 

Tóm lại , tất cả những từ ngữ kia dùng trên người Chử Đồng đều không quá đáng . 

Trong lòng Bàng Tô có một cảm giác nói không nên lời . Ngay cả cô ta , dù cho bình thường có cơ hội tiếp xúc với giới thượng lưu , cô ta cũng không dám làm như Chử Đồng , nhập vai vào hai hình tượng hoàn toàn khác nhau mà ung dung đi lại . 

Ánh mắt cô ta vẫn nhìn chằm chằm vào màn hình TV . Một hồi lâu sau , người giúp việc dẫn theo một người bước vào . 

" Tưởng phu nhân , giáo viên tới . " 

Bàng Tô liếc nhìn giáo viên dạy kèm của mình . Trong tay đối phương cầm quyển sách , chào cô ta một tiếng ' Bàng tiểu thư ' , " có thể bắt đầu học được chưa ? " 

Bàng Tô vẫn ngồi ở đó không động đậy , " cô nói đi , tôi học những thứ này rốt cuộc có ích lợi gì ? " 

" tôi nhất định sẽ khiến cho cô thuận lợi vượt qua cuộc thi . " 

Đây quả thực là chuyện hài buồn cười nhất mà Bàng Tô từng được nghe qua . Đối với cô ta mà nói , cuộc thi thì có ích lợi gì chứ ? Cô ta từ đầu tới giờ , đều đang khổ sở kiên trì vì cái gì chứ ? 

Giáo viên dạy kèm liếc nhìn cô ta , " có thể học bài mới được chưa ? " 

Bàng Tô nhức đầu nhắm mắt lại , " đi về đi , hôm nay tôi không muốn học . " 

Cô ta trực tiếp ra lệnh đuổi khách , tắt TV rồi bước lên lầu . 

Dạ tiệc bên này vẫn còn đang tiếp tục . Đến tiết mục quan trọng nhất , Chử Đồng bước tới giữa sân khấu . Cô nâng tay của mình lên , chỉ cần ấn tay xuống để xác nhận , nghi thức liền chính thức được hoàn thành . 

Cô nhận lấy micro . Bên dưới tràn ngập biển người mờ mịt , gần như rất khó để thấy được rõ ràng người nào đang ngồi ở dưới đó . 

Chử Đồng nói vào micro , " hôm nay , đêm dạ tiệc này , tôi muốn thổ lộ với một người . Ông xã , em biết anh nhất định đang ở đây , đang ngồi ở một góc nào đó nhìn em . Em có được ngày hôm nay , anh chính là hậu thuẫn vững chắc nhất của em . Nghi thức xác nhận này , em hy vọng anh có thể cùng em hoàn thành . " 

Lời của cô , hình như còn mang theo tiếng vang vọng lại , giữa hội trường to lớn dần dần tản ra , tản ra nữa .

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net