Chương 89: Vẫn luôn yêu thương sâu đậm ( kết thúc hoàn mĩ, p3 )

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Thời gian như nước chảy mây trôi , Chử Đồng đối với việc mang thai đôi này đã cảm thấy vô cùng không dễ dàng .

Mang thai được hơn sáu tháng , bụng đã lớn tựa như sắp sinh , đi được vài bước , liền thở hồng hộc , cô cảm thấy cuộc sống này thật sự là mỗi ngày đều dài như cả năm .

Trong Bán Đảo Hào Môn , Chử Đồng cơm nước xong đứng dậy . Mới vừa đi được hai bước , cô liền giơ tay ôm lấy bụng : " ui da . "

Giản Trì Hoài sốt ruột bước tới : " sao vậy ? "

" nó đá em , " Chử Đồng cúi người xuống , một tay nắm lấy tay của Giản Trì Hoài , " xem anh khẩn trương chưa kìa , em cũng không phải là lần đầu tiên mang thai . " 

Giản Trì Hoài đỡ cô đến ngồi ở ghế sa lon trước mặt . Anh ngồi xổm người xuống , đem mặt áp vào bụng của Chử Đồng : " đá mẹ con là có ý gì ? Nào , đá ba một cái thử xem . "

Chử Đồng bật cười , vươn tay vỗ nhẹ lên đầu vai anh : " coi chừng bọn nó thật sự một cước đá văng anh bây giờ . "

Mới vừa nói xong , Chử Đồng liền thấy bụng của mình nhô hẳn ra một khối thật lớn . Giản Trì Hoài giơ tay xoa xoa , sau đó tiến tới hôn lên : " cục cưng , ba yêu con . " Chử Đồng vừa định mở miệng , Giản Trì Hoài liền ngẩng đầu lên chặn lại miệng của cô , " anh cũng yêu em . "

Chử Đồng đáp lại nụ hôn của anh . Số lần Giản Trì Hoài nói những lời này với cô , có đếm cũng không đếm nổi . Hai tay cô đặt trên bụng , sau đó người đàn ông hôn một cái lên má của cô " : " vẫn không muốn hỏi xem là nam hay nữ à ? "

" vâng , anh hy vọng là nam hay nữ ? "

" anh đã có con gái rồi , nam nữ gì cũng giống nhau cả . "

Chử Đồng xoa xoa cái bụng đang nhô lên của mình . Cô cũng nghĩ vậy , mặc kệ là nam hay nữ cũng đều là cục cưng của cô , cô đều yêu hết . Trong mắt cô ngập tràn phấn khởi , " anh nói xem , có phải là một trai một gái hay không ? "

" cũng có khả năng . " Bàn tay Giản Trì Hoài đặt lên bụng Chử Đồng , " hai nhóc con này , có phải thường xuyên đánh nhau ở trong đó hay không ? "

" đúng vậy , một khi bọn nó muốn đánh nhau , em liền phải chịu khổ . " Tay phải Chử Đồng chống lên thắt lưng , " em có hỏi qua mẹ em , nói là bên nhà em , hình như không hề nghe nói có ai sinh đôi cả , tại sao em lại vừa khéo như vậy nhỉ ? "

" tốt số . " Giản Trì Hoài lời ít ý nhiều tóm

gọn lại , sau đó ngẩng đầu lên nhìn Chử Đồng , " đợi sau khi con được sinh ra , chúng ta tổ chức hôn lễ đi ? "

" không , chờ chúng ta kết hôn tròn mười năm rồi hẵng làm . Đến lúc đó cặp sinh đôi cũng đã lớn , ba đứa bé vây quanh , em mới nghĩ thôi đã cảm thấy hào hứng rồi . " Chử Đồng vươn tay ra đặt lên đầu vai Giản Trì Hoài , không giấu giếm được ý cười trong mắt , " mọi người nhất định đều sẽ hâm mộ em , nói rằng , nhìn cô ấy tuổi còn trẻ như vậy mà con đã lớn thế kia rồi à ? Hơn nữa còn là ba đứa ! "

Giản Trì Hoài kéo tay của cô đặt vào khóe miệng , " được , anh sẽ thỏa mãn niềm vinh dự hão này của em . "

Bất kể trong bụng Chử Đồng là nam hay nữ , Giản Trì Hoài chỉ cần vừa nghĩ tới , tương lai có ba đứa con ở bên cạnh mình , anh đã cảm thấy không thể chờ đợi được nữa .

Giang Ý Duy đã rời đi hơn nửa năm , nhưng trước sau vẫn không hề trở về . Ân Thiếu Trình ghi nhớ kỹ những lời nói của cô trước khi rời đi . Cô nói nếu trong vòng nửa năm cô không quay trở lại , tám phần là đã kết hôn với vị phó đạo diễn kia rồi .

Trong nửa năm qua , anh vẫn luôn đi tìm cô , nhưng hiển nhiên công việc của cô được che giấu tốt vô cùng . Hơn nữa còn có Giản Trì Hoài can thiệp từ bên trong , anh thậm chí ngay cả chỗ ở của cô cũng không thể điều tra ra được .

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net