Ngoài lề:

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chào mọi người, hôm nay mình ngoi lên đây để giới thiệu cho mọi người một vài bộ ngôn tình hiện thực đâyyyyy =))))
1. Bạn Chanh - bộ này nữ chính là gái bán hoa, lúc đầu gặp nam chính nam chính ngược dã man tơi tả luôn TvT mà khúc sau sủng dễ thương lắm mng ơi :))))
2. Phù Lam - nữ chính học võ hơi ngốc được thuê để ở bên nam chính trong lúc cai nghiện, truyện đáng yêu lắm :)) anh này kiểu hay nói hàm ý với chị mà chị ngây thơ quá không hiểu gì á =)) nhiều lúc còn làm cho nam chính tức chếttt
3. Khi nào trăng sáng dẫn lối anh về - nữ chính là phóng viên, nam chính là giáo viên thể dục của trường trong núi, nữ chính được cử về trường đó viết bài báo rồi hai người gặp nhau, rồi nảy sinh tình cảm :)) nam chính hình như bị thất tình nên vô núi dạy học gần 6 năm.
4. Hái hồng
5. 0852 - Giải Tổng : bộ này là nữ chính là người may quần áo :)) hôm vào tù đo đạt quần áo cho tù nhân thì gặp nam chính trong đây =))) nam chính ở tù vì đi tù thay nha :)) lúc sau thì ra tù làm bảo vệ ở chung cư nữ chính ở =))

Mình viết còn hơi lủng củng nên mọi người thông cảm :(( mình đọc dạo này toàn truyện theo kiểu này, mà truyện kiểu này thì hiếm lắm.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net