Đêm hạnh phúc (H)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Họ đã về đến nhà, cô vẫn đang ngủ rất say trong lồng ngực vững chắc của hắn. Hắn bế cô đi thẳng lên phòng và nhẹ nhàng đặt cô nằm xuống giường, nhờ giúp việc thay đồ giúp cô. Sau khi giúp việc thay đồ xong đi xuống lầu, hắn ngồi trên giường hôn nhẹ lên trán cô rồi bước đến tủ lấy hộp thuốc từ từ rửa vết thương cho cô, chậm rãi và tỉ mỉ vì sợ mạnh tay sẽ làm cô cảm thấy đau và tỉnh giấc. Dù hắn cũng bị thương nhưng có vẻ như hắn không để ý đến vết thương của mình, hắn chỉ quan tâm đến cô. Hành động của hắn cô đã cảm giác được và thức giấc, cô mở mắt ra nhìn chằm chằm vào gương mặt đẹp trai không góc chết của hắn. Hắn đang lau vết thương thì phát hiện ra và ngạc nhiên nhìn cô
- Mặt anh dính gì sao?
- Không có.
Bị phát hiện mình đang nhìn trộm, cô đỏ mặt quay đi hắn thì cười nhẹ một cái rồi tiếp tục. Cô nhắm mắt suy nghĩ cái gì đó một lúc rồi đột nhiên kéo tay hắn, bị kéo bất ngờ hắn ngã lên người cô hắn sợ đụng trúng vết thương của cô nên chống một tay xuống nệm làm trụ, không biết là vô tình hay cố ý mà hai môi lại chạm nhau. Cô vòng tay qua cổ hắn mạnh dạng chiếm lấy môi hắn, hắn thì một tay chống xuống nệm, một tay đỡ lấy gáy cô và đáp trả. Hắn buông môi cô ra và hôn song song một đường theo vết thương ở xương quai
- Em yên tâm, dùng loại thuốc tốt nhất thì sẽ không để lại sẹo đâu. Anh yêu con người em chứ không phải thân thể của em, cho dù nó có thế nào thì cũng thuộc về em. Anh sẽ yêu và trân trọng nó giống như em.
Hắn trong tư thế đầy gợi cảm, thu hút cô bởi sự quyến rũ của nam nhân, say đắm cô từng ánh nhìn. Cô nhìn hắn mà không chớp mắt.
- Sao, tiểu bảo bối bị anh quyến rũ rồi sao?
Cô ngượng ngùng đánh vào vai hắn, mặt đỏ như quả cà chua, vẻ mặt hờn dỗi.
- Ai bảo anh không những đẹp trai mà còn gợi cảm đến vậy làm gì.
Hắn hôn lên má cô, rồi ghé sát tai cô
- Chỉ duy nhất khi bên em thôi.
Cô cầm tay hắn đặt vào nó một nụ hôn.
- Đúng vậy, chỉ duy nhất một mình em thôi, có nghe không?
- Tuân lệnh bảo bối. Anh thích nghe em gọi là anh yêu.
Hắn thổi chút ít hơi ấm vào tai cô. Chưa bao giờ cô lại có cảm giác muốn độc chiếm một người như vậy. Cô muốn hắn là của riêng cô, người đàn ông này chỉ quyến rũ mỗi cô, chỉ dùng những tư thế gợi cảm này khi ở bên cô. Như vậy có quá ích kỉ không? Không, độc chiếm người mình yêu thì có gì sai, khi bước vào tình yêu thì sẽ hiểu những cảm giác đó là như thế nào, cô không sai cũng không ích kỉ, cô đang bảo vệ tình yêu của mình mà thôi. Cô dùng hai tay kéo hắn ngã xuống người mình, rồi hôn vào hõm cổ hắn.
- Anh yêu.....
Tay cô vuốt ve ngực ngắn, luồng vào trong áo chạm vào từng nấc thịt ấm nóng. Tay hắn thì đặt ở eo cô rồi đưa xuống đùi vuốt ve cặp đùi trắng mịn của cô nâng niu từng chút, tay còn lại vẫn đỡ lấy gáy cô. Môi cô rời khỏi hõm cổ hắn, trước khi rời còn cắn một cái. Hắn ngạc nhiên vì sự to gan này của cô, dám cắn hắn à.
- Em muốn chết sao, dám cắn anh?

- Không....có....em...chỉ là.....
Cô hơi sợ khi thấy thái độ của hắn nên lấp bấp không biết trả lời thế nào còn thu luôn cái tay đang quậy phá trong áo hắn lại. Hắn nhìn vẻ mặt sợ hãi nhưng cực kì ngây thơ của cô thì khóe môi cong lên.
- Anh đâu có nói là không đồng ý,  em muốn làm gì cũng được....
Hắn cầm tay cô đặt trở lại vào nơi nó đang quậy phá. Hắn từ thế bị động chuyển sang chủ động đặt môi ở xương quai xanh và hõm cổ quyến rũ của cô. Hắn vừa hôn vừa sờ soạng những nội thất trên người cô từ trên xuống dưới. Cô không hề chống đối, tay luồng vào áo hắn sờ soạng từng lớp thịt ẩn sau chiếc áo sơ mi đen nhắm mắt lại để tận hưởng. Hắn cởi từng cúc áo của cô, cảnh xuân dần lộ ra. Thân thể cô rất đẹp mịn màng, căng tràn, trắng không tì vết, nõn nà và cực kì hấp dẫn, hắn bị thu hút ngay từ khi vừa mở ra. Hai nhũ hoa chưa kịp nở của cô ẩn hiện sau lớp áo ngực, nó gợi cảm khiến hắn mê mẩn. Cô dùng tay mình che lại nhưng bị hắn giữ lấy.
- Thật hấp dẫn đó em yêu...
Hắn ghé sát tai cô buông lời tà mị, rồi cắn cắn tai cô. Cô do dự một lúc rồi cũng buông thả hai tay, hắn thấy vậy liền thả tay cô ra. Cô ôm lấy hắn, ngượng ngạo nói nhỏ.
- Bây giờ là mấy giờ rồi vậy anh?
- Anh không rõ nữa, hình như là quá không giờ rồi.
- Vậy là được rồi.
- Được chuyện gì?
Cô không trả lời mà dùng hai tay xé toạt một cái, chiếc áo sơ mi trên người hắn rách hết đường cúc áo. Thân hình nam nhân lộ trước mặt cô, từng nấc thịt, từng nấc cơ bắp này lần đầu tiên cô nhìn thấy. Cô đỏ mặt, mắt chớp chớp nhìn người trước mặt.
- Em đủ tuổi rồi.
Cô rất ngượng và nói rất nhỏ nhưng hắn đã nghe đủ. Cô đủ tuổi rồi? Ý cô là đủ tuổi để làm chuyện đó sao?
- Vậy là từ nãy đến giờ là em muốn kéo dài thời gian?
Cô gật gật đầu.
- Anh thật cuốn hút em kìm chế ý thức của mình không được.
Đây là lần đầu tiên cô đối diện trực tiếp với một nam nhân mà người đó lại đẹp trai và có thân hình cực chuẩn. Chấp nhận là cô bị hắn quyến rũ rồi, cô chỉ sợ một điều là liệu rằng cơ thể này của cô so với cơ thể tuyệt vời của hắn thì có thể tương xứng không? Hắn quan sát cô và nhận ra sự e dè của cô, hắn đỡ cô ngồi dậy đối diện với mình.
- Thân thể của em rất đẹp, anh sẽ trân trọng nó.
Hắn đưa tay xuống đùi cô rồi luồng vào váy. Tay hắn chạm vào nơi nhạy cảm nhất làm cô giật mình và nhìn xuống dưới.
Hắn lại bất ngờ hôn môi cô sau đó cởi áo của cô ném xuống sàn, hắn đặt tay kia trên lưng cô gỡ nút gài của áo ngực ra rồi ném luôn nó đi. Nửa trên cơ thể của cô đã trần trụi trước mắt hắn, hắn cũng ném luôn chiếc áo sơ mi của mình qua một bên. Nhìn thấy cơ thể cường tráng cùng những tràn cơ bắp cuồn cuộn của hắn cô không khỏi ngượng ngùng và nhắm mắt lại. Hắn bắt đầu hôn từ môi cô rồi kéo dài xuống cổ và xương quai, vì da cô trắng và nhạy cảm nên những nơi môi hắn đi qua đều để lại những dấu tích ám muội. Cô là lần đầu tiên tiếp xúc thân thể với một nam nhân, cảm giác ái ngại và lạ lẫm bao trùm khắp trí não. Sự quậy phá của hắn trên cơ thể tạo cho cô những khoái cảm kì lạ, không phải là sự từ chối hay kháng cự mà là sự cho phép, sự thích thú khoái cảm mới mẻ, mong muốn được nửa kia hòa hợp. Cô đang rất tỉnh táo hoàn toàn không bị hạ dược hay say vì rượu. Do dự một lúc, cô đưa tay của mình đặt trên vai và trượt xuống lưng tấm lưng trần của hắn cố gắng phối hợp với hành động của hắn. Hắn rất vui vì sự tiếp nhận và phối hợp vụng về của cô, tiếp tục nghịch phá nơi tư mật của cô, hắn đưa một ngón tay chạm vào nụ hoa ở giữa, cô khó chịu nhưng vẫn để hắn làm. Hắn tiếp tục đưa thêm hai ngón tay nữa tìm sâu vào bên trong, cô vặn vẹo người.
- Ưm....đừng mà....khó chịu a....~~~~
Hắn càng đưa tay vào sâu hơn rồi đẩy ra đẩy vào mạnh hơn, từng động tác rất uyển chuyển nhanh gọn. Mật dịch đã tiết ra dính đầy tay hắn thấm ướt quần lót của cô và cả nệm, hắn rút tay ra và đưa vào miệng.
- Đừng mà anh, nó bẩn lắm..
- Không bẩn, của em không có gì bẩn.
Hắn cười rồi đưa mũi hít lấy mùi hương từ cơ thể cô, sau đó cởi bỏ váy của cô cùng với chướng ngại cuối cùng vướng bận kia ra, bây giờ tất cả của cô đều lộ ra trước mắt hắn, hắn cũng tranh thủ thoát y cho bản thân rồi nhẹ nhàng đặt cô nằm xuống giường, hai thân thể không mảnh vải của họ đang chạm trực tiếp vào nhau.
- Bảo bối, em thật ngoan và quyến rũ.
Hắn đã sớm chuẩn bị, mở ngăn kéo ra và lấy một miếng bao đeo vào, cô vẫn còn trẻ, hắn đang nghĩ cho cô, không muốn cô mang thai sớm mà lỡ dở việc học tập. Hắn lại áp sát người cô, hơi thở của hắn phả vào người cô. Hắn tiếp tục đưa tay vào nơi tư mật và trêu đùa, cô thở dốc và miệng lại phát ra những âm thanh khiêu gợi.
- Ưm....khó chịu.....ưm.......
Vật nam nhân của hắn đã cương cứng, không thể chịu được nữa, hắn đưa nó lại gần nụ hoa đỏ của cô. Cô nhìn thấy nó thì khiếp sợ, hắn thấy sự sợ hãi của cô thì mỉm cười.
- Đừng sợ, nó cũng yêu em giống như anh.
Nói rồi, hắn kéo tay cô đặt lên nó, cô nhắm mắt lại vì lần đầu nhìn thấy. Hắn vẫn kiên nhẫn muốn cô phối hợp hoàn toàn.
- Nó không làm hại em đâu.
Hắn cử động tay cô muốn cô làm quen dần với "cậu em" của mình, cô từ từ mở mắt ra. Hắn hôn lên môi cô rồi vùi vào cổ cô.
- Em cho....anh nha....
Cô đưa tay lên mặt của hắn, tay kia thì vuốt ve vật quý của hắn. Ánh mắt suy tư, vẻ mặt trầm ngâm cô kéo thân thể hắn chạm trực tiếp vào người mình, rồi gật đầu.
Hắn vui mừng, hôn cô mãnh liệt hơn, cánh tay rắn rỏi cứ di chuyển, bàn tay sờ soạng khắp thân thể cô.
- Anh....vào....được không?
Hắn đưa ngón tay chạm vào vùng nhạy cảm của cô. Cảm giác tê tái vì dục vọng dần lan truyền khắp từng nơi trên cơ thể cô. Cô nhìn hắn và gật đầu lần nữa.
Thế là hắn bắt đầu đưa vật quý của mình vào trong cô, ra vào từ từ để cô thích nghi. Cô đang tập làm quen với sự khiêu gợi đầy mê hoặc này.
- Ưm...đau quá...anh...nhẹ một chút...ưm...a.....
- Gọi anh là anh yêu.
- Ưm.....anh..yêu....anh...yêu....nhẹ
..a...anh yêu....
Thật sự rất đau, đau như muốn xé toạt người ra, cô lấy tay bấu chặt vai hắn.
- Ngoan, phối hợp với anh lát nữa sẽ hết đau thôi.
- Ưm....dạ...anh..yêu...a.....ưm....
Hắn luân động càng lúc càng nhanh, cô cắn răng chịu đựng cố giữ không cho tiếng rên la của mình phát ra nhiều hơn. Hắn thì càng lúc càng ra vào mạnh hơn, bên trên nhũ hoa thì xoa nắn một bên, bên còn lại thì cắn mút, từng cử chỉ nâng niu tràn ngập sự cưng yêu. Tiểu huyệt của cô vừa khít với cự vật của hắn khiến lửa dục của hắn lại càng dâng trào.
- Em yêu...bảo bối.....của em thật chặt....chúng ta rất hợp nhau.
Hắn thì thầm vào tai cô những lời khiêu gợi ma mị, cô đang chìm trong cơn say dục vọng,
- Ưm....chỉ cần anh yêu thích.....a....em...yêu...anh.....
Những âm thanh yêu kiều đầy kích thích không thể kìm chế được nữa mà tự nhiên phát ra từ miệng cô làm hắn tăng thêm cuồng si và mạnh mẽ. Sau đợt kích tình đầu, máu trinh của cô chảy ra làm ướt đỏ cả một khoảng nệm trắng, hắn nhìn thấy thì lại nở một nụ cười đầy sự yêu thương và hài lòng.
Hắn hôn lên khuôn miệng cô như đang thưởng cho đôi môi ngọt ngào ấy chút dư vị dục vọng.
Ôm lấy cô trong lòng, cái gọi là thất tình lục dục ngay lúc này đều ứng nghiệm trên người cả hai, hắn hôn môi cô, rồi đưa môi nghịch phá trên vùng ngực đẫy đà của cô, tay chạm từng nơi môi đi từng chỗ nhẹ nhàng trên toàn bộ thân thể cô, tiếp tục tạo sự kích thích dâng trào.
-Em yêu,...anh...yêu...em....
Đêm khuya tĩnh lặng, trong căn phòng đó, trên chiếc giường lớn, hai thân thể đang hòa nguyện vào nhau trong cuộc yêu chìm đắm mê loạn trao trọn tất cả cho nhau. Trải qua bao cuộc kích tình hạnh phúc, cô mệt lã người ngủ trong lòng hắn.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net