Hôn lễ( Hoàn)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Lần này hắn dẫn cô đến một nhà hàng khác thuộc tập đoàn Thuyết Đại. Dừng xe trước cổng chính, hắn bế cô xuống xe, đặt cô đứng xuống và nắm tay dẫn đi. Cô vừa bước vào cổng bước đầu tiên thì ánh đèn led đủ màu sắc được bật lên chiếu rọi con đường dẫn vào bên trong rải đầy hoa hồng. Cô bước tiếp bước thứ hai thì những cánh hoa từ trên rơi xuống như mưa. Cô bước bước thứ ba thì đèn bên trong sảnh lớn trước mặt đều bị tắt. Những thứ này là do hắn đã cho người chuẩn bị, còn nhiều điều bất ngờ nữa. Cô quay lại nhìn hắn, hắn chỉ nở một nụ cười, nắm lấy bàn tay cứng đờ vì bất ngờ của cô rồi nhỏ giọng nói
- Bảo bối bước tiếp đi...
Cô xoay người nâng giày bước tiếp, bước chân vừa chạm đất thì tất cả mọi thứ đều tối om, chỉ còn một vệt sáng nhỏ đằng xa trong khuôn viên lớn. Cô đến gần ánh sáng đó, ánh sáng của những cây nến đặc biệt mà hắn dày công chuẩn bị. Đó là nến chữ, được thiết kế rất tinh xảo, trên mỗi đường nét đều có tên cô.
'I
LOVE
YOU
FOREVER'
Dòng chữ mà những cây nến tạo thành chính là nó. Cô cảm động đến sắp khóc, nhìn lại đằng sau nhưng hắn đã biến mất. Bỗng đèn chớp một cái rồi lại tắt, từ trong bóng tối từng nhân viên nhà hàng bước ra, trên tay ai cũng cầm một cành hoa hồng đỏ.
- Cô chủ nhỏ, tặng cô, cô nhất định sẽ hạnh phúc.
Họ lần lượt tặng hoa cho cô, ai cũng cười rất tươi và động viên chúc phúc cô. Cô vui vẻ đón nhận hoa từ họ, môi luôn nở nụ cười. Cô vừa nhận lấy cành hoa từ nhân viên cuối cùng thì tất cả đèn đều được mở trở lại. Từ trong sảnh lớn một dáng người quen thuộc mặc bộ vest màu đen lịch lãm đang cầm trong tay một hộp quà và tiến về phía cô. Nam chính của ngày hôm nay không ai khác chính là hắn, cô mở to hai mắt nhìn về phía trước. Hắn đứng trước mặt cô và ngay lập tức mở chiếc hộp ra. Bên trong chính là một bộ váy trắng tinh cùng một chiếc vương miện nữ hoàng. Hắn quỳ gối một chân, tay đưa chiếc hộp trước mặt cô, vẻ mặt nghiêm túc.
- Bảo bối, tặng em....nữ hoàng của anh....
Cô quá bất ngờ, đến nỗi tự đánh vào mặt mình xem có phải nằm mơ không. Hắn nắm bàn tay đeo chiếc nhẫn cầu hôn nhẹ nhàng tặng nó một nụ hôn. Cô giật mình nhìn hành động của hắn rồi ngước mắt nhìn những người xung quanh, mặt cô đỏ như ruột dưa hấu. Chợt quản lí lên tiếng
- Cô chủ nhỏ nhận đi.....
Nhân viên đều vỗ tay hùa theo
- Nhận đi, nhận đi....
Họ đều mong muốn cô nhận lấy món quà này, một cô gái như cô xứng đáng được như vậy. Cô đưa tay sờ mặt hắn sau đó gật đầu, ngay lập tức hắn bế cô lên và đi vào phòng VIP. Hơn nửa giờ sau, hắn nắm chặt tay cô, hai người cùng nhau bước ra. Trên người cô đã mặc chiếc váy lúc nãy, trên mái tóc dài mượt được cài một vương miện nữ hoàng rất ngay ngắn.
- Tiểu bảo bối, em mặc chiếc váy này nhìn rất quyến rũ.
Hắn không biết gì là ngượng miệng cứ thế mà nói trước đám nhân viên. Cô thì ngượng ngùng vô cùng, cúi thấp đầu mình xuống miệng nhỏ trả lời
- Tại váy này hợp với em thôi.
- Nó được thiết kế riêng theo số đo của em...
Hắn khảng khái cất tiếng, câu nói của hắn làm cô ngượng càng thêm ngượng. Cô cố gắng nhỏ giọng nhất có thể, hỏi hắn
- Sao anh lại có số đo của em, anh đo khi nào vậy?
Hắn kéo cô ôm vào lòng
- Anh đo bằng tay, ôm em mỗi ngày đấy.
- Anh quá đáng....
Mặt mũi nào mà nói những lời đó vậy trời, lại ở trước mặt nhân viên nữa chứ, tổng tài nghiêm khắc cao quý đâu rồi. Hắn nâng mặt cô lên rồi đặt lên môi cô một nụ hôn nồng ấm.
- Anh đã chuẩn bị một bàn tiệc dành riêng cho em.
Hắn đưa tay bịt mắt cô lại từ từ dẫn cô đi.....
Hắn vừa bỏ tay ra khỏi mắt cô thì cô đã bất ngờ đến sắp ngất. Bàn tiệc dưới ánh nến, trên tường trang trí 9999 cành hoa hồng, mùi thơm ngất ngây của hoa hòa cùng tiếng nhạc du dương. Cả không gian như một giấc mộng cô không ngờ hắn lại chuẩn bị kì công đến như vậy vì cô.
- Sao vậy? Bảo bối không thích?
- Đẹp quá....cảm ơn anh.
- Giữa chúng ta không cần ơn nghĩa.
Hắn bước đến kéo ghế cho cô ngồi rồi mình ngồi ngồi ở phía đối diện.
- Bảo bối thật khiêu gợi dưới ánh nến.....
Lại là lời không ra gì, cô ngượng nghịu chút ít, nhưng trong đây chỉ có hai người họ cũng không phải ngại ngùng.
- Thật sao?
Hắn nở một nụ cười rồi bật nắp chai rượu vang trên bàn rót vào ly.
- Bảo bối, dùng bữa đi nếu không bụng em sẽ kêu đấy.
Cô cầm thìa và nĩa bắt đầu dùng. Hắn ngồi quan sát đường cong trên môi càng lúc càng rõ thêm.
- Anh không ăn sao?
- Anh không đói, tất cả đều chuẩn bị cho em...
Cô dùng ít thức ăn lót dạ rồi lau miệng, vừa xong thì hắn đã ở ngay bên cạnh cô.
- Bảo bối, chúng ta khiêu vũ cùng nhau nhé.
Hắn đưa tay mời cô, cô gật đầu đặt tay mình lên tay hắn rồi đứng dậy.
Hắn vẫy tay một cái lập tức một bản nhạc tình yêu lãng mạn vang lên, họ đứng vào tư thế và bắt đầu nhảy.
- Bảo bối học khiêu vũ từ khi nào vậy?
- Lúc nhỏ ba dạy em, ba nói con gái thì phải biết khiêu vũ một chút để sau này có thể cùng người đàn ông của đời mình tạo ra một bản nhạc tình.
Đúng thật! Ba cô là một người thật sự rất rất tốt, ông nuôi dạy con gái tốt đến như vậy, ngay cả những đạo lí này cũng nhắc nhở cô.
- Vậy em có biết bản nhạc tình đó là gì không?
- Chính là tình yêu của anh, sự hòa hợp của hai chúng ta trong một bản nhạc.
- Còn thiếu một thứ...
- Là...ưm....
Là nụ hôn mãnh liệt mà hắn tạo ra không biết bao nhiêu lần rồi.
- Là hạnh phúc của em.
Cô không nói thêm lời nào cả cứ dùng hành động cùng những nét mềm mại nữ tính để hòa cùng người đàn ông của cô một giai điệu. Không khí lãng mạn ấy là ước mơ của biết bao cô gái nhưng ít ai có được.....
Khi bản nhạc dừng lại, hắn ôm chặt cô từ phía sau, dùng ánh mắt dịu dàng nhìn cô
- Bảo bối, cùng anh đến một nơi...
- Dạ.
Cô nhìn hắn, không chút nghi vấn thắc mắc gì mà đồng ý luôn, sự tin tưởng cô dành cho hắn là tuyệt đối.
Hắn dắt cô ra xe, một tay lái xe một tay ôm cô. Và rất nhanh chóng họ đã đến nơi, chính là nơi cô đã từng đến năm năm trước.
Hắn bế cô qua khỏi vườn hoa hồng trắng và dừng lại trước năm bia mộ được chôn cùng nhau. Cô nhìn thấy năm bia mộ thì sững sờ, lúc trước cô đến chỉ có ba giờ lại biến thành năm. Cô nhìn hai cái tên trên hai bia mộ còn lại và thật bất ngờ hai cái tên đó lại là của....ba mẹ cô. Cảm xúc dạt dào, cô quỳ xuống trước mộ
- Ba ơi...
Nước mắt mặn đắng từ khóe mắt cô chảy ra, cô đưa tay sờ lên tấm bia khắc tên trên mộ, nước mắt không kìm được mà rơi, hắn cũng quỳ xuống cùng cô ôm cô vỗ về.
- Ba ơi, con nhớ ba lắm.
Hắn cầm chặt tay cô, đôi mắt nhìn thẳng vào dòng tên cùng tấm ảnh trên bia mộ trước mặt
- Thưa ba, hôm nay con đưa Linh Nhi để gặp ba. Con cũng muốn thực hiện điều mà ba giao phó là chăm sóc cho em ấy cả đời. Tuần sau chúng con sẽ tổ chức hôn lễ, con xin phép ba cho con được cưới em ấy.
Hắn nói như là đang đứng trước gia đình vợ, nói bằng tất cả sự chân thành của mình. Hắn đưa tay lau nước mắt của cô
- Đừng khóc, anh tin ba cũng không muốn nhìn thấy em khóc.
Cô tiến lại cạnh bia mộ đưa tay ôm nó
- Ba ơi, con gái sẽ sống tốt, sẽ không làm ba thất vọng, ba ơi con mãi yêu ba.....
Cô nức nở rồi nhìn sang mộ mẹ, cô đưa bàn tay của mình lên tấm ảnh của bà Cẩm Lệ.
- Mẹ, tuy con chưa gọi tiếng này bao giờ nhưng mẹ vẫn là mẹ của con, tuy lúc trước con hận mẹ nhưng mọi chuyện đã qua rồi con sẽ không trách mẹ nữa đâu ạ.
Cô lạy một lạy, hai lạy rồi ba lạy sau đó lại một tràn nước mắt rơi xuống. Hắn nắm chặt tay cô, đặt lên trán cô một nụ hôn đầy sự cưng chiều
- Con hứa sẽ yêu và chăm sóc cho Linh Nhi cả đời, sẽ mang đến cho em ấy một cuộc sống hạnh phúc. Tuyệt đối không để em ấy buồn phiền hay đau khổ nữa. Mãi mãi không buông tay.
Hắn đưa bàn tay lên, năm ngón tay sát lại hướng lên trời để thề trước vong linh của những vị trưởng bối. Cô ngẩng mặt lên, nhìn vào gương mặt đầy sự thành kính của hắn rồi cô đứng dậy bước đến trước mộ của ba mẹ bà bà hắn, cũng làm theo lập lời thề nguyện
- Con là Hàn Linh Nhi, con hứa trước mộ của ba mẹ chồng, bà và ba mẹ là sẽ yêu và chăm sóc anh ấy cả đời, không bao giờ phản bội và mãi mãi không buông tay.
Cô và hắn hai người nhìn thẳng vào mắt nhau, như là truyền cho nhau lời thề nguyện trăm năm. Cô khóc vì quá hạnh phúc, hắn ôm chặt thân thể của cô vào người để bảo vệ.

Ngày kết hôn của hai người.....
Thợ trang điểm và những người phụ trách trang phục đều có mặt đầy đủ ở phòng chờ. Cô đang được họ chuẩn bị chu đáo, từ trang phục đến kiểu tóc, cô dâu của ngày hôn lễ phải thật đẹp nên không ai dám qua loa.
- Phu nhân, cô thật lộng lẫy, bộ váy cưới này thật hợp với dáng người của cô.
Một cô gái reo lên rồi cả đám người gật đầu tán thưởng theo.
- Cảm ơn chị, nhờ các chị mà em mới được chuẩn bị như thế này ạ.
- Không, là tổng tài đã chọn tất cả, ngài ấy đã dành ba ngày để chọn trang phục, trang sức cùng tất cả phụ kiện cho cô, thứ mà ngài ấy chọn đều là tốt nhất. Ngài ấy còn dành thời gian để chuẩn bị lễ đường cùng những loại hoa trang trí..... ngài ấy muốn ngày hôm nay không có bất kì sai sót nào, muốn cô phải thật lộng lẫy và hạnh phúc trong sự ngưỡng mộ của mọi người.
Cô nở một nụ cười thật đẹp và đáng yêu
- Là thật sao ạ?
Cô gái lúc nãy nhanh chóng trả lời
- Hoàn toàn là thật.
Trong lòng cô lại dấy lên một sự cảm động khó tả, không biết sao cô lại mong chờ hắn. Khi cô chuẩn bị trang điểm thì hắn đột nhiên mở cửa bước vào. Vừa nhìn thấy hắn lòng cô vui hẳn
- Khoan đã!
Cô bảo thợ trang điểm dừng lại bằng một giọng dứt khoát.
- Em có chuyện muốn nói với anh ấy, các chị ra ngoài đợi em một chút ạ.
Bọn họ nhanh chóng ra ngoài, hắn thì đứng như trời trồng không hiểu chuyện gì đang xảy ra? Cô đứng dậy xoay người lại đối điện trực tiếp với hắn. Chiếc váy dài khiến cô có chút khó khăn khi di chuyển nhưng bây giờ thì không...cô bước đến chỗ hắn, nhón chân lên hôn vào môi hắn, cô chủ động day dưa dùng lưỡi quậy phá trong miệng hắn. Hắn tròn mắt nhìn, bắt kịp nhịp điệu và đáp trả cô. Sau nụ hôn mãnh liệt vừa rồi là câu hỏi của cô với thanh điệu đầy tình cảm
- Tất cả là anh chuẩn bị cho em sao?
Hắn gật đầu
- Phải.
Thì ra là vậy, mấy hôm nay công việc trong công ty chồng chất mà hắn lại còn....
Nghĩ đến đây cô lại thấy có lỗi, cô đẩy nhẹ hắn ngồi xuống ghế, tay choàng qua cổ hắn.
- Mấy hôm nay công việc nhiều mà anh lại vì em....
Nói đến đây cô không thể kìm lại được cảm xúc, cô giữ chặt môi hắn lần nữa, lần này cô mạnh dạng hơn vừa rồi đưa môi anh đào nút chặt bờ môi dày, đầy lưỡi tiến sâu quấn quanh lưỡi đối phương như muốn hòa quyện lại.
- Linh Nhi!
Cánh cửa đột nhiên mở, bà của cô bước vào, hai người giật mình và buông nhau ra.
- Hai cái đứa này, rời nhau một chút không được sao, Linh Nhi còn chưa trang điểm còn cháu rể khách bên ngoài tìm con kìa...
Nghe lời trách của bà, cô vội cùng hắn đứng dậy
- À, anh....anh....vào đây có chuyện gì không?
Hắn lấy lại khí thế dặng hắng một cái
- Anh mang sợi dây kim cương này đến cài tóc cho em.
Hắn cầm sợi dây rồi gắn nó lên tóc cô, nó tạo ra sự lấp lánh tôn thêm vẻ cao quý của cô. Xong, hắn hôn nhẹ lên tai cô, thì thầm
- Tối nay chúng ta tiếp tục....
Cô gật đầu rồi nở nụ cười, hắn chào bà rồi ra ngoài. Cô chào bà rồi hỏi
- Bà ơi, bà vô đây tìm con sao?
Bà bước đến cầm tay cô, vẻ mặt bà rạng rỡ lắm
- Bà muốn ngắm cháu gái mặc áo cưới và muốn dặn dò con.
- Dạ.
Bà để cô ngồi xuống ghế rồi mình ngồi cạnh bên
- Bà biết chồng con rất yêu con có lẽ những lời dặn dò của bà là dư thừa nhưng bà vẫn dặn. Cháu gái bà ngoan ngoãn, đáng yêu lại biết nhường nhịn bao dung. Nhưng một người có chồng phải biết sống vì chồng nghĩ cho chồng mình biết họ cần gì để họ không chán ghét, con hiểu không?
- Dạ, con sẽ cố gắng làm một người vợ tốt.
( Thật ra cô đã tập năm năm rồi, cô mang thân phận người vợ này từ lâu rồi)
Bà ngồi trò chuyện cùng cô trong phòng trang điểm cho đến khi mọi thứ đã xong xuôi. Minh Thùy và Hải Yến cũng đến cùng cô, họ cũng giúp cô một tay.

Trong lễ đường...
Rất nhiều khách được mời đến dự hôn lễ của tổng tài tập đoàn lớn nhất nhì thế giới, người đàn ông nổi tiếng cưng vợ. Huyết Hải cùng Vĩ Vương bận tối mặt vì khách khứa và sảnh đường, hắn cũng tiếp khách
- Lãnh tổng chúc mừng anh....
Từng đối tác lớn nhỏ cùng những quý ông quý bà sang trọng đã đến tương đối đầy đủ. MC của ngày hôm nay là Vĩ Vương, anh ta đứng trên bục và hô to
- Giờ lành đã đến xin mời cô dâu bước vào lễ đường.
Ánh đèn vụt tắt, ánh đèn chùm sáng mờ ảo, tiếng nhạc lãng mạn bay bổng, cánh cửa mở toang tất cả ánh mắt đều hướng về nó. Từ bên ngoài một người đàn ông lớn tuổi dắt tay đứa cháu nhỏ của mình từng bước đi vào trong tiếng vỗ tay của mọi người. Ông cô thay ba cô dẫn cô đi trên lễ đường, nét mặt của ông hiện lên niềm vui cùng tự hào. Mọi người- nói riêng những quý cô có mặt trong sảnh này đều ngưỡng mộ cô, từ bộ váy cưới được thiết kế độc quyền, khăn voan cô dâu được làm bằng tơ tằm dát sợi cực mỏng rồi kết lại tạo ra một chiếc khăn hợp với màu áo cực kì đẹp. Tóc được cài dây kim cương, hắn đặt mua từ Pháp về cho cô. Phấn mắt kim tuyến mỏng lấp lánh nhưng màu sắc lại toát ra vẻ yêu kiều thiếu nữ. Sợi dây chuyền đá hiếm đeo trên cổ cô là điểm nhấn thu hút nhiều nhất, loại đá này rất hiếm trên thế giới chỉ có hai viên, một viên đã được hắn giành mua để làm thành dây chuyền cho cô, nó màu trắng trong phản quang ánh lam.
Hắn đứng trên bục, đôi mắt không rời khỏi cô, đúng thực những thứ hắn chọn khi trên người cô lại lộng lẫy như vậy, xuất sắc mà.
Ông cô dẫn cô đến trước mặt hắn, đặt tay cô vào tay hắn
- Ông giao cháu gái yêu của ông cho con, ông chúc phúc hai con....
Hắn cầm bàn tay nhỏ đang đeo găng tay cô dâu của cô, gương mặt tràn đầy năng lượng.


Ông vén khăn đầu của cô về phía sau rồi bước khỏi bục, ông đi thẳng về chỗ ngồi của mình. Hắn nhìn cô không rời mắt, một tay kéo váy để cô dễ di chuyển một tay nâng niu bàn tay nhỏ của cô. Vĩ Vương tiếp tục nhiệm vụ được giao ngày hôm nay, anh ta cầm micro và dõng dạc
- Bây giờ xin mời cặp đôi của chúng ta trao nhẫn cưới.
Huyết Hải cùng Minh Thùy hai người cầm nhẫn đưa cho cô và hắn. Hắn nhận lấy chiếc nhẫn, từng cử chỉ dịu dàng đeo vào ngón tay cô, cô cũng tỉ mỉ đeo nhẫn cho hắn. Khi đôi uyên ương trao nhẫn xong thì tiếng vỗ tay hò reo rộn rã sảnh đường. Vĩ Vương mời người chứng hôn của hai người, nghi thức hôn lễ tiếp tục. Những tấm ảnh chụp của cô và hắn xuất hiện trên màn hình lớn, họ xuất hiện cùng nhau trong niềm vui. Hôn lễ diễn ra trong không khí hạnh phúc cùng nhiều cảm xúc của mọi người.

Một cô gái lương thiện đáng yêu bị hoàn cảnh đưa đẩy và cuốn vào vòng xoáy của sự trả thù. Tự ti về bản thân mình tự cho rằng mình không xứng đáng có được bất cứ điều gì. Để rồi trở thành nô lệ của chính những nỗi sợ hãi, đau khổ. Trong lần vô tình đó cô đã gặp được một nam nhân hiện thân của ác quỷ. Nam nhân luôn bảo vệ cô thương yêu cô, cưng chiều cô. Kết thúc thật đẹp cho chuyện tình đầy sóng gió của họ và cũng là kết thúc sự thù hận và những nỗi đau trong quá khứ.
Ác quỷ sẽ giết tất cả những ai làm tổn thương người mình yêu và sẽ đánh đổi tất cả để bảo vệ cô ấy.
Cô gái tự ti hiền lành lương thiện đã vượt qua chính nỗi sợ của mình để giữ chặt hạnh phúc.
~END~

Cảm ơn sự ủng hộ của mọi người dành cho bộ 'ÁC QUỶ GẶP TỰ TI' ạ. Đây là tác phẩm đầu tay của mình và chắc lâu lắm mình mới quay trở lại vì năm nay là năm cuối cấp mình phải học để ôn thi. Nếu rảnh thì thi thoảng mình sẽ viết ngoại truyện nhé. Các bạn muốn ngoại truyện về ai nè cmt cho mình biết đi.
Yêu mọi người ❤❤❤

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net