Ngoại truyện 3

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Thai kì đã được gần ba tháng, cô rất cẩn thận và tỉ mỉ từng chút một để tránh ảnh hưởng đến bảo bảo trong bụng. Hắn cũng vậy, chăm sóc cô cực kì kĩ, thậm chí khi ở nhà một bước cũng không rời khỏi cô. Ban ngày hắn đến công ty, cô thì ở nhà dưỡng thai, vài lúc chán nản cũng có thể đến công ty tìm hắn. Cô đang ngồi trên sô pha ăn một ít trái cây thì bác sĩ Lý đến.
- Chào phu nhân, sức khỏe cô có ổn không, em bé có nghịch phá cô không?
Cô nở một nụ cười xinh tươi nhìn bác sĩ Lý
- Em rất ổn, bảo bảo rất ngoan không nghịch phá em gì đâu ạ.
Bác sĩ Lý ngồi xuống ghế, cầm ống nghe đặt lên bụng cô, chăm chú lắng nghe. Cô đưa tay xoa bụng mình miệng vẫn không dứt nụ cười. Bác sĩ Lý đã kiểm tra xong, cô ấy nhìn cô, cười
- Phu nhân, bào thai của cô rất khỏe mạnh và đang phát triển rất tốt.
- Dạ.
Bác sĩ Lý ngồi trò chuyện cùng cô một lúc rồi cùng cô đi dạo quanh vườn hoa. Kể từ hôm bác sĩ Lý được hắn phân công chăm sóc cô thì xem như cô đã có thêm một người bạn mới. Bác sĩ Lý rất thích cô, nên mỗi ngày cô ấy đều đến bầu bạn với cô. Cô cầm tay bác sĩ Lý
- Chị ơi, mỗi ngày chị đều phải đến đây với em, thế có phiền chị quá không?
Bác sĩ Lý đặt tay lên bàn tay nhỏ của cô rồi cười bảo
- Không đâu phu nhân, chăm sóc cô là nhiệm vụ của tôi mà.
Cô nhìn bác sĩ Lý mà cười híp mắt, niềm vui là một điều cần thiết với một người mang thai. Bỗng tiếng điện thoại vang lên, ở bệnh viện có một ca phẫu thuật gấp cần bác sĩ Lý thực hiện
- Thưa phu nhân,.....
Bác sĩ Lý định mở lời thì cô lại chen ngang
- Em biết, bệnh nhân đang cần chị, chị nhanh chóng đến bệnh viện đi, cứu người quan trọng hơn. Khi nào rảnh chị đến đây cũng được.
Bác sĩ Lý sau khi nghe cô nói thì vô cùng ngưỡng mộ cô, cô vừa hiền lành, đáng yêu lại hiểu chuyện biểu sao tổng tài không yêu thương đến vậy.
- Vậy xin phép phu nhân tôi đi trước.
Cô gật đầu và tiễn bác sĩ Lý ra cổng.
Quay vào nhà, cô từng bước chầm chậm đi vào phòng ngủ của mình, cô ngồi lên giường tựa lưng vào gối để thư giãn. Cầm trên tay khung hình cưới của cô và hắn, cô nhớ đến ngày hôn lễ, đôi môi mọng nở một nụ cười xuân.
Vào đêm tân hôn.....
Mọi thứ ở nhà hàng được hắn giao phó cho thuộc hạ, hắn chỉ có một nhiệm vụ duy nhất là chăm sóc cho bảo bối nhỏ. Tan tiệc rượu cũng là quá nửa khuya, hắn cũng hơi say vì uống quá nhiều. Ai cũng muốn mời rượu hắn, hắn chỉ tiếp vài người phần còn lại nhường cho hai người anh em tốt là Huyết Hải và Vĩ Vương. Họ thay hắn tiếp rượu đến mức say khước chẳng còn biết đường về phải nhờ vợ và bạn gái đưa. Hắn bế cô vào nhà, lên phòng ngủ và đặt cô ngồi xuống giường hắn nhìn ngắm cô một lúc ánh mắt si mê đến không rời khỏi một milimet
- Bảo bối của anh, nhìn em thật quyến rũ.
Giọng nói hắn cũng pha lẫn vị say, hắn hôn lên cánh môi hồng của cô thật nhẹ nhàng nhưng tràn ngập yêu thương. Cô tiếp lấy cái hôn của hắn, thật sâu đậm và nồng nàn. Đến khi hơi thở bị cản trở hai môi mới lưu luyến buông nhau.
- Bảo bối, hôm nay anh hạnh phúc lắm....
Cô đặt tay lên mặt hắn
- Em yêu anh.....yêu anh rất nhiều....
Hắn hôn lên ngón áp út tay cô- ngón tay đang đeo chiếc nhẫn cưới bằng Ruby tím độc quyền thế giới. Hắn đã đặt mua nó từ rất lâu chuẩn bị cho ngày cưới. Hắn ôm chặt cô không muốn buông cũng không muốn rời, cảm giác nồng nhiệt của họ như muốn tan vào nhau.
- Chúng ta tiếp tục chuyện lúc sáng, có phải em muốn nói gì đó với anh?
- Khi em nghe mọi người nói anh đã dành thời gian để chuẩn bị tất cả cho em dù anh bận thì em....em...không làm chủ được mình, em chỉ muốn gặp anh ngay lập tức...em cũng không biết làm gì....anh yêu cảm ơn anh....
Hắn vùi đầu vào cổ cô hít lấy mùi hương quen thuộc
- Giữa chúng ta không tồn tại lỗi lầm và ơn nghĩa anh làm tất cả là vì anh yêu em, anh muốn dành tất cả những điều mình có cho em.....bảo bối của anh....
Hắn nhìn cô không rời mắt, môi tạo một đường cong cuốn hút. Cô đưa tay lên nút thắt cà vạt thắt trên áo hắn nhẹ nhàng tháo nó ra.
- Anh say rồi, chúng ta đi tắm rồi nghỉ ngơi...
Cô đứng dậy định bước đi nhưng lại bị hắn kéo lại, hắn hôn lên cổ cô sau đó bế cô vào phòng tắm. Hắn bước vào bồn tắm cùng cô, lấy một ít sữa tắm cho vào lòng bàn tay rồi thoa lên người cô. Cô cũng cho sữa tắm vào tay rồi thoa lên người hắn, bàn tay cô mềm mại lại rất uyển chuyển, động tác là quen thuộc hằng ngày nhưng tối hôm nay nó lại mang đến cảm giác khác. Đó chính là cảm giác đủ đầy, cảm giác tình yêu thiêng liêng vẹn tròn. Sau khi tắm xong, hắn bế cô đặt lên giường, trên người hắn chỉ quấn một chiếc khăn tắm trông cuốn hút đến mê hoặc. Hắn nằm cạnh bên cô tay không yên phận mà lướt trên thân thể cô. Dành trọn niềm tin yêu cho bảo bối trong lòng, hắn hôn lên trán cô rồi kéo dài xuống mắt mũi, dừng lại ở bờ môi anh đào.
- Bảo bối, anh muốn em.....
Hắn vừa hôn môi vừa di chuyển tay xuống đùi, luồng vào trong váy ngủ của cô. Hắn không nhanh chóng muốn đạt khoái cảm mà muốn hưởng thụ một chút. Cô đặt tay lên lưng hắn
- Em muốn một đêm tân hôn hạnh phúc cùng anh!
Giọng nói của cô tràn đầy sự khiêu gợi lại đầy mị hoặc. Hắn kéo ngăn tủ lấy ra một chai rượu vang cẩn thận rót ra ly, hắn cho vào đó một ít thuốc
- Bảo bối, thêm chút thuốc sẽ kích thích hơn...
Cô nhìn thấy thuốc lại nhớ đến chuyện Y Du năm đó, bỗng dưng người cô run rẩy.
- Không, em không muốn dùng xuân dược...
Hắn nhanh chóng nhận ra suy nghĩ của cô
- Bảo bối đừng sợ chỉ là một ít, anh cũng dùng. Chúng ta cùng dùng, đêm nay sẽ là một đêm đáng nhớ!
Cô vẫn còn sợ khi nhớ đến nó....cô ôm lấy hắn, sự dịu dàng của hắn giúp cô phục hồi nhận thức, người vẫn còn run nhưng đã vơi bớt, hắn dịu dàng đến không thể hơn nữa thổi hơi ấm vào tai cô
- Đừng sợ, làm cùng anh....
Cô do dự một lúc, khi đã hoàn toàn bình tĩnh cô gượng dậy hôn lên má hắn một cái.
- Em dùng thuốc để làm cùng anh, em yêu anh....anh yêu....
Hắn uống một ngụm rượu, ngụm tiếp theo hắn dùng miệng truyền qua miệng cô. Tuy không biết uống rượu nhưng cô vẫn cố gắng nuốt nó.
- Chúng ta sẽ dùng thuốc để đêm nay trở thành một đêm đáng nhớ.
Thuốc phát tán khi cô vừa dứt câu, cô cảm thấy nóng bức toàn thân khó chịu. Hắn phát tán thuốc chậm hơn cô, hắn cởi bỏ váy ngủ của cô ném xuống đất một cách không thương tiếc.
- Bảo bối, có phải kích thích lắm không?
Hắn lúc này mới có cảm giác giống cô, cô đã bắt đầu say tình chủ động hơn và đầy sự khiêu gợi khiến đối phương ngây ngất, hắn lại khao khát cơn mê.
- Anh yêu.....làm cùng em đi....anh yêu.....
Cô liên tục gợi tình, hắn điên cuồng đáp ứng, cùng cô bước vào đỉnh cao của thất tình lục dục. Căn phòng chỉ còn lại những tiếng rên kiều lệ cùng tiếng cười hạnh phúc của đôi vợ chồng.

Cô đang chìm đắm trong kí ức thì bỗng dưng bị tiếng gõ cửa làm cho giật mình. Cô đặt lại khung ảnh lên đầu giường
- Là ai vậy ạ?
- Cô chủ là dì, dì mang đồ ăn cho cô.
- Dạ, dì vào đi ạ.
Cô không khóa cửa phòng nên dì Sáu có thể vào mà không cần cô mở cửa. Dì vừa bước về phía cô vừa cười, nói
- Cô chủ, dì nấu cho cô một bát canh cá loại cá này rất tốt cho sức khỏe của cô và em bé trong bụng.
Dì vừa dứt lời, cô bỗng dưng cảm thấy bụng khó chịu, cô đưa tay xoa, cảm giác được bảo bảo trong bụng đang đòi ăn, chỉ mới ba tháng mà biết đạp mẹ đòi ăn, bé thông minh và hám ăn nhỉ?
- Con ngoan đừng nghịch....
Cô nhận lấy bát canh từ dì Sáu và uống từ ngụm. Khi cô uống canh xong thì bảo bảo không đạp nữa, chắc bé ăn no nên ngủ rồi.
- Mới chỉ ba tháng mà đòi ăn như vậy rồi, không biết những tháng sau này còn nghịch cô chủ thế nào nữa đây.
Dì Sáu để bát cháo lên khay rồi than thở, cô nghe dì nói thì cười tay đặt lên bụng
- Không sao đâu ạ, bảo bảo sẽ ngoan mà.....
Dì Sáu cười trừ, dì ngồi xuống chiếc ghế nhỏ cạnh giường cầm tay cô.
- Cô chủ, cô còn khó chịu không?
Dì nhẹ nhàng xoa bóp tay cô, tình cảm của dì dành cho cô giống như một người mẹ đang chăm sóc con gái. Khi hắn không có ở nhà thì dì Sáu có thể lên phòng cô để tiện bề chăm sóc.
- Dạ không, chắc là bảo bảo đã ăn no nên ngủ rồi ạ.
Cô cũng xem dì Sáu như một người mẹ tuy rằng chưa tiếp xúc lâu. Cô vừa nói vừa cười trông thật đáng yêu.

Vì dự hôn lễ của Vĩ Vương và Hải Yến nên Huyết Hải say khước, anh ta lảo đảo bước vào nhà. Minh Thùy từ trong nhà vọng ra
- Về rồi đó hả? Anh còn biết đến vợ con sao?
Minh Thùy cũng có dự nhưng do mang thai nên cô về trước. Nhìn thấy Huyết Hải say rượu Minh Thùy tức giận đứng dậy, lớn tiếng
- Không nghe em nói sao?
Huyết Hải nhìn thấy Minh Thùy tức giận thì cười và ôm cô ấy.
- Bà xã, anh uống quá chén nên về trễ thôi mà đừng giận.
Minh Thùy vẫn thái độ đó
- Anh có thấy em đang mang thai không mà uống rượu đến say khước vậy? Anh không biết chăm sóc vợ sao?
Minh Thùy đẩy Huyết Hải một cái làm anh ta suýt ngã, Huyết Hải gượng dậy nhìn Minh Thùy, anh ta thở mạnh một hơi rồi lớn tiếng
- Đủ rồi? Vừa lòng cô rồi chứ, tôi là chồng cô không phải người hầu cho cô, tôi thương cô nên chăm sóc cô tận tình đến như vậy, cô muốn gì tôi cũng chiều cô! Cô còn muốn đòi cái gì nữa?
Minh Thùy một tay ôm bụng, một tay chỉ vào mặt Huyết Hải
- Anh...anh....dám...
- Sao lại không dám, đây là những lời tôi không muốn nói vì sợ sẽ làm tổn thương cô, nhưng cô tự kiểm điểm lại đi có người vợ nào như cô không, cô xem tôi là gì?
Huyết Hải cố gắng giữ bình tĩnh khuyên can Minh Thùy, nhìn thấy khóe mắt Thùy đỏ hoe anh ta đau lòng nhưng không thể không nói, anh ta muốn Thùy hiểu và thay đổi.
- Cô đối xử với tôi như cách một người vợ đối xử với chồng sao? Từ khi cưới tôi, cô có đói ngày nào không, có thiếu quần áo trang sức ngày nào không? Còn nữa, tôi có đối xử tệ bạc với cô không?
Minh Thùy nhỏ giọng hắn, giọng cô run bần bật
- Không, anh rất tốt với em...
Huyết Hải đau lòng lắm nhưng anh ta vẫn giữ bền chí
- Còn cô thì sao? Cô la mắng tôi, lớn tiếng này nọ, tôi phạm chút lỗi là bị cô đuổi hoặc là cô về nhà mẹ than khóc, cô có tôn trọng người chồng này không? Có nghĩ đến cảm giác của tôi không?
Minh Thùy lúc này thật sự yếu đuối, cô khóc trước mặt Huyết Hải
- Em...em...ích kỉ vậy sao? Em....xin lỗi anh từ nay em sẽ không vậy nữa, em sẽ sửa đổi mà anh, anh đừng bỏ rơi em nha.
Minh Thùy cầm cánh tay trái của Huyết Hải, cô không nghĩ đến sự ích kỉ của cô lại khiến tình cảm vợ chồng họ rạn nứt như vậy. Huyết Hải không giữ được cảm xúc, anh ta ôm Minh Thùy dùng khăn lau nước mắt cho cô
- Anh xin lỗi vì đã lớn tiếng với em, chỉ là anh quá kích động mà thôi.
Hai tay Minh Thùy xiết chặt lấy thắt lưng Huyết Hải
- Em hứa sẽ thay đổi, sẽ không làm anh buồn nữa đâu.
Huyết Hải hạ giọng
- Anh tin em, anh mệt rồi chúng ta đi nghỉ ngơi thôi....

Cô đang nằm trong lòng hắn, cầm tay hắn đặt lên bụng mình
- Anh ơi, bảo bảo tâm sự với em là con rất nhớ papa.
Hắn nghe cô nói thì nở một nụ cười, hắn hôn lên bụng cô
- Là bảo bảo nhớ hay bảo bối nhớ?
- Cả hai mẹ con luôn.
Hắn tiếp tục xoa bụng cô, đặt lên môi cô nụ hôn nồng ấm, không chỉ có hắn nhớ cô ngày đêm mà cô cũng nhớ hắn, yêu thế nhỉ?
- Con có nghịch làm em khó chịu không?
- Dạ không, bảo bảo rất ngoan, biết em mệt nên không nghịch.
Cô vợ nhỏ này đáng yêu quá đi mất, cô không chỉ ngọt ngào mà còn hiền lành giống như thiên sứ trời ban cho hắn. Hắn lấy được cô là may mắn nhất đời, cũng là vận may duy nhất. Hắn áp tai lên bụng cô, lắng nghe hơi thở của sinh linh nhỏ bé
- Con à, không được phép nghịch mẹ nghe không? Bảo bối của papa mà khó chịu là papa xử lí con đó.
Cô không thể nhịn được cười, cô đặt tay mình lên mặt hắn, hắn lại bắt lấy tay cô và hôn.
- Anh muốn con mình là trai hay gái?
Tự dưng cô hỏi làm hắn ngạc nhiên nhưng câu trả lời thì đã chuản bị từ trước
- Con trai hay con gái không quan trọng, quan trọng là con của chúng ta và do em đau đớn sinh ra.
- Còn nỗi đau nào em chưa chịu, một chút đau đớn đó không có sao đâu anh.
Tay hắn vẫn yên phận đặt trên bụng cô, đôi mắt hắn hiện lên chút gì đó của sự không hài lòng.
- Nhưng anh lại rất đau lòng, em chịu khổ như vậy anh nghĩ đến cũng không muốn nghĩ.
Cô đặt tay mình lên tay hắn giọng nói nhẹ nhàng nhưng tràn ngập sự phẫn nộ
- Đừng như vậy mà, con nghe được sẽ buồn đó.
- Bảo bảo sẽ không buồn đâu, nó biết baba nó thương mama nó nhiều thế nào mà.
Hắn nhéo chóp mũi cô, rồi vùi đầu vào hõm cổ của cô
- Em mong bảo bảo sẽ là con trai, con sẽ đẹp trai, thông minh và tài giỏi giống anh.
Hắn nghe cô nói thì ngẩn ngơ
- Con trai? Anh không thích! Con trai sẽ bám em, nó sẽ dành em với anh. Anh muốn một đứa con gái, con gái sẽ đáng yêu giống bảo bối.
Hắn nựng mặt cô, miệng nở một nụ cười đầy sức hút. Cô trề môi, con chưa ra đời mà baba đã ghen rồi, không biết sau này sẽ chiến tranh ba con ra sao đây.

Bạn muốn con của Linh Nhi và Lãnh Thuyết là trai hay gái?
Còn có con của Minh Thùy và Huyết Hải nữa.
Giúp mình đặt tên cho bé nhé, tên nào hay sẽ được chọn.

Tiếp động lực cho mình viết tiếp nào, sắp thi học kì rồi mà vẫn đăng vì sợ mọi người chờ lâu❤❤


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net