18. Cảm ơn anh

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

- Cô ơi, cho cháu thêm chai nữa

- Ở đây, hết rượu rồi cô ơi

- Thím à, rượu ở đây sao lâu quá vậy ?

Bạn uống như chưa từng được uống, còn anh như tên phục vụ ngồi nướng thịt, rót rượu cho bạn. Vậy cũng tốt, để bạn thoải mái như vậy sẽ hay hơn. Thấy con gái mà sức uống như trâu bò, Taehyung gãi đầu cười trừ.

Cuối cùng chai thứ 6 đã làm bạn gục xuống bàn. Anh cõng bạn về, đến nhà anh kêu bạn dậy

- Min Hee à! Chìa khóa nhà em để đâu vậy

- ... * bất động như xác chết *

- Yaaaa, sao lúc trước anh thấy em để trong balô mà giờ lại không thấyyyyy

- ...

- Dậy lấy chìa khóa đi rồi xỉu lạiiiiii

- ...

- Lỗi này do em đấy !!

Hết cách Taehyung đành đưa bạn về nhà anh ấy
Đặt bạn lên giường anh cởi áo khoác bạn ra, cởi giày rồi đắp chăn cho bạn
Sau khi gột rửa tắm thân, bước chân ra khỏi phòng tắm Taehyung thấy bạn đã nằm lê láng ở dưới đất bên cạnh ghế sô pha. Thấy dáng nằm xấu ơi là xấu này của bạn, anh bật cười thành tiếng. Cơ hội có hiếm có anh nhanh tay rút điện thoại ra chụp lại 👏 Sau khi lưu trữ kĩ lưỡng tấm hình đó Taehyung bế bạn vào lại phòng ngủ, đặt bạn xuống giường, khóa chặt cửa phòng !!!

Taehyung từ từ tiến sát lại gần, tay anh nhẹ nhàng vuốt mái tóc đang rối bù xù của bạn rồi cúi người xuống đặt lên trán bạn 1 cái bobo, đặt đầu bạn trên tay anh, ôm bạn vào lòng và NGỦ !!!

Nữa đêm bạn chợt giật mình dậy, đã thấy mình đang nằm trọn trong vòng tay anh. Ngước lên nhìn thật rõ gương mặt đẹp như tượng tác ấy, bạn áp mặt vào sát ngực anh. Bạn cảm nhận rõ hương thơm quyết rũ toát ra từ cơ thể anh. Người con trai này suốt thời gian qua đã luôn âm thầm bên cạnh bảo vệ, chăm sóc bạn. Mặc cho bạn còn chẳng thèm nhìn anh lấy 1 lần, cũng chẳng có yêu cầu hay lời trách móc nào từ anh." Thời gian qua, chắc anh cũng mệt mõi vì em lắm đúng không. Cảm ơn anh, Kim Taehyung "
Cảm thấy mệt do còn hơi men trong người bạn ôm lấy anh rồi ngủ thiếp đi

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net